บริดจสโตนนำร่องจัดทำโครงการ “Bridgestone Global Road Safety” 4 โรงเรียนหลักใน 4 พื้นที่ทั่วประเทศ 

บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด ขานรับจัดทำโครงการ “Bridgestone Global Road Safety (บริดจสโตน โกลบอล โรด เซฟตี้)” กิจกรรมเพื่อสังคมของกลุ่มบริษัทบริดจสโตนทั่วโลกตามนโยบาย Our Way to Serve นำร่องเป็นประเทศแรก โดยร่วมมือกับองค์กรพันธมิตรเครือข่าย มูลนิธิเพื่อความปลอดภัยทางถนน (Global Road Safety Partnership) และภาคีในพื้นที่ สร้างจิตสำนึกเรื่องความปลอดภัยบนท้องถนน และความสำคัญของการรักษากฎวินัยจราจรสู่เด็กและเยาวชน ผ่านกระบวนการเรียนรู้ในรูปแบบใหม่โดยอิงผลจากงานวิจัยที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ร่วมกับปัจจัยแวดล้อมในแต่ละพื้นที่ พร้อมแนวทางปรับปรุงสภาพแวดล้อมรอบโรงเรียนให้ปลอดภัยตามมาตรฐานของ...

ลามิน่าฟิล์ม ก้าวล้ำอีกขั้น สู่นวัตกรรมฟิล์มกรองแสงคัดสรรพิเศษเพื่อยานยนต์ไฟฟ้า EV

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” ฟิล์มกลุ่มพิเศษ “ลูมาร์” ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสต์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากประเทศสวีเดน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร “แอลลักซ์” คุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยปีนี้ จะเริ่มฟื้นตัวขึ้นตามการเปิดประเทศ รวมถึงการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ในช่วงปลายปีนี้ อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่าผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ...

ครั้งแรกของวงการธุรกิจพลังงานสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์ กับคอลเลคชั่นพิเศษรับปีใหม่จากแบรนด์ PTxPOEM

แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของธุรกิจพลังงานครบวงจรสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์ คว้าพันธมิตรชั้นนำระดับประเทศอย่างแบรนด์โพเอม (POEM) ดีไซเนอร์ฝีมือคนไทยที่โด่งดังระดับโลกรังสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ ชูการออกแบบรักษ์สิ่งแวดล้อมและคนไทยอยู่ดีมีสุขไปพร้อมกัน เติมสุขเต็มแมกซ์แก่สมาชิก PT Max Card กว่า 16 ล้านสมาชิกทั่วประเทศ  พร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทแมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี เปิดเผยว่าพีทีในฐานะผู้นำธุรกิจพลังงานครบวงจรที่มีสถานีบริการน้ำกว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ เรามุ่งมั่นนำเสนอความสดใหม่และมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านบัตรสมาชิก PT Max Card มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบสิทธิประโยชน์จากตัวแบรนด์เอง รวมถึงร้านค้าพันธมิตรกว่า 200 ราย ที่ล้วนคัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างและนำเทรนด์อยู่ตลอดเวลา โดยความภาคภูมิใจล่าสุดเราได้มีโอกาสร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของประเทศอย่างโพเอม (POEM) เพื่อนำเสนอแฟชั่นไอเท็มที่ผ่านการออกแบบจากคุณชวนล ไคสิริ (ฌอน) ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ POEM ได้แก่ หน้ากากอนามัยชนิดผ้า (Mask)กระเป๋าโท้ทขนาดใหญ่ (Tote) และกระเป๋าเพาช์ (Pouch) ใบเล็กสำหรับใส่ของกระจุกกระจิก ที่สวยงามและมีเอกลักษณ์ เพื่อให้สมาชิก PT Max Card ได้เป็นเจ้าของ “ความร่วมมือของทั้งสองแบรนด์ครั้งนี้มีความสำคัญมาก ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นครั้งแรกของวงการธุรกิจพลังงานที่ได้จับมือกับแบรนด์แฟชั่น แต่ความร่วมมือครั้งนี้ยังสะท้อนภาพลักษณ์พีทีในฐานะแบรนด์พลังงานที่ก้าวสู่ความเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ได้อย่างแท้จริงและยังสร้างกระแสการรับรู้ให้แก่คนไทยต่อการสนับสนุน      แบรนด์ดีไซเนอร์ฝีมือคนไทยเพื่อเติบโตไปพร้อมกัน”พร้อมศักดิ์ กล่าว  ด้าน ชวนล ไคสิริ (ฌอน) ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ POEM กล่าวว่าแบรนด์โพเอมมีความตั้งใจที่จะสนับสนุนพันธกิจของพีทีในด้านการยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย เพราะเราทั้งสองแบรนด์มีความเชื่อเดียวกันว่าจุดมุ่งหมายสูงสุดของความร่วมมือครั้งนี้ นั่นคือการทำให้ผู้บริโภคมีชีวิตที่อยู่ดีมีสุขนั่นเอง ...

