แอปช้อปปี้ทะยานถึง 6 เท่า ในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 สร้างรอยยิ้มให้กับธุรกิจในท้องถิ่น โดย 9 ใน 10 ของนักช้อปซื้อสินค้าจากผู้ขายในท้องถิ่นผ่านแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale

'ช้อปปี้' ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ได้ประกาศศักดาแห่งความสำเร็จส่งท้ายปีกับไปความสนุกสนานและความยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ผ่านแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale โดยนักช้อปแห่เข้าแอปช้อปปี้เพิ่มขึ้นกว่า 6 เท่า ในวันที่ 12 ธันวาคม เมื่อเทียบกับวันปกติ ในปีนี้นักช้อปตื่นตาตื่นใจในการคว้าข้อเสนอที่ดีที่สุดจากแบรนด์และร้านค้าที่ชื่นชอบสำหรับการช้อปปิ้งในวันหยุดยาว โดยพบว่าโค้ดส่วนลดถูกใช้ไปมากกว่า 850 ล้านโค้ดในวันที่ 12 ธันวาคม นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ช้อปปี้ส่งท้ายปี 2564 ที่เปี่ยมล้นไปด้วยพลังบวก พร้อมด้วยความสำเร็จของมหกรรมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่...

The 1 กับ ‘Shop with Point – ช้อปกันมั้ย ใช้พอยท์ The 1’ แลกคะแนน แจกเพิ่ม 20% เมื่อโอนคะแนนสะสม K Point มาเป็นคะแนน The 1 ภายในสิ้นปีนี้

The 1 ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล สานต่อความสุขกับเทศกาลแลกคะแนน The 1 รับสินค้าได้ทันทีในเรตคุ้มที่สุดแห่งปี ‘Shop with Point - ช้อปกันมั้ย ใช้พอยท์ The 1’ ย้ำเตือนให้สมาชิกโหลดแอป The 1 เพื่อเช็กคะแนนหมดอายุช่วงสิ้นปีด้วยตัวเองได้ทันที ห้ามพลาดโค้งสุดท้าย! เติมสินค้ารับช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองรวมกว่า 300 รายการครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์จาก 100 พาร์ทเนอร์ชั้นนำในเครือเซ็นทรัล ให้สมาชิกเลือกใช้สิทธิ์ในแบบของคุณเองได้อย่างแท้จริง พร้อมจับมือธนาคารกสิกรไทย...

สจล. จัดเต็ม ส่ง “KMITL Band” และ “KMITL Chorus สร้างสีสันงาน ดนตรี อว.เทิดพระเกียรติ 5 ธันวาคม 2564

วันที่ 13 ธ.ค.64 กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดยสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) จัดแสดง “ดนตรี อว.เทิดพระเกียรติ 5 ธันวาคม 2564” เป็นวันแรก ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช “อัครศิลปิน”ของปวงชนชาวไทย โดยบรรยากาศในงานได้รับความสนใจจากประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา ชึ่งในวันนี้ศ.ดร.นพ.สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พร้อมด้วย ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ และแขกผู้มีเกียรติร่วมชมการแสดง...

สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง”EP.15 ตอน “โรคผิวหนังที่มาจากการท่องเที่ยว”

สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยหรือ DST ตระหนักที่จะทำหน้าที่เพื่อตอบแทนสังคมและเผยแพร่และทำการรักษาและให้ความรู้กับประชาชนทั่วประเทศ ขอเชิญประชาชนและผู้สนใจทั่วไป เข้าชม Facebook Live ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” ใน EP.15 ตอน “โรคผิวหนังที่มาจากการท่องเที่ยว” ในวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม 2564 เวลา 12.00-13.00 น. โดย รศ.พญ.ภาวิณี ฤกษ์นิมิตร ประชาสัมพันธ์สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย เป็นผู้ดำเนินรายการ และได้รับเกียรติจากวิทยากรที่มีชื่อเสียง 2 ท่าน ได้แก่ รศ.ดร.พญ.จิตติมา...

