ททท. จับมือ สธทท. จัดโครงการ ‘ธรรม (ะ) ได้เที่ยว’ @นครนายก ปราจีนบุรี รูปแบบ ‘สบ๊ายสบาย ภาคตะวันออก’ 

ณ ที่ทำการ ททท. สำนักงานนครนายก วันที่ 3 พฤษภาคม 2565 นางวันดี เผื่อนอุดม ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครนายก กล่าวถึงการจัดกิจกรรม ‘ธรรม(ะ) ได้เที่ยว’ ซึ่งได้ร่วมกับพันธมิตรในพื้นที่และนอกพื้นที่รับผิดชอบ ในการนำเสนอขายแพ็คเกจ เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว ภายใต้โครงการท่องเที่ยวปลอดภัย สุขใจเที่ยวเมืองรอง #นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวไทยภายในประเทศผ่านกิจกรรม/แพ็คเกจ/โปรโมชั่น ดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่มวัยทำงาน และ Active...

OPPO จับมือ BKKMENU สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกโมเมนต์ผ่านแคมเปญ “Save The Night”มอบประสบการณ์การถ่ายภาพให้เมนูอาหารในที่แสงน้อยแบบไม่เหมือนใคร 

OPPO ร่วมมือกับ BKKMENU รังสรรค์แรงบันดาลใจในแคมเปญ “Save The Night” ผ่านแนวคิด “Empower Every Moment” ด้วยการถ่ายภาพภาพเมนูอาหารจาก 10 ร้านอาหารในที่แสงน้อยพร้อมยังสามารถเก็บรายละเอียดสีสันที่คมชัดและคงความธรรมชาติ ทั้งนี้ยังเป็นอีกหนึ่งทางในการช่วยสนับสนุนร้านอาหารท้องถิ่นในสถานการณ์โควิดอีกด้วย การเก็บช่วงเวลามหัศจรรย์ในตอนกลางคืนเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับสมาร์ตโฟนส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาจากการเกิด Noise ต่างๆ ในที่แสงน้อย การเกิดแสงสะท้อน และสีซีดจางที่ไม่พึงประสงค์ แต่ด้วย 4K Ultra Night Video สุดไฮเทคของ OPPO Find X5 Pro 5G และกล้อง Wide และ Ultra-wide ความละเอียด 50MP ประกอบกับหน้าจอแสดงผลพันล้านสี ไม่มีสมาร์ตโฟนเครื่องไหนจะดีไปกว่าสมาร์ตโฟนที่สามารถบันทึกโอกาสอันน่าจดจำหรือน่าประทับใจได้ในทุกสภาพแสง  Masterchef พบกับ Master Night Photographer ไม่รู้จักอิ่ม น่ารับประทาน เหลือเชื่อ นั่นคือ BKKMENU ที่สุดของยอดอาหารรสเลิศของไทย ที่ #BKKMENU แหล่งรวมร้านอาหารสุดหรูแห่งสยามเมืองยิ้ม นอกจากคอนเซ็ปต์หลักของแคมเปญ ‘Save the...

วช. พร้อมขับเคลื่อน สังคมไร้ความรุนแรง ปลอดภัยจากอาชญากรรม 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.) จัดการสัมมนาเสนอผลการศึกษาต้นแบบการสร้างเครื่องมือป้องกันปัญหาการข่มขืนกระทำชำเรา ในครอบครัว โรงเรียน และชุมชน เพื่อลดปัญหาอาชญากรรมการข่มขืนกระทำชำเรา​ โดย ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เป็นประธานกล่าวเปิด และร่วมปาฐกถาพิเศษ “ความสำคัญของสำนักงานการวิจัยแห่งชาติต่อการสนับสนุนทุนวิจัย ในการแก้ไขปัญหาสังคม และภัยข่มขืน” รศ.ดร.สุณี  กัลป์ยะจิตร หัวหน้าโครงการวิจัย และทีมนักวิจัยได้นำเสนอสรุปผลการวิจัย “ต้นแบบการสร้างเครื่องมือป้องกันปัญหาการข่มขืนกระทำชำเราในครอบครัว โรงเรียน และชุมชน” พร้อมทั้งร่วมกันเสวนาหัวข้อ “เมื่อสังคมไทยปลอดภัยจาก...

