ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ชวน “ร่วมใจให้โลหิต ฝ่าโควิดไปด้วยกัน” รับฟรี! เสื้อยืดลายพิเศษผลงานศิลปินดัง 25 – 26 เม.ย.นี้ 

โควิดทำโลหิตไม่เพียงพอ! ส่งผลกระทบต่อผู้ป่วยที่จำเป็นต้องใช้โลหิตในการรักษาทั่วประเทศ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ขอเชิญมิตรทุกกรุ๊ปเลือด A B O และ AB เตรียมสุขภาพร่างกายให้พร้อม และมา “ร่วมใจให้โลหิต ฝ่าโควิดไปด้วยกัน” ในวันจันทร์-อังคารที่ 25 - 26เมษายนนี้ เวลา 9.00 – 19.00 น.     ณ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น G (หน้าร้าน MUJI) ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์  พิเศษ! สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า รับของที่ระลึกเสื้อยืดลายพิเศษ  “The Learning Library”  จากนักวาดภาพประกอบชื่อดัง อัครพล หมุนรอด(จำกัดจำนวน 300 ตัวต่อวัน) สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ หรือจนกว่าจะครบจำนวน คลิก! https://bit.ly/3vPjkqt หรือสแกน QR code ในรูปภาพ  ​สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 089-203-4138, 085-783-4196 ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. ทุกวันทำการ

เมอร์เคิล แคปปิตอล จับมือ ทรูมันนี่ เพิ่มโอกาสการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล เปิดบริการพอร์ตลงทุนคริปโตผ่านแอปพลิเคชันอีวอลเล็ท ครั้งแรกของไทย 

เมอร์เคิล แคปปิตอล (Merkle Capital) ผู้นำด้านการให้บริการจัดการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านกลยุทธ์ เพื่อขยายโอกาสการลงทุนสำหรับคนไทย ร่วมกับ ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์และผู้ให้บริการทางการเงินแบบดิจิทัลชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถเปิดพอร์ตลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชันอีวอลเล็ทครั้งแรกในประเทศไทย เพิ่มทางเลือกในการลงทุนคริปโตแบบง่ายๆ เทรดไม่เป็นก็ลงทุนคริปโตได้ในแบบที่มีผู้เชี่ยวชาญจัดการให้ ผู้สนใจสามารถเปิดบัญชีได้ง่ายๆ ใน 5 นาที* และเริ่มต้นลงทุนขั้นต่ำเพียง 3,000 บาท นายอัครเดช เดี่ยวพานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือกับทรูมันนี่ครั้งนี้ถือเป็นมิติใหม่ของการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มอีวอลเล็ทได้ โดยก่อนหน้านี้ เมอร์เคิล เล็งเห็นว่ายังมีคนอีกจำนวนมากที่มีความสนใจเกี่ยวกับการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล...

ขอเชิญชวนร่วมงานแสดงธรรมบรรยายชุด “ปลูกต้นไม้ ปลูกธรรมะ วิสาขบูชา 2565” 

มูลนิธิปลูกต้นไม้ ปลูกธรรมะ ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมงานแสดงธรรมบรรยายชุด "ปลูกต้นไม้ ปลูกธรรมะ วิสาขบูชา 2565" โดย พระราชธรรมนิเทศ (พระอาจารย์พยอม กัลยาโณ) เรื่อง “วิสาขบูชา ปลูกต้นไม้ สร้างถิ่นรมณีย์เพื่อบูชาคุณพระพุทธเจ้า” พระธรรมพัชรญาณมุนี (พระอาจารย์ชยสาโร) เรื่อง “ความสำคัญของรมณียสถานกับความยั่งยืนของพระพุทธศาสนา” พระอาจารย์ไพศาล วิสาโล เรื่อง “บทบาทและหน้าที่ของพระสงฆ์และชาวพุทธในการฟื้นถิ่นรมณีย์” จัดขึ้นวันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565 เวลา 15.00-17.45 น....

