“อาร์-อาณัตพล” ชวนอัพเดทเทรนด์แฟชั่นแว่นสปอร์ตสุดคูล ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด ที่ร้านแว่นท็อปเจริญ

แว่นท็อปเจริญ เปิดร้านต้อนรับนักร้องนักแสดงหนุ่มมาดเท่ “อาร์ - อาณัตพล ศิริชุมแสง” ที่มาร่วมอัพเดทเทรนด์แว่นแฟชั่นดีไซน์เท่จากหลากแบรนด์ดังรับวินเทอร์ เตรียมพร้อมกลับมาใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มอลอีกครั้ง งานนี้ หนุ่มอาร์ เลยได้ทั้งตรวจวัดสายตากับผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งอัพเดทเทรนด์แว่นแฟชั่นดีไซน์สปอร์ตจากหลากแบรนด์ชั้นนำ ที่ร้านแว่นท็อปเจริญได้คัดสรรมาให้หนุ่มๆ ที่มีแอคทีฟไลฟ์สไตล์ได้ช้อปอย่างจุใจ ทั้งแว่นกันแดดและแว่นสายตา รวมทั้งแว่น Cos Club แบรนด์แว่นสปอร์ตที่เหมาะสำหรับสายลุยแบบหนุ่มอาร์ ซึ่งนอกจากมีดีไซน์เท่โฉบเฉี่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ ยังมีน้ำหนักเบา ใส่สบาย กระชับใบหน้า รองรับทุกการเคลื่อนไหว เหมาะสำหรับเล่นกีฬา ใส่ออกกำลังกาย และกิจกรรมท่องเที่ยวแบบเอาต์ดอร์โดยเฉพาะ และสำหรับใครที่มีค่าสายตา ไม่ว่าจะสั้น ยาว หรือเอียง สามารถเข้ารับการตรวจวัดสายตาฟรี พร้อมเลือกเลนส์สายตา และคอนแทคเลนส์คุณภาพดีจากแบรนด์ DUNA ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาสายตาให้เลือกมากมาย ร่วมช้อปแว่นกันแดดและกรอบแว่นสายตาหลากแบรนด์ดัง กับโปรโมชั่นนิวเยียร์เซลที่ยกขบวนแว่นตามาลดราคาแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาใกล้บ้าน หรือช้อปออนไลน์ที่ https://shoponline.topcharoen.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficialเว็บไซต์ www.topcharoen.co.th Line: @topcharoen

กอล์ฟ สุรัมภา” ชวนช้อปแว่น Cos Club ไอเทมเสริมเพิ่มความมั่นใจของนักกีฬา ที่ร้านแว่นท็อปเจริญ

แว่นท็อปเจริญ ต้อนรับ “กอล์ฟ – สุรัมภา หยกโชติสกุล” นักแสดงสาวสวยเจ้าของฉายานางฟ้านักปั่น ร่วมอัพเดทเทรนด์และสนุกสนานไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นลุคสปอร์ตกับ Cos Club แว่นสปอร์ตแบรนด์   ยอดฮิตที่กำลังมาแรงในหมู่คนเล่นกีฬา โดดเด่นด้วยดีไซน์และสีสันสะดุดตา ออกแบบมาสำหรับคนเล่นกีฬากลางแจ้ง หรือมีแอคทีฟไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะ งานนี้ สาวกอล์ฟ – สุรัมภา ได้แนะเทคนิคการเลือกแว่นตาในสไตล์ตัวเองว่า “แว่นที่ดี นอกจากจะดีไซน์สวยถูกใจแล้ว เมื่อใส่แล้วจะต้องกระชับเข้ากับใบหน้า ซัพพอร์ตทุกการเคลื่อนไหว วัสดุแข็งแรง มีความยืดหยุ่น น้ำหนักเบา ใส่สบาย ที่สำคัญจะต้องมีเลนส์กันแดดคุณภาพที่สามารถป้องกันแสงแดด และรังสี UV ได้เป็นอย่างดี ใส่แล้วเพิ่มความมั่นใจซึ่งแว่น Cos Club เป็นแว่นสปอร์ตที่ตอบโจทย์คนเล่นกีฬามากๆ ค่ะ” พบกับแว่นกันแดดและกรอบแว่นสายตาแบรนด์Cos Club กับโปรโมชั่นนิวเยียร์เซลที่ยกขบวนแว่นตามาลดราคาแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาใกล้บ้าน หรือช้อปออนไลน์ที่ https://shoponline.topcharoen.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficialเว็บไซต์ www.topcharoen.co.th Line: @topcharoen

