บุคคลตัวอย่างแห่งปี 2021

นางสาวอริสา อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและผู้         จัดจำหน่ายนมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอ แบรนด์ 137 ดีกรีและนมอัลมอนด์  แบรนด์ “โฮลี่ นัทส์”  รับประกาศเกียรติคุณรางวัล “บุคคลตัวอย่างแห่งปี 2021 ภาคธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม”  ในงานมอบรางวัลบุคคลคุณภาพแห่งปี 2021  จัดโดย มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.)  ณ โรงแรม มิราเคิลแกรนด์ คอนเวนชั่น เมื่อเร็ว ๆ นี้ 

ไทยเวิลด์แวร์ฯ จับมือ Propak Asia ปลุกพลังกรีนชวนล้าง พร้อมดันความรับผิดชอบผู้ผลิต

บริษัท ไทยเวิลด์แวร์โพลีโพรดักส์ จำกัด ภายใต้กลุ่มศรีเทพไทย จับมือ Propak Asia 2021 จัดเสวนาเอ็กซ์คลูซีฟ “EPR ทำแล้วได้อะไร” เปิดเวทีให้องค์กรจากภาคเอกชนได้แสดงความคิดเห็นในด้านการขยายความรับชอบของผู้ผลิต (EPR: Extended Producer Responsibility) ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พร้อมหาทางออกเรื่องการจัดการขยะบรรจุภัณฑ์พลาสติก สนองนโยบายรัฐบาลด้านเศรษฐกิจหมุนเวียน โดยได้รับเกียรติจากนายวันชัย คงเกษม ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ให้เกียรติเปิดงานในครั้งนี้ พร้อมเปิดตัวแคมเปญพิเศษ “ศรีชวนล้าง” เชิญชวนคนรุ่นใหม่ มาล้างขยะพลาสติกสะอาด เพื่อนำเข้าสู่เศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy)...

ว.การแพทย์แผนตะวันออก ม.รังสิต รับสมัครอาจารย์ประจำหลักสูตรการแพทย์แผนจีนบัณฑิต

วิทยาลัยการแพทย์แผนตะวันออก เปิดรับสมัครบุคลากร ตำแหน่งอาจารย์ประจำในหลักสูตรการแพทย์แผนจีนบัณฑิต โดยมีคุณสมบัติผู้สมัครดังนี้ 1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี/ โท/ เอก สาขาการแพทย์แผนจีน  2. มีใบประกอบโรคศิลปะสาขาการแพทย์แผนจีน  3. ไม่จำกัดอายุ/เพศ  4. อัธยาศัยดี มีน้ำใจ สามารถทำงานเป็นทีมร่วมกับผู้อื่นได้  5. รักการสอน สามารถสอนและถ่ายทอดความรู้ได้ดี  6. พร้อมเริ่มทำงานได้ทันที หากมีความเชี่ยวชาญด้านทุยหนา มีความชื่นชอบด้านการทำสื่อประชาสัมพันธ์ทางออนไลน์ และ/หรือมีประสบการณ์ด้านการทำงานวิจัย จะพิจารณาเป็นพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและขอใบสมัครได้ที่ไลน์ไอดีตาม QR Code ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ยืนหนึ่งผู้นำค้าปลีกไทย  นำ ท็อปส์ มาร์เก็ต และ แฟมิลี่มาร์ท คว้า รางวัลแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด (Top Influential Brands)

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัดในเครือเซ็นทรัล รีเทล  ประกาศความสำเร็จส่งท้ายปี นำแบรนด์ “ท็อปส์ มาร์เก็ต” และ “แฟมิลี่มาร์ท” คว้า 2 รางวัลสุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด(Top Influential Brands) ในงานประกาศรางวัล “2021 ASIA CEO SUMMIT&AWARD CEREMONY”  ตอกย้ำการเป็นผู้นำอันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียล (Millennial) ที่มีอายุระหว่าง 29-39 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีบทบาทสำคัญต่อเศรษฐกิจ เพราะมีสัดส่วนการใช้จ่ายสูงสุด และสามารถสะท้อนมุมมองและความพึงพอใจต่อแบรนด์ได้อย่างแม่นยำ  โดย ท็อปส์ มาร์เก็ต คว้ารางวัลในสาขาท็อปแบรนด์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 และ  แฟมิลี่มาร์ท คว้ารางวัลสาขาท็อปแบรนด์...

