เมเจอร์ จัดงานรวมพลสไปดี้ “Movie Surf Skate” รับกระแสหนังฟอร์มยักษ์ “Spider-man : No Way Home”

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จัดงาน “Movie Surf Skate” มอบความพิเศษต้อนรับการเข้าฉายของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ Spider-man : No Way Home” ที่ทุกคนจะได้สัมผัสบททดสอบอันยิ่งใหญ่ของพลังแมงมุมอีกครั้งพร้อมกันทั่วประเทศ 23 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ความพิเศษของงานมีการเปิดตัวการรวมพลของแฟนตัวยงในชุดสไปเดอร์แมนกว่า 20 คน นำทีมโดย กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่พร้อมใจกันมาโชว์ปล่อยใยและร่วมเล่นเซิร์ฟสเก็ต ณ ลานฮอลลีวู้ด ฮอลล์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน กิจกรรม “Movie Surf Skate” จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 23-26 ธันวาคม 2564 เวลา 11.00-20.00 น. ณ ลานฮอลลีวู้ด ฮอลล์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน  ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถมาลงทะเบียนได้บริเวณหน้างาน นอกจากนี่...

TCL ตอบแทนลูกค้า จัดแคมเปญ “เที่ยวไทยเที่ยวฟรีกับทีซีแอล”  ลุ้นรับที่พัก3วัน2คืน พร้อมของรางวัลอีกมากมาย เริ่ม 24 ธค. ถึง 17 มีค.65

ทีซีแอล แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้ามาตรฐานระดับโลก จัดกิจกรรมตอบแทนลูกค้าด้วยแคมเปญ “เที่ยวไทยเที่ยวฟรีกับทีซีแอล” ลุ้นรับที่พักโรงแรมหรู 3 วัน 2 คืน ฟรี ครบ 5 ภาค พร้อมรับของรางวัลมากมาย เริ่ม 24 ธันวาคมนี้ ถึง 17 มีนาคม 2565 นายลูคัส กัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่าทีซีแอล เป็นกลุ่มบริษัทระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตสินค้าเทคโนโลยีระดับสูงและเป็นผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นไอโอที มีผลิตภัณฑ์เครื่องไฟฟ้าหลากหลายคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า พร้อมทั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากมายตอบโจทย์สมาร์ทโฮม ซึ่งมีตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นและสนับสนุนแบรนด์ทีซีแอลมาโดยตลอด เราจึงจัดแคมเปญ “เที่ยวไทยเที่ยวฟรีกับทีซีแอล” ขึ้นเพื่อมอบสิ่งที่ดีๆให้กับลูกค้า แม้ว่าจะอยู่ในห้วงสถานการณ์ภาวะวิกฤติของโรคระบาดโควิด-19...

4EVE ส่งเอ็มวีเพลงภาพหลอน สู่นิทรรศการแห่งความทรงจำ A Memoir of Sweet Moments

จาก Music Video เพลง ภาพหลอน ของวง 4EVE สู่นิทรรศการแห่งความทรงจำของภาพในวันนั้นที่ยังคอยวนเวียนอยู่ไม่ไปไหน A Memoir of Sweet Moments - The Role Play Exhibition  ​นิทรรศการนี้จัดขึ้นโดย HUI บริษัทผู้ออกแบบคอนเสิร์ตและงาน Live Event ให้ศิลปินไทยมาแล้วมากมาย ครั้งนี้มาร่วมมือกับค่ายเพลง T-Pop อย่าง XOXO Entertainment สร้างสรรค์โปรเจคยิ่งใหญ่สำหรับเพลงภาพหลอนของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป 4EVE ที่ไม่ใช่แค่การทำฉากขึ้นมาเพื่อถ่าย Music Video เท่านั้น แต่ยังออกแบบเพื่อให้ฉากนั้นกลายมาเป็นนิทรรศการ เปิดให้คนได้เข้ามาร่วมสวมบทบาทต่างๆกันได้อีกด้วย โดยได้ร่วมมือกับอีกพาร์ทเนอร์สำคัญอย่าง Lido Connect ที่เปิด Hall 3 ให้ได้เข้ามาเซ็ตอัพตั้งแต่การถ่ายทำจนถึงตลอดระยะเวลานิทรรศการ ​คอนเซ็ปต์ของตัวนิทรรศการจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับสัญญาหรือความทรงจำ ที่จริงๆแล้วเป็นสิ่งที่อยู่ในจินตนาการของเราเอง ทุกความสุขที่เกิดขึ้นมาแล้วจากเราไป เมื่อเรากลับไปนึกถึงมัน มันจะกลายเป็นเพียงสัญญาในรูปแบบความคิดที่จะโดนปรุงแต่งจากผู้คิดอยู่เสมอ ทุกครั้งที่คิดถึงความทรงจำที่เคยเกิดขึ้น แม้ในเหตุการณ์นั้นจะมีความสุขมากขนาดไหนก็ตาม ถ้าท้ายที่สุดมันไม่สมหวัง ภาพที่อยู่ในความทรงจำนั้น ก็มักจะเต็มไปด้วยความเศร้า ​ในนิทรรศการได้เลือกจำลองห้องทั้งหมด 9 ห้องตามสถานที่และเรื่องราวที่คิดว่าทุกคนน่าจะเคยสัมผัสเวลาได้ใช้เวลาร่วมกันกับคนที่รัก ในวันที่มีความสุขนั้นเราเคยทำอะไรด้วยกัน สร้างเรื่องราวอะไรไว้ในความทรงจำบ้าง เช่น ในวันที่เราเคยนั่งกินข้าวด้วยกันแล้วเถียงกันว่าจะสั่งอะไรดี, วันที่เราเดินตากฝนด้วยกัน, วันที่เราไปเที่ยวนั่งมองท้องฟ้ามองพระจันทร์ด้วยกัน ฯลฯ เมื่อได้เข้าไปในห้องเหล่านั้นแล้วลองย้อนนึกถึงเหตุการณ์ต่างๆที่เคยเกิดขึ้นแต่มันได้จบลงไปแล้ว ประกอบกับบรรยากาศแสงเสียงในห้องที่ถูกจัดวางมาอย่างดี ก็จะทำให้เกิดความรู้สึกเศร้า คิดถึง โหยหาขึ้นมาได้จริงๆเป็นนิทรรศการที่จะให้ทุกคนได้ลองสวมบทบาทเพื่อสัมผัสกับความทรงจำต่างๆนั้นในอารมณ์ใหม่ที่เปลี่ยนไป ข้อมูลงาน A Memoir of Sweet Moments - The Role Play Exhibition ...

