“น้ำมันเครื่องอิเดมิตสึ” เปิดประสบการณ์ Japan Experience ความเป็นญี่ปุ่นเคียงคู่ทุกการเดินทาง

ความพิเศษจากกิจกรรมน้ำมันเครื่องแบรนด์อิเดมิตสึพาคุณออกมาสร้างประสบการณ์เสมือนว่าอยู่ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Japan Experience สร้างความเชื่อมั่นและเทรนด์การท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 Thailand International Motor Expo 2021” ระหว่างวันที่ 2 -12 ธ.ค. 2564 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ให้ทุกประสบการณ์การเดินทางก้าวต่อไปได้  หลัง​สถานการณ์การระบาดโควิดที่เริ่มบรรเทาลง ภายหลังจากอัตราการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ทยอยปรับเพิ่มขึ้น สิ่งที่คนตระหนักเพิ่มมากขึ้น คือความเสี่ยงในการเดินทาง ทั้งรูปแบบการใช้บริการขนส่งสาธารณะ หรือการเดินทางท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ  มิสเตอร์ยูอิจิ คูโจ ประธานบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด กล่าวถึง มุมมองในธุรกิจอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นในประเทศไทย ที่กำลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19) แบรนด์อิเดมิตสึยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานและกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมอย่างสม่ำเสมอ เราได้เน้นถึงการสร้างคุณค่าและประโยชน์ให้เกิดกับสังคมโดยการปกป้องสิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบตัว และสร้างเสริมบทบาทความรับผิดชอบของเราที่มีต่อสังคม โดยได้รับการร่วมมือจากบริษัท อิเดมิตสึ โคซัน จำกัด...

เส้นทางชีวิต 2 ลูกผู้ชาย กับบทบาท “พ่อ” และ “ลูก” บนเส้นทางอาชีพคนขับแกร็บ

เชื่อว่าเมื่อพูดถึงคำว่า “พ่อ” เราจะนึกถึงภาพของผู้ชายที่เข้มแข็ง คนที่หวังดีและเคียงข้างเราเสมอ ผู้ที่เป็นทั้งแรงบันดาลใจและกำลังใจให้เราลุกขึ้นสู้ทุกครั้งที่ล้มลง เนื่องในโอกาสวันพ่อ “แกร็บ” อยากชวนทุกคนมาสัมผัสเรื่องราวชีวิตของสองนักสู้ผู้เป็นเสาหลักของครอบครัว ผ่านสองมุมมองของ เอกลักษณ์ บุญสืบสาย พ่อผู้เป็นเสาหลักของทุกคนในครอบครัว และ วิฑูร นามไพร ลูกชาวนาที่เข้ามาเสี่ยงดวงในเมืองหลวงหวังเป็นกำลังหลักค้ำจุนคุณพ่อวัยเกษียณ การเดินทางของสองความฝันสู่จุดมุ่งหมายในการเป็นที่พึ่งให้กับคนที่รัก บนเส้นทางอาชีพคนขับรถรับส่งผู้โดยสารในเมืองกรุง เส้นทางชีวิตลูกผู้ชายกับวัยเด็กที่ขาดหายย้อนกลับไปเมื่อปี 2525 หากใครเคยผ่านแถวสนามหลวงจะมีภาพของเด็กผู้ชายตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่กำลังยืนขายถุงกระดาษที่หอบเอาไว้เต็มมือ เพื่อช่วยแม่หารายได้มาจุนเจือครอบครัว เด็กชายในวันนั้นได้เติบโตมาเป็น นายเอกลักษณ์ บุญสืบสาย หรือ “พี่อู” หนุ่มใหญ่วัย 43...

Mister Robot คืนกำไรให้ลูกค้าส่งท้ายปี ในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale

Mister Robot แบรนด์หุ่นยนต์ทําความสะอาดอัจฉริยะชั้นนำ เดินหน้าขยายความสำเร็จร่วมกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน หลังปรับแผนลุยอีคอมเมิร์ซเต็มขั้น ดันยอดขายทะยานทะลุเป้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด กวาดยอด ถล่มทลายสร้างนิวไฮจากแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ด้วยอัตราการเติบโตสูงถึงกว่า 180% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ ประกาศลุยต่ออย่างเต็มแรง จัดหนักจัดเต็มกับดีลเด็ดส่งท้ายปีที่ใส่ไม่ยั้งให้กับลูกค้า ทั้งส่วนลดสูงสุดถึง 70% แถมให้เพิ่มไม่มีกั๊กด้วยโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท พร้อมหลากกิจกรรมที่มีแต่ให้กับให้แบบสุดๆ ในมหกรรม Shopee 12.12...

“จอยน์ โบ๊ท แพลทฟอร์ม” ครั้งที่ 2 รวมผู้ประกอบการเรือทั่วโลกกว่า 20 แบรนด์ ร่วมงาน “Motor Expo 2021”

“จอยน์ โบ๊ท แพลทฟอร์ม” เผยธุรกิจแพลทฟอร์มสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำทุกประเภท โตสวนกระแสโควิด-19 ถึง 10-15% แนะรัฐหลังประกาศเปิดประเทศช่วยขับเคลื่อนการท่องเที่ยงเชิงทะเล ด้วยการเปิดรับเรือท่องเที่ยว เรือเดินทะเลจากต่างประเทศมากขึ้น เพื่อดึงเม็ดเงินสู่ตลาดไทย ล่าสุดจัดงาน “จอยน์ โบ๊ท แพลทฟอร์ม” ครั้งที่ 2 ในงาน “Motor Expo 2021”   ระหว่างวันที่ 1-12 ธ.ค.64 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี มั่นใจสร้างเงินสะพัด 200 ล้านบาท นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท จอยน์  โบ๊ท แพลทฟอร์ม จำกัด เปิดเผยว่า ได้ดำเนินธุรกิจมาเป็นปีที่ 2 ซึ่งเป็นบริษัทที่ร่วมทุนระหว่าง 3 พันธมิตร คือ นางวชิรา   จิตศักดานนท์, นายปิยะวัฒน์ มังกรพาณิชย์ และนายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ ในการก่อตั้งบริษัทดังกล่าวขึ้นมา เพื่อสร้างแพลตฟอร์มใหม่ที่ครบวงจร สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำทุกชนิด เป็นการรวมผู้ประกอบการที่จำหน่ายและให้เช่าเครื่องยนต์ทางน้ำทุกประเภท โดยบริษัทฯจะเป็นตัวกลางระหว่างลูกค้ากับบริษัทที่ดำเนินธุรกิจนั้นๆ ซึ่งมองว่าธุรกิจเรือยังเป็นสิ่งแปลกใหม่ ประกอบกับวิกฤติโควิด-19 ทำให้คนไทยหันท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจดังกล่าวมีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้น 10-15% ซึ่งสวนกระแสสภาวะเศรษฐกิจที่อยู่ในช่วงขาลง และจากการที่ภาครัฐประกาศเปิดประเทศ ก็อยากให้ช่วยขับเคลื่อนการท่องเที่ยงเชิงทะเลและทางแม่น้ำมากขึ้น ด้วยการเปิดรับเรือท่องเที่ยว เรือเดินทะเลจากต่างประเทศมากขึ้น ก็จะทำให้มีนักท่องเที่ยวทั้งคนไทย และต่างชาติเข้ามาใช้บริการธุรกิจทางน้ำมากขึ้น...
Social profiles