The 1 Exclusive ครองผู้นำโปรแกรมดูแลลูกค้าระดับพรีเมียมครอบคลุมทั่วประเทศ ชู Localized Marketing ขยายพาร์ทเนอร์ร้านอาหารสู่ 6 หัวเมืองกว่า 100 ร้าน และเปิดโปรแกรมช้อปปิ้งเฉพาะสมาชิก เช็กสิทธิ์ง่ายๆ ที่แอป The 1 ที่เดียว! 

The 1 ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เดินหน้ากลยุทธ์ Localized Marketing ดูแลสมาชิก The 1 Exclusive โปรแกรมดูแลลูกค้าระดับพรีเมียมครอบคลุมทั่วประเทศอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น นำเสนอสิทธิพิเศษกิน-ช้อปตรงใจทุกพื้นที่ทั่วไทยเหนือระดับยิ่งกว่าเคย เจาะกลุ่มสมาชิกใน 6 หัวเมืองใหญ่ ได้แก่ ชลบุรี เชียงใหม่ ภูเก็ต สงขลา ขอนแก่น และอุดรธานี จับมือร้านอาหารชื่อดังทั่วประเทศกว่า 100 ร้าน พร้อมเพิ่มโปรแกรมช้อปสุดพิเศษให้สมาชิกอัปเกรดเป็น The...

“Max Card” ร่วมเป็นหนึ่งในภาคีเครือข่ายกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้การสนับสนุนแพลตฟอร์ม แคลอรี่ เครดิต ชาเลนจ์ หรือ ซีซีซี ส่งเสริมคนไทยออกกำลังกายเพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์จากแมกซ์ การ์ด

แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส บริษัทในเครือ PTG ยังคงเดินหน้าสรรหาสิทธิประโยชน์และประสบการณ์ดี ๆ ให้แก่สมาชิก Max Card อย่างเต็มแมกซ์เหมือนเช่นเคย ล่าสุด ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในการร่วมมือกับแพลตฟอร์มCalories Credit Challenge หรือ CCC ที่จะทำหน้าที่เชื่อมโยงและบูรณาการข้อมูลสติถิการออกกำลังกาย และการเล่นกีฬาของประชาชน โดยมีนายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด เข้าร่วมการประชุมและการเสวนาหารือเกี่ยวกับความร่วมมือกันนี้ ซึ่งถือเป็นการส่งเสริมยุทธศาสตร์ชาติในการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาคนไทยในทุกช่วงวัยให้มีคุณภาพทั้งกายใจ สติปัญญาและที่สำคัญคือมีสุขภาวะที่ดี ผ่านการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ  ทั้งนี้ โครงการพัฒนาแพลตฟอร์ม Calories Credit Challenge หรือ CCC นี้ถือเป็นโครงการสำคัญในการขับเคลื่อนการส่งเสริมการออกกำลังกายของประชาชนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่กล่าวมา ซึ่งแพลตฟอร์มนี้จะทำหน้าที่เชื่อมโยงและบูรณาการข้อมูลสถิติการออกกำลังหรือการเล่นกีฬา เพื่อเป็นฐานข้อมูลกลางพฤติกรรมการออกกำลังกายของคนไทยทั้งประเทศ โดยประชาชนที่ออกกำลังกายผ่านแอปพลิเคชัน CCC จะได้รับ CCC points เพื่อแลกรับของรางวัล และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อาทิ การให้ส่วนลดและการแลกซื้อสินค้า จากพาร์ทเนอร์ภาคเอกชนที่ร่วมอยู่ในภาคีเครือข่าย ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีการส่งเสริมสนับสนุนการท่องเที่ยวและกิจกรรมกีฬาผ่านแอปพลิเคชัน CCC เพื่อให้ประชาชนที่ชอบการท่องเที่ยวสามารถสะสม CCC points เพื่อแลกรับของรางวัลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวได้อีกด้วย ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกัน “พลิกโฉมตัวเอง...