ลาซาด้า ฉลองเทศกาลช้อปส่งท้ายปี “12.12 Grand Year-End Sale”

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมมอบความสุขอย่างต่อเนื่องกับเทศกาลช้อปออนไลน์ส่งท้ายปี “12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี” รวบตึงดีลลดราคาสุดคุ้มค่าให้นักช้อปชาวไทย เปิดโอกาสดันยอดขายให้แก่แบรนด์และผู้ประกอบการ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้คนมาจับจ่ายกันอย่างคึกคักอีกครั้ง เตรียมพบกับส่วนลดจัดหนักจากแบรนด์ดังทั้งแพลตฟอร์มสูงสุด 90%, ส่วนลดลาซาด้าโบนัส 50 บาท, คูปองส่งฟรีทั่วไทย, คูปองส่วนลดสูงสุด 1,212 บาท ให้นักช้อปได้ฟินไปกับส่วนลดท็อปปิ้งลาซาด้า ที่ลดแล้วลดอีกมากถึง 6 ต่อ ช้อปกันจุกๆ 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 12 -14 ธันวาคมนี้เท่านั้น นักช้อปยังจะได้เพลิดเพลินไปกับโชว์ LAZ iCON 12.12 Final Stage ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ ที่อัดแน่นกิจกรรมความบันเทิงที่ได้เหล่าดาราขวัญใจวัยรุ่นมาร่วมแสดงโชว์ อีกทั้งยังจะได้ร่วมลุ้นว่าใครจะเป็น 5 หนุ่ม LAZ iCON ที่ได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์กรุ๊ปใหม่ของวงการ นอกจากนี้ ลาซาด้ายังเดินหน้าต่อยอดความร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อช่วยเหลือสังคม ร่วมมือกับโรงพยาบาลสมิติเวช เพื่อสนับสนุนโครงการเพื่อสังคม ช่วยเหลือเด็กป่วยยากไร้ที่ขาดโอกาสในกองทุน สมิติเวช New Life คุณมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด...

“โครงการมิตรปันสุข” ร่วมกับมูลนิธิซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ส่งมอบความช่วยเหลือให้แก่เยาวชนที่ครอบครัวได้รับผลกระทบ จากวิกฤติโควิด-19 กว่า 6,200 ครอบครัว

กลุ่มมิตรผล ภายใต้การดำเนินงานของกองทุนมิตรผล-บ้านปูฯ นำโดย นางสาวกรรณิกา ว่องกุศลกิจ ผู้อำนวยการด้านพัฒนาชุมชนเพื่อความยั่งยืน สานต่อ “โครงการมิตรปันสุข” ส่งมอบถุงยังชีพพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้แก่มูลนิธิซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ โดยดร.บรรจงเศก ทรัพย์โสภา ผู้อำนวยการมูลนิธิฯ เป็นผู้รับมอบ เพื่อเร่งกระจายความช่วยเหลือให้กับเยาวชนและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบด้านเศรษฐกิจและขาดรายได้จากวิกฤติโควิด-19 ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงเครือข่ายของมูลนิธิซี.ซี.เอฟ. ในต่างจังหวัดอีก 6 จังหวัด ได้แก่ สิงห์บุรี ขอนแก่น เลย อำนาจเจริญ ยโสธร และตาก รวมทั้งหมดกว่า6,200 ครอบครัวอย่างทั่วถึง ด้วยความตั้งใจที่อยากเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันให้คนไทยได้ท้องอิ่ม ยิ้มได้ ใจสู้ต่อในทุกวิกฤติ เพื่อให้คนไทยสามารถก้าวผ่านวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกัน ทั้งนี้ “โครงการมิตรปันสุข” ดำเนินงานด้วยเป้าหมายที่เน้นให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากสถานการณ์โควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นเยาวชน กลุ่มคนไร้บ้าน - กลุ่มเปราะบาง แรงงานที่ขาดรายได้ ตลอดจนผู้ป่วยโควิด-19 และผู้ที่ต้องกักตัว ด้วยการมอบถุงยังชีพพร้อมด้วยเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น จำนวนทั้งสิ้นกว่า 42,000 ชุด ผ่านความร่วมมือกับภาคีเครือข่าย ทั้งจากภาครัฐและภาคประชาสังคม ทั้งนี้ ยังร่วมสนับสนุนให้เกิดการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียนด้วยการจัดซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่ผลิตในท้องถิ่น และจ้างคนในชุมชนตัดเย็บถุงยังชีพเพื่อเป็นการสร้างรายได้อีกทางหนึ่งโดยมุ่งหวังให้ทุกคนสามารถกลับมาดำเนินชีวิตสู่วิถีปกติ และมีกำลังใจในการลุกขึ้นสู้ต่อไปได้อีกครั้ง

