แกร็บ ผนึก แบรนด์ซุปไก่สกัด ชวนเที่ยวไทยส่งท้ายปี ผ่านแคมเปญ “เที่ยวเถิดชาวไทย”

แกร็บ ประเทศไทย โดย จันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมกับ ชลิยา จุลโมกข์ สุชาโต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพของประเทศไทย และภูมิภาคเอเชีย ส่งแคมเปญ “เที่ยวเถิดชาวไทย” ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษชวนคนไทยออกเดินทางในช่วงส่งท้ายปลายปี โดยมอบส่วนลดค่าบริการเรียกรถผ่านแอปพลิเคชัน Grab* สูงสุดถึง 60% สำหรับผู้ใช้บริการครั้งแรก และส่วนลด 30% สำหรับผู้ใช้บริการปัจจุบัน พร้อมเติมพลังให้คนไทยฮึบแล้วไปเที่ยวต่อด้วยการแจกแบรนด์ซุปไก่สกัดฟรี!...

ธนิยะพลาซา ยกทัพแบรนด์กอล์ฟชั้นนำและอุปกรณ์เสริม อัดโปรส่วนลดจัดหนัก 22 พฤศจิกายน 2564 – 4 มกราคม 2565

นายแพทย์ทัศนวัต สมบุญธรรม กรรมการบริหาร ธนิยะ กรุ๊ป พร้อมด้วย คุณศลิษา นภาธร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ธนิยะ กรุ๊ป ร่วมเปิดเทศกาลแห่งความสุข จัดมหกรรมลดราคาครั้งใหญ่ ช้อปจุใจส่งท้ายปี ณ ศูนย์การค้า ธนิยะพลาซา (สีลม) ศูนย์รวมอุปกรณ์กีฬากอล์ฟที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง ในงาน “THANIYA GOLF CELEBRATION YEAR END SALE” กับการรวมสินค้าแบรนด์กอล์ฟและแบรนด์กีฬาชั้นนำมากมาย อาทิ TaylorMade, Titleist,...

โรบินสัน ศรีราชา แซ่บลุคใหม่! ช้อปมันส์อันลิมิต พร้อมให้นักช้อปเช็คอิน 3 ธันวาคม นี้!

เตรียมพบกับการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีราชา ในเครือเซ็นทรัลรีเทล  ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ศรีราชาพานิช’ ตอบโจทย์ความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้า ให้สนุกกับการช้อปมากกว่าที่เคย ที่มาพร้อมดีไซน์การตกแต่งสุดสร้างสรรค์ ด้วยการนำสีสันสดใสและความเผ็ดแซ่บของซอสพริกศรีราชา ซอสพริกที่โด่งดัง ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี มาเป็นไอเดียหลักในการออกแบบ พร้อมเพิ่มความสนุกและสร้างเอกลักษณ์การออกแบบในแต่ละแผนกด้วยการนำวัสดุในการทำร้านห้องแถว ซึ่งเป็นเสน่ห์วิถีชีวิตของคนในอำเภอศรีราชา รวมถึงการนำวัสดุรีไซเคิลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และวัสดุในท้องถิ่น มาใช้เป็นวัสดุหลักของการปรับโฉมครั้งใหญ่นี้ อีกทั้ง ห้างฯ ได้มีการจับมือพันธมิตรแบรนด์สินค้าชั้นนำและแบรนด์ใหม่กว่า 400 แบรนด์ อาทิ ESTEE LAUDER, LANCOME, CLINIQUE, GARMIN,...

Adecco คาดปีหน้าองค์กรเจอปัญหาคนเก่งถูกแย่งตัว แนะองค์กรปรับตัวสามด้านป้องกัน the great resignation

จากกระแส the great resignation หรือปรากฎการณ์การลาออกของแรงงานจำนวนมากที่เกิดในหลายประเทศทั่วโลก คุณธิดารัตน์ กาญจนวัฒน์ ประธานผู้บริหารกลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย เอเจนซี่ผู้ให้บริหารด้านทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจรเผยว่า the great resignation อาจยังไม่เกิดขึ้นที่ไทยเร็วๆ นี้แต่ยังคงต้องเฝ้าระวังและเตรียมพร้อมในระยะยาว คาดปีนี้องค์กรจะเจอปัญหาคนเก่งถูกแย่งตัวและพนักงานในภาคบริการที่มีแนวโน้มจะไม่หวนกลับมาทำอาชีพเดิมอีก แนะองค์กรปรับตัวสามด้านเพื่อรักษาทาเลนท์ไว้กับองค์กร องค์กรยังต้องแย่งชิงทาเลนท์ แม้อัตราการว่างงานสูง “ในต่างประเทศที่เกิดการลาออกอย่างมหาศาลนั้นเกิดจากที่มุมมองด้านชีวิตและการทำงานของพนักงานเปลี่ยนไปในช่วงโควิด ประกอบกับสภาพเศรษฐกิจที่ฟื้นตัวเร็วและมีรัฐสวัสดิการที่ดี ทำให้เมื่อตัดสินใจลาออกยังสามารถดำรงชีพได้หรือมีช่องทางที่จะประกอบอาชีพใหม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการย้ายองค์กร การประกอบอาชีพอิสระ หรือออกมาทำธุรกิจของตัวเอง แต่แรงงานไทยนั้นมีปัจจัยสนับสนุนในด้านนี้น้อยจึงทำให้ตัดสินใจลาออกได้ยากกว่า ดังนั้นในภาพรวมไทยอาจจะยังไม่เข้าสู่ภาวะ the great resignation เร็วๆ...

