ซี อาร์ ซี สปอร์ต รับรางวัลอันทรงเกียรติจากลิเวอร์พูล ต่อเนื่อง 4 ปี 

บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัล รีเทล บริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายและตัวแทนร้านค้าปลีกสินค้ากีฬาชั้นนำอันดับ 1 ของประเทศไทย รับรางวัลอันทรงเกียรติจากสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 4 ปี พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับแฟนหงส์แดงในไทยอย่างต่อเนื่อง ซี อาร์ ซี สปอร์ต ได้ร่วมเซ็นสัญญากับ THE LIVERPOOL FOOTBALL CLUB ตั้งแต่ปี 2015 ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ลิเวอร์พูล เอฟซี และตัวแทนร้านค้าปลีกลิเวอร์พูล เอฟซี อย่างเป็นทางการในประเทศไทย (Liverpool FC Official...

จากเมตาเสิร์ชสู่ไลฟ์สไตล์แอปชั้นนำ : หนึ่งทศวรรษของ Traveloka ที่เติบโตเคียงข้างผู้บริโภค 

จากวันที่เริ่มก่อตั้งเมื่อ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 Traveloka (ทราเวลโลก้า) ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์แอปของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ วันนี้ ทราเวลโลก้าฉลองครบรอบ 10 ปีที่ได้เดินทางและเติบโตเคียงข้างผู้บริโภค พร้อมมอบโปรโมชั่น Salebrat10n หนึ่งในความพิเศษของการฉลองครั้งนี้ ตลอดทศวรรษแห่งการเป็นฟันเฟืองหนึ่งในสังคม ทราเวลโลก้าได้พัฒนานวัตกรรมบนพื้นฐานของเทคโนโลยี เพื่อช่วยเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จากจุดเริ่มต้นแห่งการเป็นเครื่องมือเมตาเสิร์ช ต่อยอดและพัฒนาสู่แหล่งรวมข้อมูลออนไลน์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค และในวันนี้ ทราเวลโลก้าได้ก้าวไปสู่การเป็นซูเปอร์แอปด้านไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการกว่า 20 รายการในสามกลุ่มหลัก ได้แก่ การเดินทาง บริการในประเทศ และบริการทางการเงิน...

กลุ่มเบนซ์ บีเคเค ยืนหนึ่งคว้า 11 รางวัลการันตีคุณภาพ รับเงินรางวัลรวมกว่า 7 ล้านบาท จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) 

คุณเหรียญชัย ลิขิตพฤกษ์ คุณอนุพล ลิขิตพฤกษ์ไพศาล และคุณตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ แม่ทัพใหญ่แห่งกลุ่ม เบนซ์ บีเคเค นำทีมขุนพลร่วมรับรางวัล และถ่ายภาพที่ระลึกจากงานประกาศรางวัลผู้แทนจำหน่ายดีเด่นประจำปี 2564 หลังจากได้รับรางวัลการันตีคุณภาพทั้งฝ่ายขาย และศูนย์บริการหลังการขาย รวม 11 รางวัล รับเงินรางวัลรวมกว่า 7 ล้านบาท ในการประชุมประจำปีผู้จำหน่าย Mercedes-Benz Annual Dealer Meeting 2021 “Drive to common perspective” ประกอบด้วย รางวัลการันตีคุณภาพของทีมบริการหลังการขาย (Aftersales Service)  • The Best Team of Technicians 2021 (Benz BKK...

“สดมภ์” ลุ้นแชมป์ ! หวด 16 อันเดอร์พาร์ จบรอบสามไล่ผู้นำ 3 สโตรก “รอยัลส์ คัพ 2022” 

(กาญจนบุรี - 26 กุมภาพันธ์ 2565) "โปรเพชร" สดมภ์ แก้วกาญจนา นักกอล์ฟวัย 23 ปี เจ้าของแชมป์เอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพ่น 2022 ยังคงฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องเก็บเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ 67 ในรอบสาม สกอร์รวมสามวัน 16 อันเดอร์พาร์ 200 รั้งอันดับ 3 มีลุ้นคว้าแชมป์เอเชียน ทัวร์รายการที่ 3 ไล่ตาม...

