เพลงพระราชนิพนธ์ “ในหลวงรัชกาลที่ 9” กระหึ่มทั่วไทย 5 ธันวาคม น้อมรำลึก จัดต่อเนื่องกัน 15 วัน ส่งมอบความสุขให้คนไทย

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(อว.) โดยสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ(วช.) จัดแสดง “ดนตรี อว.เทิดพระเกียรติ ธ สถิตในดวงใจ ไทยนิรันดร์” ที่ลานพาร์คพารากอน กรุงเทพฯ โดยมี ศ.(พิเศษ) ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รมว.อว.เป็นประธาน โดยจัดพร้อมกับสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ 48 แห่งทั่วประเทศเพื่อแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รวมถึงส่งมอบความสุขให้คนไทยทั่วประเทศผ่านบทเพลงพระราชนิพนธ์ โดยที่ลานพาร์คพารากอน มีวงดนตรี แจ๊สบิ๊กแบนด์ จากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์...

ชี้เป้า 10 ไอเทมเด็ด รับเทศกาลช้อประดับโลก ในแคมเปญ “ROBINSON BLACK FRIDAY”

เริ่มแล้ว! กับการต้อนรับเทศกาลช้อปปิ้งระดับโลกที่ทุกคนรอคอย ในแคมเปญ “ROBINSON BLACK FRIDAY” (โรบินสัน แบล็ค ฟลายเดย์) ที่ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ #ลดใหญ่ไฟกระพริบ ที่พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดคุ้มจากสินค้าแบรนด์ดังที่ร่วมรายการ กับดีลโปรโมชั่นลดกระหน่ำทั้งห้างฯ สูงสุดถึง 70% สมาชิกบัตรเครดิตชั้นนำ   ใช้คะแนนลดเพิ่ม และรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 36%, สมาชิกเดอะวัน และบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับคูปองส่วนลด และเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 10,500 บาท พิเศษสมาชิกเดอะวัน เอ็กซ์คลูซีฟ รับคูปองเพิ่มอีก 200 บาท ตามเงื่อนไขที่กำหนด ฯลฯ ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. - 6 ธ.ค. 64 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้าง Robinson Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึง Central App และที่เฟซบุ๊กเพจ Robinson Department Store รวมถึงเพจแต่ละสาขาทั่วประเทศ   และสำหรับใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้ออะไร วันนี้เรามัดรวม 10 ไอเทมเด็ดจากหลากหลายแบรนด์ดัง   เพื่อชี้เป้าให้ทุกคนได้เลือกช้อปกันแบบต๊าชๆ จะมีแบรนด์ไหนน่าช้อปบ้างไปดูกันเลย... มาเริ่มกันที่ไอเทมแรกที่สายแฟต้องถูกใจ กับแบรนด์รองเท้าผ้าใบยอดฮิตแห่งปีอย่าง New Balance รุ่น NEW BALANCE 327 รองเท้าลำลองผู้หญิงดีไซน์แบบยุค 70 ที่ได้แรงบันดาลใจจากลุคเรโทร มาพร้อมเชือกผูกรองเท้าเพื่อความกระชับพอดี อัปเปอร์หนังสังเคราะห์ แต่งทับด้วยหนัง แต่งโลโก้ N ขนาดใหญ่เพิ่มความโดดเด่นให้กับรองเท้า พื้นรองเท้าส่วนกลางช่วยซัพพอร์ตเท้า ลดแรงกระแทกและมอบความนุ่มสบายเท้า พื้นรองเท้าส่วนนอกทำจากยางมาพร้อมปุ่มขนาดเล็กช่วยในการยึดเกาะพื้นผิวได้ดี มาพร้อมโปรโมชั่นลด 30%  ไปต่อกันที่ไอเทมต่อไปกับนาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่นที่ใครๆก็รู้จักอย่าง CasioGBX-100NS-4DR โดดเด่น ด้วยหน้าปัดสีทองแดง กรอบชุบเคลือบสีดำ มาพร้อมคุณสมบัติทนทานต่อแรงสั่นสะเทือน กันน้ำลึก ได้ถึง 200 เมตร  จัดโปรโมชั่นลดจุกๆ ถึง 50%  หนุ่มๆมามุงทางนี้ กับเสื้อเชิ้ต GQWhite™ ที่ใช้เวลาค้นคว้าและรวบรวมข้อมูลกว่า 10,000 ชั่วโมง ในการพัฒนาเสื้อที่ดีที่สุดด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำมาพร้อมกับ 12 ฟีเจอร์ ที่จะช่วยปกป้องเสื้อขาวจากคราบเปื้อน ป้องกัน ปกคอเสื้อไม่ให้มีคราบเหลืองจากเหงื่อไคล หรือแม้แต่กระดุมบุฟเฟ่ต์ ที่สามารถขยายได้ตามแนวนอนมากถึง 3 มิลลิเมตร จึงทำให้รู้สึกไม่อัดอัด และยังดูดีได้เสมอ สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆในราคาเพียง 990 บาท...