SKINLAB ขยายช่องทางในอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม ทุบสถิติติดท็อป 5 แบรนด์กลุ่มสกินแคร์ใน Lazada 11.11 แคมเปญ

สกินแล็บ ไทยแลนด์ (SKINLAB Thailand) ศูนย์รวมสกินแคร์ระดับพรีเมียมจากทั่วโลก จับตลาด สกินแคร์เฉพาะกลุ่มด้วยนิชสกินแคร์ หลังเปิดตัวร่วม 3 ปี 3 สาขา ในห้างตลาดบนอย่าง เกษร   วิลเลจ ดิ เอ็มควอเทียร์ และ เวลา สินธร วิลเลจ โดยได้ขยายช่องทางจำหน่ายสู่อีคอมเมิร์ซกับ Lazada ล่าสุดได้รับการตอบรับจากตลาด ยอดขาย SKINLAB ทุบสถิตินิชสกินแคร์เฉพาะกลุ่ม ติดอันดับท็อป 1 ใน...

สถานีบริการน้ำมัน PT” จับมือ “ทรูมันนี่ เปิดรับชำระค่าน้ำมันผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet มอบ Cash Back 3% (สูงสุด 30 บาท)

แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส บริษัทที่ดูแลด้านการตลาดให้กับ PTG และบริษัทในเครือ ร่วมกับ ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เชื่อมโยงผู้คนก้าวสู่สังคมไร้เงินสด มอบสิทธิพิเศษที่เหนือระดับกว่าทันทีที่เติมน้ำมันและชำระเงินค่าน้ำมันผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet เป็นครั้งแรกได้Cash Back รับเงินคืน 3% (สูงสุด 30 บาท) ครอบคลุมสถานีบริการน้ำมัน PT ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล 74 แห่งที่ร่วมรายการ มาร่วมเติมความสุขเต็มแมกซ์ให้ทุกการเดินทางพิเศษและปลอดภัยยิ่งขึ้นตลอดเดือนธันวาคมนี้  นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า “เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการรูปแบบใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าสมาชิก PT Max Card กว่า 16 ล้านสมาชิกทั่วประเทศมาโดยตลอด ซึ่งความร่วมมือกับทรูมันนี่ครั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจจริงของทั้งสองแบรนด์ในการขยายช่องทางเพย์เมนท์ใหม่ๆ ที่จะเข้ามาอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าผู้ใช้บริการให้ได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้นต่อการลดการสัมผัส และไม่ต้องกังวลเรื่องการพกพาเงินสดไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำมัน หรือใช้บริการร้านกาแฟพันธุ์ไทย อีกทั้งยังเป็นการขยายฐานลูกค้ารายใหม่เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นในอนาคตอีกด้วย” นายกรวุฒิ ปวิตรปก ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์...

ทีเส็บยกระดับตลาดไมซ์ภาคใต้ผ่านการพัฒนาสินค้าและบริการของเรือสำราญและอาหารพื้นถิ่น

