​เปิด “เซ็นทรัล อยุธยา” 30 พ.ย. 64  ด้วยคอนเซ็ปต์ “อัศจรรย์อยุธยา” นำความภูมิใจไทยสู่ระดับโลก กระตุ้นการท่องเที่ยวทั้งระบบ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย เดินหน้าสร้างเมืองสร้างประเทศ เตรียมเปิด “เซ็นทรัล อยุธยา” โครงการมิกซ์ยูสที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุด ประตูสู่ภาคเหนือและอีสาน มูลค่าโครงการ 6,200 ล้านบาท นำความภูมิใจ “อัศจรรย์อยุธยา” สู่สายตาโลก พร้อมยกระดับและเติมเต็มการท่องเที่ยวอยุธยาทั้งระบบ ส่งเสริม SMEs และผลิตภัณฑ์ชุมชน กระตุ้นและสร้างเม็ดเงินกระจายรายได้ พร้อมเป็นศูนย์กลางสร้างย่านเศรษฐกิจและการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดของอยุธยา พร้อมร่วมฉลองในโอกาสครบรอบ 30 ปีที่อยุธยาเป็น UNESCO World Heritage เตรียมเปิดให้บริการ 30 พ.ย. 64 นี้ในคอนเซ็ปต์ อัศจรรย์อยุธยา (Capital of Wonders) ตระการตากับความเรืองรองและดีไซน์ร่วมสมัย Thai Twist ทั่วศูนย์การค้า คุมเข้มด้วยมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ SAFE Plus+”  นายชนวัฒน์ เอื้อวัฒนะสกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนาบุกเบิกและพัฒนาเมืองศักยภาพทั่วประเทศด้วยความใส่ใจในชุมชนทุกแห่งที่เราไป สำหรับอยุธยาเป็นเมืองที่โดดเด่นหลากหลายด้านทั้งการท่องเที่ยว, อุตสาหกรรม, เกษตรกรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น ซึ่งการปักหมุดสร้างโครงการเซ็นทรัล...

วช.- มทร.พระนคร เดินหน้า“ระบบ Smart Guide” ที่สมุทรสงคราม ขานรับนโยบายท่องเที่ยวเมืองรอง

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ลงพื้นที่ จ.สมุทรสงคราม สนับสนุน การพัฒนาเทคโนโลยี “ระบบไกด์อัจฉริยะ”(Smart Guide) ในเส้นทางการท่องเที่ยวเชิงอาหาร โดยนักวิจัย จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน แบบ Smart tourism และกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากจังหวัดท่องเที่ยวเมืองรอง ในยุค New Normal วันนี้ (18 พฤศจิกายน 2564) ที่วิสาหกิจชุมชนบ้านริมคลองโฮมสเตย์ อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จังหวัดสมุทรสงคราม สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์...

กลุ่มบริษัทหน่ำเซียน จับมือ เอสเอพี ใช้เทคโนโลยีสร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจเต็มรูปแบบ

กลุ่มบริษัทหน่ำเซียน (NSG) ประกาศความสำเร็จในการพลิกโฉมระบบไอทีเดิม ยกเครื่องติดตั้ง SAP S/4HANA ในเวอร์ชัน Netizen Peony ชุดซอฟต์แวร์สำหรับธุรกิจ และ SAP Intelligent Robotic Process Automation (iRPA) ผ่านการร่วมมือกับบริษัทซอฟต์แวร์ยักษ์ใหญ่ เอสเอพี และ พันธมิตรติดตั้งระบบ เนทติเซนท์ (Netizen) โดยระบบ ERP ใหม่ที่ทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัวนี้ จะช่วยให้ NSG เป็นองค์กรที่มีความคล่องตัวมากขึ้นขับเคลื่อนด้วยระบบดิจิทัล พร้อมปลดล็อกศักยภาพด้านนวัตกรรมขององค์กรในอุตสาหกรรมเคมีและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจได้อย่างเต็มรูปแบบ...