“โอรีโอ” ผุดแคมเปญ #ชวนพ่อมาสนุกกัน เปิด 5 เทคนิคเติมกำลังใจให้คุณพ่อ

“ซูเปอร์ฮีโร่” ที่มีอยู่จริงของลูก ก็คือ “พ่อ” ทั้งอดทน ทุ่มเททำงานหนักแม้บางครั้งจะอยากใช้เวลาสร้างความสุขร่วมกันในครอบครัว “โอรีโอ” จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความสัมพันธ์ในครอบครัว พร้อมปรับการสื่อสารแบรนด์ใหม่ครั้งสำคัญ (Brand Communication) ออกแคมเปญ #ชวนพ่อมาสนุกกัน (Oreo Save Dads, Make Them Play) ให้คุณพ่อได้พักสมองและร่างกาย ผ่อนคลายความเครียดและกดดัน จากการทำงาน แล้วกลับมาอยู่ในช่วงเวลาแห่งความสุขพร้อมกับครอบครัวอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการชวนคุณพ่อมาเล่นเกมสนุกๆ สร้างเสียงหัวเราะ หรือชวนกันมาบิดชิมครีม และจุ่มนมไปกับ “โอรีโอ” นอกจากนี้ยังมี 5 เทคนิคดีๆ ในการเติมกำลังใจคุณพ่อ “ซูเปอร์ฮีโร่ประจำบ้าน” มาฝากกันอีกด้วย 1. “เป็น Safe Zone มอบพลังบวก และเคียงข้างเสมอ” หนึ่งวิธีในการเติมพลังก็คือการเป็น “Safe Zone” หรือ “พื้นที่ปลอดภัย” ให้กับคุณพ่อของเรา ไม่ว่าคุณพ่อจะเจอเรื่องหนักๆ จากนอกบ้านมากขนาดไหน แต่เมื่อก้าวกลับมาบ้านแล้ว ทั้งลูกและครอบครัวก็พร้อมมอบพลังบวก และทำให้รู้ว่าคุณพ่อสามารถละทิ้งความกังวลจากทุกสิ่งได้ 2. “กอดส่งพลังรัก” หนึ่งภาษากายที่ทรงพลัง ก็คือการกอด เป็นการถ่ายทอดความรัก และความอบอุ่นส่งตรงถึงหัวใจของคุณพ่อ แถมยังช่วยลดความตึงเครียดและความวิตกกังวล การกอดจึงเป็นอีกหนึ่งยาวิเศษ ที่ควรมีติดไว้ประจำบ้าน เพื่อใช้เติมพลังใจให้กับคุณพ่อที่แสนดีของเรา 3. “หากิจกรรมและเกมส์สุดต๊าชทำร่วมกัน” ลองครีเอทเกมสนุกๆ มาเล่นด้วยกันซะเลย ให้ทั้งบ้านได้อบอวนไปด้วยเสียงหัวเราะและความสุข เพราะเสียงหัวเราะของลูกเป็นยาวิเศษสำหรับคุณพ่อเชียวล่ะ นอกจากจะได้ความสนุก เติมเต็มช่องว่างระหว่างวัยแล้ว ยังทำให้ได้ฝึกสมาธิอีกด้วย  4. “หาของขวัญมาเซอร์ไพรส์” การมอบของขวัญถือเป็นอีกวิธีในการเพิ่มกำลังใจได้ดีที่สุด เพราะการได้รับของขวัญจากใครสักคน...

กระทรวงการอุดมศึกษาฯ จัดแสดง “ดนตรี อว.เทิดพระเกียรติ” บทเพลงพระราชนิพนธ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 กระหึ่มทั่วไทย 5 ธ.ค.นี้

บทเพลงพระราชนิพนธ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 กระหึ่มทั่วไทย 5 ธ.ค.นี้ กระทรวงการอุดมศึกษาฯ จัดแสดง “ดนตรี อว.เทิดพระเกียรติ” เพื่อแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ วงดนตรีจากสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศพร้อมใจร่วมบรรเลงเพลงเทิดพระเกียรติ พื้นที่ กทม.จัดแสดงต่อเนื่องติดต่อกัน 15 วัน ตั้งแต่วันที่ 5-19 ธ.ค. ส่วนต่างจังหวัดบรรเลงพร้อมกันทุกภูมิภาคในช่วงเย็นวันที่ 5 ธ.ค. เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ศ.ดร.นพ.สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)...

อว. จับมือ ป.ป.ส. ใช้ประโยชน์พืชกระท่อม พร้อมเดินหน้าพัฒนาวิจัยและนวัตกรรมใหม่ เพื่อคนไทย

วันนี้ (3 ธันวาคม 2564) นายวิชัย ไชยมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (เลขาธิการ ป.ป.ส.) พร้อมด้วย ศ.ดร.นพ.สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) การสนับสนุนการใช้ประโยชน์จากพืชกระท่อมด้วยการวิจัยและนวัตกรรม ณ สำนักงาน ป.ป.ส. (ดินแดง) โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ และนายมานะ ศิริพิทยาวัฒน์ รองเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เป็นพยานความร่วมมือ...
Social profiles