ชไนเดอร์ เปิดตัวยูพีเอสสำหรับธุรกิจหลากหลาย พร้อมบริการ เสียเปลี่ยนฟรีถึงบ้าน

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัว APC UPS สำหรับธุรกิจ ชูความแข็งแกร่งที่โดดเด่น “3 การปกป้อง” ได้แก่ 1.ปกป้องให้ธุรกิจกับอุปกรณ์ต่อพ่วง ด้วย เทคโนโลยี Sine wave ให้ความต่อเนื่องของพลังงานสำหรับอุปกรณ์ที่ละเอียดอ่อนต่อไฟฟ้า 2.ปกป้องค่าไฟด้วย Green Mode Efficiency ที่ให้ประสิทธิภาพพลังงานสูงถึง 98 เปอร์เซ็นต์ ช่วยในการประหยัดพลังงาน  3.ปกป้องเวลาอันมีค่า เพราะเมื่อเครื่องเสียเปลี่ยนฟรีถึงบ้าน หรือสำนักงานทันที เล็งเจาะกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี คลินิก ร้านสะดวกซื้อ...

ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ ยูไนเต็ด แนะนำ “ซี ทูน่าเอสเซนส์” “ปลากฏการณ์” นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ซุปปลาทูน่าสกัดแบรนด์แรกของโลก

ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ ยูไนเต็ด แนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพรูปแบบใหม่ ซี ทูน่าเอสเซนส์ (ZEA Tuna Essence) ซุปปลาทูน่าสกัด ผลิตภัณฑ์แรกของบริษัท ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ ยูไนเต็ด จำกัด ที่เกิดจากการผนึกความร่วมมือครั้งสำคัญของ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการอาหารและเครื่องดื่มของประเทศไทย ทั้งบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมาสร้างสรรค์นวัตกรรมและยกระดับการพัฒนาผลิตภัณฑ์...

ม.เทคโนโลยีมหานคร “ครองอันดับหนึ่ง ม. เอกชนของไทย” ตอกย้ำความสำเร็จภาพลักษณ์ความเป็นมหาวิทยาลัยแห่งเทคโนโลยีและนวัตกรรม

SCImago Institutions Rankings (SIR) เป็นการจำแนกประเภทและจัดอันดับสถาบันที่ผลงานทางวิชาการและการวิจัยที่เป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ ซึ่งไม่เพียงแค่จัดอันดับผลงานของสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาทั่วโลก แต่ยังรวมถึงสถาบันวิจัยเฉพาะทาง เช่น สถาบันเทคโนโลยี วิทยาลัย โรงพยาบาลสถาบันวิจัย ฯลฯ โดยใช้ดัชนีชี้วัดที่แตกต่างกันสามชุดคือผลการวิจัย ผลลัพธ์ของนวัตกรรม และผลกระทบต่อสังคม ในการเผยแพร่ผลงานวิชาการทุกประเภทของสถาบันหรือมหาวิทยาลัยบนฐานข้อมูล Scopus  ผศ. ดร. ภานวีย์ โภไคยอุดม รองอธิการบดี ฝ่ายนโยบายและแผน และคณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร (มทม.) เปิดเผยว่า จากการประกาศผลการจัดอันดับมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลกประจำปี 2021 ของ SIR มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร ได้เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มมหาวิทยาลัยเอกชน แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาศักยภาพของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานครในหลายมิติ ทั้งในด้านคณาจารย์ในการพัฒนาแบบบูรณาการ  ด้านการขยายโอกาสการเข้าถึงนวัตกรรมแหล่งเรียนรู้และองค์ความรู้ตามแนวโน้มเทคโนโลยีที่ทันสมัย และในด้านการสนับสนุนและต่อยอดผลงานการวิจัยของนักศึกษาทั้งในเชิงธุรกิจและเอื้อประโยชน์ต่อสังคม รวมไปถึงมาตรการเชิงรุกด้านการวิจัย เทคโนโลยีและนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง มุ่งเน้นจุดยืนอันแน่วแน่และตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นสถาบันอุดมศึกษาเอกชนอันดับหนึ่งด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม  มาตรฐานการจัดอันดับของ SCImago มีระดับความแม่นยำสูงสุดและมีความน่าเชื่อถือที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกโดยใช้เกณฑ์ในการพิจารณาจัดอันดับผลงานจากปัจจัยหลัก 3 ด้าน คือ  ด้านงานวิจัย (Research) 50% ด้านนวัตกรรม...

ค็อกพิท ร่วมกับ สงวนออโต้คาร์ เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ 3 สาขา ส่งท้ายปี ตอกย้ำการเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรอย่างแท้จริง

ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรค็อกพิท (COCKPIT) ภายใต้การดูแลโดยบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท สงวนออโต้คาร์ จำกัด เดินหน้าขยาย 3 สาขาใหม่ในกรุงเทพฯ ส่งท้ายปี พ.ศ. 2564 เพิ่มความสะดวกในการให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุมมากขึ้น ตอกย้ำเป้าหมายสู่การเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่พร้อมจะอยู่คู่ชีวิตรถคุณตลอดการเดินทาง หรือ “Total Car Life Partner” นายเคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด...

สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ชวนอัพเดทและลุ้นรางวัลฟรี ! ที่งาน “เที่ยวทั่วไทย สไตล์พรีเมี่ยม” 23 – 26 ธันวาคมนี้

สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ ชวนทุกคนมาสัมผัสกลิ่นอายวัฒนธรรมไต้หวันให้หายคิดถึงกันที่ “บูธการท่องเที่ยวไต้หวัน” โดยภายในบูธมีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็นที่กิน ที่เที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง เมนูอาหาร ที่เมื่อไปไต้หวันแล้วต้องห้ามพลาด, ข้อมูลเที่ยวบินจากสายการบินต่างๆ ทั้ง China Airlines , Eva Airways, Starlux Airline และ ThaivietJet รวมไปถึงข้อมูลทัวร์ไต้หวันจากบริษัททัวร์ Eagle Tour แบบอัพเดทล่าสุดอีกด้วย     ไฮไลท์สุดพิเศษ!! ร่วมสนุกกับบูธกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ...

GoPro ประกาศผล 70 คลิป ผู้ชนะรางวัล MILLION DOLLAR CHALLENGE ประจำปี 2021

ในปีนี้ มีการส่งวิดีโอเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 28,000 ครั้งจาก 131 ประเทศทั่วโลก เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพิชิตส่วนแบ่งเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ อย่างเท่า ๆ กันโดยคลิปวิดีโอ 2 นาที ประมวลภาพที่รวบรวมคลิปจากผู้ใช้งานจริงและถูกถ่ายทำขึ้นด้วยกล้องรุ่นใหม่อย่าง GoPro HERO10 Black 18 ธันวาคม 2564 : โกโปร (GoPro) เปิดตัววิดีโอ Million Dollar Challenge ประจำปี 2021...

ก้าวทันยุค Digital ด้วย NT IDC & Cloud ครอบคลุม คุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกความต้องการ 

บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT  รัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ผู้ให้บริการหลักด้านดิจิทัล และสื่อสารโทรคมนาคมทั้งในและระหว่างประเทศ นาวาอากาศเอก สมศักดิ์  ขาวสุวรรณ์ กรรมการ และรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT กล่าวถึง แนวโน้ม Digital Innovation ในปัจจุบัน ที่มีบทบาททําให้การดําเนินชีวิตและลักษณะ พฤติกรรมของประชาชนเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว “ในฐานะที่ NT เป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจที่ได้รับมอบหมายภารกิจในการเป็นผู้ขับเคลื่อน...
Social profiles