รีชาร์จพลังผิวสดชื่น ด้วย Boots Cucumber วีแกนสกินแคร์ ด้วยสารสกัด Cucumber Juice เข้มข้น

มาบอกลาปัญหาหน้าเหนื่อย ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใหม่ล่าสุด บู๊ทส์ คิวคัมเบอร์ (Boots Cucumber) วีแกนสกินแคร์ รีชาร์จพลังผิวสดชื่น ด้วยสารสกัดเข้มข้นหลักจาก Cucumber Juice อุดมไปด้วยวิตามิน ช่วยให้ผิวสดชื่น ชุ่มชื้น แลดูมีชีวิตชีวา กับ 3 ผลิตภัณฑ์ไฮไลต์สำหรับดูแลผิวหน้า ได้แก่ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา บู๊ทส์ คิวคัมเบอร์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง อาย เจล ขนาด 15 มล. (ราคา 139...

แมคเดลิเวอรี Big Day 2021 ลุ้นผู้โชคดีรับกล่องของขวัญพิเศษจากแมคโดนัลด์ ตั้งแต่วันนี้ – ถึง 14 พ.ย. นี้เท่านั้น

หนึ่งปีมีครั้งกับแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปีของแมคดิลิเวอรี “McDelivery Big Day 2021” ที่ในปีนี้มาพร้อมกับ 3 ข้อเสนอสุดโดนให้คุณทั้งอิ่มอร่อยสุดคุ้ม รับส่วนลดค่าส่ง และลุ้นเป็นผู้โชตดีรับกล่องของขวัญพิเศษ เพียงสั่งมื้ออาหารสุดโปรดของคุณให้เราบริการจัดส่งถึงที่ ง่าย ๆ ผ่านทางแอปฯ McDonald’s Thailand โทร.1711 หรือเว็บไซต์ www.mcdonalds.co.th เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น อิ่มอร่อยสุดฟิน กับหลากหลายเมนูที่ทุกคนชื่นชอบในราคาพิเศษเพียง 19 บาท ไม่ว่าจะเป็นแมคนักเก็ต 4 ชิ้น,...

Digital Twins เทรนด์เทคโนโลยีความหวังใหม่ ดึงฐานข้อมูลปัจจุบันคาดการณ์อนาคต สู่การเพิ่มมูลค่าธุรกิจ และพัฒนาสมาร์ทซิตี้เต็มรูปแบบ

คงจะดีไม่น้อย “หากเราสามารถสร้างโลกเสมือนจริงที่สามารถจำลองสิ่งใดก็ได้เพื่อ “ทดลองก่อนลงมือทำจริง” เพื่อช่วยลดโอกาสความผิดพลาดและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน คู่เหมือนดิจิทัล หรือ Digital Twins คือการสร้างแบบจำลองวัตถุทางกายภาพให้อยู่ในรูปแบบดิจิทัล อีกหนึ่งเทคโนโลยีความหวังใหม่ของอุตสาหกรรมที่ทั้งโลกจับตามองจากจุดเริ่มต้นแนวคิดในอุตสาหกรรมการผลิต อาทิ การผลิตอากาศยาน หรือรถยนต์ สำหรับการจำลองเหตุการณ์และวางแผนการดำเนินการผลิตหรือการซ่อมบำรุง รวมทั้งการทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ แนวคิดการสร้าง Digital Twins นั้นถือกำเนิดมาตั้งแต่หลายทศวรรษก่อน แต่การทำให้แนวคิดดังกล่าวเป็นจริงได้ต้องใช้เทคโนโลยีขั้นสูงหลายชนิด รวมทั้งเงินทุนจำนวนมหาศาล มีองค์กรเพียงไม่กี่แห่งในโลกที่สามารถนำมาใช้ได้ แต่ในปัจจุบันด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีต่างๆ ทำให้สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีเหล่านี้ได้ง่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีการสร้างวัตถุ 3 มิติ เทคโนโลยีเซ็นเซอร์และ Internet...

รวมที่สุด 11 สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต จากลาซาด้า 11.11 ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว

ลาซาด้าต้อนรับ Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale เมกะแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว 11 พฤศจิกายน 2564 นี้ รวบรวมที่สุดของสินค้าไอทีสุดปังแห่งยุค ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่ LazMall การันตีของแท้ 100% จากแบรนด์ดัง อาทิ Apple, Samsung, OPPO, Vivo, OnePlus, Realme และTeclast ยกขบวนมาพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ ลาซาด้าโบนัส ส่วนลด...

