TCL จัดหนัก ช้อปสุดคุ้มภายในงาน HomePro Electric EXPO ถึง 20 มีนาคมนี้ 

ทีซีแอล แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้ามาตรฐานระดับโลก จัดหนักขนเครื่องใช้ไฟฟ้าจัดกิจกรรมลดราคาเอาใจผู้บริโภคต้อนรับซัมเมอร์ ลดสูงสุดกว่า 44% พร้อมของแถมแบบจุใจ ภายในงาน HomePro Electric EXPOระหว่างวันที่ 11-20 มีนาคมนี้ นายลูคัส กัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า แบรนด์ทีซีแอล จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดภายในงาน HomePro Electric EXPO ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี Hall 9-10 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-20 มีนาคม เรานำเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิดภายใต้แบรนด์ทีซีแอลมาจัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษต้อนรับซัมเมอร์ พร้อมของแถมแบบมากมาย อาทิ ตู้เย็นมินิบาร์ กระเป๋าเดินทางTCL และร่มก้านยาวTCL รุ่น Limited Edition นอกจากนี้หากซื้อสินค้ายังนำใบรับประกันสินค้าไปลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลที่พักโรงแรมหรู 4 ภาค จากแคมเปญ “เที่ยวไทย เที่ยวฟรี กับทีซีแอล” ได้อีกด้วย ถือเป็นการตอบแทนผู้บริโภคที่มอบความไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพระดับโลกของแบรนด์ทีซีแอล ภายในงานมีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่น่าสนใจมากมายลดราคาแบบสุดคุ้ม เช่น เครื่องปรับอากาศ ซึ่งเริ่มเข้าสู่ฤดูร้อนแล้ว ถือเป็นสิ่งจำเป็นประจำบ้าน ทีซีแอลจึงจัดราคาโปรโมชั่นแบบสุดคุ้มลดสูงสุดกว่า 44% หากซื้อเครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ทุกรุ่นทุกราคา...

“อาฒยา” หวด 13 อันเดอร์ฯ วันที่สาม “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022” “มาดเซ่น” ผู้นำตี 21 อันเดอร์ฯ ทุบสถิติสกอร์ต่ำสุด 54 หลุม นำ“เซลีน” โปรเชื้อสายไทย 1 สโตรก แฟนกอล์ฟลุ้นแชมป์สนุกแน่วันอาทิตย์นี้! 

(พัทยา – 12 มีนาคม 2565) - ศึกกอล์ฟ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022” วันที่สาม “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟสาวไทยมือ 14 ของโลกสวิงฮอตต่อเนื่องเก็บเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ 66 สกอร์รวมสามวัน 13 อันเดอร์พาร์ 203 รั้งอันดับ 18 ร่วมตามหลังผู้นำ 8 สโตรก...

“โรคอกบุ๋ม” ก็ผ่าตัดรักษาได้!! 

โรคอกบุ๋ม หรือเรียกว่า Pectus Excavatum เป็นความผิดรูปของผนังทรวงอกที่พบบ่อยมากที่สุด ภาวะนี้มักเกิดจากการเจริญเติบโตที่ผิดปกติ ของกระดูกส่วนล่างมากไป ส่งผลให้กระดูกสันอกถูกกดยุบลงไป ส่งผลทำให้หน้าอกเกิดการยุบตัว ซึ่งมีผลทำให้บุคลิกภาพหรือความมั่นใจเสีย โดยความผิดปกตินี้อาจพบได้ตั้งแต่แรกเกิดจนกระทั่งเข้าสู่วัยรุ่น ในคนส่วนมากผู้ป่วยมักไม่มีอาการ แต่ในกรณีที่ภาวะนี้มีความผิดปกติอย่างรุนแรงอาจส่งผลทำให้มีอาการกดเบียดหัวใจและปอดได้ ทำให้มีอาการเหนื่อยง่าย ในบางรายอาจมีการกดเบียดลิ้นหัวใจทำให้ลิ้นหัวใจรั่วได้ ผศ.นพ.ศิระ เลาหทัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยศาสตร์ทรวงอกเฉพาะทางด้านผ่าตัดส่องกล้อง  โรงพยาบาลวชิรพยาบาล กล่าวว่า โรคนี้ปัจจุบันยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดที่ โดยมักเป็นเพศชายมากกว่าเพศหญิง 3-4 เท่า คนที่ประวัติครอบครัวอาจมีความเสี่ยงที่จะสืบทอดผ่านทางพันธุกรรมได้ วิธีการวินิจฉัยมักทำได้โดยการเอ็กซ์เรย์คอมพิวเตอร์ (CT Chest) เพื่อดูสัดส่วนความกว้างยาวของบริเวณทรวงอกหรือที่เรียกว่า Haller index ถ้ามีอัตราส่วนมากกว่า 2.5 ถือว่ามีความผิดปกติ  ปัจจุบันวิธีการรักษาโรคนี้ ทำได้โดยการผ่าตัดวิธีเดียวเท่านั้น โดยจะมี 2 วิธีหลัก ๆ คือ วิธีการผ่าตัดแบบเปิด หรือ เรียกว่า Ravitch procedure หรืออีกวิธีที่เรียกว่า Sternal turnover  โดยทั้งนี้การผ่าตัดแบบเปิดเป็นการผ่าตัดแบบดั้งเดิม โดยการตัดกระดูกบริเวณหน้าอกแล้วพลิกกลับหรือตัดบริเวณกระดูกอ่อนแล้วดันขึ้นมา ส่วนอีกวิธีคือการผ่าตัดส่องกล้องหรือที่เรียกว่า Nuss procedure เป็นการผ่าตัดส่องกล้องโดยใช้แท่งโลหะผ่านบริเวณใต้กระดูกหน้าอกแล้วดัดกระดูก...