“อินดี้” ชวนอัพเดตเทรนด์แว่นรับปีใหม่ พร้อมช้อปของขวัญแทนใจ ที่ร้านแว่นท็อปเจริญ

ร่วมส่งท้ายปีเก่า และเตรียมนับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ แว่นท็อปเจริญ ต้อนรับ พระเอกหนุ่มมาดเท่ “อินดี้ – อินทัช เหลียวรักวงศ์” ที่แวะเวียนมารับบริการด้านสายตา พร้อมอัพเดตเทรนด์แว่น Cos Club แว่นสปอร์ตแห่งปี 2022 ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และสีสันสะดุดตา ออกแบบมาตอบโจทย์ทุกกิจกรรมกีฬาและแอคทีฟไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะ ด้วยวัสดุคุณภาพ มีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่น สวมใส่สบาย กระชับเข้ากับใบหน้า ซัพพอร์ตทุกการเคลื่อนไหว มีเลนส์กันแดดคุณภาพที่สามารถป้องกันแสงแดดและรังสี UV ได้เป็นอย่างดี และสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับแฟชั่นในชีวิตประจำวันได้ถูกใจคอสปอร์ตสายแฟฯ อย่างแน่นอน งานนี้หนุ่ม “อินดี้” ยังได้เลือกช้อปแว่นตาเป็นของขวัญสุดพิเศษ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ซึ่งปีนี้ แว่นท็อปเจริญ ได้คัดสรรกรอบแว่นสายตาและแว่นกันแดดจากแบรนด์ชั้นนำหลากหลายสไตล์ รวมไปถึงเลนส์สายตาและคอนแทคเลนส์คุณภาพจากแบรนด์ DUNA ที่มีให้เลือกมากมาย ตอบโจทย์ทุกปัญหาสายตามาให้เลือกช้อปเป็นของขวัญอย่างจุใจ พร้อมเชิญชวนลูกค้าเข้ารับการตรวจวัดสายตาฟรีอีกด้วย พบกับแว่นกันแดดและกรอบแว่นสายตาหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 2022 กับโปรโมชั่นนิวเยียร์เซล ได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาใกล้บ้าน หรือช้อปออนไลน์ที่ https://shoponline.topcharoen.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th Line: @topcharoen

เมเจอร์ เดินหน้ารักษ์โลกอย่างยั่งยืน กับ “โครงการ Green Cinema” รณรงค์แยกประเภทขยะ…สู่การเปลี่ยนขยะขวดพลาสติกเป็นชุด PPE

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ตระหนักและใส่ใจถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญมาโดยตลอด เน้นการดำเนินธุรกิจภายใต้ความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมอย่างจริงจัง ภายใต้ โครงการ “Green Cinema” ซึ่งให้ความสำคัญกับปัญหาขยะ การคัดแยก และการแปรรูปขยะให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อให้ขยะที่เกิดจากการใช้ในชีวิตประจำวันเกิดประโยชน์ และลดการเกิดปัญหาต่อสิ่งแวดล้อมในอนาคต  ในปี 2564 โครงการ Green Cinema ยังคงมุ่งเน้นการจัดการขยะพลาสติก ด้วยการปลุกพลังความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม ด้วยการรณรงค์การคัดแยกขยะให้ทุกคนใส่ใจเริ่มต้นที่ “ตัวเอง” จากสิ่งง่าย ๆ ตั้งแต่วันนี้ เพียงคิดก่อนทิ้งและแยกขยะให้เกิดประโยชน์ โดยได้รับความร่วมมือจากลูกค้าและพนักงานช่วยกันคัดแยกขยะขวดน้ำพลาสติกประเภทขวด PET ก่อนทิ้งลงในถังขยะแยกประเภทที่แยกออกจากขยะทั่วไป เพื่อรวบรวมและนำขวดน้ำพลาสติกประเภทขวด PET ส่งมอบให้กับ โครงการ Green Cinema ใน กิจกรรม “แยกขวดช่วยหมอ” ครั้งนี้สามารถรวบรวมขวดน้ำพลาสติกประเภทขวด PET ได้จำนวน 16,179 ขวด 225 กิโลกรัม โดยสามารถนำไปผลิตเป็นชุดอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE) ซึ่งชุด PPE 1 ชุด ใช้ขวดพลาสติกขนาด 600 มิลลิลิตร...

เทรนด์ไมโคร เผยทิศทางรับปี 2022-2023 ส่งแพลตฟอร์มไซเบอร์ซิเคียวริตี้ รับมือภัยได้ฉับพลัน