อว.แสดงดนตรีเทิดพระเกียรติ ในหลวงรัชกาลที่ 9” พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 5 ธันวาคมนี้

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ศ.(พิเศษ) ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รมว.การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เปิดเผยว่า อว.จะจัดกิจกรรมการแสดง “ดนตรี อว.เทิดพระเกียรติ 5 ธันวาคม 2564” เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รวมถึงส่งมอบความสุขให้คนไทยทั่วประเทศผ่านบทเพลงพระราชนิพนธ์ เพลงไทยเดิม เพลงพื้นบ้านและอีกหลากหลายแนวเพลง โดยฝีมือการบรรเลงของนิสิต นักศึกษาจากสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ ทั้งในรูปแบบวงซิมโฟนี ออร์เคสตร้า วงดนตรีสากล วงดนตรีไทยและวงดนตรีพื้นบ้าน ซึ่งจะเริ่มบรรเลงพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่...

โนโว นอร์ดิสค์ ประเทศไทย คว้ารางวัลระดับโลก 2 ปีซ้อน Best Place to Work Certificate ตอกย้ำความสำเร็จองค์กรที่น่าร่วมงานที่สุดในประเทศไทย

โนโว นอร์ดิสค์ ประเทศไทย บริษัทในเครือธุรกิจด้านการดูแลสุขภาพระดับโลกที่มีนวัตกรรมและเป็นผู้นำด้านการดูแลรักษาโรคเบาหวานมานานกว่า 95 ปี ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในองค์กรที่น่าทำงานมากที่สุดในประเทศไทยเป็นเวลาต่อเนื่อง 2 ปีซ้อนในปี 2563 และปี 2564 และยังเป็นอันดับ 1 ในทุกภาคส่วนและทุกขนาดขององค์กรในปี 2564 สะท้อนวัฒนธรรมองค์กรที่โดดเด่นการันตีด้วยรางวัลคุณภาพ พร้อมทั้งโอกาสความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การจัดฝึกอบรมและการพัฒนาเส้นทางอาชีพ การให้คำปรึกษาและแนะแนวระดับสูง การดูแลความเป็นอยู่และสุขภาพของพนักงานที่ดีทั้งด้านร่างกายและจิตใจ การดูแลรับผิดต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการมีสวัสดิการที่น่าดึงดูด ส่งผลให้ โนโว นอร์ดิสค์ ประเทศไทย กลายเป็นหนึ่งในสุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งชาติ อ้างอิงจากผลสำรวจ พบว่า...

ห้างโรบินสัน อัดแคมเปญเซลต่อเนื่องรับเทศกาลช้อประดับโลก “ROBINSON BLACK FRIDAY” 

