แมคโดนัลด์ เปิดตัวชุดแฮปปี้มีลใหม่ล่าสุด “DC ขบวนการซูเปอร์เพ็ทส์” น่ารักน่าสะสม 

แมคโดนัลด์ ชวนน้อง ๆ อิ่มอร่อยกับชุดแฮปปี้มีลและท่องไปในจักรวาลดีซีกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจเด็ก ๆ พร้อมเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักคู่หูซูเปอร์ฮีโร่ กับแฮปปี้มีลชุดใหม่ล่าสุด “DC ขบวนการซูเปอร์เพ็ทส์” ซึ่งมีตุ๊กตาทั้งหมด 10 แบบให้สะสม ได้แก่ แบทแมน, ซูเปอร์ เอช สุนัขคู่ใจของแบทแมน, ซูเปอร์แมน, ซูเปอร์ คริปโตสุนัขคู่ใจของซูเปอร์แมน, แฟลช, ซูเปอร์เมอร์ตัน เต่าของแฟลช, วันเดอร์วูแมน, ซูเปอร์ พีบี หมูของวันเดอร์ วูแมน, กรีน แลนเทิร์น และซูเปอร์ ชิปกระรอกของกรีน แลนเทิร์น  โดยของเล่นจะทยอยออกมาสัปดาห์ละ 2 แบบ เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 9 มิถุนายน 2565 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ บริการไดร์ฟ ทรู บริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน แมคดิลิเวอรี ใน 3 ช่องทาง คือ โทร.1711 เว็บไซต์ www.mcdonalds.co.th หรือแอปพลิเคชันของแมคโดนัลด์ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.facebook.com/McThai #แฮปปี้มีล #DCSuperPets #แมคโดนัลด์ #McDonaldsThailand

ไทย ไรซ์ นามา เดินหน้ามาตรการทางการเงิน พร้อมสนับสนุนเกษตรกรเพิ่มประสิทธิภาพการทำนาลดโลกร้อน 

โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและลดภาวะโลกร้อนจากการทำนาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน (ไทย ไรซ์ นามา) ภายใต้ความร่วมมือระหว่างกรมการข้าว กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) และองค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศของเยอรมัน (GIZ) พร้อมเดินหน้าสนับสนุนเกษตรกรผู้ปลูกข้าวรายย่อยเข้าถึงเทคโนโลยีการทำนาลดโลกร้อน ชูมาตรการทางการเงิน“คน-ละ-ครึ่ง” ช่วยเหลือเกษตรกรเข้าถึงการปรับระดับพื้นที่นา ด้วยระบบเลเซอร์ และการจัดการฟางข้าวและตอซังข้าว เพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในภาคการผลิตข้าวของไทย ผู้แทนจากโครงการฯ พร้อมด้วยผู้บริหารจาก ธ.ก.ส. และ GIZ ลงนามข้อตกลงร่วมกันที่ศูนย์วิจัยข้าวปทุมธานี อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนมาตรการสนับสนุนให้เกษตรกรผู้ปลูกข้าวรายย่อยสามารถเข้าถึงเทคนิคการทำนาลดโลกร้อน อย่างเป็นรูปธรรมในประเทศไทย การทำนาข้าวเป็นกิจกรรมการเกษตรที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกสูงถึง 55% ของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในภาคเกษตรกรรมของประเทศไทย ซึ่งมากเป็นอันดับ 4 ของโลกเมื่อเปรียบเทียบกับประเทศอื่น ๆ การขังน้ำในนาข้าวในพื้นที่เขตนาชลประทาน ส่งผลให้เกิดการปล่อยก๊าซมีเทน ซึ่งมีศักยภาพการก่อให้เกิดภาวะโลกร้อนมากกว่าก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ถึง 28 เท่า การขาดแรงจูงใจเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกษตรกรไทยไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงการผลิตข้าวแบบดั้งเดิมไปสู่การผลิตข้าว แบบใหม่ที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและภาวะโลกร้อน นายพงษ์พันธ์ จงรักษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ชี้แจงว่า ธ.ก.ส. มีแนวคิดที่ต้องการให้เกษตรกรปรับเปลี่ยนมาผลิตข้าวแบบใหม่ที่ช่วยเพิ่มผลผลิต ข้าวมีคุณภาพมากขึ้น เกษตรกรมีรายได้สูงขึ้นรวมทั้งช่วยลดโลกร้อนด้วยการเสนอมาตรการสนับสนุนทางการเงิน 2 รูปแบบ ประกอบด้วย...

“สมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย (THPSA)” ร่วมกับ บ.ไทยอามส์ จก.และฟอนเทียร์ เมทัล โพเซสซิ่ง ผู้ผลิตกระสุนปืนชั้นนำจากแอฟริกาใต้ แถลงจัดแข่งขัน IPSC Handgun World Shoot 2022

พล.อ.วินัย ภัททิยกุล นายกสมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย (THPSA ) พร้อมด้วย นายชาญชัย กรรณสูต ประธานกรรมการบริษัท ไทยอามส์ จำกัด และ นายวรวิทย์ ชวนะนันท์ ผู้แทนสมาพันธ์ IPSC ประจำประเทศไทย และอุปนายกสมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย (THPSA ) คณะกรรมการร่วมแถลงข่าวความพร้อมจัดการแข่งขันกีฬายิงปืนรณยุทธ “IPSC Handgun World Shoot 2022, Pattaya Thailand” กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 16...

วช. โชว์ผลสำเร็จ นักประดิษฐ์ – นักวิจัยไทย คว้ารางวัลสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมนานาชาติ ที่เซี่ยงไฮ้ 

วช. ยินดีกับนักประดิษฐ์ นักวิจัย ที่คว้ารางวัล WIIPA SPECIAL AWARD ถือเป็นรางวัลพิเศษของ การประกวดสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมระดับนานาชาติ ในงาน 2022 Shanghai International Invention and Innovation Exhibition รูปแบบออนไลน์ ณ นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ 29 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เปิดเผยว่า...

วช. จับมือ มรภ.อุดรธานี เปิดเวทีแถลงข่าว “มหกรรมงานวิจัยส่วนภูมิภาค ประจำปี 2565 : ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ” 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี จัดแถลงข่าวการจัดงาน “มหกรรมงานวิจัยส่วนภูมิภาค ประจำปี 2565 (Regional Research Expo 2022) ครั้งที่ 10 : ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ” โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ พร้อมด้วย นายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี และ ผศ.ดร.คณิศรา...

ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ รวมพลังฉีกกฎวงการค้าปลีก ส่งแคมเปญ “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLESALESATION หยิบก่อนลดกว่า” สร้างประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำ สูงสุดถึง 90%! 

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ผนึกกำลังลงสนามค้าปลีกไตรมาสสอง อัดกลยุทธ์ Customer Experience เดินหน้าสร้างประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ที่มากกว่าการช้อปปิ้งแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศผ่านซิกเนเจอร์แคมเปญสุดคุ้มแห่งปี “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE SALESATION   (โรบินสัน / โรบินสันไลฟ์สไตล์ เซลเซชั่น) หยิบก่อนลดกว่า” ครั้งแรกของปรากฏการณ์ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำ สูงสุดถึง 90%! แปะปุ๊บ ลดปั๊บทันที! พร้อมดีลโปรโมชั่นสุดปัง และสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับลูกค้าเดอะวัน ดอลฟิน วอลเล็ต   เอไอเอส บัตรเครดิต และร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 65 – 31 พ.ค. 65 ที่ห้าง   โรบินสัน รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จของแคมเปญการตลาดต่างๆ ที่ผ่านมาของห้างโรบินสัน สิ่งหนึ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญ และเป็นสิ่งที่เรามุ่งเน้นมาโดยตลอด นั่นคือ การสร้าง Customer Experience ในรูปแบบต่างๆ ที่พร้อมตอบทุกโจทย์ความต้องการให้แก่ครอบครัวนักช้อป ซึ่งเรามีแผนที่จะต่อยอดมิชชั่นนี้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดกับการสร้างประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ที่มากกว่าการช้อปปิ้งแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศผ่านซิกเนเจอร์แคมเปญแห่งปี‘ROBINSON SALESATION หยิบก่อนลดกว่า’ กับครั้งแรกของปรากฏการณ์“สติ๊กเกอร์ส่วนลด” สูงสุดถึง 90%! ที่นักช้อปสามารถเลือกซื้อและรับความคุ้มค่าของสินค้าทุกแบรนด์ ทุกไอเท็ม กว่า 2,000 แบรนด์ ที่ต้องการแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากครอบครัวสายช้อปที่ชอบตามล่าหาสินค้าคุณภาพ ราคาคุ้มค่า ในการช้อปปิ้งเป็นอย่างดีแน่นอน โดยเรามีการวางแผนการสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ จดจำซิกเนเจอร์แคมเปญนี้แบบบูรณาการที่ครอบคลุมทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ ทั้งภาพยนตร์โฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อนอกบ้าน สื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ รวมทั้งการใช้อินฟลูเอนเซอร์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มครอบครัวนักช้อปทุกเพศ...

