รู้ให้รอบก่อนทำ ศัลยกรรมปาก 

ศัลยกรรมริมฝีปาก แบ่งได้ออกเป็นกี่แบบ การผ่าตัดศัลยกรรมริมฝีปากได้รับความนิยมมาก เพราะสามารถทำให้ใบหน้าได้รูปทรงที่สมส่วนและสวยงามมากขึ้น และเรียวฝีปากที่อวบอิ่ม ยังบ่งบอกถึงความสดใสของใบหน้า ที่สร้างเสน่ห์ ดูอ่อนโยน เสริมโหงวเฮ้ง สร้างความมั่นใจในการเข้าสังคมและพบปะผู้อื่น โดยการทำศัลยกรรมริมปากแบ่งออกเป็น การทำศัลยกรรมปากกระจับ, ศัลยกรรมยกมุมปาก และเสริมเนื้อริมฝีปากให้หนาขึ้น   ศัลยกรรมปากกระจับ ทำให้รูปทรงของริมฝีปากที่ดูสุขภาพดี และมีส่วนนูนตรงกลาง ของริมฝีปากออกมาเล็กน้อย ดูมีมิติ เพิ่มเสน่ห์ให้กับริมฝีปาก  คล้ายทรงปีกนก หรือทรงคันธนู ซึ่งภาษาทางแพทย์เรียกว่า Cupid’s Bow และเป็นที่นิยมมากสำหรับชาวเอเชีย  โดยเทคนิคบางมด ทำให้แผลหายเร็ว เเละดูสวยงามสะกดตา ซึ่งศัลยแพทย์จะเย็บด้วยไหมละลาย ด้านในให้นูนขึ้น โดยไม่ตัดริมฝีปากด้านข้าง ซ่อนแผลไว้ที่ด้านในปาก โดยที่ไม่ต้องตัดเนื้อบริเวณริมฝีปากออกมา (Augmentation Cupid's Bow) เพื่อป้องกันการเกิดริมฝีปากบางเกินไป ทำให้ปิดปากได้ไม่สนิท...

เดลล์ เปิดตัว Latitude 5000 แล็ปท็อปซีรีส์ใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สุดสู่ตลาด 

เพื่อมีส่วนร่วมในวัน Earth Day วันนี้ เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มาพร้อมกับวัสดุแบบยั่งยืนเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาของข้อจำกัดด้านทรัพยากรและขยะที่เพิ่มมากขึ้น ผลิตภัณฑ์และวัสดุใหม่เหล่านี้ สร้างขึ้นตาม Concept Luna อันเป็นเครื่องต้นแบบของเดลล์ที่เปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ที่สร้างขึ้นจากความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการแสวงหาแนวคิดต่างๆ ในการปฏิวัติการออกแบบมาใช้เพื่อลดการใช้ทรัพยากรและนำวัสดุหมุนเวียนมาใช้ต่อในระบบเศรษฐกิจเพิ่มมากขึ้น สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่แสดงให้เห็นว่าเดลล์กำลังผลักดันความก้าวหน้าเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายด้านความยั่งยืนในปัจจุบัน พร้อมมอบทางเลือกมากขึ้นให้กับลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของสภาพแวดล้อมมากขึ้นในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์  “จุดมุ่งหมายของเดลล์ คือการสร้างเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนความก้าวหน้าของมนุษย์ เราได้รับแรงบันดาลใจจากโอกาสในการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ เพื่อสร้างสิ่งที่ดียิ่งขึ้นสำหรับคนรุ่นใหม่ๆในอนาคต ความชัดเจนอยู่ในแนวทางที่เราได้ออกแบบและคิดค้นบรรจุภัณฑ์ของสินค้าเราเพื่อช่วยลดผลกระทบต่อสภาพแวดล้อม รวมถึงลดการปล่อยมลพิษและของเสีย” อโณทัย เวทยากร รองประธานบริหาร ตลาดเกิดใหม่ภูมิภาคเอเชีย และธุรกิจคอนซูเมอร์ภูมิภาคเอเชียใต้ เดลล์ เทคโนโลยีส์กล่าว “และในขณะที่เราสร้างความเป็นผู้นำด้านระบบหมุนเวียน เราก็นำพาเรื่องนี้ให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น ด้วยการพินิจพิเคราะห์อย่างต่อเนื่อง ตรวจสอบซ้ำแล้วซ้ำอีก พร้อมทั้งทบทวนทุกขั้นตอนของการรีไซเคิลผลิตภัณฑ์เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่ให้ความยั่งยืนมากขึ้นสำหรับอนาคต” Latitude 5000 ซีรีส์...