ทีเส็บแถลงความสำเร็จของโครงการพัฒนาสินค้าและบริการของเรือสำราญและอาหารพื้นถิ่นผ่านอุตสาหกรรมไมซ์ภาคใต้ เสริมความแข็งแกร่งให้กับจุดเด่นของภูมิภาคผ่านสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้อง พร้อมเตรียมภาคใต้ในฐานะจุดหมายปลายทางระดับสากลและ hub ธุรกิจไมซ์อีกครั้งหลังเปิดประเทศ นางศุภวรรณ ตีระรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ(องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ สายงานพัฒนาและนวัตกรรม กล่าวถึงโครงการพัฒนาสินค้าและบริการของเรือสำราญและอาหารพื้นถิ่นผ่านอุตสาหกรรมไมซ์ภาคใต้ว่า “ความสำเร็จจากนโยบายของทีเส็บด้านการส่งเสริมการตลาดไมซ์ภายในประเทศอย่างเมืองไมซ์ (MICE City) ทำให้ปัจจุบันประเทศไทยมีเมืองไมซ์ถึง 10 เมืองด้วยกัน ได้แก่ กรุงเทพฯ พัทยา เชียงใหม่ ภูเก็ตขอนแก่น อุดรธานี สงขลา นครราชสีมาพิษณุโลก และสุราษฎร์ธานี ทุกเมืองล้วนแต่มีอัตลักษณ์ที่โดดเด่น มีศักยภาพพร้อมรองรับการจัดงานไมซ์ทั้งในระดับประเทศ ภูมิภาค และนานาชาติ รวมไปถึงมีบุคลากรในอุตสาหกรรมที่พร้อมสร้างประสบการณ์เฉพาะให้แก่นักเดินทางที่ไปเยือน” อีกทั้งทีเส็บได้เพิ่มกำลังการสนับสนุนเหล่าเมืองไมซ์ผ่าน สำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ภูมิภาค หรือ ‘มินิ ทีเส็บ’ ที่มุ่งเน้นกระจายกิจกรรมไปตามภูมิภาค ใช้อุตสาหกรรมไมซ์เป็นแพลตฟอร์มเพื่อการพัฒนาเมืองและนำไปสู่การกระจายรายได้ให้แก่ชุมชนและพื้นที่จากทุกรูปแบบ นายพัฒนชัย สิงหะวาระ ผู้อำนวยการ สำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ภาคใต้เปิดเผยว่า “ภายใต้แผนธุรกิจไมซ์ระยะกลาง ปี 2564 - 2566 ที่ร่วมวางกับบรรดาผู้ประกอบการและผู้มีส่วนได้เสียในภูมิภาคนั้น มีกลยุทธ์หลัก 6 ด้านที่สำคัญ ได้แก่ ประมูลงานต่าง ๆ เข้ามาจัดในพื้นที่, โปรโมตเส้นทางที่น่าสนใจ, พัฒนาบุคลากรและหน่วยงานในวงการ, นำนวัตกรรมมาใช้, ยกระดับภาคใต้ให้เป็นจุดหมายปลายทางไมซ์ระดับนานาชาติเพื่อดึงดูดนักเดินทางและสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างเช่น  การทำไมซ์เลนในสนามบินนานาชาติภูเก็ต ประกอบกับเทรนด์การใช้บริการเรือสำราญกำลังได้รับความสนใจอย่างยิ่ง...

Amazfit เผย มียอดการส่งออกสมาร์ทวอทช์ทั่วโลก ช่วงไตรมาส 3 ปี 2021 สูงขึ้น ครองอันดับ 3 ของโลก

Amazfit แบรนด์ของ Zepp Health (NYSE: ZEPP) มียอดการสั่งซื้อสมาร์ทวอทช์ทั่วโลก ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 ในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2021 จากการสำรวจยอดขายสมาร์ทวอทช์ทั่วโลกตาม Global Smartwatch Model Tracker ที่ตีพิมพ์เผยแพร่ล่าสุดใน Counterpoint Research องค์กรด้านการวิจัยระดับโลก ที่เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี, มีเดียและอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคม โดยในไตรมาสที่สาม มีการจัดส่งไปยังทั่วโลก 9.9 ล้านเครื่อง มีอัตราการเติบโต 89%...

“MOTOR EXPO 2021” พลังขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ยอดขายรถกว่า 3 หมื่นคัน เงินหมุนเวียน 4.4 หมื่นล้านบาท

“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” ประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่ ยอดขายรถยนต์ในงาน 31,583คัน จักรยานยนต์ 3,253 คัน ผู้ชมทะลุ 1 ล้านคน อัดฉีดเม็ดเงินสู่ระบบเศรษฐกิจ 4.4 หมื่นล้าน ปลุกตลาดรถตื่นรับปีใหม่  ​ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” เปิดเผยว่า “ความสำเร็จของงานปีนี้เกิดจากความร่วมมือของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้เข้าชมงานในการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างเคร่งครัด ต้องขอขอบคุณภาครัฐทุกหน่วยงาน ตลอดจนหน่วยงานด้านสาธารณสุขภาคเอกชนที่ให้คำปรึกษาแนะนำเป็นอย่างดี” ในงานปีนี้มีรถใหม่เปิดตัวหลายรุ่น พร้อมโปรโมชันพิเศษ ทำให้มียอดจำหน่ายที่น่าพอใจ แบ่งเป็นรถยนต์ 31,583 คัน จักรยานยนต์ 3,253คัน และจากข้อมูลผู้ร่วมกิจกรรม “ซื้อรถ...ชิงรถ” พบว่า รถยนต์ที่ผู้ซื้อเข้าร่วมกิจกรรมสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ HONDA, MAZDA และ MG โดยรถกิจกรรมกลางแจ้ง...
Social profiles