DOS WATER PAC DX-5 ตอกย้ำความสำเร็จ คว้ารางวัล ด้านวัตกรรมการดีไซน์ระดับโลกจากญี่ปุ่น

DOS WATER PAC DX-5 ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง ของ DOS LIFE ผู้นำธุรกิจถังเก็บน้ำและถังบำบัดน้ำเสีย ด้วยการคว้ารางวัล ด้านนวัตกรรมการดีไซน์ที่ก้าวล้ำบนเวทีระดับโลก Good Design Award 2021 (G-Mark) จากประเทศญี่ปุ่น DOS LIFE เข้าใจวิถีชีวิตของคนเมืองในปัจจุบันที่ต้องใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ ภายใต้ข้อจำกัดของเวลาและพื้นที่ๆอยู่อาศัย จึงทำให้ DOS WATER PAC DX-5 เป็นถังเก็บน้ำที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน ด้วยแนวคิด Plug & Play ใช้งานง่ายและใช้ได้ทันที เจ้าของบ้านสามารถทำได้ด้วยตนเอง เพิ่มความสะดวกสบาย โดยเป็นถังเก็บน้ำสำเร็จรูปพร้อมปั๊มน้ำอัตโนมัติ มีระบบทางเดินน้ำบนขนาดพื้นที่จำกัด สวยงาม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปลอดภัยได้มาตรฐาน สำหรับรางวัลด้านนวัตกรรมการดีไซน์ที่ก้าวอีกขั้นบนเวทีระดับโลกถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำภายใต้แบรนด์ DOS LIFE  ที่ได้รับรางวัลระดับโลกในครั้งนี้ บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด มุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมถังเก็บน้ำอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการของคนในยุคปัจจุบันต่อไป...

“มอนเดลีซ” ส่งต่อรอยยิ้มในเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ด้วยเซ็ทผลิตภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชั่น!

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี พร้อมส่งต่อรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ทุกหัวใจได้แฮปปี้ ด้วยผลิตภัณฑ์แสนอร่อยที่ทุกคนชื่นชอบ อย่าง โอรีโอ (OREO) ริทซ์ (Ritz) ทอปเบอโรน (Toblerone)และ แคดเบอรี (Cadbury) มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่แต่งแต้มด้วยลวดลายแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลแห่งความสนุกนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีของพรีเมียมสุดน่ารักอีกมากมายที่จะมอบความประทับใจแบบไม่รู้ลืม ในช่วงเวลาสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 สำหรับ “โอรีโอ (OREO)” แซนด์วิชคุกกี้สอดไส้ครีม และ “ริทซ์(Ritz)” มาในรูปแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น ลวดลายของบรรจุภัณฑ์เป็นการถ่ายทอดถึงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ทั้งลายต้นคริสต์มาส ชิงช้าสวรรค์ ดอกไม้ไฟ และเกล็ดหิมะ ที่ล้วนแล้วแต่มอบความหรรษา โดยขนขบวนความสุขและความอร่อยมาให้เลือกกัน ทั้ง โอรีโอ ขนาด 256.5 กรัม สอดไส้ครีมกลิ่นวานิลลา และรสช็อกโกแลต ราคา 45 บาท และ โอรีโอขนาด 266 กรัม กลิ่นวานิลลา ราคา 58 บาท นอกจากนี้ยังมี ริทซ์แซนด์วิช ขนาด 243 กรัม สอดไส้ครีมรสชีส และรสช็อกโกแลต ราคา 45 บาท และ ริทซ์แครกเกอร์ ขนาด 300 กรัม ราคา 57 บาท โดยจะนำมามอบเป็นของขวัญวันคริสต์มาสหรือวันปีใหม่ เพื่อเป็นการส่งต่อความรักและแบ่งปันความสุข ก็ถูกใจผู้รับสุดๆ หรือจะซื้อมารับประทานเอง เพื่อเฉลิมฉลองไปกับเทศกาลที่เต็มไปด้วยสีสันและความยินดีนี้ ก็แฮปปี้ได้ไม่แพ้กัน เอาใจแฟนๆ สายช็อกโกแลตกันบ้าง กับ “ทอปเบอโรน (Toblerone)”และ “แคดเบอรี (Cadbury)” ที่มาพร้อมรสชาติหวานละมุน และบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบเป็นพิเศษ...

“MUJI” เสิร์ฟข้าวกล่องเมนูใหม่ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เฉพาะที่ร้านมูจิสาขาห้างเซ็นทรัลชิดลม

มูจิ สาขาห้างเซ็นทรัลชิดลม เอาใจสาวกมูจิ เปิดตัวข้าวกล่องเมนูใหม่ ทั้งเมนูข้าวหน้าไก่ เทอริยากิ, ข้าวคาคิโคมิหน้าปลากะพงย่างเกลือ, ข้าวแซลมอนโซโบโระ และสลัดผักออร์แกนิค ที่ทำสดใหม่วันต่อวัน เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประทานเมนูวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม พร้อมช่วยสนับสนุนผู้ผลิตท้องถิ่นได้จำหน่ายสินค้าในราคาที่คุ้มค่า ทั้งอร่อยและสะดวกต่อการรับประทาน และสำหรับเมนูเดิมยังคงวางจำหน่ายตามปกติ ทั้งข้าวหน้าแซลมอนย่างเกลือ, ข้าวหน้าซาบะย่างเกลือ, แฮมเบิร์กหมูพร้อมข้าวปั้น รวมถึงเมนูเบเกอรี่ต่างๆ โดยเมนูข้าวกล่อง เริ่มต้นเพียง 159 บาท และสลัดผักออร์แกนิค ในราคา 139 บาท ในทุกวันเสาร์และอาทิตย์ อิ่มอร่อยกับข้าวกล่องเมนูใหม่เลิศรส ปรุงสดใหม่จากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ว...
Social profiles