เคทีซี จัดแพ็คสุดคุ้มเอาใจสายเอนเตอร์เทนดูหนังและซีรี่ส์สตรีมมิ่ง 24 ชั่วโมง

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จับมือ 4 พันธมิตรสตรีมมิ่งออนไลน์ (Online Streaming) CH3 Plus พรีเมียม (CH3 Plus Premium) วีทีวี วีไอพี (WeTV VIP) วิว (VIU) โมโนแมกซ์ (Monomax) จัดแพ็คสิทธิพิเศษออนไลน์ให้สมาชิกเคทีซีรับชมความบันเทิงได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง   1) CH3Plus Premium...

อิเกีย แนะนำที่นอนรุ่นใหม่ VÅGSTRANDA รองรับสรีระดียิ่งขึ้น ราคาจับต้องได้ พร้อมบริการรับคืนที่นอนเก่า ฟรี!

เพราะการนอนหลับพักผ่อนเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับทุกคน…อิเกีย ออกแบบที่นอนรุ่นใหม่ล่าสุด VÅGSTRANDA/โวกสตรันดา ตอบโจทย์ความต้องการเรื่องการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ เพิ่มความสบายเหมาะกับสรีระของร่างกาย ด้วยที่นอนเนื้อแน่นพิเศษที่มาพร้อมพอกเก็ตสปริง 2 ชั้น ยกระดับคุณภาพในราคาที่สบายกระเป๋า รับประกันนาน 10 ปี ม้วนบรรจุในกล่อง สามารถจัดเก็บ ขนส่ง และติดตั้งได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีบริการ Take Back บริการรับคืนที่นอนเก่าแบบไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับลูกค้าที่ซื้อที่นอนใหม่ทุกรุ่นทั้งในสโตร์และออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2565 โดยที่นอนเก่าจะถูกแยกชิ้นส่วนและนำไปรีไซเคิลอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมต่อไป ที่นอนรุ่น VÅGSTRANDA/โวกสตรันดา ตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยซึ่งชอบที่นอนแน่นและเฟิร์มได้เป็นอย่างดี...

เวิลด์เมดิคัลฯ และ CISW จับมือ 4 องค์กรหลัก ประกาศเปิดงาน The Global Medical Cannabis and Herbs Forum  ครั้งที่ 1 วันที่ 11.11.2021

อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวนับเป็นอุตสาหกรรมหลักของไทยที่มีบทบาทเป็นอย่างมากต่อเศรษฐกิจและ GDP โดยรวมของประเทศ  ทว่าสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19 ที่เกิดขึ้นต่อเนื่องเกือบ 2 ปี  ส่งผลให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวต้องหยุดชะงักและได้รับผลกระทบอย่างหนักหนาสาหัส จึงก่อให้เกิดการประสานความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน เพื่อฟื้นฟูธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านทางท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และ การแพทย์ ที่ประเทศไทยเรามีความโดดเด่นในระดับแนวหน้าของโลก ในการนี้ บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย คุณศิริญา เทพเจริญ (ประธานบริหาร บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์...

Lazada ทุบสถิติ จำนวนสินค้าที่ขายได้โตกว่า 200% ภายใน 2 ชั่วโมงแรก จากที่สุดของแคมเปญช้อปออนไลน์แห่งปี ‘Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale’

ลาซาด้า ประเทศไทย เฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ทุบทุกสถิติที่เคยพิชิตมาตั้งแต่ 2 ชั่วโมงแรกของมหกรรมช้อปออนไลน์ที่สุดแห่งปีอย่าง Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว ตอกย้ำความเป็นผู้นำอีคอมเมิร์ซที่นำมหกรรม 11.11 เข้ามาในภูมิภาคได้ในทุกมิติ การันตีด้วยจำนวนสินค้าที่ขายได้โตกว่า 200% ต้อนรับจำนวนผู้ใช้เพิ่มขึ้นกว่า 120% และดันจำนวนผู้ขายที่รายได้มากกว่า 100,000 บาท เพิ่มขึ้นกว่า 300% เมื่อเทียบกับแคมเปญ 11.11 ปีที่แล้ว อีกทั้งยังช่วยผลักดันสังคมให้ไปต่อ...

“พีที” จับเทรนด์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลไลฟ์ เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ด้วยบริการที่ดีที่สุด

บริษัทแมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี เผยพอใจผลงานช่วงหนึ่งปีแรกหลังจัดตั้งบริษัท พัฒนาโซลูชันบริการลูกค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์เจาะฐานลูกค้า PT Max Card กว่า 16 ล้านสมาชิก เติมเต็มแมกซ์ด้วยสิทธิประโยชน์ครบครันและดีที่สุดด้วยบัตรเพียงใบเดียว พร้อมเปิดตัว 3 ฟีเจอร์ใหม่บน Line Official เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ในยุค New Normal ตั้งเป้าธุรกิจเป็นฟันเฟืองหลักสร้างความแข็งแกร่งพีทีจีในกลุ่มธุรกิจนอนออยล์ นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด...