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประกาศเป้าหมายปี 2022 มุ่งสร้างศักยภาพที่โดดเด่นเหนือตลาด 

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันด้านการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชัน เปิดเผยผลการดำเนินงานอันโดดเด่นทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ในปี 2021 โดยความสำเร็จหลักมาจากความสามารถในการปรับตัวขององค์กรได้เป็นอย่างดีและสามารถจับทิศทางศักยภาพการเติบโตของตลาดที่แตกต่างกันได้เป็นผลสำเร็จ  นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์ที่มุ่งไปสู่อนาคตที่ยั่งยืน ด้วยการช่วยให้ภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ ร่วมกันต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศไปด้วยกัน ผ่านเส้นทางในการก้าวสู่การปฏิรูปทางดิจิทัลที่สอดคล้องกับเป้าหมายและความมุ่งมั่นด้านสภาพอากาศขององค์กรต่างๆ เพื่อให้บรรลุความยั่งยืน สเตฟาน นูสส์ (Mr. Stephane NUSS) ประธานกลุ่มคลัสเตอร์ ดูแลประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค กล่าวว่าปี 2021 นับเป็นปีที่โดดเด่นสำหรับ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในทั่วโลก ด้วยการบรรลุรายได้สูงสุดตลอดที่ผ่านมา อยู่ที่ 29,000 ล้านยูโร คิดเป็นการเติบโตสุทธิของผลกำไรอยู่ที่ +12.7 เปอร์เซ็นต์ ทั้งหมดนี้มาจากความก้าวหน้าอย่างแข็งแกร่งในแต่ละปี โดยในประเทศไทย ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยังประสบความสำเร็จในการพลิกฟื้นธุรกิจในประเทศกลับสู่สถานะก่อนที่จะเกิดการแพร่ระบาด ด้วยรายได้สูงสุดเท่าที่เคยมีมาเช่นกัน “จากที่โลกตกอยู่ในสภาวะความไม่แน่นอน และเกิดการเปลี่ยนแปลง อันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของโควิด ซึ่งยังคงอยู่จนถึงปัจจุบัน การสร้างผลงานในประเทศไทยได้อย่างโดดเด่นในภาวะที่มีเงื่อนไขทางการตลาดเหล่านี้ แสดงให้เห็นถึงความสามารถของเราในการปรับตัวให้เข้ากับโลกใบใหม่ได้เป็นอย่างดี รวมถึงข้อเท็จจริงที่เรามีจุดยืนที่ดีในตลาดที่มีการเติบโตมาก ทั้งด้านการสร้างความยั่งยืนและการปรับตัวสู่ดิจิทัล” สเตฟาน กล่าว ปี 2022 มุ่งสู่ความยั่งยืน ในปีนี้ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยังคงเดินหน้าต่อไปในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ เพื่อมุ่งไปสู่ความยั่งยืน ภายใต้เศรษฐกิจที่มีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (net-zero) โดยการเร่งให้องค์กรธุรกิจและองค์กรด้านอุตสาหกรรม ก้าวสู่การปรับกระบวนการสู่ระบบดิจิทัล ขจัดก๊าซคาร์บอน และปฏิรูปทางธุรกิจได้อย่างยั่งยืน รวมถึงการสร้างผลงานในตลาดประเทศไทยได้อย่างโดดเด่น คือสิ่งสำคัญอันดับต้นสำหรับ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในปี 2022 “ที่ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เราเชื่อว่าระบบไฟฟ้าคือพลังงานที่มีประสิทธิภาพที่สุด และเมื่อระบบไฟฟ้ามาบรรจบกับระบบดิจิทัล ก็จะเป็น ระบบไฟฟ้า 4.0 ที่จะนำเสนอแนวทางใหม่ในการกระจายพลังงาน มองเห็นสถิติการใช้พลังงาน และนำไปสู่การประหยัดพลังงานในที่สุด ซึ่งอนาคตคือ ระบบไฟฟ้าสู่ “ความเป็นศูนย์” การสูญเสียพลังงานเป็นศูนย์ การปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ และการปล่อยก๊าซคาร์บอนเป็นศูนย์ เรากำลังสร้างโลกพลังงานใหม่...

