“คาร์ ฟอร์ แคช” ชูกลยุทธ์ “ผลิตภัณฑ์ต้องใช่ ใจต้องมา” ตั้งเป้าปี 65 พอร์ตทะลุ 85,000 ล้านบาท ตอกย้ำผู้นำสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ครบทุกเซ็กเมนต์

“คาร์ ฟอร์ แคช” ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ เดินหน้ารุกตลาดทุกเซ็กเมนต์ เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่พร้อมครองใจลูกค้าผ่านกลยุทธ์ “ผลิตภัณฑ์ต้องใช่ ใจต้องมา” ด้วยการสร้างสรรค์โซลูชันที่หลากหลาย ง่าย และเหมาะสมกับทุกโอกาสทางการเงิน พร้อมสร้างความผูกพันที่ยั่งยืนกับแบรนด์ ตอกย้ำจุดยืนการเป็นสินเชื่อสำหรับคนมีรถทุกคน ตั้งเป้าครองแชมป์ตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถต่อเนื่อง ด้วยพอร์ตรวมมูลค่า 85,000 ล้านบาท เติบโต 6% นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถยังคงมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องจากหลายปัจจัย ทั้งความต้องการสินเชื่อที่ยังอยู่ในระดับสูง และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ...

วช.หนุนนักวิจัย มทร.พระนคร ถ่ายทอดเทคโนโลยีการพัฒนาสิ่งทอและผลิตภัณฑ์ฝ้ายทอมือแบบครบวงจร ผลักดันวิสาหกิจชุมชนสิ่งทอภาคอีสาน เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐานสากลและเป็นที่ต้องการของตลาดโลก

ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า ภาครัฐมีนโยบายพัฒนาและส่งเสริมวิสาหกิจชุมชน เพื่อให้เกิดการสร้างเศรษฐกิจและสังคมที่เข้มแข็ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) จึงสนับสนุนทุนวิจัยใน “โครงการการจัดการความรู้และถ่ายทอดเทคโนโลยีการฟอก ย้อม พิมพ์ การออกแบบ และการสร้างผลิตภัณฑ์ฝ้ายทอมือ สู่เชิงพาณิชย์” ของ “ผศ.ดร.รัตนพล มงคลรัตนาสิทธิ์” จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (มทร.พระนคร) เพื่อส่งเสริมและขับเคลื่อนให้วิสาหกิจชุมชนซึ่งผลิตสิ่งทอพื้นเมืองที่เป็นภูมิปัญญาท้องถิ่น สามารถต่อยอดประกอบธุรกิจเชิงพาณิชย์ และยกระดับผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศได้ ผศ.ดร.รัตนพล มงคลรัตนาสิทธิ์ อาจารย์ประจำคณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น...

ททท. ร่วมกับ สธทท. เปิดเส้นทางท่องเที่ยวฉบับ Biker นครนายก-ปราจีนบุรี ‘ธรรม (ะ) ได้เที่ยว’ รูปแบบ ‘สบ๊ายสบาย ภาคตะวันออก’

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครนายก จับมือ สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) เปิดเส้นทางท่องเที่ยวจังหวัดนครนายก-ปราจีนบุรี ในรูปแบบ 2 วัน 1 คืน กับโครงการ ‘ธรรม (ะ) ได้เที่ยว’ @นครนายก ปราจีนบุรี รูปแบบ ‘สบ๊ายสบาย ภาคตะวันออก’ ท่องเที่ยวปลอดภัย สุขใจเที่ยวเมืองรอง ย้อนรอยสำรวจ อาณาจักรทวารวดี พร้อมเสริมโชคลาภให้เต็มเปี่ยมกับปี 2565 ในฉบับของ Biker Trip ในทริปนี้เป็นการเดินทางท่องเที่ยวฉบับ Biker Trip ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกว่า 40 คัน โดยเดินทางมาจากหลากหลายจังหวัด จุดสตาร์ทของการเดินทางอยู่ที่ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย...

กสทช.ดีเดย์เปิดเวทีซักฟอกควบรวมฯ “ทรู-ดีแทค” 2 ค่ายยักษ์ส่งตัวแทนหนุนสุดลิ่มจนหาข้อเสียไม่เจอ 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กสทช.) วันนี้ ( 9 พ.ค.) กสทช.ได้เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นสาธารณะในวงจำกัด (Focus Group) กรณีการรวมธุรกิจระหว่างบมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น และบมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด โดยนายศุภัช ศุชลาศัย ในฐานะประธานการประชุมกล่าวว่าการเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นฯ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 1 จาก 3 ครั้งในกลุ่มภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง ส่วนครั้งที่ 2 จะเป็นโพกัส กรุ๊ปิ ด้านผลกระทบทางเศรษฐศาสตร์ และครั้งที่...
Social profiles