วช. ชูยุทธศาสตร์งานวิจัยเด่น ปี 2565 ยกระดับคุณภาพชีวิตพลเมืองในประเทศ 

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 2565 ที่ผ่านมา ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เปิดกิจกรรมแถลงข่าว “NRCT Talk : การใช้ประโยชน์งานวิจัย ปี 65” พร้อมบรรยายแผนปฏิบัติการการใช้ประโยชน์งานวิจัยและนวัตกรรมเชิงเป้าหมายยุทธศาสตร์ ณ ศูนย์จัดการความรู้การวิจัย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ถนนพหลโยธิน กรุงเทพมหานคร เพื่อให้สาธารณชนได้รับรู้ถึงการขับเคลื่อนการใช้ประโยชน์ วทน. ตลอดเส้นทางการบริหารจัดการทุนวิจัยและนวัตกรรมเชิงเป้าหมายยุทธศาสตร์ในรูปแบบใหม่ บนบทบาทของ วช. ในปี 2565 ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง...

แว่นท็อปเจริญ ดึง “พุฒ – พุฒิชัย” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แว่นตา Cos Club ถ่ายทอดแว่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แบบไร้ขีดจำกัด 

แว่นท็อปเจริญ นำโดย คุณนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการห้างแว่นท็อปเจริญ ตัวแทนจำหน่าย แบรนด์แว่นตา Cos Club (คอส คลับ) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัว  “พุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน” ประเดิมตำแหน่ง พรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของทุกสไตล์แฟชั่น ภายใต้แนวคิด “Without Limit ไร้ขีดจำกัด” แว่นตา Cos Club โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตและสีสันสะดุดตาอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ออกแบบมาตอบโจทย์แฟชั่นทุกสไตล์ และนวัตกรรมการผลิตกรอบแว่นและเลนส์จากวัสดุคุณภาพสูง มีน้ำหนักเบา ทำให้ใส่สบายตา กระชับใบหน้าทุกการเคลื่อนไหว เข้ากับรูปหน้าคนเอเชีย (Asian-fit) ทั้งกรอบแว่นสายตาและแว่นกันแดด ผสานสปอร์ตเทคโนโลยีสู่ความเป็นไลฟ์สไตล์แฟชั่นที่ลงตัว สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้กับการแต่งตัวทุกสไตล์ในทุกๆ โอกาส โดยไม่มีขีดจำกัด ซึ่งล่าสุด แว่นท็อปเจริญ ได้เลือกนำเสนอตัวตนของแบรนด์แว่นตา Cos Club ผ่าน “พุฒ - พุฒิชัย  เกษตรสิน” พระเอกแถวหน้าที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ถือเป็นตัวแทนของคนยุคใหม่ที่มากด้วยความสามารถมีความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์และแฟชั่น รวมถึงบุคลิกที่สะท้อนภาพลักษณ์และตอบโจทย์คอนเซปต์  “Without...

เปิดประสบการณ์อร่อยฟินครั้งใหม่ กับ “แมคเชคเกอร์ พิซซ่า”อร่อยเข้ม เต็มรสพิซซ่าและชีส จากแมคโดนัลด์ 

แมคโดนัลด์พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ความอร่อยครั้งใหม่ กับ “แมคเชคเกอร์ พิซซ่า (McShaker Pizza)” อร่อยเข้มเต็มรสพิซซ่าและชีสกับ 4 เมนูยอดนิยม นำทัพความอร่อยด้วย “แมคเชคเกอร์ฟรายส์ พิซซ่า” มันฝรั่งแท้ 100% ทอดร้อน กรอบนอก นุ่มใน หรือจัดเต็มชีสให้สุด กับ “เชคเกอร์ชีสสติ๊ก พิซซ่า” ในราคาเพียงเมนูละ 79 บาท หรือจะอร่อยเพลินกับเนื้อไก่เต็ม ๆ คำ กับ “เชคเกอร์ชิคเก้น พิซซ่า” และ “เชคเกอร์วิงส์ พิซซ่า” ในราคาเพียงเมนูละ 69 บาท อัปเลเวลความฟินยิ่งขึ้น เพิ่มเงินอีกเพียง 30 บาท เพื่ออร่อยให้สุดกับชีสซี่ดิป และโค้กรีฟิล 16 ออนซ์ เติมฟรีไม่มีอั้น ลิ้มลองความอร่อยเข้มครั้งใหม่ทั้ง 4 เมนู ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2565 ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ* บริการไดร์ฟ ทรู บริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน แมคดิลิเวอรี ใน 3 ช่องทาง คือ โทร.1711 เว็บไซต์ www.mcdonalds.co.thหรือแอปพลิเคชันของแมคโดนัลด์ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.facebook.com/McThai #McDonaldsThailand #แมคโดนัลด์ #McShakerPizza #อร่อยเข้มเต็มรสพิซซ่าและชีส *ยกเว้นสาขาอิมแพค เมืองทองธานี และสาขาในสนามบิน