CARS24 สตาร์ทอัพ ‘ยูนิคอร์น’ ออโต้เทคที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย

​​​​​CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) เนรมิตพื้นที่ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 เพื่อแนะนำตัวให้คนไทยได้รู้จักเป็นครั้งแรกผ่าน Hybrid Event ผสานการเยี่ยมชมรูปแบบ On Ground เข้ากับ Online Platform ของแบรนด์ภายใต้แนวคิด High tech for High trust สะท้อนตัวตนของแบรนด์ต่อการมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านออโต้เทคให้คนไทยได้สัมผัสและสร้างประสบการณ์จริงผ่านการซื้อขายรถยนต์มือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ทันสมัยและน่าเชื่อถือที่สุด ซึ่งสอดรับกับโลกยุคดิจิทัลที่พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและทุกคนล้วนค้นหาแบรนด์สินค้าและบริการที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าและลงตัว  อภิจีต ดาบาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CARS24 ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า “การตัดสินใจเข้าร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ในครั้งนี้...

วช. -มจพ. หนุนวิจัย โครงการส่งน้ำฯ ท่อทองแดง เพิ่มปริมาณส่งน้ำ พื้นที่เพาะปลูกชลประทาน ช่วงฤดูแล้ง

วช. สนับสนุนทุนวิจัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ พัฒนาระบบสนับสนุนการตัดสินใจบริหารจัดการน้ำชลประทาน “โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาท่อทองแดง” เชื่อมโยงเทคโนโลยีบริหารจัดการพื้นที่เกษตรกรรม เพื่อใช้ติดตามสภาพการเปลี่ยนแปลงทางอุทกวิทยา ประมวลสถานการณ์น้ำ สั่งการและควบคุมปริมาณการส่งน้ำชลประทานให้เหมาะสมกับสภาพการเพาะปลูกพืช ในพื้นที่โครงการชลประทาน โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาท่อทองแดง เป็นโครงการชลประทาน อยู่ในลุ่มน้ำเจ้าพระยาตอนบน ใช้น้ำต้นทุนหลักจากลำน้ำปิงท้ายเขื่อนภูมิพล แผนงานวิจัยเข็มมุ่งด้านการบริหารจัดการน้ำ ของสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรม (อว.) โดยโครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบปฏิบัติการบริหารจัดการน้ำเกษตรกรรมเพื่อลดปริมาณการใช้น้ำเกษตรกรรมและการใช้น้ำต้นทุนที่เหมาะสมในพื้นที่ศึกษาโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาท่อทองแดง จ.กำแพงเพชร ของศูนย์วิจัยวิศวกรรมน้ำและโครงสร้างพื้นฐาน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ช่วยให้โครงการส่งน้ำฯ ท่อทองแดง ในปัจจุบัน มีระบบปฏิบัติการบริหารจัดการน้ำเกษตรกรรม เป็นเครื่องมือให้เจ้าหน้าที่ใช้ปฏิบัติงานในการควบคุมและประเมินสถานการณ์น้ำเพื่อการส่งน้ำได้อย่างเหมาะสม...

OPPO เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟลกชิป โดยจะเป็นหนึ่งในแบรนด์แรกที่ได้ใช้ชิปประมวลผล the Premium Snapdragon® 8 Gen 1

1 ธันวาคม 2564 เซินเจิ้น – OPPO ได้ประกาศแผนการเปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นใหม่ที่จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon® 8 Gen 1 ในงาน Snapdragon Tech Summit 2021 โดยมีแผนจะเปิดตัวในไตรมาสแรกของปี 2022 ทำให้ OPPO จะเป็นหนึ่งในบริษัทแรกๆ ที่นำชิป Snapdragon รุ่นใหม่ล่าสุดมาใช้ ในขณะเดียวกัน OPPO ยังคงร่วมมือกับ Qualcomm Technologies ในการเร่งพัฒนาเครือข่าย...

