เตรียมปักหมุด! พบกับ OPPO A95 รุ่นใหม่ล่าสุดเร็วๆ นี้  เผยดีไซน์สวยโดดเด่น มาพร้อมสโลแกน “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม”

เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งของสมาร์ทโฟนจาก OPPO ในตระกูล A Series ที่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการในชื่อรุ่นล่าสุด “OPPO A95” ต่อยอดดีไซน์และประสิทธิภาพขั้นสุดให้ “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” พร้อมกันทั่วประเทศ เร็วๆ นี้ “OPPO A95” รุ่นล่าสุดเผยจะมาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น ด้วยฝาหลังสวยสะกดทุกสายตา คล้าย OPPO Glow Design เป็นครั้งแรกของ OPPO A Seriesพร้อมขนาดเบาบาง จับถือถนัดมือ ให้สนุกไปกับคุณได้ทุกที่ และคาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอแบบAMOLED FHD+ punch-hole display จอใหญ่เต็มตา คมชัด อัดแน่นไปด้วยสเปคครบครันจัดเต็มทุกเอนเตอร์เทนเมนท์ ตอบโจทย์ชีวิตแบบ “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” กันอีกด้วย เตรียมพบกับความสนุกแบบไม่สะดุดด้วยกันเร็วๆ นี้  ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai #OPPOA95#OPPOA95isComing

เปิดกลยุทธ์ “เรนท์สพรี” สตาร์ทอัพสัญชาติไทย เติบโตในตลาดอเมริกา กับเป้าหมายสำคัญ คือ ก้าวไปสู่ระดับยูนิคอร์น

ในหลายปีที่ผ่านมาธุรกิจสตาร์ทอัพมีอัตราการเจริญเติบโตอย่างมาก ไม่ใช่เพียงแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่รวมถึงตลาดต่างชาติอย่างสหรัฐอเมริกาด้วยเช่นกัน และจากวิกฤตการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่เกิดขึ้น ส่งผลให้กลุ่มธุรกิจสตาร์ทอัพได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง เนื่องจากความไม่แน่นอนที่เพิ่มสูงขึ้นจนส่งผลให้นักลงทุนไม่กล้าเข้ามาลงทุน แต่ในอีกมุมหนึ่งสตาร์ทอัพที่มีการให้บริการบนช่องทางออนไลน์กลับคว้าโอกาสเติบโตได้ดีกว่า และ “เรนท์สพรี” (RentSpree) เป็นหนึ่งในสตาร์ทอัพสัญชาติไทยที่เติบโตได้อย่างก้าวกระโดดในตลาดประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสามารถคว้าเงินลงทุนรอบ Series A มูลค่า 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 250 ล้านบาท มาได้ “เรนท์สพรี” (Rentspree) สตาร์ทอัพสัญชาติไทย ที่อยู่ในตลาดประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 โดยเป็น...

TROS x Snowy ปรากฏการณ์ความเย็นสุดคูล “หอมเกินคาด คูลเกินต้าน” ไอเท็มลับฉบับลิมิเต็ดอิดิชั่น

สัมผัสความสนุกแห่งปรากฏการณ์สุดคูลครั้งใหม่! กับการคอลแล็บร่วมกันเป็นครั้งแรกของ 2 แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นเฉพาะตัว ระหว่าง ทรอส (TROS) ผู้นำผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย และแบรนด์ สโนวี่ ไวเซ่น จับมือกันสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นใหม่ “ทรอส สโนวี่ ซีรีส์” ลิมิเต็ด อิดิชั่น  ต้นทางของความเท่และเย็นแบบเต็มพิกัดที่จะมาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนด้วยความเย็นสดชื่น พร้อมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ "TROS x Snowy" ซีรีส์เดียวที่ครบครันจัดเต็มทุกไอเท็ม ทั้งโรลออน คูลลิ่งสเปรย์ และเจลอาบน้ำ เติมเต็มเสน่ห์และสร้างความมั่นใจให้หนุ่ม ๆ พร้อมออกไปใช้ชีวิตสุดลุยได้อย่างเต็มที่    ความพิเศษในการคอลแล็บร่วมกันครั้งแรกระหว่างแบรนด์เครื่องดื่ม และแบรนด์สินค้าสำหรับผู้ชาย  สร้างความแปลกใหม่ให้ตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย รวมทั้งสร้างสีสันสนุก ๆ เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในช่วงปลายปี ด้วยการมอบประสบการณ์ใหม่ที่นอกเหนือจากรสชาติถูกคอ และเพิ่มเสน่ห์ความมั่นใจ แต่เป็นการมอบโมเม้นท์ใหม่ ๆ ในการใช้ชีวิตที่ไม่จำเจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชายแนวคิดยุคใหม่ที่พร้อมท้าทาย สนุกกับการเปิดรับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ...