เจาะเคล็ดลับความสำเร็จ “เจ๊ไข่ซีฟู้ด” จากร้านในตำนานย่านประชาชื่น…สู่สุดยอดร้านเดลิเวอรีแห่งปี 

หากใครที่มีโอกาสผ่านไปย่านประชาชื่น คงจะคุ้นเคยกับร้านอาหารซีฟู้ดที่ตั้งโดดเด่นริมคลองประปาอย่างร้าน “เจ๊ไข่ซีฟู้ด” ซึ่งถือเป็นร้านอาหารทะเลเจ้าแรกบนถนนเส้นนี้ ด้วยชื่อเสียงด้านความอร่อยที่ลือเลื่องมานานกว่า 30 ปีทำให้มีลูกค้าแน่นร้านเกือบตลอดเวลาในทุกวัน หลายคนที่เคยแวะเวียนไปลิ้มลองรสชาติอาหารที่ถือเป็นตำนานต่างก็ติดใจจนเกิดการบอกต่อจากรุ่นสู่รุ่น แต่อะไรคือปัจจัยความสำเร็จที่ทำให้ร้านนี้เติบโตและขยายกิจการได้อย่างต่อเนื่อง และสามารถครองใจลูกค้าในทุกยุคทุกสมัย จนกลายเป็นสุดยอดร้านเดลิเวอรีอันดับหนึ่งที่การันตีโดยรางวัล #GrabThumbsUp Awards 2022 อย่างในปัจจุบัน วันนี้เราจะชวนมาฟังเคล็ดลับในแบบฉบับ “เจ๊ไข่” สาวแกร่งร่างเล็กที่หยุดพักจากงานครัวชั่วคราวมาถ่ายทอดประสบการณ์การทำร้านอาหารให้คนกินติดใจมายาวนานกว่าสามทศวรรษ เริ่มต้นธุรกิจด้วย “ความซื่อสัตย์และความจริงใจ”นิภาพร ซื่อสัตย์ คือชื่อและนามสกุลจริงของ “เจ๊ไข่” สาวแกร่งวัย 57 ปีที่ก่อตั้งธุรกิจร้านเจ๊ไข่ซีฟู้ดมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองและสามี หากจะบอกว่าเธอคือคนที่ซื่อสัตย์กับใจตัวเองและลูกค้าก็คงไม่ผิดนัก เพราะถึงแม้จะเป็นคนกุมบังเหียนการบริหารร้าน แต่เจ๊ไข่ก็ยังคงทำหน้าที่ลงไปตรวจสอบคุณภาพวัตถุดิบถึงแหล่งด้วยตัวเองอยู่เสมอ ด้วยความตั้งใจที่ต้องการรักษามาตรฐานของร้านเอาไว้...

‘ลีซ อิท’ แหล่งเงินทุนของคนรุ่นใหม่ ที่เป็นมากกว่าผู้ให้สินเชื่อ 

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามตลอดหลายทศวรรษ ในฐานะผู้ให้บริการสินเชื่อธุรกิจประเภท Non-Bank ชั้นนำที่สร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับลูกค้าผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) มามากมาย วันนี้ บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) ได้มีการปรับตัวครั้งใหญ่ผ่านการรีแบรนด์องค์กร (Rebranding) เพื่อก้าวสู่ศตวรรษแห่งโอกาสของผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่ ที่กำลังมองหาเงินทุนสำหรับสร้างธุรกิจบนวิกฤตที่เต็มไปด้วยโอกาสในเวลานี้ ลีซ อิท ในวันนี้มีความปรารถนาที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะคอยสนับสนุนและผลักดันธุรกิจของผู้ประกอบการให้เติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 15 ปีในวงการสินเชื่อธุรกิจ โดยตลอดเวลาที่ทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ พวกเขาได้สร้างการเติบโตให้กับนักธุรกิจ SMEs ทั่วประเทศด้วยเงินทุนสนับสนุนสินเชื่อมากกว่า 5 หมื่นล้านบาท วันนี้ ลี...