Bigo Live เปิดช่องทางให้ผู้ประกอบการ SME ไทย เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้นผ่านชุมชนออนไลน์  

Bigo Live วางเป้าหมาย เปิดช่องทางให้ผู้ประกอบการ SME ไทย เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้นผ่านชุมชนออนไลน์   ในขณะที่ประเทศไทยกำลังฟันฝ่าผลกระทบทางเศรษฐกิจที่เป็นผลมาจากสถานการณ์ COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาด Bigo Live ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งถ่ายทอดสดระดับโลกได้วางเป้าหมายในการเปิดช่องทางให้ผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้นผ่านทางชุมชนออนไลน์ การระบาดของโรค COVID-19 ได้ทำให้เศรษฐกิจของประเทศไทยเกิดความชะงัก โดยธุรกิจขนาดเล็กกว่า 61.6% มีรายได้ลดลง และในช่วงไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2564 นี้ เศรษฐกิจโดยรวมของประเทศหดตัวลง 2.6% อันเป็นผลมาจากจีดีพีที่ลดลง 6.1% ในปี พ.ศ. 2563 ถือเป็นหนึ่งในประเทศที่มีอัตราลดลงอย่างรุนแรงที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การระบาดของโรค COVID-19 นี้ ได้กลายเป็นตัวเร่งที่สำคัญในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลของธุรกิจ ด้วยคำสั่งล็อกดาวน์และข้อจำกัดต่าง ๆ ที่ยังมีผลบังคับใช้อยู่ทำให้คนไทยใช้เวลาอยู่ที่บ้านมากขึ้นและส่งผลให้มีการย้ายธุรกรรมไปสู่สมรภูมิอีคอมเมิร์ซและแพลตฟอร์มการค้าออนไลน์ทางโซเชียลอย่างเห็นได้ชัด ตามรายงาน 'The Future Shopper 2021' แพลตฟอร์มการค้าผ่านช่องทาง์โซเชียลหรือ โซเชียลคอมเมิร์ซในประเทศไทยมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น โดยคนไทยจำนวนถึง 66% บอกว่าพวกเขาซื้อของผ่านโซเชียลมีเดีย ตัวเลขนี้สูงกว่าค่าเฉลี่ยของทั่วโลกที่อยู่ที่ 44% และถือเป็นจำนวนที่สูงที่สุดในโลก การช็อปปิ้งออนไลน์เป็นที่นิยมของคนไทยควบคู่กับการสตรีมมิ่งถ่ายทอดสด เพราะไม่เพียงแต่เป็นกระแสใหม่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวันของคนไทยอีกด้วย Bigo Live มุ่งหวังที่จะมีส่วนร่วมโดยการช่วยเหลือธุรกิจในประเทศในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล ทำให้พวกเขาได้ประโยชน์จากฐานผู้ใช้ที่กำลังเพิ่มมากขึ้นของแพลตฟอร์ม...

‘๑ เฮลตี้ มายด์ กรุ๊ป’ รุกตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพพรีเมียม “COCOA ON MIND” ชูจุดแข็งชะลอความเสื่อมของเซลล์ ฉลองเปิดตัวแจกโค้ดส่วนลด 400 บาท จัดส่งฟรี !

คุณจีราวัฒน์ พุทธิไตรสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอเล่ กรุ๊ป (2545) จำกัด ผู้พัฒนากลุ่มอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ซึ่งเป็นน้องชายคนเล็ก ของ คุณศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ แบรนด์ “COCOA ON MIND” เครื่องดื่มดาร์กโกโก้ โนชูการ์ เพื่อสุขภาพเผยว่า “โอเล่ กรุ๊ป ก่อตั้งเมื่อปี 2545 ทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์กลุ่มที่อยู่อาศัยและโรงแรม ซึ่งในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้เกิดเทรนด์การดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง อาหารและเครื่องดื่มเพื่อเสริมภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายเป็นที่นิยมมากขึ้น จึงเดินหน้าจับธุรกิจ Preventive Healthcare Products โดยบริษัทในเครือ ๑ เฮลตี้ มายด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิต “COCOA ON MIND” (โกโก้ ออนมายด์) แบรนด์เครื่องดื่มพรีเมียม ดาร์กโกโก้ โนชูการ์ เพื่อสุขภาพ ที่คัดสรรวัตถุดิบผงโกโก้เกรดพรีเมียม มาตรฐานยุโรป นำเข้าจากเบลเยี่ยม และใช้เทคนิคการผลิตพิเศษที่สามารถคงสารสำคัญที่เป็นประโยชน์ในโกโก้เอาไว้ได้มากที่สุด ภายใต้คอนเซปต์    ...