“ยูเนี่ยนแพน” รุกจัดงาน Home & Furniture Fair รับเปิดประเทศ

ยูเนี่ยนแพนฯ ปรับแผนสู้วิกฤติโควิด-19 ขยายไลน์ 2 ธุรกิจหวังต่อยอดและพร้อมเปิดให้บริการในอนาคต ล่าสุดขานรับนโยบายเปิดประเทศ-ไฟเขียวจัดงานจัดแสดงสินค้า ประกาศจัดงาน “Home & Furniture Fair” ระหว่างวันที่ 13-21 พฤศจิกายน 2564 ณ ไบเทค บางนา Hall 100-101   บนพื้นที่ 12,000 ตารางเมตร มีผู้ประกอบการร่วมงานประมาณ 120-150 บริษัท ประกอบด้วย 3 งานหลัก ได้แก่...

MSI Notebook จัดกิจกรรมส่งท้ายปี “Get Outside,Find MSI แชะแล้วแชร์ รับของรางวัลสุดพิเศษจากทาง MSI” ตลอดเดือน พฤศจิกายน 2564

ข่าวดีสำหรับแฟนคลับ MSI Notebook ในช่วงตั้งแต่ วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 ถึงวันที่ 30 พฤจิกายน 2564 ทาง MSI ประเทศไทยได้มีกิจกรรมให้ทางแฟนๆร่วมสนุก กับกิจกรรม  “ Get Outside, Find MSI ” เพียงแค่ถ่ายรูปหรือ selfie กับป้ายโฆษณาตามสถานที่ต่างๆภายในกรุงเทพฯ ที่ทาง MSI ได้ทำการขึ้นไว้ทั้งหมด 7 สถานที่ โดยทั้ง 7 มีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย  สถานที่กิจกรรม Get Outside, Find MSI มีดังต่อไปนี้ 1. PARC PARAGON THE 90 DEGREES 2. INTERCHNAGE 21 TOWER LCD SCREEN 3. RAMA9 MRT STATION 4. THE CONNECTED MRT SUKHUMVIT STATION–BTS ASOK STATION 5. BIG LED SCREEN MBK MEGA SHOPPING CENTER...

Dow จับมือ TPK พัฒนาฟิล์มบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก ผสมพลาสติกรีไซเคิล ครั้งแรกในไทย

กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย  (Dow) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านวัสดุศาสตร์ (Materials Science) ลงนามความร่วมมือกับ บริษัท ไทยแพ็คเกจจิ้ง แมนูแฟ็กเจอเรอร์ จำกัด (TPK) พัฒนาบรรจุภัณฑ์ชนิด “ฟิล์มหดรัดสินค้า” (Collation Shrink film ) จากเม็ดพลาสติกสูตรพิเศษ ผสมพลาสติกที่ผ่านการใช้งานแล้ว (Post-Consumer Recycled Resin: PCR) ซึ่งมีคุณภาพเทียบเท่าฟิล์มที่ผลิตจากเม็ดพลาสติกใหม่ เพื่อตอบโจทย์แบรนด์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในประเทศไทยแล้ววันนี้ นวัตกรรมเม็ดพลาสติกผสม PCR ดังกล่าวชื่อว่า XUS 60921.01 สามารถนำมาผลิตเป็นฟิล์มพลาสติกชนิด “ฟิล์มหดรัดสินค้า” สำหรับบรรจุภัณฑ์ที่ยังคงคุณสมบัติเทียบเท่ากับฟิล์มที่ทำมาจากเม็ดพลาสติกใหม่ สามารถลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ประมาณ 17% และประหยัดพลังงานได้กว่า 30% เมื่อเปรียบเทียบกับเม็ดพลาสติกใหม่ นับเป็นครั้งแรกของเอเชีย แปซิฟิก และประเทศไทยที่มีการผลิต “ฟิล์มหดรัดสินค้า” ด้วยเทคโนโลยีใหม่นี้...

ผนึกกำลังเปิดตัว “AIA x RISE Accelerator” จับมือสตาร์ทอัพระดับโลก ปั้นนวัตกรรมเสริมแกร่งความเป็นหนึ่งรอบด้าน

เอไอเอ ประเทศไทยตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับหนึ่งของประเทศ*ร่วมมือกับ RISE สถาบันเร่งสปีดนวัตกรรมองค์กร เปิดตัวโครงการ “AIA x RISE Accelerator” เพื่อค้นหาสตาร์ทอัพจากทั่วทุกมุมโลก ก่อนคัดเลือกสู่รอบสุดท้ายที่แต่ละทีมจะมาร่วมออกแบบนวัตกรรมแห่งอนาคตไปกับ เอไอเอ ประเทศไทย เพื่อผสานพลังในการขับเคลื่อนองค์กรสู่อนาคตแบบ 360 องศา พร้อมยกระดับอุตสาหกรรมประกันชีวิตไทย ด้วยการมอบประสบการณ์ ที่เหนือระดับในทุกมิติให้แก่ลูกค้า พนักงาน และตัวแทนประกันชีวิต ตามคำมั่นสัญญา “Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น”  นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอประเทศไทย  กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เอไอเอ ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมประกันชีวิตที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามายาวนานกว่า 83 ปี เราไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมทั้งทางด้านผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และการบริการ โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง(Customer Centricity) เพื่อมอบการดูแลที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าตลอดทุกช่วงชีวิต ซึ่งการที่เอไอเอ ร่วมมือกับ RISE ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญที่เรากำลังผลักดันองค์กรไปสู่การเป็นองค์กรเพื่ออนาคตอย่างเต็มรูปแบบ ผ่านการนำเอานวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ในองค์กร...
Social profiles