เปิดฉากยิ่งใหญ่! บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 

ค่ายรถยนต์ และรถจักรยานยนต์กว่า 35 แบรนด์ยกทัพร่วมงาน-กระตุ้นเศรษฐกิจประเทศสร้างเงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้านบาท • 27 บริษัทรถยนต์ และ 8 บริษัทรถจักรยานยนต์เข้าร่วมจัดแสดงบนพื้นที่กว่า 170,960 ตารางเมตร • เปิดตัวครั้งแรกในอาเซียน! All-New bZ4X รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้าจาก Toyota และรถยนต์ไฟฟ้าอีกมากกว่า 20 รุ่น • รถยนต์รุ่นใหม่-ไมเนอร์เชนจ์เปิดตัวในงานมากกว่า 30 รุ่น • รถจักรยานยนต์ใหม่เปิดตัวล้นเวทีพร้อมนำเสนอเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้า ​บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 เปิดฉากยิ่งใหญ่ ค่ายรถยนต์-รถจักรยานยนต์ชั้นนำกว่า 35 แบรนด์ เข้าร่วมจัดแสดงบนพื้นที่กว่า 170,960 ตารางเมตรของชาเลนเจอร์...

“เนริบาน่า ไฮ” คราฟโซจู สุดเจ๋ง ไอเดียคนไทยรายแรกของโลก  นวัตกรรมเครื่องดื่ม “Non-Alcohol” ผสมกัญชาสไตล์เกาหลี 

ในงานประชุมวิชาการกัญชาทางการแพทย์ เขตสุขภาพที่ 4 ณ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้ พาร์ค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา วันที่ 18-20 มีนาคมที่ผ่านมา บริษัท โอเค มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เซลส์ คอนซัลติ้ง จำกัด ได้นำผลิตภัณฑ์ “เนริบาน่า ไฮ คราฟโซจู” เครื่องดื่มกลิ่นโซจูที่มีส่วนผสมของกัญชา แต่ไม่มีแอลกอฮอล์ นวัตกรรมเครื่องดื่มตัวแรกของโลกมาเปิดตัวภายในงาน  นายเกรียงไกร วิไลลักษณ์ กรรมการบริหารบริษัทฯ เปิดเผยว่าได้ร่วมกับ วิสาหกิจชุมชนแปรรูปสมุนไพรปลูกรัก จังหวัดตาก ในการแปรรูปเพิ่มมูลค่าทางการตลาดให้กับ “กัญชา” โดยพัฒนาเป็น “เนริบาน่า ไฮ คราฟโซจู” ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มกลิ่นโซจูรสผลไม้ในสไตล์เกาหลี...

“ลามิน่า” ส่ง Lamina Digital EV Boost รุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ 

ลามิน่าฟิล์มรุกหนักตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ส่ง Lamina Digital EV Boost ฟิล์มดิจิทัลบูสต์เพื่อรถไฮบริด/อีวี และสมาร์ทคาร์อัจฉริยะโดยเฉพาะ ผนึกคุณสมบัติกันความร้อนยอดเยี่ยม ช่วยลดภาระการใช้พลังงานไฟฟ้าสำหรับระบบปรับอากาศภายในรถและเครื่องยนต์ พร้อมบูสต์สัญญาณดิจิทัลทำงาน 5G สมบูรณ์แบบ รับแนวโน้มตลาดยานยนต์ไฟฟ้าเติบโตเหนือตลาดรถยนต์ปีนี้ นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” ฟิล์มกลุ่มพิเศษ “ลูมาร์” คุณภาพสูง ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสต์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากประเทศสวีเดน  รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร...

แม็คโคร ร่วมกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์  แก้ปัญหาผลไม้ ปี 2565 

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) โดย นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร เข้าร่วมเป็นภาคีเครือข่ายขับเคลื่อนมาตรการบริหารจัดการผลไม้กับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ประจำปี 2565 เพื่อแก้ไขปัญหาของชาวสวนผลไม้ทั่วประเทศที่กำลังประสบปัญหาผลผลิตล้นตลาด และการส่งออกได้รับผลกระทบ โดยมี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธาน ณ ห้องบุรฉัตรไชยากร กระทรวงพาณิชย์ ทั้งนี้ แม็คโครมุ่งมั่นเดินหน้าพันธกิจเคียงข้างเกษตรกรไทย พร้อมตอกย้ำการเป็นผู้นำอาหารสดมาอย่างต่อเนื่อง ทุกปีมีการรับซื้อผลไม้จากเกษตรกรรายย่อยเป็นจำนวนมาก  ร่วมด้วยการจัดกิจกรรมกระตุ้นการบริโภค เพื่อช่วยกระจายผลผลิตไปยังแม็คโครทุกสาขา และทุกช่องทางจำหน่าย สำหรับในปี 2565 ตั้งเป้าการรับซื้อผลไม้จากชาวสวนทั่วประเทศ จำนวนกว่า 38,400 ตัน เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 14% ซึ่งพันธกิจดังกล่าวเป็นส่วนหนึงของแพลตฟอร์มแห่งโอกาสที่สนับสนุนเกษตรกรรายย่อยของไทยให้มีช่องทางการจำหน่ายและเติบโตอย่างยั่งยืน