อร่อยแบบไม่ซ้ำ กับผลิตภัณฑ์ไก่พร้อมปรุงจาก “Sun Valley” แบรนด์น้องใหม่ตัวจี๊ด ที่คุณภาพไม่เป็นสองรองใคร

เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว นับว่าเป็นเทศกาลแห่งความสุขที่ใครหลายๆ คนตั้งตารอในปีนี้แต่เนื่องจากปัจจุบัน ยังคงมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 เกิดขึ้นอยู่ หลายคนจึงเลือกที่จะฉลองเทศกาลแห่งความสุขอยู่ที่บ้านกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนที่ตัวเองรัก แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับทุกงานเฉลิมฉลอง นั่นก็คือ อาหาร หรือของขบเคี้ยวอร่อยๆ แต่บางท่านที่ไม่มีเวลาทำอาหารเอง ผลิตภัณฑ์พร้อมปรุงจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สะดวกกว่า ปีใหม่นี้ ลองหาตัวเลือกความอร่อยใหม่ๆ ให้ตัวคุณเองด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Sun Valley ที่มีให้เลือกหลากหลาย อร่อย ติดใจมีความสุขในทุกคำ เรามาดูกันดีกว่าว่าตัวเด็ดๆ ของเขามีอะไรกันบ้าง Sun Valley Chicken Nugget นักเก็ตไก่ ตราซันแวลเล่ย์ สูตรปรับปรุงใหม่ที่ใครได้กินก็ต้องติดใจ เพราะอัดแน่นไปด้วยเนื้อไก่เต็มๆ คำ กรอบมากขึ้น กรอบนานยิ่งขึ้น ทอดง่ายไม่ติดกระทะ และไม่อมน้ำมัน สามารถตัดถุงลงทอดได้ทันทีเมื่อนำออกจากช่องแช่แข็ง ไม่ต้องรอละลาย ประหยัดเวลาสุดๆ ต้องบอกเลยว่านักเก็ตไก่ของ Sun Valley สวย ตรงปกสุดๆ เรียกได้ว่าหน้าซองเป็นอย่างไร แกะออกมาก็เป็นอย่างนั้น กินอร่อย ไม่เสียอารมณ์ เหมาะสำหรับทานกันทั้งครอบครัว มีติดตู้เย็นไว้ อุ่นใจ อร่อยชัวร์ มีให้เลือก 2 ขนาด ทานเป็นอาหารเรียกน้ำย่อยขนาด 200 กรัม และแบบจุใจ 1,000 กรัม สำหรับคนที่ชอบความสะดวก หยิบทานได้เพลิน ๆ แบบเพิ่มความสนุก มาทางนี้เลย! พบกับ Sun Valley Chicken Stick เรียกเก๋ ๆ ว่า เฟรนซ์ฟรายส์ไก่ ตัวเด็ดจาก SunValley ที่ได้ความกรอบจากเกล็ดขนมปัง เคี้ยวได้แบบเพลิน ๆ แล้วไม่ได้มีแต่แป้งกรอบๆ นะ เพราะยังได้เนื้อไก่เต็มๆ คำ เหมือนเดิมเลย รูปทรงแท่งหยิบทานง่าย นำไปจิ้มกับซอสอะไรก็อร่อย จะชอบแบบซอสเผ็ด ซอสหวาน ซอสมะเขือเทศ หรือซอสเกาหลี เลือกได้ตามสไตล์ที่ชอบ และถ้าใครชอบแบบชิ้นพอดีคำ ต้องนี่เลย Sun Valley Chunky...

บาเซโลนา มอเตอร์ฯ ทุ่มงบส่งท้ายปี ชิงเงินรางวัลกว่า ครึ่งล้านบาท จัดงาน BMW & I Night Out

บาเซโลนา มอเตอร์ฯ ทุ่มงบเอาใจลูกค้า จัดงาน BMW & I Night Out ชมวิวริมแม่น้ำสุดหรูส่งท้ายปี พร้อมชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่าครึ่งล้านบาทบริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทุ่มงบส่งท้ายปี เอาใจลูกค้าคนพิเศษได้ร้อง wow wow wow แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จัดงาน BMW & I Night...
Social profiles