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทลเดินหน้าจัดแคมเปญลดราคาครั้งใหญ่ ต้อนรับเทศกาลการช้อปปิ้งระดับโลก กับแคมเปญ“Robinson Black Friday’ (โรบินสัน แบล็ค ฟลายเดย์) ในคอนเซ็ปต์ #ลดใหญ่ไฟกระพริบ ที่มาพร้อมสินค้าแบรนด์ชั้นนำ และโปรโมชั่นที่ไม่ควรพลาด! ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. - 6 ธ.ค. 64 ที่ห้างโรบินสัน  ทุกสาขาทั่วประเทศ และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ นายสเตฟาน จูเบิร์ท Head of Marketing - Brand Communication บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างโรบินสัน เตรียมพร้อมรับไฮซีซั่นช่วงปลายปี ด้วยหลากหลายแคมเปญการตลาดที่น่าสนใจ และหนึ่งในซิกเนเจอร์แคมเปญที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด นั่นคือ ‘Robinson Black Friday’ ที่ปีนี้จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ #ลดใหญ่ไฟกระพริบ เพื่อต้อนรับเทศกาลการช้อปปิ้งระดับโลกที่นักช้อปรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยเราได้จับมือแบรนด์ชั้นนำในทุกกลุ่มสินค้า นำสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น และคอลเลคชั่นพิเศษ ที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาช่วยกระตุ้นและสร้างบรรยากาศในการช้อปปิ้ง เพื่อช่วยรักษาสถานการณ์ค้าปลีกในช่วงปลายปีให้มีความคึกคักอย่างต่อเนื่อง” สำหรับดีลโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในแคมเปญ ‘Robinson Black Friday’ ประกอบด้วย... • สินค้าแบรนด์ชั้นนำ ทุกชั้น ทุกแผนก ลดสูงสุด70% • สมาชิกบัตรเครดิตชั้นนำ ใช้คะแนนลดเพิ่ม และรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 36% • สมาชิกเดอะวัน และบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับคูปองส่วนลด และเครดิตเงืนคืน รวมสูงสุด10,500 บาท ตามเงื่อนไขที่กำหนด • สมาชิกเดอะวัน เอ็กซ์คลูซีฟ รับเพิ่มคูปองส่วนลด 200 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข • ลูกค้า Dolfin สแกนจ่ายด้วย Dolfin...

เปิดโฉมใหม่ ‘ห้างโรบินสัน ศรีราชา’ 

มีเซอร์ไพรส์มาให้ลูกค้าห้างโรบินสันไม่หยุดจริงๆ สำหรับบิ๊กบอสไฟแรง โอลิวิเยร์ บรง ที่งานนี้ถึงตาของชาว   ศรีราชาได้ฟินกันบ้าง กับการเปิดโฉมใหม่ ‘ห้างโรบินสัน ศรีราชา’ งานนี้บิ๊กบอสสั่งลุยเดินหน้ามอบประสบการณ์ การช้อปปิ้งที่สนุกมากกว่าเดิมแบบจัดเต็ม ทั้งดีไซน์การออกแบบ สินค้ากว่า 400 แบรนด์ดัง โปรโมชั่นพิเศษ และกิจกรรมสุดสนุกตลอดเดือน ธ.ค. 64...ชาวศรีราชาเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาสัมผัสกับประสบการณ์ ‘แซ่บลุคใหม่! ช้อปมันส์อันลิมิต’ กัน 3 ธ.ค. นี้ เป็นต้นไป!

“ปุ๋ยเต็มสูตร ตราหัววัว-คันไถ” ผนึกกำลังกับ “เบอร์ดี้” จัดแคมเปญส่งท้ายปี ซื้อปุ๋ยตราหัววัว-คันไถ 1 กระสอบ แถมฟรี กาแฟเบอร์ดี้โรบัสต้า 1 กระป๋อง

"ปุ๋ยตราหัววัว-คันไถ" แบรนด์ปุ๋ยเคมีชั้นนำ โดย บมจ.ไทยเซ็นทรัลเคมี ร่วมกับ “เบอร์ดี้” เจ้าตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มจาก บจ. อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด จัดทำแคมเปญร่วมมือทางการตลาด “โปรสิ้นปี แบบจัดเต็ม” เพื่อเป็นการส่งเสริมการขาย "ปุ๋ยตราหัววัว-คันไถ" โดย แถมเครื่องดื่มกาแฟกระป๋อง “เบอร์ดี้ โรบัสต้า” 1 กระป๋อง ต่อทุกๆ 1 กระสอบที่เกษตรกรซื้อในสูตรปุ๋ยที่ร่วมรายการ นายสุภัค เหล่าดี ผู้จัดการทั่วไป สายงานการตลาด วิจัยและพัฒนา...

ฮุนได นำขบวนรถอเนกประสงคฺรุ่นใหม่ ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

ในงานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำรถยนต์อเนกประสงค์ที่ทุกคนต่างรอคอย และกล่าวถึงกันมากที่สุด ฮุนได สตาร์เรีย และพร้อมกันนี้ก็ได้นำรถยนต์ฮุนได เอชวัน อีลิท เอ็นเอส มาจัดแสดงเป็นงานแรกอีกด้วย ธีมการจัดงานของงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป คือ Time to Enjoy หรือ มหกรรมสุขสันต์คนรักยานยนต์...
Social profiles