เปิดตัว “ยูโทเปีย ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป” แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจโรงแรมและบริการแนวใหม่

ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น (Utopia Corporation: UCORP) หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในภูเก็ต เปิดตัว “ยูโทเปีย ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป” (Utopia Hospitality Group: UHG) บริษัทเรือธงในการประกอบธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท และการบริการ รวมถึงรับบริหารงานโรงแรม ด้วยวิสัยทัศน์แนวใหม่สุดแกร่ง ที่จะพลิกโฉมประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งวงการธุรกิจโรงแรมบนเกาะภูเก็ต ด้วยโมเดลธุรกิจครอบคลุมระบบนิเวศด้านการบริการ (Hospitality ecosystem) แบบครบวงจร และกล้าการันตีผลลัพธ์ ผ่านการสร้างสรรค์แบรนด์โรงแรมใหม่แนวไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างแต่ตอบโจทย์ พร้อมเผยโฉมในปี 2565 นี้ มร.ฮาชิ...

ชลิต อินดัสทรีฯ-มจธ.ต่อยอด “ชลิต อินดัสทรี อวอร์ด” ปี2 มอบรางวัลโครงงานวิจัยดีเด่นด้านอุตสาหกรรมยานยนต์

เพื่อต่อยอดและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชนไทย ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของการพัฒนาทรัพยากรบุคคลและประเทศชาติ บริษัท ชลิต อินดัสทรี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชิ้นส่วนประกอบรถยนต์และอะไหล่ยาง ภายใต้แบรนด์ “POP” ได้จัดโครงการ “ชลิต อินดัสทรี อวอร์ด 2021”  (Chalit Industry Award 2021)” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยความร่วมมือของภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) ซึ่งเป็นสถาบันอุดมศึกษาที่มีบทบาทโดดเด่นด้านการวิจัย พัฒนาและเลือกใช้เทคโนโลยีให้เหมะกับสมกับทางเศรษฐกิจและสังคมไทย  โดยเมื่อเร็วๆ นี้ได้มีการนำเสนอผลงานดีเด่นผ่านทางออนไลน์โดยมี  ผศ.นิธิ บุรณจันทร์...

นมอัลมอนด์ โฮลี่ นัทส์ จัดโปรโมชั่นที่เซเว่นอีเลฟเว่น

บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด จัดโปรโมชั่นนมอัลมอนด์แบรนด์ โฮลี่ นัทส์ ขนาด 180 มล. เหลือราคากล่องละ 13 บาท จากราคาเต็ม 20 บาท  ตั้งแต่วันที่ 11 – 17 พฤศจิกายน 2564 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่เซเว่น อีเลฟเว่น เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Inbox Facebook/ Wholly.nuts...

