วช. ดัน นวัตกรรมธนาคารน้ำใต้ดิน อบต. ถ้ำสิงห์ จ.ชุมพร ฝากน้ำกับดินต้านภัยธรรมชาติ​ 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.) สนับสนุนทุนงานวิจัยแก้ปัญหาภัยแล้งต้านภัยธรรมชาติ จากผลงานโครงการวิจัย เรื่อง “ธนาคารน้ำใต้ดิน นวัตกรรมการแก้ปัญหาภัยแล้งทางการเกษตรขององค์การบริหารส่วนตำบลถ้ำสิงห์ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร” โดยในวันนี้ (วันที่ 10 พฤษภาคม 2565) วช. ได้ลงพื้นที่ชุมชน​ตำบล​ถ้ำสิงห์​ เพื่อฟังบรรยาย สรุปโครงการวิจัย เรื่อง “ธนาคารน้ำใต้ดิน นวัตกรรมการแก้ปัญหาภัยแล้งทางการเกษตรขององค์การบริหารส่วนตำบลถ้ำสิงห์ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร” พร้อมเยี่ยมชมโครงการวิจัย​ธนาคารน้ำใต้ดิน​ โดยมีวิทยากรประกอบด้วย...

เปิดตัว “คลองท่อมเฮอริเทจ” จ.กระบี่ มูลค่า 13,700 ล้านบาท ชูมหัศจรรย์น้ำพุร้อนเค็ม อ.คลองท่อม ประยุกต์ใช้ร่วมกับการแพทย์สมัยใหม่เป็นแห่งแรก ขานรับความพร้อมเป็น HUB เวลเนสโลก  

คลองท่อมเฮอริเทจชูจุดขายความมหัศจรรย์จากทรัพย์ใต้ดิน “น้ำพุร้อนเค็ม”ค่าแร่ธาตุสูงที่สุดต่อยอดด้วยการนำมาออกแบบเป็นโปรแกรมการฟื้นฟูสุขภาพร่วมกับการแพทย์สมัยใหม่เป็นแห่งแรกในโลก พ่วงบริการมาตรฐานระดับสากล ช่วยฟื้นฟูและบำบัดผู้มีปัญหา รวมถึงผู้รักสุขภาพแบบครบวงจร พร้อมเปิดรับนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติร่วมปั้นโครงการมูลค่า 13,700 ล้านบาท เพื่อเป็น Word Health Destination แห่งใหม่ นายวิชัย พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการ บริษัท คลองท่อมเฮอริเทจ จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อพูดถึงกระบี่สิ่งแรกที่ผู้คนนึกถึงมักจะเป็นทะเลที่สวยงาม แต่แท้จริงแล้วกระบี่ยังมีเพชรยอดมงกุฎจากทรัพย์ใต้ดินที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลกนั่นก็คือ “น้ำพุร้อนเค็ม” เพราะแร่ธาตุและอุณหภูมิของน้ำพุร้อนเค็ม อำเภอคลองท่อม มีคุณสมบัติโดดเด่น ซึ่งเกิดจากน้ำทะเลที่ซึมลงชั้นใต้ดิน ผ่านชั้นหิน ในระดับความลึกที่มีแร่ธาตุมากมาย รสชาติน้ำไม่เค็มเหมือนน้ำทะเล แต่มีรสชาติเหมือนน้ำเกลืออ่อนๆ และไม่มีกลิ่นกำมะถันที่แรงเกินไป มีแร่ธาตุหลักคือ โซเดียม คลอไรด์ และแร่ธาตุอื่นๆ อย่าง ซิลิก้า โพแทสเซียม แมกนีเซียม คาร์บอเนต โดยมีค่าแร่ธาตุรวมที่มีประโยชน์หรือ TDS อยู่ที่ 11,690 ในปริมาณที่สูงกว่าค่ามาตรฐานทั่วไปที่มีค่าเฉลี่ยอยู่ระดับ 1,000 – 2,000 เท่านั้น ซึ่งน้ำพุร้อนเค็มที่คลองท่อมมีคุณสมบัติช่วยเรื่องการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ลดความดันโลหิต ลดการอักเสบของข้อ เบาหวาน...

