OPPO เตรียมจัดงาน OPPO INNO DAY 2021 ‘Reimaging the Future’ 14-15 ธันวาคมนี้ พร้อมพบกับ OPPO INNO WORLD งานจัดแสดงออนไลน์ครั้งแรก

3 ธันวาคม 2564 เซินเจิ้น – OPPO ประกาศเตรียมจัดงาน OPPO INNO DAY 2021 ในวันที่ 14-15 ธันวาคม 2564 ณ เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน โดยงาน OPPO INNO DAY ถือเป็นงานด้านเทคโนโลยีประจำปีอันเป็นเอกลักษณ์ของ OPPO ที่จัดขึ้นเพื่ออัปเดตกลยุทธ์ พร้อมแสดงความสำเร็จด้านเทคโนโลยี ซึ่ง OPPO INNO DAY 2021 ในครั้งนี้ นอกจากจะจัดขึ้นที่เซินเจิ้นแล้ว ยังมี OPPO INNO WORLD หรืองานจัดแสดงออนไลน์ ที่ผู้ชมจากทั่วทุกมุมโลกจะสามารถร่วมเข้าชมได้ โดยงานจัดแสดงออนไลน์ในครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในงานเปิดตัวออนไลน์ที่ผู้เข้าชมสามารถโต้ตอบกันได้มากที่สุดในช่วงปีที่ผ่านมา ร่วมเข้าชม OPPO INNO WORLD ได้ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ OPPO INNO DAY จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2562 มีจุดประสงค์เพื่อแสดงแผนการดำเนินงานของบริษัท โดย OPPO INNO DAY 2019 ที่ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกนั้น ได้จัดแสดงอีโคซิสเต็มด้านเทคโนโลยีอันล้ำสมัยแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นแว่นตา AR, 5G CPE และสมาร์ทวอทช์ ต่อมาในปี 2020 ก็ได้มีการเปิดตัว 3 คอนเซ็ปต์โปรดักส์ อาทิ OPPO X 2021 rollable concept handset สมาร์ทโฟนที่ฉีกทุกกฏของรูปแบบมือถือ และสำหรับปี 2564 นี้ OPPO จะเปิดตัวพร้อมจัดแสดงเทคโนโลยีแบบดิจิทัล เปลี่ยนงานเปิดตัวทั่วไปให้กลายเป็นโลกแห่ง virtual experiences ที่มีความสนุกสนานและสามารถโต้ตอบกันได้ OPPO INNO...

สแกนเนียเผยวิธีประหยัดน้ำมันในธุรกิจโลจิสติกส์ ฝึกอบรมนักขับ และอีโคโหมด ช่วยลดต้นทุนงานขนส่ง

