เอช เซม พร้อมเดินหน้าติดตั้งสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ 

ตู้ชาร์จอัจฉริยะ เอช เซม ที่ผลิตเสร็จแล้ว มากกว่า 100 ตู้  เตรียมพร้อมสำหรับการติดตั้ง   ณ สถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ เอช เซม หรือ H SEM POWER STATION ที่จะกระจายไปทั่วกรุงเทพและปริมณฑล อาทิ ปั๊มน้ำมัน, ธนาคาร และ คอมมูนิตี้ มอลล์ ต่างๆ เพื่อรองรับการใช้งานของไรเดอร์และผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เพื่อเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการทำงาน ตามแผนที่ทางบริษัท ฯ กำหนดไว้

“กรุงศรี ออโต้” เผยกลยุทธ์ปี 65 เสริมแกร่งโซลูชันตรงใจไร้กังวล ไร้รอยต่อ ไร้ขีดจำกัด 

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ประกาศกลยุทธ์ธุรกิจปี 2565 มุ่งสนับสนุนลูกค้าและคู่ค้าสู่ความเป็นไปได้ใหม่ๆ ด้วยโซลูชันสินเชื่อยานยนต์ที่จะยกระดับการดำเนินชีวิตและการทำธุรกิจ ผ่าน 3 แนวทาง ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ถูกใจ ไร้กังวล (Product Harmonization) บริการราบรื่น ไร้รอยต่อ (Brand Experience) และดิจิทัล ไร้ขีดจำกัด (Digital Connectivity) ตั้งเป้าขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืนด้วยยอดสินเชื่อใหม่มูลค่า 173,000 ล้านบาท เติบโต 11% พร้อมครองตลาดสินเชื่อยานยนต์ครบวงจรต่อเนื่อง นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดสินเชื่อยานยนต์ในปีนี้มีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้นตามการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ โดยเราคาดว่า ยอดสินเชื่อใหม่รวมทั้งตลาดจะมีมูลค่า 499,500 ล้านบาท เติบโตขึ้น 5% อย่างไรก็ดี ลูกค้าและคู่ค้าของเรายังคงต้องพบกับความท้าทายจากความไม่แน่นอนที่คาดเดาได้ยาก กรุงศรี ออโต้ จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโซลูชันสินเชื่อยานยนต์ที่จะช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตที่ดียิ่งขึ้นตลอดเส้นทางที่เขาอยู่กับเรา และส่งเสริมให้คู่ค้าเข้าถึงโอกาสใหม่ๆ ในการดำเนินธุรกิจผ่านการเชื่อมโยงแพลตฟอร์มและนวัตกรรมดิจิทัลของเรา” ในปี 2565 กรุงศรี ออโต้ จะขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก ในด้านแรก กรุงศรี...

เรียนออนไลน์แล้ว กิจกรรมคณะเราต้องออนไลน์ไหม? 

วราภรณ์ อ่อนหา นายกสภานักศึกษาประจำปี 2563 วิทยาลัยศิลปศาสตร์ ม.รังสิต ​นาทีนี้ทุกคนคงคุ้นชินกับการเข้าเรียนออนไลน์กันแล้ว และก็คงปรับตัวกันได้ดีกับรูปแบบชีวิตประจำวันที่เราต้องออนไลน์กันเสียส่วนใหญ่ แต่สิ่งหนึ่งในฐานะนักศึกษาที่ต้องทำกิจกรรมด้วย และเรียนไปด้วยนั้น พวกเขาจะต้องปรับตัวและหาวิธีการสื่อสารในการทำกิจกรรมร่วมกันระหว่างรุ่นพี่ รุ่นน้องให้ได้ด้วย พวกเขาทำอย่างไรกัน วันนี้เราได้พูดคุยกับนายกสภานักศึกษา วิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต แนะนำตัว “สวัสดีค่ะ พี่บีม วราภรณ์  อ่อนหา เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 เอกภาษาอังกฤษ วิทยาลัยศิลปศาสตร์ ม.รังสิตค่ะ” ความประทับใจในช่วงระยะเวลา 3 ปี ที่ ม.รังสิต ​“บีมได้เข้าร่วมกิจกรรมรับน้อง...

ดร. ปราจิน -อโณทัย เอี่ยมลำเนา  ให้การต้อนรับนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสากรรมพร้อมคณะฯ  

วันที่ 27 มีนาคม 2565 นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสากรรม ลงพื้นที่เยี่ยมชมการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 พร้อมด้วย นายธีระยุทธ วานิชชัง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจํากระทรวงอุตสาหกรรม นายกฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม นายกอบชัย สังสิทธิสวัสดิ์ ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม นายวิษณุ ทับเที่ยง นายใบน้อย สุวรรณชาตรี ผู้ตรวจราชการกระทรวงอุตสาหกรรม และคณะผู้บริหารกระทรวงอุตสาหกรรม เข้าร่วม โดยมี ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานการจัดงานฯ พร้อมนายอโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานการจัดงานฯ ให้การต้อนรับ ณ อาคารชาเลนเจอร์...

“ลมหายใจไร้มลทิน” มอบรางวัลการประกวดปี 2564 

มูลนิธิ “ลมหายใจไร้มลทิน” ร่วมกับ กรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ประกาศผล และมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวดกิจกรรมประจำปี 2564 รวม 4 ประเภท ดังนี้ 1.      ประกวดเรียงความหัวข้อ “ซื่อสัตย์สุจริตนำชาติพัฒนา” ระดับประถมศึกษา ได้แก่ เด็กชายพนมกร อุ่งเกตุ โรงเรียนบ้านก๊อน้อย จังหวัดพะเยา ระดับมัธยมศึกษา อาชีวศึกษา หรือเทียบเท่า (ปวช.) ได้แก่ นางสาวพรประภา สิทธิกานต์ โรงเรียนศรีวิชัยวิทยา จังหวัดนครปฐม ระดับอาชีวศึกษา หรือเทียบเท่า (ปวส.) และอุดมศึกษา...