ซูเปอร์สปอร์ต เปิดกลยุทธ์ Customized Experience พลิกโฉม 2 สาขา จัดโปรโมชั่นส่วนลุดสูงสุดกว่า 50 %

ซูเปอร์สปอร์ต ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทยในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดตัวสโตร์ใหม่ 2 แห่ง ได้แก่ ซูเปอร์สปอร์ต สาขาใหม่ล่าสุดในเซ็นทรัล เฟสติวัล ศรีราชา และ ซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 ที่เพิ่งขยายพื้นที่และพลิกโฉมใหม่ โดยทั้ง 2 แห่งมีผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์กีฬาครอบคลุมหลากหลายประเภททั้ง วิ่ง ฟุตบอล กอล์ฟ เทนนิส ฟิตเนส ว่ายน้ำ และกีฬากลางแจ้ง โดยสาขาเซ็นทรัลพระราม 2 ได้ขยายพื้นที่อีกเท่าตัว พร้อมเพิ่มโซน...

เซ็นทรัลพัฒนา คัดสินค้าตัวท็อปกว่า 10,000 ไอเทม จัดโปรแรงสุด ในงาน “BIGGEST SALE สุดพลัง” ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว

เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับธุรกิจในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส และออฟฟิศเมท เอาใจสายช้อปทุกไลฟ์สไตล์ จัดดีลพิเศษสุดแห่งปี รวมสินค้าดีจากแบรนด์ดัง อาทิ Dyson, GUESS, Fitflop, G2000, Lee, Wrangler, Hush Puppies, Clarks, MARKS & SPENCER, Cuizimate, PASAYA, HAVEN,...

นศ. สารสนเทศการลงทุน ครองแชมป์วิเคราะห์ Cryptocurrency

นักศึกษาสาขาวิชาสารสนเทศการลงทุน คว้ารางวัลชนะเลิศการตอบคำถามจากการวิเคราะห์มูลค่า Cryptocurrency จากเฟซบุ๊ก Bitkub ได้รับรถยนต์ Teslar Model 3 มาครอง นายปุณณภพ นาควิจิตร นักศึกษาชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาสารสนเทศการลงทุน วิทยาลัยนวัตกรรมดิจิทัลเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยรังสิต เล่าว่า ตนศึกษาเรื่อง Cryptocurrency และเป็นสมาชิกเฟซบุ๊กแฟนเพจ Bitkub เนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ปี ทางเพจ Bitkub จัดกิจกรรมตอบคำถามชิงรางวัล  กติกาคือ ผู้ตอบคำถามจะต้องเป็นสมาชิกของ...

“แม่สีดา” ยอมรับอยู่คนเดียวเหงา-ลำบาก อ้อนผู้จัด! พร้อมรับงาน หลังสายตาดีขึ้น

ขึ้นแท่นผู้หญิงสู้ชีวิตแห่งปี แม้จะต้องอยู่ลำพังในห้องเช่าท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้งานสะดุด แต่ “แม่สีดา พัวมิพล” ก็ไม่ยอมแพ้ ขอเดินหน้าสู้ชีวิต และไม่ยอมเป็นภาระของใคร ส่วนเรื่องหนี้สินหลักล้านเจ้าตัวยืนยัน พร้อมทยอยเคลียร์ให้ เผยปลื้มใจชีวิตสดใสขึ้นมากหลังจากที่ได้ร่วมงานกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดวงตาเรติเน่ (RATINE) ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ “โควิดหนักมากทำให้การทำงานลำบาก แต่ก็ได้ลูกสาวที่ส่งเงินมาให้ใช้ทุกเดือน ส่วนต่าย (สายธาร นิยมการณ์) ก็คอยส่งอาหารมาให้แม่ทานตลอด พอมีเวลาก็จะพาไปทานข้าว ในส่วนของหนี้สินหลักล้าน เจ้าหนี้ก็เข้าใจและเมตตาว่าเราบริสุทธิ์ใจ ไม่คดโกง หรือหนีไปไหน เพราะแม่ก็ยังอยู่ตรงนี้ ตราบใดที่เรายังมีชีวิตอยู่รับรองเคลียร์หนี้หมดแน่นอนค่ะ อย่างที่ทราบกันดีว่าแม่เป็นคนสู้ลุยไม่ท้อถอย ขอแค่มีโอกาสได้ทำงาน ซึ่งตอนนี้แม่ก็มั่นใจมากขึ้น...
Social profiles