เมเจอร์ ผนึก บลูโอ มอบความสุขให้คุณครูทั่วประเทศ 16 มกราคมนี้…ดูหนัง รับป๊อปคอร์น โยนโบว์ลิ่ง ฟรี!!

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ตอบแทนพระคุณและขอบคุณ...คุณครูผู้ให้ความรู้ ในวันครูแห่งชาติ 16 มกราคมนี้ใจดี...เปิดโรงหนังและลานโบว์ลิ่งให้คุณครูทั่วประเทศได้พักผ่อน กับกิจกรรม “คุณครูดูหนัง ฟรี” 1 ที่นั่ง จำนวน 30,000 สิทธิ์ทั่วประเทศ พร้อมรับป๊อบคอร์น ขนาด 46 ออนซ์ ฟรี 1 กล่อง อีกจำนวน 2,000 สิทธิ์ และรับสิทธิ์สมัครบัตร M GEN Next เพียง 20 บาท จากปกติ 100 บาท บัตรสมาชิกที่มอบสิทธิพิเศษดี ๆ ให้มากมาย อาทิ ส่วนลดตั๋วหนัง 30 บาทต่อที่นั่ง มากถึง 20 ที่นั่งใน 1 ปี, ดูหนังฟรี 1 ที่นั่งในสัปดาห์เกิด, สะสมคะแนนแลกของรางวัล ง่าย ๆ เพียงแค่คุณครูไปที่ บูธ M GEN บริเวณด้านหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ ✓ เพียงแสดงบัตรประจำตัวครู หรือ บัตรข้าราชการครู  ✓ รับ Barcode  ✓ มาสแกนเลือก เรื่อง ที่นั่ง ที่ E Ticket ตู้จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์อัตโนมัติ ✓ เลือกรอบชมภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ 1 ที่นั่ง (1 คน ต่อ 1 สิทธิ์)  ความสุขยังไม่จบเพียงเท่านี้ บลูโอ...

Hyundai Staria ได้รับรางวัล Best Family Car

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับรางวัล Best Family Car จากงาน Amarin Baby & Kids Awards 2021 ในหมวดผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับครอบครัว โดยรางวัลนี้ได้มอบให้กับ รถยนต์ฮุนได สตาร์เรีย เพราะการออกแบบที่ล้ำสมัย ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัย พื้นที่ใช้สอยที่ปรับการใช้งานได้หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว และสตาร์เรียยังเป็นรถยนต์ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์ของการใช้เวลาบนรถและเพิ่มคุณค่าของเวลาขณะเดินทางของทุกคนในครอบครัวอีกด้วย

บราเดอร์มอบบริการใหม่ “Brother Fast Care Service” รับประกัน 3 ชม.ซ่อมเสร็จ นำร่องด้วยกลุ่มเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันอิงค์แท็งก์

​บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านงานบริการอีกขั้น เผยโฉมบริการใหม่ล่าสุด Brother Fast Care Service บริการซ่อมเฉพาะอาการเสียเกี่ยวกับคุณภาพการพิมพ์ให้เสร็จภายใน 3 ชั่วโมง โดยในช่วงแรกจะเริ่มให้บริการดังกล่าวในกลุ่มเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันอิงค์แท็งก์ครอบคลุม 8 อาการ ประกอบด้วย งานพิมพ์ไม่สมบูรณ์ งานพิมพ์สีเพี้ยน งานพิมพ์ออกมามีอาการขาวหรือดำทั้งแผ่น งานพิมพ์เข้มหรือจางผิดปกติ งานพิมพ์เป็นเส้นแนวตั้งสีดำหรือสีขาว งานพิมพ์เป็นเส้นแนวนอนสีดำหรือสีขาว งานพิมพ์มีตัวอักษรไม่คมชัดหรือเบลอ และงานพิมพ์เลอะเป็นคราบหรือเป็นจุดกระจาย โดยสามารถนำเครื่องพิมพ์เข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการแต่งตั้งของบราเดอร์ ที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ สามารถชมรายละเอียดบริการ Brother Fast Care Service เพิ่มเติมได้ที่ https://www.brother.co.th/th-th #brotherPRnews

