เคทีซีจับมือสเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม “KTC Sports X SKECHERS City RC Run” 

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดยนางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้อำนวยการ – การตลาดบัตรเครดิต จับมือ “สเก็ตเชอร์ส” (SKECHERS) หรือ บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด โดยนางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการทั่วไป จัดกิจกรรม “KTC Sports X SKECHERS City RC Run” พร้อมเปิดตัวรองเท้า “SKECHERS GOrun Ride 9” รองเท้าวิ่งน้ำหนักเบาระบายอากาศ นุ่มสบายและยึดเกาะอย่างดีขณะใช้ความเร็ว โดยมีสมาชิกนักวิ่งจากเฟซบุ๊ค กรุ๊ป “KTC Sports ตัวจริงเรื่องกีฬา” ร่วมทดสอบรองเท้ารุ่นใหม่บนลู่วิ่งไฟฟ้าจาก ”จอห์นสัน”(Johnson) รวมทั้งร่วมวิ่งแข่งขันล่าแต้มเพื่อสะสมคะแนน โดยเริ่มจุดสตาร์ทที่ร้าน     สเก็ตเชอร์ส สาขาสยามสแควร์วัน ลัดเลาะไปสามย่าน ผ่านถนนราชดำริ ปิดท้ายด้วยการเยี่ยมชม และช้อปปิ้งสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากสเก็ตเชอร์ส โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ และได้รับความสนใจจากสมาชิกเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 30 คน...

สมาคมศิษย์เซนต์ฟรังซีสซาเวียร์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ รวมพลังบริจาคโลหิต 

สมาคมศิษย์เซนต์ฟรังซีสซาเวียร์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท พระรามเก้าฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด และ บริษัท ปิ่นเกล้า ฮอนด้าคาร์ส์จำกัด เปิดคลินิกรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ภายใต้ “โครงการหน่วยแพทย์อาสาเฉพาะทางร่วมใจเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสปีที่ 4 แห่งพระราชพิธีบรมราชาภิเษก” และแสดงพลังความสามัคคีของศิษย์เซนต์ฟรังซีสซาเวียร์ในการทำความดี แบ่งปัน เพื่อสังคม โดยมีผู้ปกครองและศิษย์โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนแวนต์ตลอดจนประชาชนทั่วไปร่วมบริจาคโลหิต ณ โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ ฮอนด้า พระราม 9  ดร.ศศมณฑ์ สงวนสิน นายกสมาคมศิษย์เซนต์ฟรังซีสซาเวียร์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พระรามเก้าฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด และบริษัท ปิ่นเกล้า ฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด กล่าวว่า เนื่องด้วยมูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์ ได้ร่วมกับ แพทยสภา และนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรธรรมาภิบาลทางการแพทย์ สำหรับผู้บริหารระดับสูง (ปธพ.รุ่นที่ 9) จัดทำโครงการหน่วยแพทย์อาสาเฉพาะทางร่วมใจเฉลิมพระเกียรติฯ...

อินทรี อีโคไซเคิล ตอกย้ำจุดยืน ร่วมช่วยภาคอุตสาหกรรม ลดขยะให้เป็นศูนย์ เพื่อบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน 

​ตอกย้ำจุดยืนในการเป็นผู้นำด้านการให้บริการจัดการขยะที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืน ล่าสุด บริษัท อินทรี อีโคไซเคิล จำกัด บริษัทในกลุ่มบริษัทปูนซีเมนต์นครหลวง ผู้ให้บริการด้านการจัดการกากของเสีย และการบริการภาคอุตสาหกรรมอย่างยั่งยืน ได้เข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ ในหัวข้อ “Turning Waste into Value – Waste and Recycling Business” จัดโดย ESG Network ภายใต้สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อผลักดันให้เกิดความร่วมมือระหว่างบริษัทจดทะเบียนที่มีทิศทางและจุดยืนเดียวกันในการดำเนินธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน ภายใต้หลักการกำกับกิจการที่ดี มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม สุจินตนา วีระรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินทรี อีโคไซเคิล จำกัด กล่าวผ่านงานสัมมนาออนไลน์ว่าบริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญและมีความยินดีในการให้บริการด้านคำปรึกษาและดำเนินการช่วยภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมลดขยะฝังกลบให้เป็นศูนย์ เพื่อบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ด้วยกระบวนการเผาร่วมในเตาเผาปูนซีเมนต์ (Co-processing) และการนำขยะที่ไม่สามารถรีไซเคิลได้มาใช้เป็นเชื้อเพลิงขยะ (refuse derived fuel...

ททท. จัดงาน “เย็นฉ่ำวิถีไทย รื่นเริงใจในเมืองเก่า 2022” 2 จังหวัด อยุธยา – สงขลา ส่งมอบความสุขรับปีใหม่ไทย พร้อมกระตุ้นการท่องเที่ยวครึกครื้น 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงานกิจกรรม “Songkran Music Heritage Festival 2022 เย็นฉ่ำวิถีไทย รื่นเริงใจในเมืองเก่า” 2 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัด ณ วัดพระราม และ จังหวัดสงขลา จัด ณ เมืองเก่า โดยได้รับเกียรติจากนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี เพื่อส่งมอบความสุขรับปีใหม่ไทย พร้อมสืบสานประเพณี วัฒนธรรมไทย ที่มีตลอดมา และยังเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ...
Social profiles