“MOTOR EXPO” มอบจริง แจกจริง รถยนต์ 3 คัน บิกไบค์ 1 คัน 

“IMC สื่อสากล” ผู้จัดงาน “มหกรรมยานยนต์” มอบรางวัลรถยนต์ 3 คัน จักรยานยนต์ 1 คัน และรางวัลอื่นๆ แก่ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมชิงรางวัลจากงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” มูลค่ารวมกว่า 3.5 ล้านบาท โดยมีรายละเอียดดังนี้ ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงานฯ มอบรางวัลรายการ “ซื้อรถ...ชิงรถ” HYUNDAI IONIQ ELECTRIC มูลค่า 1,749,000 บาท ผู้โชคดี ได้แก่น้ำอ้อย เพียรรักษ์ จากพระนครศรีอยุธยา ประพงษ์ ไม้เจริญ รองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการปฏิบัติงานทั่วไป มอบรางวัลรายการ “ซื้อบัตร...ชิงรถ” ALL NEW MG5 รุ่น C มูลค่า 559,000 บาท ผู้โชคดี ได้แก่ ครรชิต จันตะเสน จากกรุงเทพฯ ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป มอบรางวัลรายการ “ซื้อสินค้า...ชิงรถ” MITSUBISHI MIRAGE 1.2 GLX 5MT ราคา 474,000 บาท ผู้โชคดี ได้แก่ มธุศร สุรพุทธรางกูร จากกรุงเทพฯ ชไมพร ปภัสร์พงษ์ ผู้ควบคุมงานด้านการตลาดสัมพันธ์ และวราทิพย์ เชยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอเตอร์ไซเคิล เอ็กซ์โป จำกัด มอบรางวัลรายการ “ซื้อมอเตอร์ไซค์...ชิงบิกไบค์” SUZUKI BIG BIKE รุ่น KATANA ราคา 569,000 บาท ผู้โชคดี ได้แก่ พัฒน์ธรณ์ สิริลิ้ม จากกรุงเทพฯ...

​เซ็นทรัลพัฒนา ปั้น “Signature Sweets” เจาะ GEN Z สร้างคอมมูนิตี้คนรักของหวานสุดคูล ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ รวม 35 สาขาทั่วประเทศ ต่อยอดความสำเร็จงาน “Signature Sweets” ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่มีสีสันและมีพลัง ดึงร้านดังทั่วไทย สร้างคอมมูนิตี้คนรักของหวาน รวม Signature Menu ประจำงานที่ห้ามพลาด และเมนูพิเศษตามเทศกาล กว่า 1,000 เมนู ให้ความหวานช่วยเติมรสชาติแห่งความสุข เพื่อให้ทุกคนออกมาใช้ชีวิตอย่างสนุกทุกโมเมนต์ จัดโรดโชว์ไปยังศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 25 ธ.ค. 65 พร้อมคุมเข้มมาตรการ ‘เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+’ ยกระดับขั้นสูงสุดต่อเนื่อง โดยยังคงรักษาบรรยากาศ Festive ต่างๆ เพื่อสร้าง mood การออกมาจับจ่ายใช้สอยของคนไทย ไปพร้อมๆ กับดูแลความสะอาดปลอดภัยอย่างเต็มที่ Signature Sweets ไม่เพียงเป็นงานขนมหวานที่ครองใจทุกคน แต่ยังแฝงด้วยสีสันการใช้ชีวิตให้สนุกในทุกสถานการณ์ มีทั้งของอร่อยและ Gimmick สนุกๆ ในทุกซีซัน ตลอดทั้งปี อาทิ เมนูคู่รักในช่วงวาเลนไทน์ เมนูคลายร้อนในช่วงซัมเมอร์ เมนู Seoul...
Social profiles