พีทีจี ชู “สดใหม่ไปกับคุณ” และ “หนีเที่ยวให้ชีวิตสดใหม่” ปลุกเร้าคนรุ่นใหม่ มาร่วมปลดปล่อยศักยภาพ พร้อมที่จะใช้ชีวิตสนุกไปด้วยกันตลอดปี 2565

บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้นำด้านบริการในธุรกิจพลังงานครบวงจร เดินหน้าเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ต่อยอดกลยุทธ์สดใหม่ เติมเต็มความสุขกับชีวิต พร้อมผลักดันการออกมาใช้ชีวิตและลองสิ่งใหม่ ๆ ด้วยการสนับสนุนเคียงข้างทุกกิจกรรมผ่านแคมเปญ“สดใหม่ไปกับคุณ” และ “หนีเที่ยวให้ชีวิตสดใหม่” ตลอดปีนี้ นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2565 เป็นอีกปีที่พีทีจีมุ่งหวังให้คนไทยกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างสดใหม่อีกครั้ง โดยเราวางแผนว่าปีนี้จะเชื่อมโยงผู้คนในทุกเจเนอเรชั่นเข้าด้วยกันผ่านไอเดียแคมเปญสื่อการสื่อสารการตลาดที่ชื่อว่า “สดใหม่ไปกับคุณ” และ “หนีเที่ยวให้ชีวิตสดใหม่”เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทุกช่วงวัย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ ได้ค้นหาและลองทำอะไรใหม่ๆ ที่แตกต่างจากเคย เปลี่ยนมุมมองความคิดใหม่เพื่อเติมเต็มความสุขให้ชีวิตได้มากยิ่งขึ้นนอกจากนี้ ด้วยบรรยากาศการท่องเที่ยวที่ซบเซาในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา เรายังมุ่งหวังว่าแคมเปญทั้งสองจะสามารถช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังโควิดผ่านกิจกรรมการกระตุ้นการออกมาท่องเที่ยวหรือจับจ่ายใช้สอยกันมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าตลอดทั้งปีนี้ พีทีจีพร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมและความพิเศษมากมายภายใต้แคมเปญ “สดใหม่ไปกับคุณ” และ “หนีเที่ยวให้ชีวิตสดใหม่” โดยมุ่งตอกย้ำว่าเราพร้อมยืนเคียงข้างคนไทยในทุกช่วงเวลาและรีเฟรชชีวิตให้สดใหม่ไปด้วยกัน “การวางโพสิชันตัวเองสำหรับพีทีจี เราไม่ใช่เพียงผู้นำธุรกิจพลังงานครบวงจรแต่เป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่เข้ามาเพื่อตอบโจทย์และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ชีวิตของผู้คนที่หลากหลายให้สดใหม่อยู่เสมอ ซึ่งจากทิศทางการเติบโตของพีทีจีและบริษัทในเครือทั้งหมดเป็นตัวชี้วัดที่ชัดเจนว่าทฤษฎีป่าล้อมเมืองที่เราเคยแถลงไปเมื่อครั้งเริ่มต้นสร้างแบรนด์พีทีจีในวันนี้ได้สำเร็จตามเป้าหมาย ช่วงปีที่ผ่านมาเราสามารถขยายธุรกิจเจาะกลุ่มคนเมืองได้สำเร็จ โดยอัตราการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญมาจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็นสัดส่วนกำลังซื้อหลัก ทำให้เราเชื่อมั่นว่าแนวคิด สดใหม่ไปกับคุณ และ หนีเที่ยวให้ชีวิตสดใหม่ จะเชื่อมโยงฐานลูกค้าให้เหนียวแน่นรวมถึงขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ (Young Generation) เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง” นายพิทักษ์กล่าว นายพิทักษ์ กล่าวอีกว่า แคมเปญสื่อสารการตลาดปีนี้เรายังคงมุ่งเน้นเข้าถึงและพูดคุยกับลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเป็นหลัก ที่มีอิทธิพลต่อลูกค้าเป้าหมายค่อนข้างมาก พร้อมกับนำเครื่องมือ Social Listening มาประกอบการพิจารณาวางกลยุทธ์เจาะกลุ่มความต้องการของลูกค้าควบคู่กับการรักษาความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และลูกค้าให้อยู่ด้วยกันแบบยั่งยืน ทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าหรือบริการซ้ำ (Retention) ตลอดเวลา ...