“ทอม – อิสรา” หอบความสนุกบุกระยอง กับมินิคอนเสิร์ตสุดฟิน! ฉลองเปิดศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บ้านฉาง “ให้ทุกวันมีแต่เรื่องดีย์ๆ” 

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บ้านฉาง ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดเต็มคลื่นความสนุกแก่ครอบครัวชาวจังหวัดระยองให้ได้ฟิน! อย่างต่อเนื่อง ในโอกาสฉลองเปิดสาขาในคอนเซ็ปต์ “บ้านฉาง บ้านฉัน ให้ทุกวันมีแต่เรื่องดีย์ๆ” ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหนุ่มเสียงดี “ทอม – อิสรา” ฉายาหน้ากากทุเรียน แชมป์จากเวที The Mask Singer ที่ขนซิงเกิลเพราะๆ สนุกๆ มาเซอร์ไพรส์เหล่าเอฟซี และครอบครัวชาวระยอง ให้ได้แฮปปี้กันทั้งจังหวัด ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยที่เคร่งครัดขั้นสูงสุด งานนี้บอกเลยว่าทั้งสนุก ทั้งฟิน! เพราะแค่เริ่มงาน ก็เรียกน้ำย่อยแบบจัดเต็ม! กับกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย และมาถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหนุ่มเสียงดี “ทอม – อิสรา” ที่ปรากฏตัวออกมาเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าเอฟซี...

เก็บตกภาพความประทับใจ ในงาน “HATYAI EXTREME FESTIVAL 2022” ปิดฉากยิ่งใหญ่ สร้างกระแสกีฬา Extreme ทั่วไทยคึกคัก 

​การแข่งขันจบลงเรียบร้อยกับงาน “HATYAI EXTREME FESTIVAL 2022” งานรวมพลคนกีฬา Extreme โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มอบหมาย การกีฬาแห่งประเทศไทย และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมผนึกกำลัง สมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทยและ สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย กับงานแข่งขันกีฬา Extreme สุดยิ่งใหญ่ประจำปีพร้อมกิจกรรมต่างๆมากมายในงานสร้างความคึกคักในหมู่นักกีฬา ผู้ชม และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากภูมิภาคต่างๆทั่วประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมและรับชมการแข่งขัน Surfskate , Skateboard , Inline Speed Skate และ Speed Surfskate รวม 4 ชนิดกีฬา กับบททดสอบที่ท้าทาย สร้างความตื่นตาตื่นใจตั้งแต่วันแรกจนนาทีสุดท้าย  ​การจัดการแข่งขัน “Hatyai Extreme Festival 2022” ถือเป็นความสำเร็จในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการกีฬาเอ็กซตรีมในประเทศไทย และสร้างการยอมรับให้คนทั่วไปมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกีฬาทั้ง 4 ชนิด ส่งเสริมให้วงการกีฬา Extreme เป็นที่แพร่หลาย มีการเติบโตสู่เส้นทางนักกีฬามืออาชีพทั้งในการแข่งขันระดับชาติและระดับโลก  นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า “การแข่งขัน Hatyai Extreme Festival 2022 ได้โชว์ศักยภาพของนักกีฬาไทย  ตลอดจนความร่วมมือระหว่างผู้จัดงานภาครัฐ เอกชน และคนในท้องที่...

“เต๋า – ภูศิลป์” นำทีมศิลปินลูกทุ่งตัวท็อปประเดิมสาดความสนุกแก่ครอบครัวชาวมุกดาหาร

