โปรคุุ้ม ช้อปเลย! Tefal เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นใหม่ ดูดถูพร้อมกันในครั้งเดียว งอได้ คลีนง่าย ทุกซอกมุม กระหน่ำ 2 ดีลสุดคุ้ม ร่วมแคมเปญใหญ่แห่งปี Tefal xLazada Super Brand Day 

Tefal ร่วมกับ Lazada จัดแคมเปญ Tefal X Lazada Super Brand Day ส่งเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Tefal X-FORCE FLEX 8.60 AQUA รุ่น TY9690 ลงตลาด เอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่จะช่วยในการทำความสะอาดได้อย่างเนี๊ยบพร้อมประหยัดเวลาไปได้เยอะ  พร้อมจัดดีลพิเศษสุด ที่มาพร้อมโปรโมชั่นแรงสุด ๆ ที่ไม่เพียงแต่ให้แฟน Lazada ซื้อได้ในราคาสุดคุ้ม แต่ยังมากับของแถมมากมาย ช้อป Tefal X-Force Flex 8.60 Aqua Series ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ คือสามารถดูดฝุ่นพร้อมถูได้ในครั้งเดียว อีกทั้งยังงอได้ คลีนง่าย ทุกซอกมุม ได้ตั้งแต่วันที่ 13-20 เมษายนนี้ พิเศษเฉพาะลูกค้าLazada เท่านั้น! ดีลแรกสุดร้อนแรงกับ Tefal X Lazada Super Brand Day...

เมเจอร์  ผนึก เป๊ปซี่ จัดแคมเปญคลายร้อน “Movie Summer Splash 2022” สาดความสุข ดูหนัง สนุกซ่า ท้าลมร้อน ทุกที่นั่ง…ลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท 

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก เป๊ปซี่ จัดแคมเปญคลายร้อน “Movie Summer Splash 2022”  สาดความสุข ดูหนัง สนุกซ่า ท้าลมร้อน กับหนังช่วงซัมเมอร์หลากหลายแนวที่พร้อมเข้าฉายให้ได้เลือกชมแบบจุก ๆและคลายร้อนในโรงหนังที่เย็นฉ่ำ อาทิ แดงพระโขนง, Sonic the Hedgehog 2 : โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2, The Contractor : คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์, Fantastic Beasts : The Secrets of Dumbledore : สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์, Doctor Strange in the Multiverse of Madness : จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย และ บั้งไฟ สไลเดอร์ เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุก 1 ที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน-15 พฤษภาคม 2565 ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลกว่า 1 แสนรางวัล รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ในช่องทาง ดังนี้ ตู้จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์อัตโนมัติ E-Ticket หรือทางออนไลน์App Major Cineplex, เว็บไซต์ www.majorcineplex.com แล้วสแกนคิวอาร์โค้ดที่อยู่บนตั๋วหนังที่ออกจากตู้ E-ticket โดย Log in ผ่าน Facebook เพื่อร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัล อาทิ บัตรชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่ง, น้ำอัดลม...

ยูโอบี ประเทศไทย มอบชุดแรกรับผู้ป่วย 3,000 ชุดให้แก่ศูนย์พักคอย 3 แห่งเพื่อใช้ในการรองรับและดูแลผู้ป่วยโควิด-19

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลผู้ป่วย โควิด-19 ส่งมอบชุดแรกรับผู้ป่วยที่ประกอบด้วยอุปกรณ์เครื่องใช้ส่วนตัวที่จำเป็น จำนวน 3,000 ชุดให้แก่ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่เข้ารับการรักษาตัวในศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อ 3 แห่งในกรุงเทพมหานคร โดยชุดแรกรับประกอบด้วยหน้ากากอนามัย เจลแอลกฮอล์ขนาดเล็ก เจลอาบน้ำ ยาสีฟัน แปรงสีฟันและน้ำดื่ม ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา พบจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่มีอาการไม่รุนแรงเพิ่มมากขึ้นในเขตกรุงเทพฯ ทำให้มีการจัดตั้งศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อ (Community Isolation) ให้เป็นสถานที่รองรับการแยกผู้ป่วยโควิด-19 ที่มีอาการไม่มากหรือไม่แสดงอาการออกจากครอบครัวหรือชุมชนมาอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่อย่างเหมาะสม โดยจากข้อมูลของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข คาดว่าจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 อาจเพิ่มสูงถึงวันละ...

ภาวะเหงื่อออกเป็นเลือด

จากกระแสข่าวพบเด็กหญิง 7 ขวบมีเลือดออกตา จมูก และผิวหนังโดยไม่ทราบสาเหตุนั้น เกิดจากโรคภาวะเหงื่อออกเป็นเลือด (Hematohidrosis)หรือที่เรียกว่าภาวะที่มีเลือดออกจากผิวหนังปกติที่ไม่มีร่องรอยบาดแผลใด ๆ ซึ่งสามารถพบเลือดออกได้ตามบริเวณต่าง ๆ ของร่างกาย เช่น หนังศีรษะ ฝ่ามือ หลังมือ หน้าผาก ใบหน้า ซอกพับ หรือดวงตา เป็นภาวะที่พบได้น้อยมาก แต่มักสร้างความตื่นตกใจและความเครียดต่อผู้ที่เป็นและผู้ที่พบเห็น  สาเหตุของการเกิดภาวะนี้ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่อาจพบสัมพันธ์กับภาวะความเจ็บปวดทางร่างกาย เช่น โรคประจำตัวที่เป็นโรคเรื้อรังบางชนิด การออกกำลังกายอย่างหนัก การมีประจำเดือนผิดปกติ เป็นต้น นอกจากนี้ยังสัมพันธ์กับภาวะทางจิตใจ เช่น ความเครียด...

ETDA จับมือองค์กรชั้นนำเปิดตัวโครงการ ETDA Launchpad Program 2022 ผสานความร่วมมือขับเคลื่อน SMEs ไทยด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดตัวโครงการ “ETDA Launchpad 2022” ภายใต้แนวคิด “Fuel Your Drive Transforms Your Business an Exclusive Evening Inclusive Technology Driven SMEs Community” ในงาน An Exclusive Evening with ETDA...
Social profiles