Midas เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ฟิล์มกรองแสง Midas Hybrid X Windshield จับมือ เทดดี้ ออโต้ เซลล์ฯ บุกงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 

ฟิล์มกรองแสง Midas รุกตลาดฟิล์มระดับพรีเมี่ยม เปิดตัว ฟิล์มป้องกันกระจกหน้ารถ Midas Hybrid X Windshield เจาะกลุ่มลูกค้ารถยนต์ที่ต้องการความปลอดภัย และแข็งแกร่งเป็นพิเศษ พร้อมจับมือ เทดดี้ ออโต้ เซลล์ฯ ผู้นำเข้า และจำหน่ายรถยนต์รายใหญ่จากต่างประเทศ ร่วมออกบูธแสดงสินค้า ในงาน The 43nd Bangkok International Motor Show 2022 (บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่...

The 1 ปล่อยดีลปังจากแคมเปญเด็ด Shop with Point แลกคะแนน The 1 ช้อปไอเทมฮิตลดแรง 50% พร้อม เริ่มแลก 27 มี.ค. นี้! 

The 1 ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ขานรับกระแสความนิยมต่อ The 1 - Shop with Point เทศกาลแลกคะแนน The 1 รับสินค้าได้ทันทีในเรตคุ้มที่สุด ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงในปี 2564 ที่ผ่านมา ประเดิมปี 2565 ด้วยรายการสินค้าสุดร้อนแรง คัดเน้นๆ 4 สินค้ายอดนิยมจากเครือเซ็นทรัล แลกรับได้ที่เดียวบนแอป The 1 คุ้มจัด...

แกร็บ หนุนภาครัฐ-ดันพลังงานสะอาด ตั้งเป้า 5 ปีเพิ่มพาร์ทเนอร์ใช้รถ EV 10% 

แกร็บ ประเทศไทย ขานรับนโยบายรัฐ-หนุนเทรนด์พลังงานสะอาด ประกาศตั้งเป้าเพิ่มจำนวนพาร์ทเนอร์คนขับ-ผู้จัดส่งอาหารที่ใช้ยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ให้ได้ 10% ของพาร์ทเนอร์คนขับทั้งหมดภายในปี 2569 เล็งหารือกับกลุ่มผู้ผลิต-สถานีชาร์จเพื่อส่งเสริม และผลักดันการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าในกลุ่มพาร์ทเนอร์คนขับ ควบคู่ไปกับผนึกพันธมิตรกับธนาคาร-ไฟแนนซ์เพื่อสนับสนุนการวางแผนทางการเงินและการปล่อยสินเชื่อ พร้อมให้ความร่วมมือภาครัฐกระตุ้นการรับรู้ และสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับประโยชน์ของการใช้รถไฟฟ้าในกลุ่มพาร์ทเนอร์คนขับ สนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการร่วมมือกับกลุ่มอาเซียนขับเคลื่อนพลังงานสะอาดเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในภูมิภาค นายวรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการบริหาร แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “ประเด็นด้านการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศนับเป็นหนึ่งในความท้าทายที่ส่งผลกระทบต่อชีวิต และความเป็นอยู่ของผู้คนทั่วโลก แนวคิดในการลดการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลและส่งเสริมการใช้พลังงานทดแทนหรือเทคโนโลยีคาร์บอนต่ำได้กลายเป็นหนึ่งในทางออกเพื่อแก้ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมและลดปริมาณคาร์บอนฟุตพรินท์ และด้วยการพัฒนาทางเทคโนโลยีอย่างก้าวกระโดด ทำให้ปัจจุบันยานพาหนะที่ใช้พลังงานสะอาดอย่างรถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้กลายเป็นทางเลือกใหม่และกำลังได้รับความสนใจมากขึ้นในวงกว้าง ทั้งนี้ การผลักดันประเทศไทยให้ก้าวไปสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าถือเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์หลักและถือเป็นวาระแห่งชาติของรัฐบาลเพื่อแก้ไขปัญหาการขาดแคลนเชื้อเพลิงและน้ำมัน รวมถึงปัญหามลพิษอย่างยั่งยืน” “ที่ผ่านมา...