ในงาน “โรบินสันไลฟ์สไตล์ แฮปปี้สงกรานต์ ไทยลูกทุ่งคอนเสิร์ต” พร้อมเตรียมพบความสนุกต่อเนื่องกับ “เบิ้ล ปทุมราช ที่สาขาชลบุรี และ แซ็ก - ชุมแพ” ที่สาขาปราจีนบุรี 23 เมษายน นี้! ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สาดสีสันความสนุกชุดใหญ่แก่ทุกครอบครัวทั่วไทยแบบนันสต็อปตลอดเดือนเมษายน 2565 กับแคมเปญ “โรบินสันไลฟ์สไตล์ แฮปปี้สงกรานต์” ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดฮอต และกิจกรรมสนุกสุดฟินมากมาย พร้อมเอาใจคอลูกทุ่ง กับงาน“ไทยลูกทุ่งคอนเสิร์ต” ที่ขนศิลปินลูกทุ่งตัวท็อป! มามอบความมันส์สนั่นเวที อุ่นเครื่องนัดแรกไปกับหนุ่มลูกทุ่งสุดหล่อ “เต๋า-ภูศิลป์” ที่หอบเพลงฮิตโดนใจแบบจัดเต็มแก่ครอบครัวชาวมุกดาหาร ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยที่เคร่งครัดขั้นสูงสุด ก่อนจะส่งไม้ต่อให้ทุกครอบครัวได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง กับเบิ้ล-ปทุมราช ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี (อมตะนคร) และ แซ็ก-ชุมแพ ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ปราจีนบุรี ในวันเสาร์ที่ 23เมษายน 2565 นี้! สำหรับบรรยากาศนัดแรกที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ มุกดาหาร ต้องขอบอกว่าอบอวลไปด้วยความสนุกสุดฟิน! เปิดงานเรียกน้ำย่อย ด้วยกิจกรรมพิเศษแจกของรางวัลแก่ครอบครัวชาวมุกดาหารให้ติดมือกลับบ้านไปเพียบ! ต่อด้วยช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการปรากฏตัวของหนุ่ม  “เต๋า-ภูศิลป์” ที่จัดเต็มกับเพลงฮิต ทั้งเพลงช้าสุดซึ้ง และเพลงมันส์ๆ ที่ทำเอาแฟนๆ นั่งไม่ติดเก้าอี้ โดยหนุ่มเต๋า เผยว่า“สำหรับงานในวันนี้ต้องขอขอบคุณทางศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ มุกดาหาร มากๆ เลยครับ ที่จัดงานดีๆ แบบนี้ขึ้นมา ทำให้ผมได้นำเพลงเพราะๆ มาสร้างความสนุก และที่สำคัญได้มาเจอกับแฟนเพลงชาวมุกดาหารทุกๆ คน หวังว่าโชว์ของผมในวันนี้จะทำให้ทุกคนแฮปปี้ อิ่มเอมใจ และหวังว่าจะได้กลับมาสร้างความสุขให้กับทุกคนที่นี่อีกครั้งนะครับ” ซึ่งความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้!เพราะศูนย์การค้า โรบินสันไลฟ์สไตล์ ยังเตรียมมอบความฟินแบบต่อเนื่อง กับ 2 ศิลปินลูกทุ่งตัวท็อปอย่าง เบิ้ล-ปทุมราช ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี (อมตะนคร) และ แซ็ก-ชุมแพ ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ปราจีนบุรี ในวันเสาร์ที่ 23เมษายน 2565 นี้ เอฟซีใครเตรียมตัวให้พร้อมได้เลย! นอกจากนี้ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ยังไม่หยุดเอาใจสายช้อปด้วยดีลสุดฟิน 4 ต่อ ตั้งแต่วันนี้ – 28 เมษายน 65 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา... ฟินต่อที่ 1 : ลุ้นรับแพคเกจ Happy Trip สุดเอ็กซ์คลูซีฟ...

กระแสตอบรับล้นหลาม! กับรอบ Exclusive Blind Booking ส่งมอบ OPPO Find X5 Pro 5G สมาร์ตโฟนแฟลกชิปที่ถ่าย 4K Ultra Night Video ได้ดีที่สุด ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดพรีออเดอร์ถึงวันที่ 29 เม.ย. นี้!

(กรุงเทพฯ – 25 เมษายน 2565 ) สิ้นสุดการรอคอย! ออปโป้ ส่งมอบ “OPPO Find X5 Pro 5G” ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ล้ำสมัยที่พร้อมยกระดับให้กับวงการสมาร์ตโฟน กับสมาร์ตโฟนแฟลกชิปที่ถ่าย  4K Ultra Night Video ได้ดีที่สุด พร้อมความร่วมมือพัฒนากล้องกับ Hasselblad แบรนด์กล้องระดับโลก โดยได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามในรอบ Exclusive Blind Booking  และสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้า 20 ท่านแรก ร่วมถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกับ OPPO Finder คุณซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ “OPPO Find X5 Pro 5G” เป็นสมาร์ตโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดในตระกูล Find X Series ซึ่งตอบโจทย์ครอบคลุมทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ระบบกล้องล้ำสมัยที่สามารถถ่ายภาพและวิดีโอในที่แสงน้อยหรือในเวลากลางคืนได้ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาด้วย 4K Ultra...