ถึงเวลา…ถอดบทเรียนรักษ์โลกในวัน Earth Day 

ภารกิจลดโลกร้อน ความยั่งยืนด้านพลังงาน และเหตุการณ์ไฟฟ้าดับครั้งประวัติศาสตร์ มีความสัมพันธ์กันอย่างไร เป็นที่ทราบกันดีว่าวิกฤตโลกร้อนส่งผลให้โลกมีอุณหภูมิสูงขึ้นและสภาพอากาศแปรปรวน ทำให้ผู้คนต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตที่อาจสร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นอกจากนี้ ความไม่แน่นอนทั้งการแพร่ระบาดของโควิด-19 และสถานการณ์ความตึงเครียดในยุโรปทำให้เกิดความผันผวนของราคาทรัพยากรพลังงานที่มีอยู่อย่างจำกัด ทั้งน้ำมัน ก๊าซธรรมชาติ และถ่านหิน ส่งผลกระทบต่อเนื่องในการผลิตพลังงานไฟฟ้าซึ่งเป็นปัจจัยพื้นฐานในการขับเคลื่อนทุกชีวิต เนื่องใน “วันคุ้มครองโลก (Earth Day)” ซึ่งตรงกับวันที่ 22 เมษายนของทุกปี ถือเป็นโอกาสให้ภาคอุตสาหกรรมการผลิตพลังงานไฟฟ้าซึ่งมีบทบาทในการขับเคลื่อนโลกไปสู่อนาคต ได้ตระหนักว่าการมีส่วนร่วมในการปกป้องรักษาโลกให้อยู่กับเราอย่างยั่งยืนนั้น ผู้ผลิตไฟฟ้าต้องให้ความสำคัญในการบริหารการผลิตและการใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างสมดุล บริษัท บ้านปู เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BPP ผู้ผลิตพลังงานไฟฟ้าคุณภาพเพื่อโลกที่ยั่งยืน ด้วยสมดุลของพอร์ตธุรกิจจากทั้งจากพลังงานเชื้อเพลิงทั่วไป (Thermal Power Business) และพลังงานหมุนเวียน (Renewable Power...

7 แนวโน้มเด่นกำหนดทิศทางธุรกิจธนาคาร ปี 2565 

จุดเปลี่ยนที่สำคัญหลายครั้งในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาเมื่อเรามองย้อนกลับไป ไม่ว่าจะเป็นการกำเนิดของแท่นพิมพ์ เครื่องจักรไอน้ำ และอินเทอร์เน็ต ได้รับการยอมรับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ แต่สำหรับธุรกิจธนาคาร จุดเปลี่ยนที่รับรู้ได้ล่าสุด เช่นเดียวกับหลายธุรกิจ คือ ผลกระทบจากภาวะการระบาดของโควิด-19 ที่เข้ามาพลิกโฉมธุรกิจไปโดยสิ้นเชิง ถ้าปี 2563 และ 2564 เป็นปีที่สถานการณ์โควิดบีบให้ธนาคารต้องปรับตัว ปี 2565 จะเป็นปีที่เราเห็นการเปลี่ยนแปลงนั้นเข้ามาเป็นองค์ประกอบหลักของธุรกิจธนาคาร และเป็นจุดเริ่มของยุคนิวนอร์มัล ธนาคารชั้นนำของโลกส่วนใหญ่นั้นมีแนวโน้มของการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนอยู่แล้วตั้งแต่ก่อนโควิด-19 และได้นำเอาระบบดิจิทัลเข้ามาใช้ในหลายส่วนงาน ตลอดจนดำเนินการทดลองอย่างระมัดระวังในการเปลี่ยนแปลงโมเดลทางธุรกิจรูปแบบเดิมแม้จะกระทบกับแหล่งรายได้เดิมก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นความต้องการของลูกค้าที่มีมากขึ้นในหลายมิติ รวมไปถึงผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่รุกเข้ามาในธุรกิจธนาคาร ปัจจัยเหล่านี้ ทำให้ปี 2565 เป็นปีที่ธนาคารชั้นแนวหน้าของโลกจะต้องยิ่งพัฒนาขึ้นไปอีก เพื่อรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ...