เวที Siam Series Awards 2021 ประกาศสุดยอดรางวัลซีรีส์ อวอร์ด ครั้งที่ 1 เชื่อมสายสัมพันธ์ไทย-จีน

สุดยิ่งใหญ่แห่งเอเชีย เวที Siam Series Awards 2021 ประกาศสุดยอดรางวัลซีรีส์ อวอร์ด ครั้งที่ 1 เชื่อมสายสัมพันธ์ไทย-จีน ใน 4 ประเภท รางวัล ได้แก่ รางวัลซีรีส์สาขายอดนิยม ได้แก่ เรื่อง ด้ายแดง, แปลรักฉันด้วยใจเธอ, นิทานพันดาวรางวัลซีรีส์ ละครสร้างสรรค์สาขายอดเยี่ยม ได้แก่ เรื่อง นักเรียนพลังกิฟต์ 2 (The Gifted Graduation)รางวัลขวัญใจ...

แชฟฟ์เลอร์ เอเชียแปซิฟิก แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ นางสาวเอง พู-เจวียน ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโส ฝ่ายทรัพยากรบุคคล

แชฟฟ์เลอร์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภาคธุรกิจยานยนต์และอุตสาหกรรมระดับโลก ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารใหม่ นางสาวเอง พู-เจวียน เป็นรองประธานอาวุโส ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนกลยุทธ์ด้านความแตกต่างและหลากหลาย รวมถึงการมีส่วนร่วมของพนักงานแชฟฟ์เลอร์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในระยะยาว  ผู้นำด้านการเปลี่ยนแปลง นางสาวเอง พู-เจวียนจะเข้ารับตำแหน่งรองประธานอาวุโส ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท แชฟฟ์เลอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รับหน้าที่ดูแลพนักงานกว่า6,000 คน รวมทั้งจัดหาทรัพยากรที่จำเป็น เพื่อรองรับความเป็นเลิศในการดำเนินงานและขับเคลื่อนกลยุทธ์ของฝ่ายทรัพยากรบุคคลโดยรวมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยประจำการอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ สำนักงานใหญ่ของแชฟฟ์เลอร์ เอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ นางสาวเอง พู-เจวียน มีประสบการณ์ในการทำงานมากกว่า 25 ปี ด้านทรัพยากรบุคคลระดับภูมิภาคในหลายภาคอุตสาหกรรม ได้แก่ การบิน พลังงาน น้ำมัน และก๊าซ และยังเคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลประจำภูมิภาคของ Baker Hughes บริษัทเทคโนโลยีพลังงานที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้นำในการปรับโครงสร้างองค์กร และการผนวกรวมธุรกิจระหว่าง GE Oil & Gas กับ Baker...

เสียงสะท้อนของผู้ประกอบการไทยพร้อมเหตุผลที่เลือกใช้สแกนเนีย

35 ปี สแกนเนีย สยาม ในการทำตลาดประเทศไทย ผู้ประกอบการมั่นใจกับรถบรรทุกและรถโดยสารคุณภาพเยี่ยม ที่ตอบโจทย์ด้านผลกำไรให้ธุรกิจขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมบริการหลังการขาย ที่ให้ผู้ประกอบการแข่งขันในตลาดแบบไม่มีสะดุด (No room For Downtime) และในโอกาสพิเศษที่ สแกนเนีย สยาม ฉลองครบรอบ 35 ปีในประเทศไทย จึงได้มีการออกรถรุ่นพิเศษ “Yak Edition” เพื่อตอกย้ำแนวทางการขนส่งอย่างยั่งยืนในวันนี้ สู่อนาคตธุรกิจที่เหนือกว่า (Sustainable Transport – Now and Beyond) โดยรุ่นพิเศษนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า วันนี้เรามารับรู้หลากหลายเสียงสะท้อนของผู้ประกอบการที่เลือกซื้อ รถรุ่นพิเศษ “Yak Edition” และใช้รถบรรทุกสแกนเนียในการทำธุรกิจ นายนัธทวัฒน์ วัดแผ่นลำ ผู้จัดการด้านการขนส่ง บริษัท ศ.ชวโรจน์ 888  จำกัด กล่าวว่า บริษัททำธุรกิจในการขนส่งน้ำมันจากภาคใต้ไปสู่จังหวัดในภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ ทำให้ต้องเลือกรถบรรทุกที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของขุมพลังและสมรรถนะของรถ รวมถึงระบบความปลอดภัยในการขนส่งและจากประสบการณ์ในการใช้งานรถสแกนเนียกว่า 10 ปี ทำให้มั่นใจที่จะเลือกรถสแกนเนีย เพราะประทับใจในทัศนวิสัย ความนุ่มสบายที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ที่สร้างความมั่นใจในทุกเส้นทาง อีกทั้งยังประหยัดน้ำมันมากกว่าแบรนด์อื่น ๆ ที่เคยใช้...