วช. ช่วยเกษตรกร ผลักดัน แนวทางการจัดการน้ำเพื่อการเกษตรด้วยเทคนิคการสำรวจแหล่งน้ำใต้ดินประสิทธิภาพสูง “สู้วิกฤตภัยแล้ง” 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) สนับสนุนทุนวิจัยโครงการ “การจัดการน้ำด้านการเกษตรจากแหล่งน้ำใต้ดินด้วยเทคนิคการสำรวจประสิทธิภาพสูงเพื่อเพิ่มคุณภาพผลผลิตมะม่วงทับทิมทอง บริเวณศูนย์วิจัยชุมชนตำบลวังใหม่ จังหวัดสระแก้ว” ให้แก่ นายพงศกร จิวาภรณ์คุปต์ ผศ. ดีเซลล์ สวนบุรี​ และคณะ เพื่อช่วยเกษตรกรผู้ปลูกมะม่วงทับทิมทอง ณ อำเภอวังสมบูรณ์ จังหวัดสระแก้ว วันนี้ (วันที่ 21 เมษายน 2565) ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า...

วช. สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “มะม่วงทับทิมทอง” จังหวัดสระแก้ว พืชเศรษฐกิจที่น่าจับตามอง 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมกับเครือข่ายวิจัยภูมิภาค: ภาคกลาง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สนับสนุนโครงการ “ศูนย์วิจัยชุมชนตำบลวังใหม่ จังหวัดสระแก้ว” และนำสื่อมวลชนเยี่ยมชมสวนสระแก้ว สวนมะม่วงทับทิมทอง ของ นางอรพิน พิทักษากร บ่ายวันนี้ (วันที่ 21 เมษายน 2565) ณ ศูนย์วิจัยชุมชน ตำบลวังใหม่ อำเภอวังสมบูรณ์ จังหวัดสระแก้ว ภายใต้ความร่วมมือกับเครือข่ายวิจัยภูมิภาค: ภาคกลาง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์...

วช. ผลักดันเครือข่ายมหาวิทยาลัยราชภัฏ เพื่อพัฒนาการวิจัยเชิงพื้นที่อย่างยั่งยืน 

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม ร่วมกับ เครือข่ายสถาบันวิจัยและพัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ 38 แห่ง จัดการประชุมจัดทำแผนเพื่อพัฒนาระบบการบริหารจัดการงานวิจัยสู่การพัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฏ 38 แห่ง โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เป็นประธานเปิดการประชุมฯ และมี ดร.เชาวลิต สิมสวย ประธานเครือข่ายสถาบันวิจัยและพัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฏ และผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา ของมหาวิทยาลัยราชภัฏ 38 แห่งทั่วประเทศ...

รมว.อว. ชื่นชม โครงการ “สมาร์ทเซฟตี้โซน 4.0” ของ สตช. ที่ได้รับการสนับสนุนจาก วช. จนคว้ารางวัลชนะเลิศ จากการประชุมสุดยอดตำรวจโลก ในเมืองดูไบ 

วันที่ 20 เมษายน 2565 ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม แสดงความยินดีกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ซึ่งมี พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้ขับเคลื่อนโครงการดังกล่าวฯ นำโครงการสมาร์ทเซฟตี้โซน 4.0 (Smart Safety Zone 4.0) คว้ารางวัลชนะเลิศ The Best Experience in Community Policing...

ทีเส็บ ร่วมกับสมาคมธุรกิจสร้างสรรค์การจัดงาน (EMA) และ โรงแรมอมารีวอเตอร์เกต กรุงเทพ จัดกิจกรรม “TMVS Partnership Program” ครั้งที่ 2 

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ ร่วมกับสมาคมธุรกิจสร้างสรรค์การจัดงาน (EMA) และโรงแรมอมารีวอเตอร์เกต กรุงเทพ จัดกิจกรรม "TMVS Partnership Program" ครั้งที่ 2 โดยการพบปะกันระหว่างสถานที่จัดงานไมซ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน TMVS และบริษัทออแกไนซ์เซอร์ที่ให้บริการการจัดงานในรูปแบบออนไซด์ / ไฮบริดอีเวนต์ ซึ่งเป็นการสร้างเครือข่าย สร้างธุรกิจให้กับลูกค้า คุณอรชร ว่องพรรณงาม ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ กล่าวว่า การจัดงาน...
Social profiles