ห้างเซ็นทรัล ชวนเช็คอินถ่ายรูปสุดปัง กับ “7 สาขา 7 สีสัน” สาดความสุขสุดคัลเลอร์ฟูล พร้อมช้อป ชิม แบบฟินๆ ตลอดซัมเมอร์ 

กลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กสุดฮิตในช่วงหน้าร้อนนี้ เมื่อ “ห้างเซ็นทรัล” จัดแคมเปญสาดความสุข สุดคัลเลอร์ฟูลท้าลมร้อนกับ“Central Endless Summer” (เซ็นทรัล เอนด์เลส ซัมเมอร์) ในคอนเซ็ปต์สุดครีเอต “ความสนุกบนเส้นทางแห่งสีสันที่ไม่มีวันสิ้นสุด” เปิดประตูต้อนรับซัมเมอร์ด้วยสินค้าแฟชั่นเทรนด์ใหม่ล่าสุด พร้อมเนรมิตไฮไลต์สุดปังของปี กับการตกแต่งห้างด้วยสีสันตามวัน “7 สาขา 7 สีสัน” ที่ห้างเซ็นทรัล 7 สาขา ไม่ว่าจะเป็น ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, บางนา, พระราม 2, ชิดลม, เวสต์เกต, ปิ่นเกล้า และเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ เพื่อให้ได้ไปเช็คอินถ่ายรูปสุดปัง พร้อมระดมทัพเสิร์ฟสินค้าคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ชวนไปสนุกกับการช้อปปิ้งรับลมร้อนที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และอิ่มอร่อยไปกับเมนูคลายร้อนตลอดซัมเมอร์นี้ที่ห้างเซ็นทรัล ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยที่เคร่งครัดขั้นสูงสุด     Red Sunday ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เริ่มต้นความสนุกแรกกับจุดเช็กอินไฮไลต์สุดปัง วันอาทิตย์ “สีแดง”แลนด์มาร์กแห่งสีสันใจกลางกรุงเทพฯ ที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ สะดุดทุกคู่สายตาด้วยด้วยสติ๊กเกอร์บอมม์สีแดงสุดชิคติดอยู่ทั่วทั้งหน้าห้างให้ได้แวะไปถ่ายรูปเก๋ๆ ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อเข้าไปในห้าง ก็ยังเต็มไปด้วยสีแดงแรงฤทธิ์ของโครงเสาสีแดง และพรมเรียกว่าเป็น ออลล์เรดดิสเพลย์ (All red display) จนต้องแวะโพสต์ถ่ายรูปลงโซเชียลอวดสีสันรับหน้าร้อน  ...

อาเจ โชว์ “วิสัยทัศน์ปี 2573” ส่งมอบสินค้าราคาจับต้องได้ให้ชาวไทย พร้อมหนุนหลังและสร้างความยั่งยืนให้กับชุมชนท้องถิ่น 

