ททท.จัดงานมอบรางวัล โครงการแอปพลิเคชันเกมการท่องเที่ยว Hunter’s Journey ล่า ท้า เที่ยว

โครงการ Hunter’s Journey ล่า ท้า เที่ยว ภายใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่ต้องการสร้างกระแส เพิ่มความถี่การเดินทาง หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย จึงได้จัดทำแอปพลิเคชันเกมการท่องเที่ยว Hunter Journey และดำเนินกิจกรรมสิ้นสุดเมื่อ 30 พ.ย. 2564 ที่ผ่านมา ครั้งนี้โครงการฯ จึงได้ดำเนินการมอบรางวัล ผู้ชนะการแข่งขันแอปพลิเคชันเกม Hunter Journey โดยได้รับเกียรติจาก นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านตลาดสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว...

เอส เอฟ จับมือ เจ เวนเจอร์ส บริการแลกบัตรชมภาพยนตร์ด้วย JFIN Coin บน SF Cinema แอปฯ แบบไร้รอยต่อ รายแรกของไทย

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำ ร่วมกับ บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด หรือ JVC บริษัทในเครือกลุ่มธุรกิจเจมาร์ท ผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาซอฟท์แวร์ แอพพลิเคชั่น และสร้าง JFIN ดิจิทัล โทเคน ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน และเป็นผู้ทำ Digital Transformation ให้กับกลุ่มบริษัทเจมาร์ท พัฒนาบริการ “SF x JFIN แลกตั๋วหนัง” ใหม่ล่าสุด เพิ่มทางเลือกและสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคยุคดิจิทัลสามารถแลกบัตรชมภาพยนตร์ด้วย JFIN Coin หรือ เหรียญ JFIN ผ่านแอพพลิเคชั่น SF Cinema และ www.sfcinema.com นับเป็นการใช้เหรียญ JFIN แลกสินค้าและบริการผ่านโมบายแอปฯ ของพันธมิตรแบบไร้รอยต่อครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อประสบการณ์ของผู้ใช้งานที่ง่าย...

ชวนเจ้าของเตรียมความพร้อมก่อนพาสัตว์เลี้ยงเที่ยวปีใหม่ 

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “หมอตั๋ง -น.สพ.บูรพงษ์ สุธีรัตน์” สัตวแพทย์แผนกระบบกระดูกและข้อต่อโรงพยาบาลสัตว์ตลิ่งชัน ชวนเจ้าของพาสัตว์เลี้ยงไม่ว่าจะเป็นน้องหมา น้องแมว หรือสัตว์เลี้ยงพิเศษ เตรียมความพร้อมก่อนพาสัตว์เลี้ยงเดินทางเที่ยวปีใหม่ในช่วงที่มีอากาศหนาวเย็น อย่าง การตรวจสุขภาพ การทำหมัน การฉีดวัคซีน ฯลฯ โดยทีมสัตวแพทย์ที่มีประสบการณ์และมีศูนย์รักษาเฉพาะทางคอยให้บริการ นอกจากนี้ยังมีศูนย์ฉุกเฉินเปิดตลอด 24 ชม. เรียกได้ว่าพาสัตว์เลี้ยงมาที่นี้จบ ครบ ในที่เดียว สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-887-8321-3 , Facebook :https://www.facebook.com/talingchanpetfanpage   หรือ ทาง Line :  @Talingchanpet

สจล. เก่ง คิดค้น“น้ำอ้อยซินไบโอติก” เสริมภูมิคุ้มกัน คว้าเหรียญเงิน มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2564

ทีมนักศึกษา สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คิดค้นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพยุคใหม่ “น้ำอ้อยซินไบโอติก” ผสมคอลลาเจนและแคลเซียม อุดมประโยชน์ ช่วยเรื่องระบบขับถ่ายและเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยเพิ่มมูลค่าสินค้าทางการเกษตร ล่าสุด คว้าเหรียญเงิน รางวัลประกวดนวัตกรรมสายอุดมศึกษา จากมหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ ประจำปี 2564 ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพกำลังเป็นที่นิยมบริโภคอย่างมาก ประชาชนส่วนใหญ่หันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ หรือ Functional Beverage ในรูปแบบ Plant Base จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ นอกจากนี้ การหยิบยกวัตถุดิบทางการเกษตรที่สำคัญ หรือที่กำลังประสบปัญหามาใช้ประโยชน์ ยังเป็นการเพิ่มมูลค่าให้ทั้งผลิตภัณฑ์และผลิตผลทางการเกษตร เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับคุณประโยชน์สูงสุด...

OPPO ประกาศเปิดตัว OPPO Air Glass เผยดีไซน์ปีกจักจั่นที่สวยงามโดดเด่นและ Spark Micro Projector ที่ OPPO พัฒนาขึ้นเอง

14 ธันวาคม 2564 เซินเจิ้น — OPPO ประกาศเปิดตัวOPPO Air Glass อย่างเป็นทางการในงาน INNO DAY2021 ซึ่งเป็นอุปกรณ์ aR (assisted Reality) สุดล้ำ ประกอบไปด้วย Spark Micro Projector ที่ OPPO พัฒนาขึ้นเอง, Micro LED อันล้ำสมัย และ จอแสดงผล optical waveguide แบบเลี้ยวเบนที่ปรับแต่งเอง โดยรองรับการโต้ตอบ 4 แบบ ได้แก่ การสัมผัส เสียง การเคลื่อนไหวของศีรษะ และการเคลื่อนไหวของมือ มอบข้อมูลที่สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้งาน “OPPO มุ่งค้นหาความเป็นไปได้ใหม่ๆ ด้าน Extended Reality มาเป็นเวลานาน และในที่สุดเราก็ประสบความสำเร็จในการสร้างผลิตภัณฑ์อัจฉริยะ OPPO Air Glass ที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้อย่างแท้จริง” Levin Liu, OPPO Vice President และ Head of OPPO Research Institute กล่าว “นอกจากดีไซน์อันล้ำสมัย OPPO...
Social profiles