โครงการ ‘2021 K-CONnected Project in Thailand’ ร้องประสานเสียง เชื่อมโยงวัฒนธรรมระหว่างเยาวชนเกาหลี – ไทย โดย KOFICE และ CJ ENM

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศโดยตรงยังคงเป็นเรื่องยาก Korean Foundation for International Cultural Exchange (KOFICE) และ CJ ENM จึงร่วมมือกันดำเนินการจัดโครงการ ‘2021 K-CONnected Project in Thailand’ เพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างเยาวชนเกาหลี - ไทย โดยการถ่ายทอดความหวัง ร้องเพลงที่มีข้อความว่า ‘หวังว่าสักวันเราจะได้พบกัน’ ให้คนไทยร้องเพลงเป็นภาษาเกาหลี ส่วนคนเกาหลีก็ร้องเพลงเป็นภาษาไทย เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม – 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ จังหวัดสมุทรสาคร ประเทศไทย และเมืองพย็องแท็ก ประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้ โครงการ ‘2021 K-CONnected Project in Thailand’ประกอบไปด้วยนักเรียนจากโรงเรียนวัดคลองครุ จังหวัดสมุทรสาคร ประเทศไทย จำนวน 20 คน และนักเรียนระดับประถมศึกษา และมัธยมตอนต้น จากเมืองพย็องแท็ก ประเทศเกาหลีใต้ จำนวน...

เปิดแล้ววันนี้! “ห้างโรบินสัน สาขาอยุธยา 2” เดสติเนชั่นใหม่ของการช้อปปิ้ง ช้อปไฉไล วิถีใหม่ของอยุธยา’ ที่มาพร้อมสินค้าและบริการที่ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าขยายสาขาลำดับที่ 2 ในจังหวัดแหล่งท่องเที่ยวมรดกโลก ‘ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาอยุธยา 2’เพื่อเป็นเดสติเนชั่นแห่งใหม่ในการช้อปปิ้งของชาวอยุธยา   ที่โดดเด่นทั้งการออกแบบ และครบทุกสิ่งที่ดีที่สุดกับสินค้าแบรนด์ดังกว่า 300 แบรนด์พร้อมบริการที่เหนือระดับ เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักช้อป พร้อมให้ ‘ช้อปไฉไล วิถีใหม่ของอยุธยา’ อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 พฤศจิกายน นี้ เป็นต้นไป! นายโอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “จากการตอบรับที่ดีของลูกค้าชาวจังหวัดอยุธยาที่มีให้กับเรามาโดยตลอด ประกอบกับศักยภาพของพื้นที่จังหวัดที่นับว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม และเป็นหนึ่งในสถานที่มรดกโลกที่ได้รับความสนใจทั้งจากชาวไทย และชาวต่างชาติ รวมทั้งการเติบโตของภาคธุรกิจ อุตสาหกรรม และกำลังซื้อของคนในจังหวัด จึงเป็นที่มาของการเปิดสาขาใหม่ลำดับที่ 2 ‘ห้างโรบินสัน สาขาอยุธยา 2’ ขึ้น เพื่อให้เป็นเดสติเนชั่นใหม่ของการช้อปปิ้งกับชาวอยุธยา และนักท่องเที่ยว ในคอนเซ็ปต์ ‘ช้อปไฉไล วิถีใหม่ของอยุธยา’ ซึ่งเรามีความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างจากสาขาเดิม และพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักช้อป ทั้งในด้าน การออกแบบ ที่มีความโดดเด่น ด้วยการนำดีเอ็นเออันเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัด ที่สะท้อนผ่านความงามของอิฐจากวัดไทยโบราณมาตกแต่งผสานกับความทันสมัยในทุกองค์ประกอบของการออกแบบอย่างลงตัว เพื่อสร้างสีสันในแต่ละแผนกสินค้าให้ช้อปปิ้งได้สนุกมากขึ้น รวมทั้งในด้าน สินค้าและบริการ ที่เราได้ผนึกพันธมิตรแบรนด์สินค้าชั้นนำและแบรนด์ใหม่กว่า 300 แบรนด์ มาร่วมสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แปลกใหม่ ซึ่งคาดว่าหลังจากเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ จะสามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดให้มีความคึกคักได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน” สำหรับ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาอยุธยา 2 เน้นการชูคุณค่าวัฒนธรรมไทย โดยนำอัตลักษณ์ท้องถิ่น ที่สะท้อนเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของเมืองหลวงเก่า ตลอดจนนำลักษณะเด่นของสถาปัตยกรรมมาเป็นแกนหลักในการออกแบบและตกแต่งห้างฯ เพื่อให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบชุมชนท้องถิ่นของจังหวัดอยุธยา ไม่ว่าจะเป็น อิฐจากวัดไทยโบราณ ปลาตะเพียนที่ทำจากใบลานท้องถิ่น 1,000 ตัว การใช้ผ้าฝ้ายลินินใยธรรมชาติ และการใช้วัสดุธรรมชาติของอยุธยา มาประยุกต์ร่วมกับความทันสมัย รวมถึงมีการออกแบบจัดวางพื้นที่แบบเปิดกว้างสามารถมองเห็นได้ทุกชั้น ทุกแผนก...