​​​​​​​​เทรนด์ไมโคร ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบความปลอดภัยไซเบอร์ระดับโลก สรุปสถานการณ์ไซเบอร์ ซิเคียวริตี้พร้อมความสำเร็จหลักในปี 2021 พร้อมมุ่งสู่ปี 2022 ตอบโจทย์กระแสการมุ่งสู่คลาวด์ และ As-a-Service ขององค์กรธุรกิจ เพื่อการทำงานแบบ WHF และ Hybrid Model ที่ปลอดภัย ชู Vision One Service One และ Global Threats Intelligence เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีมากยิ่งขึ้นให้กับองค์กร ปิยธิดา ตันตระกูล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เทรนด์ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด ภาพรวมหลักของภัยคุกคามในประเทศไทย ในปี 2021 ยังคงเป็นเรื่องของแรนซัมแวร์ แต่แนวโน้มมีความสามารถในการรับมือได้ดีขึ้น และมีความเสียหายน้อยลงเนื่องจากการตรวจพบและการตอบสนองต่อการการโจมตี (detect & response) ทำได้ไวขึ้น โดยกลุ่มที่เป็น Top 3 ของการโจมตียังคงเป็นภาคธนาคาร องค์กรในระดับเอนเทอร์ไพรซ์ และธุรกิจคอมเมอร์เชียล ซึ่งสอดคล้องกับการคาดการณ์ล่วงหน้า(prediction) ที่เทรนด์ไมโครทำนายไว้  จากการคาดการณ์ของการ์ทเนอร์ ทิศทางของตลาดไซเบอร์ซิเคียวริตี้มีการเติบโตมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของคลาวด์ ซิเคียวริตี้ เนื่องจากการมาถึงของโควิด-19 ทำให้การทำงานจากบ้าน...

โนโวเทลแห่งใหม่ล่าสุด โนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต พร้อมเปิดให้บริการ(Soft Opening) แล้ว

โนโวเทลแห่งใหม่ล่าสุดในกรุงเทพฯ โนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เปิดบ้านจัดงานซอฟท์โอเพนนิ่งต้อนรับแขกผู้มีเกียรติร่วมงานเปิดตัวในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา คุณณสุจินต์ หวั่งหลี กรรมการบริษัท พิพัฒนสิน จำกัด และคุณเขต หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการบริษัท พิพัฒนสิน จำกัด พร้อมคณะทีมผู้บริหารโรงแรมฯ ให้การต้อนรับแขกผู้เข้าร่วมงานพิธีทำบุญเลี้ยงพระ และร่วมรับประทานบุฟเฟ่ต์พรีเมียมอาหารกลางวันที่ห้องอาหารฟู้ด เอ็กซเชนจ์ ห้องอาหารสไตล์โมเดิร์นที่แผงไปด้วยความสวยหรูและสะดวกสบาย โดยมี ร.ต.อ.ดร ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิตร่วมงาน

นายอิสระ ว่องกุศลกิจ ประธานกิตติมศักดิ์ กลุ่มมิตรผล เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ดารา แห่งอิตาลี ชั้นที่ 3

นายอิสระ ว่องกุศลกิจ ประธานกิตติมศักดิ์ กลุ่มมิตรผล เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ดารา แห่งอิตาลี ชั้นที่ 3 ตำแหน่ง Commander (Commendatore Ordine al Merito della Repubblica Italiana) จากรัฐบาลสาธารณรัฐอิตาลี โดยมี มร. โลเรนโซ กาลันตี (H.E. Mr. Lorenzo Galanti) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอิตาลีประจำประเทศไทย เป็นผู้มอบ เนื่องในโอกาสที่นายอิสระ ว่องกุศลกิจ และกลุ่มมิตรผล มีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างความสัมพันธ์ด้านการค้าและพาณิชย์ระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐอิตาลี ตลอดจนสนับสนุนการลงทุนระหว่างสองประเทศ อีกทั้งยังสร้างความสัมพันธ์และโอกาสทางการค้าการลงทุนระหว่างนักธุรกิจของทั้งสองประเทศมาอย่างโดยตลอด ณ สถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย เมื่อเร็วๆ นี้

NOSTRA LOGISTICS ePOD ชู Cash Van Solution อาวุธใหม่ที่สำคัญของธุรกิจค้าปลีกและโลจิสติกส์ เพิ่มโอกาสสร้างยอดขายถึง 30%

นอสตร้า โลจิสติกส์ ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน NOSTRA LOGISTICS ePOD ระบบติดตามการขนส่งบนสมาร์ทโฟนแบบเรียลไทม์ ต่อยอดการใช้งาน NOSTRA LOGISTICS ePOD สนับสนุนการขายสินค้าเพิ่มเติม ด้วยฟังก์ชันใหม่ “Cash Van Solution” รูปแบบการขายสินค้าที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถกระจายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในพื้นที่ที่เข้าถึงได้ยาก และขายสินค้าได้ทันทีที่ลูกค้ามีความต้องการซื้อในขณะนั้น พร้อมจัดเก็บข้อมูลการขายออนไลน์แบบเรียลไทม์ไปยังระบบหลังบ้านเพื่อตัดสต๊อกสินค้า รองรับการชำระเงินได้สะดวกด้วย QR code ช่วยเพิ่มโอกาสสร้างลูกค้าใหม่ได้ถึง 20–30% โดยสามารถส่งและขายสินค้าได้ในรอบวิ่งเดียวกัน ลดต้นทุนค่าใช้จ่ายจากการขนส่งสินค้าในรอบเดียวกันได้ถึง 50% รับ 6...
Social profiles