TCL HOT DEAL โปรโมชั่นสุดร้อนแรงต้อนรับซัมเมอร์!พร้อมข้อเสนอสุดคุ้มกับ Bundle และของแถมสุด Premium ท้าทายทุกองศา

ทีซีแอล แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้ามาตรฐานระดับโลก จัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรง TCL HOT DEAL มาพร้อมกับ Bundle และของแถมสุด Premium ท้าทายทุกองศา เพียงซื้อสินค้า TCL ที่ร่วมรายการ รับของแถมสุด Premium จาก TCL และส่วนลดพิเศษสำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2565 นายลูคัส กัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่าทีซีแอล เป็นกลุ่มบริษัทระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตสินค้าเทคโนโลยีระดับสูงและเป็นผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นไอโอที มีผลิตภัณฑ์เครื่องไฟฟ้าหลากหลายคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า พร้อมทั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากมายตอบโจทย์สมาร์ทโฮม ซึ่งมีตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ทางทีซีแอลได้จัดกิจกรรมทางการตลาดมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้ากับโปรโมชั่น TCL HOT...

OPPO เนรมิตแมวน้อยทะยานสู่โลกอวกาศแบบ 3 มิติ ตอกย้ำดีไซน์อันล้ำสมัยพร้อมความร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad 

ออปโป้เนรมิตแมวน้อยในชุดอวกาศขึ้น 3D Screen โชว์ประสิทธิภาพของสมาร์ตโฟนเรือธงล้ำสมัยรุ่นล่าสุด OPPO Find X5 Pro 5G ใจกลางกรุงเทพฯ 2 จุดด้วยกันที่ลานพาร์คพารากอน และ Interchange 21 ในรูปแบบแอนิเมชัน สะท้อนถึงการร่วมมือกับแบรนด์กล้องในตำนานระดับโลกอย่าง Hasselblad รวมถึงดีไซน์ยุคอวกาศแบบ Futuristic และประสิทธิภาพการถ่ายวิดีโอ 4K Ultra Night Video ที่ดีที่สุดในที่แสงน้อย โดยเปิดฉากด้วยแมวน้อยที่กำลังท่องไปในโลกอวกาศและได้พบกับผีเสื้อหลากสีสันที่ลอยผ่านประตูยานอวกาศไปสู่ดวงจันทร์ที่มีสมาร์ตโฟน OPPO Find X5 Pro 5G อยู่ด้วย โดยเป็นการโชว์ดีไซน์อันงดงามที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกแห่งอนาคตและอวกาศของสมาร์ตโฟนเครื่องนี้ได้อย่างสร้างสรรค์ นอกจากนี้ฉากในอวกาศยังได้สะท้อนถึงประสิทธิภาพระดับโปรอย่าง 4K Ultra Night Video ที่สามารถถ่ายภาพและวิดีโอในที่แสงน้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย MariSilicon X ซึ่งเป็น Imagine NPU ที่ทางออปโป้ได้พัฒนาขึ้นเอง และผีเสื้อหลากสีสันในโฆษณานี้เปรียบเหมือนตัวแทนของหน้าจอที่แสดงผลได้มากกว่า 1 พันล้านสี พร้อมให้คุณมองเห็นสีสันได้มากกว่าที่เคยและเกิดจิตนาการใหม่ๆ ได้ไม่รู้จบ  โดย  OPPO Find X5...

ททท. เดินหน้าสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบใหม่ เปิดตัวโครงการAmazing Thailand Metaverse : Amazing Durian 

ยกสวนทุเรียนเข้าเมตาเวิร์ส (Metaverse) หวังดึงนักท่องเที่ยวกลุ่ม New Wealth เที่ยวประเทศไทย 28 เมษายน 2565 นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ Amazing Thailand Metaverse : Amazing Durian โดยได้รับเกียรติจากนายอนุรัตน์ ธรรมประจำจิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านดิจิทัล วิจัย และพัฒนา ททท. และนายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเข้าร่วมงานเพื่อเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการเข้าสู่เมตาเวิร์ส (Metaverse) ปูทางไลฟ์สไตล์ด้านการท่องเที่ยวแบบใหม่ผ่านโมเดลต้นแบบ “สวนทุเรียนเสมือนจริง” ณ โรงภาพยนตร์ NT First Class 2 SF World Cinema ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์...
Social profiles