Molfix ผ้าอ้อมสำหรับเด็กคุณภาพชั้นนำระดับโลก เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

บริษัท ฮายัท ไฮจีนิค โปรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าประเภท FMCG ชั้นนำระดับโลกจากตุรกี ผู้ผลิตผ้าอ้อมสำเร็จรูปรายใหญ่อันดับ 5 ของโลก กับพันธกิจที่พร้อมเติมเต็มทุกความสุข มอบรอยยิ้มให้กับคุณแม่และลูกน้อย พร้อมสร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีทั่วทุกมุมโลก จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ Molfix (โมลฟิกซ์) อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ในรูปแบบออนไลน์ นำโดยคณะผู้บริหารจาก Molfix ที่ให้เกียรติมาร่วมงานเพื่อพูดคุยถึงการขยายตลาด และธุรกิจผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปคุณภาพอันดับหนึ่งจากยุโรปมาถึงประเทศไทย และรายละเอียดอื่น ๆ  นอกจากนี้ภายในงานจะมีเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ “คุณศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” นักแสดงและคุณแม่มือใหม่ที่พร้อมจะมาเผยเคล็ดลับในการเลือกใช้และซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยของเธอ พร้อมด้วยงานเสวนาในหัวข้อ “เป็นคุณแม่ยุค New Normal ต้องคิดอย่างไร” เพื่อพูดคุยถึงเส้นทางการเป็นคุณแม่ยุคปัจจุบันที่ต้องพบกับความท้าทายในหลากหลายรูปแบบแต่ยังสามารถสร้างรอยยิ้มสร้างความสัมพันธ์ และเติมเต็มความสุขของครอบครัวได้  โดยได้รับเกียรติจาก “คุณมะเฟือง เรืองริน อักษรานุเคราะห์” นักจิตอายุรเวทและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังจากเพจ Beautiful Madness by Mafuang ซึ่งจะมาร่วมให้ความรู้ และแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการเลี้ยงลูกและการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องเหมาะสมกับเด็กในแต่ละวัย พร้อมเทคนิคการสร้างเสริมสุขภาพจิตของคุณแม่และเด็กให้ดีจากภายใน เพื่อส่งมอบพัฒนาการที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อย ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก Molfix ได้ที่ https://en.molfix.com/

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดวิวัฒนาการบริการหลังการขาย โมเดิร์นมากขึ้น และการรักษาความปลอดภัยยิ่งขึ้น

มอบการบริการ และการอัปเดตด้านซีเคียวริตี้ที่ให้การซัพพอร์ตด้านไอทีได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า (customized) และประสบการณ์การใช้งานพีซีที่ปลอดภัยเพื่อตอบโจทย์การทำงานได้จากทุกที่ (work-from-anywhere) ของพนักงาน• บริการ ProSupport Suite for PCs ช่วยเสริมประสิทธิภาพของการมองเห็น (visibility) ทางด้านไอทีที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงการแก้ไขจากในระยะไกล การให้คำแนะนำเพื่อปฏิบัติตาม และความสามารถต่างๆ ทั้งในด้านการปรับใช้และการจัดการอัปเดตแค็ตตาล็อกที่กำหนดได้เอง (custom update) ได้โดยอัตโนมัติเป็นรายแรกของอุตสาหกรรมไอที• การให้บริการด้านการซัพพอร์ต ด้วยเครื่องมือต่างๆ ตลอดจนถึงคลาวด์ พอร์ทัล ที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมให้บริการแล้วสำหรับพันธมิตรช่องทางจำหน่าย (channel partners) ทั่วโลกผ่านทาง ProSupport Suite for PCS• บริการการรักษาความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์ปลายทาง (endpoint security)ใหม่ ที่ช่วยป้องกัน ตรวจจับ และตอบสนองต่อภัยคุกคาม พร้อมให้การใช้งานพีซีเชิงพาณิชย์อย่างปลอดภัย ในโลกของการ “ทำทุกสิ่งได้จากในทุกที่” อย่างทุกวันนี้ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า ‘พีซี’ ทำหน้าที่มากกว่าการเป็นแค่เพียง ‘เครื่องมือ’ แต่กลับกลายเป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญสำหรับทั้งการทำงานและการสื่อสารสำหรับทุกคน พนักงานภายในองค์กรต่างพึ่งพาพีซีในฐานะที่เป็น ‘ประตู หรือ เกตเวย์’ ในการทำคอลลาบอเรชั่นและการเพิ่มศักยภาพในการทำงาน ซึ่งการเกิดการหยุดชะงักหรือ downtime ใดๆ ก็ตามจะก่อให้เกิดผลกระทบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อผลลัพธ์ในการดำเนินธุรกิจ...
Social profiles