Bangkok Art Auction Center จัดงานประมูลงานศิลปะ ภายใต้ชื่อ “TO THE MOON” งานที่นักสะสม คนรักงานศิลปะ ไม่ควรพลาด !!!

Bangkok Art  Auction Center ภายใต้ชื่องาน “TO THE MOON” จัดงานประมูลที่เป็นแหล่งรวมงานศิลปะแห่งเจนเนอเรชั่น ผลงานชิ้นเอกจากศิลปินหลากหลาย ทั้งศิลปินที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางผ่านกาลเวลา ศิลปินรุ่นใหม่ที่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงและศิลปิน NFT (Non-fungible token) ที่เป็นจังหวะก้าวของวงการศิลปะในวันนี้ to the moon จึงเป็นที่รวมของคนรุ่นใหม่ผู้รักในศิลปะมีรสนิยมในการใช้ชีวิต เราเชื่อว่าศิลปะเป็นสิ่งสำคัญหนึ่งสำหรับวิถีชีวิตระดับคุณภาพของคนในยุคนี้ ​คุณลินดา เชง กรรมการผู้จัดการ River City Bangkok “ทางริเวอร์ซิตี้ได้ให้ความสำคัญกับวงการศิลปะของไทยเป็นอย่างมากมาโดยตลอด โดยการส่งเสริมงานศิลปะในทุกแขนง พร้อมทั้งการจัดการแสดงงานศิลปะและการสร้างประสบการณ์ให้กับผู้คน ผ่านงานศิลปะ และของเก่าของโบราณล้ำคุณค่า และจัดการประมูลที่เป็นศูนย์กลางการเชื่อมโยงศิลปิน ผู้ค้าของเก่า นักสะสม และคนรักศิลปะทั้งในและต่างประเทศ” ​คุณเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท บางกอก อาร์ต เมเนจเม้นท์ จำกัด “งานศิลปะก็เปรียบเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนึงในบ้าน แทรกซึมอยู่ในการใช้ชีวิต นอกจากจะใช้ประดับตกแต่งบ้านบ่งบอกรสนิยมทางศิลปะ สร้างความรุ่มรวยทางอารมณ์ให้กับนักสะสมแล้ว...

เอ็มจี เปิดตัว NEW MG ZS EV ด้วยแนวคิด Truly Easy รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นอย่างแท้จริง

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เดินหน้าแผนงานผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย เทียบชั้นอุตสาหกรรมยานยนต์โลกตามแนวทาง New Era New Growth for MG and Thailand Automotive Industry อย่างเป็นรูปธรรม ประเดิมเปิดตัว NEW MG ZS EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% โฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “Truly Easy” พร้อมด้วย MG EV Ecosystem หรือระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า ที่แข็งแกร่งของเอ็มจี โดยมีเครือข่าย MG Super Charge ที่ครอบคลุมและรองรับการเดินทางได้ทั่วประเทศ พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ เงินจองจำนวน 10,000 บาท จะมีมูลค่าเป็น 20,000 บาท เพื่อใช้หักจากราคาจำหน่ายเมื่อมีการส่งมอบรถอย่างเป็นทางการ และอุปกรณ์เชื่อมต่อกระแสไฟ V2L มูลค่า 10,000 บาท เฉพาะผู้ที่จองผ่าน www.mgcars.com ในระหว่างวันที่ 11-21 มีนาคม และรับรถภายในวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เท่านั้น โดยจะประกาศราคาอย่างเป็นทางการในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล...

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022” วันที่สองสู้กันสนุก ทัพสาวไทยเร่งเครื่องสู้“จารวี” ตีลบ 9 ตามหลังสองผู้นำร่วม 7 สโตรก ยังมีลุ้นในสองวันสุดท้าย 

(พัทยา – 11 มีนาคม 2565) - ศึกกอล์ฟ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022” วันที่สองทัพนักกอล์ฟสาวไทยต่างพยายามเร่งฮึดสู้ โดย “โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์ นักกอล์ฟรับเชิญที่ลงแข่งขันครั้งแรกผลงานเยี่ยมรอบสองเก็บเพิ่มถึง 7 อันเดอร์พาร์ 65 โดยไม่เสียโบกี้ สกอร์รวมสองวัน 9 อันเดอร์พาร์ 135 อยู่อันดับ 15 ร่วม สกอร์ตามหลังสองผู้นำร่วมอย่าง นาสะ...
Social profiles