The 1 สานต่อ “Shop with Point” แลกคะแนนในเรตสุดคุ้มรับสินค้าได้ทันที ที่เดียวบนแอป The 1 

The 1 ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล สานต่อ “Shop with Point” กลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมความคุ้มค่าสูงสุดในการแลกคะแนน The 1 ช้อปสินค้าสุดฟินตลอดทั้งปี 2565 คุ้มจัด ด้วยเรตการแลกคะแนนที่พิเศษยิ่งกว่าเดิม คัดเน้นๆ สินค้าครอบคลุมทุกความต้องการและตรงใจสมาชิกมากยิ่งขึ้นจากทั้งในเครือเซ็นทรัลและพันธมิตรอีกมากมายที่ขยายไปกว่าหลายร้อยแบรนด์ และเตรียมพบกับ ‘ดีลลับ’ ยกขบวนไอเทมสุดฮอตจากแบรนด์ดังลดแรงมากกว่า 50% กว่า 100 รายการ รวมมาไว้ให้สมาชิก The 1 ได้ช้อปคุ้มทั้งปี...

ซัมเมอร์นี้…… ร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่น! ช้อปปี้ยืนหนึ่งเรื่องการช้อป เปิดอินไซต์ไลฟ์สไตล์ขาช้อปรับซัมเมอร์ 

พร้อมชวนส่องไอเทมที่ต้องมีในช่วงแคมเปญ Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก เรียกได้ว่าเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์อย่างเต็มรูปแบบแล้ว แน่นอนว่าในอากาศร้อนๆเช่นนี้ คงเป็นสัญญาณแห่งความสนุกสนานที่กำลังจะเริ่มขึ้นในอีกไม่ช้า และเชื่อว่าหลายๆคนคงจะมีแพลนท่องเที่ยวในช่วงเวลานี้ เพื่อที่จะสัมผัสกับสายลม แสงแดด และอิ่มเอมไปกับบรรยากาศริมทะเล ภูเขา และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง แต่ก่อนที่เราจะออกไปท่องเที่ยวนั้นก็ต้องเตรียมตัวก่อนล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็นความพร้อมทางสุขภาพและจิตใจ และที่ขาดไม่ได้เลยคือเหล่าไอเทมที่จำเป็น อย่าง เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ต่างๆที่จะมาซัพพอร์ตให้การท่องเที่ยวของคุณนั้นไม่มีสะดุด วันนี้ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ซึ่งถือเป็นแพลตฟอร์มยืนหนึ่งเรื่องการช้อป ขอเปิดอินไซต์เทรนด์การช้อปปิ้งออนไลน์ของนักช้อปชาวไทยช่วงซัมเมอร์พร้อมชวนส่องไอเทมที่ต้องมีติดตัวไว้พร้อมลุยในทุกกิจกรรมสุดฮอตที่จะทำให้ซัมเมอร์นี้แซ่บไฟลุกแบบไม่กลัวแดดผ่านแคมเปญ Shopee 4.4 Shocking...

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับวิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ และ Thai PBS เผยผลการวิจัยสื่อสำหรับเด็กปฐมวัย ระยะที่ 2 

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับวิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ และสถานีโทรทัศน์ Thai PBS เผยแพร่ผลการศึกษาวิจัยและพัฒนาสื่อสำหรับเด็กปฐมวัย (อายุ 3-6 ปี) ในระยะที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาวิจัย ทดลองและพัฒนาการผลิตสื่อสำหรับเด็กปฐมวัยช่วงอายุ 3-6 ปี ที่มุ่งเน้นให้มีความเหมาะสมกับพัฒนาการเด็กช่วงอายุ 3-6 ปี ซึ่งเป็นการต่อยอดกระบวนการศึกษาวิจัยและพัฒนาจากระยะที่ 1 ในปีที่ผ่านมา การพัฒนาครั้งนี้ได้ต่อยอดให้เกิดเป็นสื่อนำร่องหรือสื่อต้นแบบสำหรับการพัฒนาแนวทางการผลิตสื่อสำหรับเด็กอายุ 3-6 ปี ในอนาคต รวมถึงสร้างองค์ความรู้ด้านการพัฒนาสื่อสำหรับเด็กปฐมวัยประเภทจอ อันสามารถนำไปเผยแพร่ให้เกิดประโยชน์ต่อไปในอนาคต นายธนกร ศรีสุขใส...

ดร. ปราจิน -อโณทัย เอี่่ยมลำเนา  ให้การต้อนรับนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสากรรมพร้อมคณะฯ ในโอกาสเยี่ยมชมการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 

วันที่ 27 มีนาคม 2565 นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสากรรม ลงพื้นที่เยี่ยมชมการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 พร้อมด้วย นายธีระยุทธ วานิชชัง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจํากระทรวงอุตสาหกรรม นายกฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม นายกอบชัย สังสิทธิสวัสดิ์ ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม นายวิษณุ ทับเที่ยง นายใบน้อย สุวรรณชาตรี ผู้ตรวจราชการกระทรวงอุตสาหกรรม และคณะผู้บริหารกระทรวงอุตสาหกรรม เข้าร่วม โดยมี ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานการจัดงานฯ...
Social profiles