ปับลิซีส กรุ๊ป ประเทศไทย เผยทิศทางสู่โลกใหม่กับการปั้นแบรนด์ และสร้างกลยุทธ์ ของนักวางกลยุทธ์มือรางวัลระดับเอเชีย

การสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในแต่ละยุคสมัยต้องอาศัยความเข้าใจ การวิเคราะห์ปัจจัยแวดล้อมต่าง ๆ ว่าอะไรคือ solution หรือ ทางออกที่จะทำให้แบรนด์กลายเป็นที่รู้จักและจดจำกับกลุ่มเป้าหมายได้แข็งแรงที่สุด ซึ่งแต่ละยุคเราจะเห็นว่าโลกมีการปรับตัวอย่างไม่หยุดยั้ง การรับรู้ การสื่อสารรวมถึงการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ในกลุ่มเป้าหมายแต่ละยุคสมัยก็มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปด้วยเช่นกัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้อาจจะไม่ใช่สิ่งใหม่สำหรับนักการตลาด และนักสื่อสาร แต่เมื่อเรามาถึงวันที่โลกได้มีการเปลี่ยนแปลง และถูกขับเคลื่อนด้วยข้อมูลดิจิทัล (Digital Transformation) ทำให้เกิดแรงกดดันและแรงกระตุ้นจากทุกทิศทาง ไม่ว่าจะเป็นด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร ด้านสื่อทั้งหลายที่มุ่งเน้นทางดิจิทัลมากขึ้น หรือแม้กระทั่งการที่ผู้คนต่างเจน generation พยายามจะสื่อสารกันนั้น ทำให้แบรนด์ต้องหันมาทำความเข้าใจปัจจัยต่าง ๆ ที่มีผลกระทบต่อการรับรู้ในแบรนด์กับผุ้บริโภคให้ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ปับลิซีส กรุ๊ป ประเทศไทย หนึ่งในเครือข่ายเอเจนซี่ที่ให้คำปรึกษาด้านการสื่อสารชั้นนำของเมืองไทยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างแบรนด์และการทรานส์ฟอร์ม (Transform) ธุรกิจเอเจนซี่ให้เป็นมากกว่าแค่เอเจนซี่ แต่เน้นการเป็นโซลูชั่นส์ ฮับ(Solutions Hub) ที่เชื่อมต่อทุกด้านของการสื่อสารให้กับแบรนด์ต่าง ๆ เพราะปับลิซีสเองเข้าใจว่าทุกวันนี้การเข้าถึงผู้บริโภคนั้นไม่สามารถทำผ่านการสื่อสารเพียงทางใดทางหนึ่ง แต่ต้องทำการสื่อสารแบบรวมทุกช่องทางเป็นหนึ่งเดียว หรือ Omni-channel Communications เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งนั่นคือหัวใจของการทำธุรกิจภายใต้คอนเซปต์ Power of One ของบริษัทฯ ทั้งนี้การจะวางแผนการสื่อสารในทุก ๆ ช่องทางให้เป็นหนึ่งเดียวกันให้ประสบความสำเร็จและบรรลุวัตถุประสงค์ทางการสื่อสารได้ต้องเริ่มต้นด้วยการวางกลยุทธ์อย่างชาญฉลาดและเฉียบคม ซึ่งนั่นคือเหตุผลสำคัญที่ปับลิซีส กรุ๊ป ประเทศไทยให้ความสำคัญกับการวางแผนกลยุทธ์และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพของบุคลากรทางด้านStrategic Planning อยู่เสมอ และล่าสุดเมื่อเดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ทีมนักวางแผนกลยุทธ์ (Strategic Planner) ในเครือปับลิซีส กรุ๊ป ประเทศไทยได้คว้ารางวัล Agency Of the Year 2021 Southeast Asia โดย Campaign...