“เม พรีมายา” ทุ่มงบอัดฉีดกว่า 10 ล้านบาท แบรนด์แรกในไทย เปย์ตัวแทนจำหน่าย ศัลยกรรมฟรีแบบไม่ตัดแต้ม ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม สวยครบจบที่พรีมายา!! 

ใจป้ำกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!! คุณเม-พิชญ์นรี ตันติวิทย์ (คุณเม พรีมายา) พร้อมเปย์ตัวแทนจำหน่าย ทุ่มงบอัดฉีดตัวแทนกว่า 10 ล้านบาท แบรนด์แรกในประเทศไทยที่กล้าให้ตัวแทนจำหน่ายได้ทำศัลยกรรมฟรีครบเซ็ท  โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น   งานนี้คุณเม พรีมายา จัดเต็มให้สวยครบจบปิ๊งกันถ้วนหน้า  ทำเอาตัวแทนแฮปปี้ได้ใจกันไปเต็มๆ ด้วยความสามารถเต็มเปี่ยม ทำให้คุณเม พรีมายา CEO นักธุรกิจสาวสวยคนเก่งประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ได้เป็นเจ้าของอาณาจักร “พรีมายา” ที่มีโรงงานผลิตอาหารเสริมเป็นของตัวเอง มีชื่อเสียงเรื่องผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพรีมายา ครองทุกสาขาความงาม Cellology โรงงานผลิต Skincare เครื่องสำอาง อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในเครือบริษัท พรีมายา โดยดำเนินธุรกิจมานานกว่า 6 ปีเต็ม นอกจากนี้ยังรับผลิตเครื่องสำอางให้กับเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่อยากมีแบรนด์เป็นของตัวเองอีกด้วย เรียกว่าครอบคลุมทุกด้านเรื่องความงาม ทำให้มั่นใจได้เลยว่า สิ่งที่คุณเม พรีมายา เลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายทุกคน หลังจากประสบความสำเร็จในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทำให้  “พรีมายา” เป็นที่รู้จักและยอมรับกันอย่างกว้างขวางในวงการผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ด้วยความรักและหลงใหลในเรื่องความสวยงาม คุณเมจึงเริ่มหันมาศึกษาและลงทุนในธุรกิจเกี่ยวกับ Wellness ความงามศัลยกรรม ภายใต้ชื่อ “Primya Clinic” โดยเป้าหมายส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจในเรื่องความสวยความงาม และปัจจุบันเทรนด์การทำศัลกรรมได้เปลี่ยนไป เป็นที่ยอมรับในสังคมมากยิ่งขึ้น ทำให้คุณเมมองเห็นถึงโอกาสในการเติบโตของธุรกิจนี้ บวกกับอยากให้ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพรีมายาได้รับโอกาสในเรื่องของรูปร่างหน้าตา  ที่สามารถเป็นใบเบิกทางในการประกอบอาชีพต่างๆ ควบคู่กันไปด้วย จึงคิดแคมเปญสะสมแต้มเพื่อลุ้นรับสิทธิ์ศัลยกรรมฟรีทั้งหน้า เพื่อเป็นของขวัญให้ตัวแทนจำหน่ายได้สวยไปพร้อมๆ กัน ...