“COMMART BRIGHT” มหกรรมไอทีส่งท้ายปี พบกัน 25-28 พฤศจิกายน2564 ณ ไบเทค บางนา

เริ่มแล้วงาน “COMMART BRIGHT” มันจ้า..ซะเหลือเกิน งานมหกรรมสินค้าไอทีระดับประเทศที่ทุกคนรอคอย กับการจัดเต็มเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ครบทั้งโน้ตบุ๊ก, คอมพิวเตอร์ DIY, สมาร์ทโฟน, แท็บแล็ต, สมาร์ตโฮม, เกม , เกตเจ็ต , พริ้นเตอร์ และซอฟต์แวร์ และสินค้าไอที Rare Item จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี และพันธมิตรแบรนด์ดัง ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เป็นไปตามแนวทางปฏิบัติด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ช้อปสบายหายห่วงในบรรยากาศที่คุ้นเคย พร้อมโปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม...

อว. มอบรางวัล Platinum Award ม.ศิลปากร – ม.แม่ฟ้าหลวง ในงานมหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2564

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) จัดพิธีมอบรางวัล Thailand Research Expo 2021 Award และมอบโล่แสดงความขอบคุณแก่หน่วยงานที่นำผลงานร่วมนำเสนอ ในพิธีปิดงานมหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2564 (Thailand Research Expo 2021) ซึ่งผลงานวิจัยและนวัตกรรมที่ได้รับรางวัล จะได้รับถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ถ้วยรางวัลจากนายกรัฐมนตรี ถ้วยรางวัลจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และถ้วยรางวัลจากผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ พร้อมเงินรางวัล...

วช. นำ “นวัตกรรมเสื่อลำแพน” สร้างมูลค่าเพิ่มสู่อุตสาหกรรมเชิงพาณิชย์

บรรยากาศในงานวันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา นิสิต นักศึกษาและประชาชนต่างทยอย เข้าชมผลงานวิจัยและนวัตกรรมที่หน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนและส่วนที่เกี่ยวข้องมาจัดแสดงภายในงานมหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2564 (Thailand Research Expo 2021) ที่สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม นำมาจัดแสดง โดยหนึ่งผลงานวิจัยที่นำเสนอในเวที “Research Expo Talk” เป็นนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ที่นำนวัตกรรมเสื่อลำแพน ไปถ่ายทอดองค์ความรู้พัฒนากระบวนการผลิต เพื่อตอบสนองความต้องการชุมชน ให้ผลิตภัณฑ์มีความทนทาน ปราศจากเชื้อรา...

คปภ. ดัน LINE คปภ.รอบรู้ ยกระดับด้วยบริการใหม่ “กรมธรรม์ของฉัน” เช็คข้อมูลกรมธรรม์จากทุกบริษัทประกันภัยได้ในช่องทางเดียว

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนสามารถเข้าถึงข้อมูลด้านประกันภัยได้อย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว รองรับการสื่อสารในยุค 5G ทางสำนักงาน คปภ. จึงได้ดำเนินการพัฒนาโครงการ OIC Gateway ซึ่งเป็น การพัฒนาแพลตฟอร์มกลางในการเชื่อมโยงข้อมูลระหว่าง ธุรกิจประกันภัย สำนักงาน คปภ. และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์ในหลายด้าน ทั้งต่อประชาชน บริษัทประกันภัย และสำนักงาน คปภ. ในระยะที่ ๑ ของการพัฒนา...

ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน แต่งตั้ง Olivier Bron แม่ทัพใหม่ยกระดับห้างไทยสู่ Global Standard พร้อมออมนิชาแนลหนุนยอดขายพุ่ง 2X ใน 5 ปี

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้ารุกสร้างสีสันตลาดค้าปลีกปลายปีประกาศขับเคลื่อนวงการ ยกระดับห้างไทยสู่ Global Standard ด้วยความพร้อมออมนิชาแนล จัดกิจกรรมการตลาด โปรโมชั่น การปรับโฉมห้าง และเปิดตัวสาขาใหม่ๆ ภายหลังสถานการณ์โควิด-19 ที่ดีขึ้นตามลำดับ ทำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นในการช้อปปิ้งอีกครั้ง พร้อมประกาศ 6 แผนยุทธศาสตร์ เตรียมพุ่งทะยานสู่ห้างแห่งอนาคต และเป็นห้างสำหรับลูกค้าอย่างแท้จริง ตั้งเป้า 5 ปี (2564-2569) ยอดขายเติบโตอย่างแข็งแกร่งกว่า 2 เท่า มร. โอลิวิเยร์ บรง...
Social profiles