Dr.JiLL กวาดยอดขายพุ่งเกือบ 3 เท่า ในเมกะแคมเปญแรกของปี Shopee 3.15 Consumer Day จับมือ ช้อปปี้ เดินหน้าลุยอีคอมเมิร์ซเต็มสูบ ตั้งเป้ายอดขายออนไลน์โต 300% 

Dr.JiLL G5 Essence Plus (ด็อกเตอร์จิล จีไฟว์ เอสเซ้นส์ พลัส) เซรั่มยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย ย้ำภาพสกินแคร์อันดับหนึ่งของไทย ฉลองความสำเร็จแรกของปี 65 ด้วยสถิติยอดขายสูงถึงเกือบ 3 เท่า จากแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day ประกาศเดินหน้าผนึกความร่วมมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันลุยอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มที่ขึ้นปีที่สอง ตั้งเป้าหมายยกระดับช่องทางออนไลน์สู่ช่องทางหลักดันยอดขายออนไลน์ภายในสิ้นปีนี้เพิ่มขึ้น 300% คุณปรัชญา สมานทรัพย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดและภาพลักษณ์แบรนด์...

PROSPECT REIT ประเดิมดีลต้นปี ซื้อทรัพย์คุณภาพสูงนอกกลุ่มเสริมความมั่นคงระยะยาว ส่งสัญญาณดีจ่ายเงินให้ผู้ถือหน่วยทั้งปีที่ผ่านมาสูง 11% ตามเป้า 

บริษัท พรอสเพค รีท แมเนจเมนท์ จำกัด ผู้จัดการกองทรัสต์ ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ พรอสเพค โลจิสติกส์และอินดัสเทรียล หรือ “PROSPECT REIT” ประกาศการเข้าซื้อทรัพย์สินโรงงานที่มีคุณภาพ โดยการลงทุนในครั้งนี้ถือเป็นการลงทุนในทรัพย์สินที่ไม่ได้เป็นของผู้พัฒนาโครงการหลัก (Sponsor) ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของผู้จัดการกองทรัสต์ที่มุ่งสร้างความเติบโตผ่านการเข้าลงทุนอย่างเป็นอิสระในทรัพย์สินคุณภาพสูงจากทั้ง บริษัท พรอสเพค ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (Sponsor) และจากผู้พัฒนาโครงการรายอื่นนอกจากนั้น เมื่อไตรมาส 3/2564 PROSPECT REIT ได้จ่ายเงินออกให้แก่ผู้ถือหน่วยทรัสต์ในปีแรก (First Year Yield)...

ลาซาด้า ฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปี  ครั้งแรกกับการชวนนักช้อปสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงแห่งโลกอีคอมเมิร์ซสุดล้ำที่ “Lazada World” 

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี ส่งมอบประสบการณ์สุด Epic ผ่าน Installation ที่ยกแอปพลิเคชันลาซาด้าเสมือนจริงมาให้นักช้อปได้สัมผัสประสบการณ์ในรูปแบบออฟไลน์ กับ Lazada World ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,400 ตารางเมตร ณ ลานริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม หนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ระหว่างวันที่ 26 -31 มีนาคม 2565 นี้ โดย Installation นี้จะเป็นการจำลองแอปพลิเคชันลาซาด้าที่ผสานโลกออนไลน์และออฟไลน์ข้าด้วยกัน เพื่อให้นักช้อปได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่จากลาซาด้า ผ่านเกมและกิจกรรม Interactive ที่เชื่อมต่อกับเทคโนโลยีสุดล้ำและสร้างสรรค์ พร้อมรับส่วนลดสุดพิเศษภายในงาน เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปที่ดีที่สุดให้นักช้อปทุกคน คุณมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “หากย้อนกลับไปตั้งแต่แรกเริ่ม ลาซาด้าเป็นเหมือนแอปซื้อของออนไลน์ทั่วไป ก่อนที่เทคโนโลยีและเทรนด์ต่าง ๆ จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในยุคปัจจุบัน เรียกได้ว่าครั้งนี้เป็นโอกาสอันดี ที่เราจะเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปีเต็ม ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะปลุกลาซาด้าให้มีชีวิตและสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับนักช้อปไทยเหมือนกับท่องอยู่ในแอป ในขณะเดียวกันยังได้ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งด้วย Shoppertainment มหากาพย์การช้อปปิ้งและความบันเทิงที่ทุกคนตั้งตารอ พร้อมยกขบวนส่วนลดและดีลโปรโมชันแบบจัดหนัก ให้นักช้อปได้เพลิดเพลินกับการซื้อสินค้าออนไลน์ได้แบบไม่มีพัก นอกจากนี้เรายังจัดรายการโชว์สุดพิเศษจากศิลปินดาราที่ยกทัพมามอบความสนุกแบบมาราธอนตลอด 10 ชั่วโมงเต็ม...
Social profiles