คิทแคท ต่อยอดความอร่อยกับ Made with KitKat ลุยขยายฐานผู้บริโภค

หากพูดถึงสโลแกนสินค้าติดหูแล้ว จะต้องมี ‘คิดจะพัก คิดถึงคิทแคท’ หรือ ‘Have a break, have a KITKAT’ ของแบรนด์คิทแคท ขึ้นมาในใจใครหลายคนอย่างแน่นอน เพราะนอกจากสโลแกนสุดคลาสสิกแล้ว คิทแคทยังขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ช็อกโกแลตอันดับหนึ่งของโลกที่คนหลาย ๆ รุ่นโปรดปรานอีกด้วย นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1935 จนถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลากว่า 85 ปี ที่แบรนด์คิทแคทไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ความสนุกและพร้อมส่งต่อความสุขให้ผู้บริโภคในทุกเทศกาลมาโดยตลอด โดยในช่วงปีที่ผ่านมากระแสการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ต่าง ๆ ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงโดยเฉพาะธุรกิจร้านอาหาร ด้วยจุดประสงค์เพื่อต้องการจะนำเสนอเมนูที่หลากหลาย เป็นเอกลักษณ์ และสร้างความสนใจให้กับผู้บริโภค ด้วยเหตุนี้ คิทแคท จึงต่อยอดความสุข ส่งต่อความอร่อยให้กับธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มด้วยการเปิดตัวธุรกิจ Made with KitKat ส่งไลน์ผลิตภัณฑ์ระดับโพรเฟชชันนัล นำเสนอวัตถุดิบหลากหลายรูปแบบเพื่อรังสรรค์เมนูใหม่ที่แสนอร่อย ช่วยเพิ่มความแปลกใหม่กับรสชาติและรสสัมผัสที่ทุกคนคุ้นเคยในสไตล์คิทแคท เพิ่มความสะดวกพร้อมสร้างมูลค่าเพิ่มรวมถึงโอกาสในการสร้างธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกัน คุณเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวว่า “สำหรับคิทแคทแล้ว เรานับว่าเป็นแบรนด์ช็อกโกแลตอันดับหนึ่งของโลกที่อยู่มายาวนานเกือบร้อยปี โดยในประเทศไทยเรามีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 12% ด้วยจุดเด่นของรสชาติและเอกลักษณ์ของรสสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เราครองใจคอช็อกโกแลตและขนมหวานทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกได้อย่างไม่น่าสงสัย ในช่วงปีที่ผ่านมาเรามองเห็นถึงโอกาสการต่อยอดธุรกิจของคิทแคทให้ไปได้ไกลมากขึ้น และทำให้คิทแคทเป็นได้มากกว่าช็อกโกแลตแท่ง ที่พร้อมจะสร้างความอร่อยให้กับทุกเมนูผ่านธุรกิจ Made with KitKat เพื่อบุกตลาดในกลุ่ม B2B ที่เป็นธุรกิจอาหารซึ่งเป็นการขยายฐานลูกค้ารวมถึงสร้างสรรค์แนวคิดทางธุรกิจใหม่ ๆ โดยเรามองเห็นเทรนด์การทำธุรกิจในลักษณะ co-branding ที่สามารถเพิ่มมูลค่าและสร้างโอกาสทางธุรกิจไปพร้อมกัน เราจึงได้จับมือกับร้านและแบรนด์ชื่อดังต่าง ๆ อย่าง Burger...

แกร็บ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MoU) กับ ปคบ. หนุนป้องกัน-ปราบปรามการกระทำความผิดผ่านแอปฯ

แกร็บ ประเทศไทย ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MoU) กับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวน สอบสวน ป้องกัน และปราบปรามการกระทำความผิดที่เกี่ยวข้อง หรืออาจเกี่ยวข้องกับการใช้แอปพลิเคชัน แกร็บ ในประเทศไทย พร้อมมุ่งยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยของแกร็บในการป้องกัน และตรวจจับการกระทำผิดกฎหมายบนแอปพลิเคชันแกร็บ ซึ่งจะเป็นภัยคุกคามความปลอดภัยของประชาชน และผู้ใช้บริการแอปพลิเคชันแกร็บ พ.ต.อ. เนติ วงษ์กุหลาบ ผู้กำกับการ ๔ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค เผยว่า “ปัจจุบันเทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อการดำรงชีวิตของผู้คนในสังคม โดยเฉพาะการใช้แอปพลิเคชันต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน แต่ในขณะเดียวกัน ก็ได้กลายเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้กับผู้ไม่ประสงค์ดี...
Social profiles