เงินออม ต่อยอดอย่างไร

เดือนที่แล้วเรานำเสนอการออมเงินของทั้งคนจีน ญี่ปุ่น เยอรมัน และเราก็ได้รับคำถามจากหลายท่านว่า แล้วพอออมเงินได้แล้ว อยากจะต่อยอดเงินออมแนะนำอย่างไร? ต่อยอดเงิน คือ การที่เรานำเงินไปออมหรือลงทุนในผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ในปัจจุบันมีมากมาย และได้ผลตอบแทนกลับมาโดยไม่ต้องรอมีเงินก้อนใหญ่ มีหลักร้อยก็ทำได้ครับ ซึ่งวันนี้ TIPlife ขออนุญาต นำเอาวิธีที่ไม่ยุ่งยากมาฝากครับ เปลี่ยนวิธีการฝากเงิน เพราะอัตราดอกเบี้ยของเงินฝากแต่ละประเภทไม่เหมือนกัน ดังนั้นเพียงแค่เราเปลี่ยนประเภทบัญชี ให้เหมาะสมกับเป้าหมายของเงิน เช่น ถ้าเงินที่มีกำหนดเวลาในการใช้แน่นอน ก็อาจจะนำไปฝากที่บัญชีประเภท เงินฝากประจำทั่วไป หรือ เงินฝากประจำปลอดภาษี เป็นต้น ก็จะทำให้เราได้รับดอกเบี้ยที่มากกว่า เงินฝากออมทรัพย์ครับ ใช้กองทุนรวม ซึ่งกองทุนรวมนั้นมีให้เลือกมากมายหลายประเภท...

11.11 ครั้งแรกของโลก! ไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม The Global Medical Cannabis and Herbs Forum

บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท  CISW ผนึกพลัง 4 องค์กรหลัก กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ TCEB เตรียมจัดการประชุมระดับโลก The Global Medical Cannabis and Herbs Forum ครั้งที่ 1  ในวันที่ 11.11.2021  โดยได้ประสานความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน  เพื่อเร่งฟื้นฟูธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทย ...

เซ็นทรัลพัฒนา เผยผลการดำเนินงานในไตรมาส 3 ปี 2564 ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และองค์กรที่ยั่งยืน

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ “เซ็นทรัลพัฒนา” รายงานผลประกอบการไตรมาส 3 ปี 2564 ยังคงมีกำไร โดยภาพรวมงวดเก้าเดือนของปี 2564 ถือว่าบริหารจัดการได้ดีและยังคงมีกำไร โดยผลการดำเนินงานรวมตั้งแต่เดือนมกราคม-กันยายน 2564 บริษัทฯ มีรายได้รวม 20,995 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 5,332 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลจากการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ และความสามารถในการปรับกลยุทธ์เพื่อรับมือกับสถานการณ์ COVID-19 ได้เป็นอย่างดี สำหรับไตรมาส 3 ซึ่งได้รับผลกระทบจากโควิด-19...

ท่อร้อยสายใต้ดิน อีกหนึ่งโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคม  NT พร้อมพัฒนาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่

การนำสายสื่อสารซึ่งพาดอยู่บนเสาไฟฟ้าลงสู่ใต้ดิน เป็นอีกหนึ่งในโครงการสำคัญ ของ NT ที่มุ่งสร้างศักยภาพในการยกระดับการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านโทรคมนาคมของประเทศ โดยปัจจุบัน NT มีท่อร้อยสายใต้ดินรวมทั้งสิ้นกว่า 4,450 กิโลเมตร การเปลี่ยนเทคโนโลยีจากเคเบิลทองแดง เป็น OPTIC FIBER ทำให้พื้นที่ภายในท่อร้อยสายใต้ดินมีเหลือเพียงพอสำหรับรองรับความต้องการของผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมรวมถึงธุรกิจอื่นๆ ได้ ในปัจจุบัน บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ NT ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจที่มีภารกิจในการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานและบริการด้านโทรคมนาคมและดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็น ท่อ เสา สายโทรคมนาคม ได้ดำเนินการแผนงานการนำสายสื่อสารของ NT และให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมรวมถึงธุรกิจอื่นๆ โดยได้ร่วมดำเนินการจัดระเบียบสายไฟฟ้าและ...
Social profiles