สแกนเนียเผยเคล็ดลับการประหยัดน้ำมันช่วยธุรกิจโลจิสติกส์ไทยในยุคราคาน้ำมันแพง แนะใช้บริการฝึกอบรมนักขับ (Driver Training) และระบบขับขี่อีโค (Eco Mode) ที่ช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากถึง 2 เปอร์เซ็นต์ หรืออย่างน้อย เฉลี่ย 20 -80 ลิตรต่อเที่ยวขึ้นอยู่กับสภาพของรถ นายอำนาจ ทองทัย ผู้จัดการแผนกฝึกอบรมพนักงานขับรถ บริษัทสแกนเนีย สยาม จำกัด เปิดเผยว่า จากสภาวะปัญหาเศรษฐกิจโดยเฉพาะปัญหาน้ำมันที่มีราคาแพงอย่างต่อเนื่อง การฝึกอบรมนักขับ (Driver Training) จึงมีความสำคัญกับธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์ในปัจจุบันเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นธุรกิจขนส่งจึงต้องมีการฝึกอบรมให้คำแนะนำและมีการพัฒนาคนขับรถในเรื่องของการให้ความรู้ในการใช้รถ ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันต่าง ๆ ใช้ให้ถูกวิธี การขับรถอย่างไรให้ปลอดภัย รวมถึงการใช้รถที่ลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง ซึ่งล้วนเป็นสิ่งสำคัญของธุรกิจขนส่ง “การฝึกอบรมนักขับถือเป็นบริการหนึ่งของสแกนเนีย ที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก เพื่อสนับสนุนลูกค้าพร้อมให้คำปรึกษา ให้ความรู้ในเรื่องของการการขับขี่ หากเปรียบเทียบระหว่างผู้ที่ได้ฝึกอบรมกับผู้ที่ไม่ได้ฝึกอบรม อาจทำให้เห็นถึงความแตกต่างด้านการประหยัดน้ำมัน และยังต่างกันในเรื่องของการสึกหรอของรถ รวมถึงลดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น สิ่งเหล่านี้ จึงเป็น Value หรือคุณค่าที่จะเน้นให้กับลูกค้าของเราเพื่อที่จะให้เห็นความสำคัญกับการฝึกอบรม” นายอำนาจกล่าว  นายอำนาจ กล่าวว่า การให้บริการ Driver Training ของสแกนเนียจะแบ่งบริการเป็น 4 ส่วน ได้แก่ 1. บริการทดสอบหรือทดลองขับ 2. ส่งมอบรถ 3. การฝึกอบรม 4. ที่ปรึกษาการขับขี่ (Driver Coaching) โดยสแกนเนียจะมีระบบ FMS (Fleet Management System) ที่จะคอยติดตามการใช้รถ หากติดปัญหาก็จะมีแผนกฝึกอบรมพนักงานขับคอยเป็นที่ปรึกษา ให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง  เริ่มจากบริการทดลองหรือทดสอบขับ มีขึ้นเพื่อพิสูจน์สมรรถนะ ความสามารถของรถสแกนเนียที่จะนำไปตอบโจทย์งานขนส่งลูกค้า เนื่องจากงานขนส่งในตลาดมีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายเส้นทาง...

มิชลิน ไกด์ ประกาศขยายความร่วมมือกับ ททท. ต่ออีก 5 ปี

เนื่องจากความร่วมมือที่ดำเนินอยู่ในปัจจุบันมีกำหนดจะสิ้นสุดลงในปลายปี 2564 นี้ ล่าสุด มิชลิน ไกด์ และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เห็นชอบที่จะขยายความร่วมมือต่อเนื่องไปอีก 5 ปี จากปี 2565 ถึงปี 2569 ทั้งนี้โดยมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมร้านอาหารและการบริการในช่วงระหว่างและหลังวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19, ส่งเสริมการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวไทยภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดเริ่มคลี่คลายลง ตลอดจนช่วยขับเคลื่อนนโยบายด้านเศรษฐกิจชีวภาพ เศรษฐกิจหมุนเวียน และเศรษฐกิจสีเขียว (Bio, Circular and Green Economy) ที่มุ่งให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน มานูเอล มอนตานา (Manuel...

“ไปถอดหน้ากาก” เตรียมขึ้นแท่นเพลงดังปี 2565

กว่าจะเจอะเจอเธอชื่อ “โบว์รักษ์ เทพธิดา ศรสวรรค์” เป็นนักร้องใหม่ที่ฝักใฝ่ฝึกฝนวิธีการร้องเพลงแบบเป็นตัวของตัวเอง ไม่ลอกเลียนแบบใครไม่เวอร์วังอลังการ อยู่ตรงพอดีมีเสน่ห์น่ารักพองาม รับรองว่าใครได้ฟังเสียงร้องของเธอจะต้องหลงเสียงนางอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเพลงนี้ที่เธอบรรจงขับร้องต้องบอกว่า ถ้าคุณเป็นคนไทยยังไงก็ต้องฟัง เพลงนี้ได้ “อาจารย์ไพฑูรย์ ขันทอง” เป็นผู้เขียนให้ทั้งคำร้อง-ทำนองทุกอณูเพลงสุดเฉียบ เมื่อนำมาประกอบกับดนตรีอันไพเราะเสนาะหูของ “อาจารย์ติ๊ก จตุรงค์” จึงเป็นอะไรที่เข้ากันได้ดีสุดๆ แถมบันทึกเสียงที่ห้องนารายณ์ทองสตูดิโอ ของเสี่ยบรรจบ มือทอง และห้องจตุรงค์สตูดิโอ ของเจ้าของฉายาหูเทวดา เซี้ยะ จตุรงค์ ซาวด์เอ็นจิเนียโดย อ๊อด จตุรงค์ ควบคุมการร้องโดย สุพรรณ...
Social profiles