อาเจ (AJE) บริษัทข้ามชาติที่ให้ความสำคัญกับทุกสรรพสิ่งที่เกี่ยวกับธรรมชาติและส่งผลดีต่อสุขภาพ แถลงวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของอาเจที่มีต่อประเทศไทยในระยะยาว ในงาน “AJE Metaverse: The Leap to Vision 2030” ที่จัดแสดงตลอดสามวัน อาเจ เป็นที่รู้จักในประเทศไทยในฐานะผู้ผลิต บิ๊ก (BIG) น้ำอัดลมแบรนด์ชั้นนำอันดับ 4 ของโลกในแง่ปริมาณและมูลค่า1 ปัจจุบัน อาเจ พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจในหมวดสินค้าประเภทอุปโภคบริโภคทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค โดยมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการดำเนินงานของภูมิภาคเอเชีย ขณะเดียวกันมุ่งมั่นที่จะสานต่อโครงการสนับสนุนและสร้างความยั่งยืนให้ชาวบ้านและชุมชนในประเทศไทย  คุณฟาเบียน มอสเกล่า (Fabian Mosquera) ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อาเจ อาเซียน กล่าวว่า “อาเจ ยังคงเติบโตอยู่อย่างต่อเนื่องโดยใช้เครือข่ายการกระจายและจำหน่ายสินค้าขนาดใหญ่ของบริษัท รวมถึงยังคงดำเนินกิจการภายใต้แนวคิด “ราคาสินค้าที่จับต้องได้” และตอนนี้บริษัทก็พร้อมที่จะก้าวไปสู่สินค้าประเภทอื่นที่นอกเหนือจากเครื่องดื่มแล้ว นั่นเพราะเราต้องการมอบสินค้าในกลุ่มสินค้าที่หลากหลาย มีคุณภาพ ราคาไม่แพงมามอบให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย” “วันนี้เรายินดีที่จะแนะนำสินค้าในกลุ่มอาหารของอาเจ ภายใต้แบรนด์ “ดิ’กุสโต้(D’Gussto)” โดยได้เปิดตัวปลาซาบะในซอสมะเขือเทศเกรดพรีเมียม เราเห็นว่าตลาดปลากระป๋องในประเทศไทยนั้นยังมีโอกาสเติบโต และเราก็มองหาวิธีสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ เหตุผลที่ทำไมเราถึงได้เปิดตัวปลาซาบะกระป๋อง ดิ’กุสโต้ ออกสู่ตลาด ก็เพราะเป็นปลาซาบะในซอสมะเขือเทศเกรดพรีเมียมเพียงแบรนด์เดียวที่มีราคาที่แข่งขันได้เมื่อเทียบกับปลาซาร์ดีนหรือปลาแมคเคอเรลในกระป๋องที่วางจำหน่ายอยู่ในตลาด” นอกจาก ดิ’กุสโต้ แล้ว อาเจ ยังเปิดตัวสินค้ากลุ่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของ อาเจ แบรนด์ “อมายู (AMAYU)” น้ำผลไม้ซุปเปอร์ฟรุตอย่างน้ำช่อดอกมะพร้าวธรรมชาติแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ผ่านกระบวนการผลิตอย่างยั่งยืนโดยฝีมือของเกษตรกรไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแนวคิด “ดีสำหรับสุขภาพ ร่วมพัฒนาชุมชนที่ยั่งยืน” (Better for you and Better for the Community) ของบริษัท สำหรับแบรนด์ อมายู บริษัทฯ ได้ทำงานร่วมกับเกษตรกรท้องถิ่นที่ อ.บ้านแพ้วจ.สมุทรสาคร เพื่อสรรหาวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติทั้งหมดเพื่อให้ได้มาซึ่งน้ำผลไม้ซุปเปอร์ฟรุตที่ไม่ใส่สารกันบูดหรือน้ำตาล พร้อมกันนี้ บริษัทได้ให้ความรู้ด้านการวิจัยและพัฒนาอย่างมืออาชีพแก่เกษตรกรท้องถิ่น...

เอ็มจี เผยยอดขายไตรมาสแรก โตเพิ่ม 11% ตอกย้ำการเป็นผู้นำอีวีตัวจริง ด้วยยอดจอง 4,500 คัน ภายใน 1 เดือนหลังร่วมมาตรการรัฐ 

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยผลการดำเนินงานในไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2565ด้วยยอดขายรวมกว่า 8,394 คัน หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 11% โดยในส่วนของรถยนต์นั่งส่วนบุคคล  โตเพิ่มขึ้นถึง 24% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังสามารถกวาดยอดจองอีวีสูงกว่า 4,500 คัน ภายใน 1 เดือน หลังเข้าร่วมนโยบายสนับสนุนรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของภาครัฐ สะท้อนการเป็นผู้นำตัวจริงของตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย พร้อมตอบสนองความต้องการของคนไทยด้วยการเปิดรับจองรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง และจะเริ่มทยอยส่งมอบรถตามกำหนดเดิม ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์...