สตรอแมนน์ กรุ๊ป สนับสนุนการศึกษาการจัดฟันใสของทันตแพทย์ไทย

นางนงลักษณ์ กิจเจริญการกุล ประธานบริหาร บริษัท สตรอแมนน์ (ประเทศไทย) จำกัดและ                  มร. อิมมานูเอล ปาร์ค ผู้จัดการประจำสำนักงานประเทศไทย บริษัท สตรอแมนน์(ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสนับสนุนทันตแพทย์ไทย ในงานจัดฟันใส โดยได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงในรูปแบบ Visual MOU กับคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดย รศ.ดร.ทพญ.วรานุช ปิติพัฒน์ คณบดีคณะทันตแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่น ความร่วมมือครั้งนี้ เป็นที่แรกและครั้งแรกของการจัดฟันใส ClearCorrect ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ที่จัดทำขึ้นเพื่อมุ่งหวังสนับสนุนหลักสูตรทันตกรรมแก่นักศึกษาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยขอนแก่น ด้วยการมอบองค์ความรู้ด้านการจัดฟันจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งสนับสนุนอุปกรณ์ด้านทันตกรรม ตลอดระยะหลักสูตร

สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” EP.19 ตอน “โรคผมร่วงเป็นหย่อม” 

จากกรณีที่มีข่าวเรื่องการพูดถึงภรรยานักแสดงผู้มีชื่อเสียงในฮอลลีวูดเป็นโรคผมร่วงเป็นหย่อม โดยพิธีกรในงานออสการ์ ก่อให้เกิดความไม่พอใจแก่บุคคลที่เกี่ยวข้อง ทำให้“โรคผมร่วงเป็นหย่อม” เป็นที่รู้จักกันมากขึ้นทั่วโลก ซึ่งโรคนี้อาจจะทำให้ผู้ป่วยรู้สึกอับอายหรือเป็นปมด้อยแต่อันที่จริงแล้วโรคนี้เป็นโรคที่รักษาได้ ไม่ควรเป็นโรคที่น่ารังเกียจต่อสังคมเพราะไม่ได้เป็นโรคติดต่อหรือโรคที่อันตรายแต่อย่างใด โรคนี้พบได้ประมาณ 0.2% ของประชากรทั้งหมดและพบได้ทุกกลุ่มอายุและเกิดได้ทั้งเพศชายและเพศหญิง โรคผมร่วงเป็นหย่อมนี้เกิดขึ้นโดยไม่มีสาเหตุแน่ชัดพบได้บ่อยในทุกช่วงอายุ ผู้ป่วยมีอาการผมร่วงเป็นหย่อมๆที่ศีรษะ โดยอาจจะมีขนร่วงที่บริเวณอื่นร่วมด้วย เช่น คิ้ว หนวด จอนหรือขนตามร่างกาย ในรายที่เป็นมาก อาจมีอาการผมร่วงทั่วศีรษะหรือขนตามร่างกายร่วงจนหมดตามมา  ผู้ป่วยมักมีอาการผมร่วงเป็นหย่อมๆ ในผู้ป่วยที่มีอาการมากอาจมีผมร่วงเป็นบริเวณกว้างทั้งศีรษะ ทำให้ผู้ป่วยเกิดความอับอาย ไม่กล้าเข้าสังคม ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้ป่วย ดังนั้น สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยหรือ DST ตระหนักที่จะทำหน้าที่เพื่อตอบแทนสังคมและเผยแพร่และทำการรักษาและให้ความรู้กับประชาชนทั่วประเทศ จึงขอเชิญประชาชนและผู้สนใจทั่วไปเข้าชม Facebook Live ผ่านเพจ เฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” ใน EP.19ตอน “โรคผมร่วงเป็นหย่อม” ในวันอังคารที่ 26 เมษายน 2565 เวลา 12.30-13.30 น.  โดยได้รับเกียรติจาก รศ.นพ.พูลเกียรติ สุชนวณิช แพทย์ผู้เชี่ยวชาญสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยและ พญ.ชินมนัส เลขวัต แพทย์ผู้เชี่ยวชาญสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย เป็นวิทยากร โดยมี ศ.พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชาประชาสัมพันธ์สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย เป็นผู้ดำเนินรายการ    ...
Social profiles