ร้านอาหารญี่ปุ่นเปิดใหม่ !!!“โออิชิ บิซโทโระ” ทางเลือกความอร่อยง่าย ๆ สไตล์ญี่ปุ่นโมเดิร์น

“โออิชิ” เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น สร้างสรรค์ประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวร้านอาหารญี่ปุ่นแบรนด์ใหม่ ภายใต้ชื่อ “โออิชิ บิซโทโระ” (OISHI BIZTORO) ทางเลือกความอร่อยง่าย ๆ สไตล์ญี่ปุ่นโมเดิร์น ตอบโจทย์นักกินสายญี่ปุ่น ที่ต้องการความสะดวก อร่อย รวดเร็ว แบบครบจบในมื้อเดียว สำหรับ “โออิชิ บิซโทโระ” นั้นเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นไฮบริด (Hybrid) ที่ผสานการให้บริการอาหารจานด่วนและร้านอาหารที่ให้บริการแบบเต็มรูปแบบเข้าด้วยกัน ภายใต้การตกแต่งและบรรยากาศแนวญี่ปุ่นโมเดิร์น ซึ่งหลากหลายด้วยอาหารญี่ปุ่นยอดนิยมที่คุ้นเคยกันดี โดยสามารถแบ่งเมนูออกเป็น (1) กลุ่มเมนูเส้น “ราเมนและโซบะ” (2)...

“โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ เตรียมเปิดกอล์ฟคลีนิกสำหรับเยาวชนในศึกอารามโก้ ทีม ซีรีส์-แบงคอก

เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟเยาวชนรุ่นใหม่ ต่อยอดสานฝันสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพ 5 พฤษภาคม 2565:  ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟเลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ รายการ “อารามโก้ ทีม ซีรีส์-แบงคอก” เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟเยาวชนได้เรียนรู้เทคนิคจากโปรกอล์ฟระดับซูเปอร์สตาร์ ด้วยการจัดกิจกรรมกอล์ฟคลีนิกที่สนามไทยคันทรีคลับ ในสัปดาห์หน้า โดยมี “โปรเหมียว” หรือ “แพตตี้” ปภังกร ธวัชธนกิจ ดีกรีแชมป์เมเจอร์มืออันดับ 14 ของโลกชาวไทย มาเป็นวิทยากรให้คำแนะนำและแบ่งปันประสบการณ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแผนพัฒนากีฬากอล์ฟในกลุ่มสตรี เด็กผู้หญิง และนักกอล์ฟเยาวชนในละแวกใกล้กับสถานที่จัดการแข่งขันอารามโก้ ทีม ซีรีส์ ทั้ง...

“งานบ้านที่รัก รวมมิตรเคล็ดไม่ลับของคนรักบ้าน” ปักหมุดรวมพลเอาใจคนรักบ้าน 12 – 15 พ.ค.นี้

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เตรียมเปิดพื้นที่แชร์เรื่องงานบ้านทุกรูปแบบครั้งใหญ่ ในงาน “งานบ้านที่รัก รวมมิตรเคล็ดไม่ลับของคนรักบ้าน”  ชวนกลุ่มออนไลน์ คอมมูนิตี้ สุดปังบนเฟซบุ๊ค งานบ้านที่รัก ที่มีเมมเบอร์กว่าหกแสนคน ออกจากโลกออนไลน์สู่ออนกราวด์ครั้งแรก พร้อมจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนประสบการณ์งานบ้านให้กลายเป็นเรื่องง่ายๆ แถมเอาใจสายช้อปด้วย Market Place ที่ยกขบวนร้านค้าจากเพจงานบ้านที่รักมากว่า 100 ร้านค้า.... มาร่วมช้อป แชะ และแชร์ไอเดียกันได้ระหว่างวันที่ 12 – 15 พฤษภาคมนี้ ที่ลานกิจกรรมชั้น G สามย่านมิตรทาวน์ ห้ามพลาด! กับ 5 กิจกรรมสุดพิเศษที่เหล่าคนรักการดูแลบ้านทั้งหลายจะได้อัพสกิลเคล็ดไม่ลับเรื่องงานบ้าน และเกมสนุก ๆ ตลอดทั้ง 4 วัน ได้แก่   TRICK TALK กูรูทอล์ค จัดเต็มด้วยสาระความรู้ครบจบเรื่องบ้านที่ยกมาเสิร์ฟแบบไม่มีกั๊กจาก 10 กูรู นำทีมโดย “เจ” เจรมัย พิทักษ์วงศ์ บรรณาธิการผู้เก่งรอบด้านจากนิตยสารแนวหน้าแห่งวงการสื่อบ้านและอีเวนท์ ‘บ้านและสวน’, “อุ้ย” จารุวรรณ...
Social profiles