เปิดตัวแล้ว! “OPPO A95”“สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม”ราคา 9,499 บาท เริ่มพรีออเดอร์ 19-23 พ.ย.นี้

ออปโป้ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “OPPO A95” ในงาน OPPO A95 Online Launch Event ภายใต้สโลแกน “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” พร้อมเดินหน้าต่อยอดประสิทธิภาพการใช้งานอันทรงพลัง ดีไซน์สวยโดดเด่นด้วยเทคนิค OPPO Glow Design ครั้งแรกบน OPPO A Series รูปทรงบางเฉียบ และแบตเตอรี่ใหญ่จุใจพร้อม 33W Flash Charge ชาร์จเร็วแรงสนุกได้ทั้งวัน หน้าจอคมชัดจัดเต็มกับ AMOLED FHD+...

แว่นท็อปเจริญ เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “เราเข้าใจทุกปัญหาสายตา”ดึงเบลล่า ราณี ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสายตาแบบครบวงจร ที่เดียวจบครบเรื่องตา

แว่นท็อปเจริญ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำบริการด้านสายตาแบบครบวงจร สร้างสีสันส่งท้ายปลายปี ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “เราเข้าใจทุกปัญหาสายตา” โดยมีพรีเซนเตอร์นางเอกสาวระดับท็อป “เบลล่า ราณี” ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของปัญหาสายตารูปแบบต่างๆ สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้พร้อมกันทั่วประเทศได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป หรือคลิกไปชมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial และไลน์ @topcharoen คุณนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการห้างแว่นท็อปเจริญ เผยว่า “แว่นท็อปเจริญยังคงมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำบริการด้านสายตาแบบครบวงจร สอดคล้องกับเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ที่ต้องการมอบบริการด้านสายตาอย่างเหนือระดับให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่มทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ภายใต้มาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพ  การตรวจวัดสายตาโดยละเอียดด้วยความเอาใจใส่ ความจริงใจและเข้าใจถึงปัญหาสายตาของลูกค้าในรูปแบบต่างๆ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาที่ผ่านมาตรฐานการฝึกอบรมระดับสากล...

ปักหมุด! ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ปรับโฉมแผนก “Beauty Galerie” ตอกย้ำความเป็น Beauty Destination ของเมืองไทย

พร้อมเอาใจสายบิวตี้เลิฟเวอร์  ห้างเซ็นทรัล จัดงาน “Central The Sensation of Beauty (เซ็นทรัล เดอะ เซ็นเซชั่น ออฟ บิวตี้)” เปิดประสบการณ์สุดพิเศษกับ #ความรู้สึกใหม่ของความงาม ตอกย้ำความเป็น Beauty Destination ของเมืองไทยปรับโฉมแผนก “Beauty Galerie” (บิวตี้ แกเลอรี) ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตรให้กลายเป็นบิวตี้แลนด์มาร์คแห่งใหม่ พร้อมเปิดประสบการณ์ด้านความงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เผยโฉมเคาน์เตอร์แบรนด์ดังระดับโลก ทั้งเครื่องสำอาง...

ฉลอง 10 ปี จอเกม ZOWIE XL Series พร้อมเปิดตัว XL2746K จอ 240Hz แท้! ตอบโจทย์เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์

เบ็นคิว ประเทศไทย ผู้นำเข้าสินค้าจอเกมมิ่งมอนิเตอร์และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ ภายใต้แบรนด์ ZOWIE (โซวี่) ฉลองครบรอบ 10 ปี กลุ่มผลิตภัณฑ์จอเกมตระกูล XL Series ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จอเกม XL Series ได้มีการพัฒนานวัตกรรมรวมถึงเทคโนโลยีเฉพาะตัว เช่น Fast Liquid Crystal และ Dynamic Accuracy Plus (DyAc⁺) พร้อมคำนึงถึงความต้องการและ สรีรศาสตร์ของผู้เล่น จนได้การตอบรับอย่างดีจากชาวเกมเมอร์ อีกทั้งประสบความสำเร็จในระดับโลกด้วยการเข้าไปมีบทบาทสำคัญในเกมการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตที่จัดขึ้นในทุกปี...
Social profiles