ครั้งแรกของ “WDC” กับการโชว์นวัตกรรมกระเบื้อง ผ่านทาง Thematic Pavilion สุดล้ำในงานสถาปนิก’65 วันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. นี้ 

บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ดับบลิวดีซี (WDC) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์วัสดุตกแต่งพื้นและผนังระดับพรีเมียม ร่วมออกบูธในงานสถาปนิก’65 กับคอนเซ็ปต์บูธรูปแบบใหม่ครั้งแรกภายใต้ชื่อ "The Lord of Tiles" ผ่านการนำเสนอนวัตกรรมของกระเบื้องในรูปแบบบูธแสดงสินค้าและ Thematic Pavilion สุดล้ำในงานสถาปนิก’65 พร้อมโชว์นวัตกรรมกระเบื้องล่าสุดและดีไซน์ที่แตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์ อาทิ กระเบื้องอัจริยะผิวสัมผัสนุ่มพร้อมคุณสมบัติกันลื่น, กระเบื้องคุณสมบัติพิเศษป้องกันแบคทีเรีย, กระเบื้องผิวหน้าเสมือนหินจริง รวมทั้งกระเบื้องคอลเลคชันใหม่ “Mediate” (มิ ดิ เอท) ที่มีการจับมือร่วมออกแบบกับ “ดวงฤทธิ์ บุนนาค” สถาปนิกไทยรางวัลระดับโลก เป็นต้น ร่วมสัมผัส และรับชมกับสถาปัตยกรรมสุดล้ำ “The Lord of Tiles” กับการจัดแสดงกระเบื้องในรูปแบบ Thematic...

แบรนด์ “ตรางู” เปิดตัว 2 สูตรใหม่ ! เจลอาบน้ำเพื่อสุขภาพผิว ผิวคลีน อารมณ์คูล ลดการสะสมของแบคทีเรีย 99.99% 

ผิวคลีน อารมณ์คูล ได้ทุกวัน แบรนด์ “ตรางู” ภายใต้กลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู ยืนหนึ่งเรื่องความเย็นมายาวนานกว่า 130 ปี เปิดตัว 2 สูตรใหม่ ! เจลอาบน้ำเพื่อสุขภาพผิว Ultra-Moisture ‘HYDRATING’ (อัลตร้า-มอยเจอร์ ไฮเดรทติ้ง) เพื่อผิวนุ่ม ชุ่มชื้นเป็นพิเศษ และ Ultra-Clean ‘DETOXIFYING’ (อัลตร้า คลีน ดีท็อกซิฟายอิ้ง) เพื่อผิวสะอาดล้ำลึก ลดการสะสมของแบคทีเรียถึง 99.99% ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตราย พร้อมเผยผิวสะอาดหมดจดอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับอากาศร้อนอบอ้าวของเมืองไทย เจลอาบน้ำตรางู สูตร อัลตร้า-มอยเจอร์ ไฮเดรทติ้ง เหมาะสำหรับ ผิวธรรมดา-ผิวแห้ง   โดดเด่นด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ Japanese Sakura (เจแปนนิส ซากุระ) ถึง 2 เท่า และ วิตามิน อี สุดเข้มข้น ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นเป็นพิเศษ พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลาย ติดทนนาน มีความสุขทุกครั้งที่อาบน้ำได้ เจลอาบน้ำตรางู สูตร ดีท็อกซิฟายอิ้ง เหมาะสำหรับ ผิวธรรมดา-ผิวมัน ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ไม่ทิ้งสารตกค้างที่ทำลายผิว โดดเด่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติใต้ทะเลลึก Kelp Complex (เคลป์ คอมเพล็กซ์)...

เกรย์ฮาวด์ คาเฟ่ เปิดบุฟเฟ่ต์ทุเรียนเกรดพรีเมียม 28 เม.ย. – 2 พ.ค. นี้

สาวกทุเรียนห้ามพลาด! มากินทุเรียนกันให้นิ้วเป็นสีทอง กับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนครั้งแรก! จากเกรย์ฮาวด์ คาเฟ่ “กินทุเรียนกันให้โกลด์ฟิงเกอร์” (KIN DURIAN GUN HAI GOLD FINGER) อย่าง EAT/ ART FEST ในราคาเพียง 990 บาท ก็เตรียมมาอร่อยแสงพุ่ง! สุขล้นพูกับสุดยอดบุฟเฟ่ต์ทุเรียนเกรดพรีเมียมพันธุ์หายาก อาทิ นกหยิบ พวงมณี ก้านยาว หมอนทอง ฯลฯ ที่ให้คอทุเรียนได้อิ่มอร่อยไม่อั้น แบบฮิป มีสไตล์ตามฉบับชาว Greyhound เฉพาะที่ The Nine Center...
Social profiles