ห้างเซ็นทรัล ลุยอัดแคมเปญ “CENTRAL SHOP SHOP” พุ่งตัวช้อป รับคืนคุ้ม! โปรเด็ด HOT เกินอดใจไหว ลดสูงสุด 50% พร้อมดีลเดือด โดนใจสายช้อป

​ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ปักธงเดินหน้าสร้างรอยยิ้มและความสุขให้ลูกค้า อัดแคมเปญสุดคุ้ม ทุ่มแบบจัดเต็ม ลดแรงแซงทุกโปรโมชั่น กระหน่ำมอบความสุขให้นักช้อปฟินต่อเนื่อง กับแคมเปญ “CENTRAL SHOP SHOP” (เซ็นทรัล ช้อป ช้อป) พุ่งตัวช้อป รับคืนคุ้ม! เสิร์ฟไม่อั้นดีลเด็ดสุดปัง ระดมโปรโมชั่นที่ HOT เกินอดใจไหว กับสินค้าราคาพิเศษจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ทุกชั้นทุกแผนก ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อป สะดวก โดนใจ ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ระหว่างวันที่ 29 เม.ย. 65 – 9 มิ.ย. 65 ดังนี้ • สินค้าเฉพาะรุ่น ลดสูงสุด 50% • ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ • รับฟรี E-Coupon หรือคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 13% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข • พิเศษ ลูกค้าบัตร Mastercard รับฟรี Airpods 3 มูลค่า 6,700 บาท เมื่อมียอดช้อปสะสมครบ 60,000 บาท ขึ้นไป (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน จำนวน 50 สิทธิ์ ตลอดรายการ) พุ่งตัวช้อป รับคืนคุ้ม กับแคมเปญ “CENTRAL SHOP SHOP” ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และหลากหลายช่องทางการช้อปแสนสะดวก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ช้อปผ่านแอปพลิเคชั่น Central App, เว็บไซต์ www.central.co.th , ช้อปผ่านไลน์แชตที่ Central Chat...

ชิโทริ ชิพส์ คว้าเก้า- นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คนใหม่

บริษัท เฟรช ลีฟวิ่ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลไม้และสินค้าแปรรูปเกรดพรีเมียม เดินหน้าแตกไลน์ธุรกิจครั้งใหม่ ตอกย้ำจุดยืนเบอร์ 1 ในตลาดนำเข้ามันหวานญี่ปุ่น ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด มันหวานญี่ปุ่นทอดอบกรอบ แบรนด์ Shi-tori Chips (ชิโทริ ชิพส์) ที่ผลิตจากมันหวานญี่ปุ่นแท้ เกรดพรีเมียม พร้อมลุยตลาดแสน็คเพื่อคนรักสุขภาพ พร้อมคว้าตัวนักแสดงหนุ่มสุดฮอต เก้า- นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ นำเสนอความอร่อยสุดฟินด้วยคอนเซ็ปต์ #อร่อยชิพส์หาย โดยจัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ในงาน Shi-tori ChipsGrand Opening ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 15.00 น. ณ ชั้น G กูร์เมต์ มาร์เก็ต สยามพารากอน

วิภาวี วัชรากร CEO เฟรช ลีฟวิ่ง ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ มันหวานญี่ปุ่นทอดอบกรอบ แบรนด์ Shi-tori Chips พร้อมลุยตลาดแสน็คเพื่อคนรักสุขภาพ

ยกให้เป็นผู้บริหารที่ขยันสรรหาแต่ของอร่อยมาเอาใจผู้บริโภคในเมืองไทยไม่เคยหยุดสำหรับผู้บริหารคนเก่ง คุณวิภาวี วัชรากร CEO บริษัท เฟรช ลีฟวิ่ง จำกัด ล่าสุดเอาใจผู้บริโภคที่ชอบทานมันหวานญี่ปุ่น โดยส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ มันหวานญี่ปุ่นทอดอบกรอบ แบรนด์ Shi-tori Chips (ชิโทริ ชิพส์) ที่ผลิตจากมันหวานญี่ปุ่นแท้ เกรดพรีเมียม พร้อมลุยตลาดแสน็คเพื่อคนรักสุขภาพ ตั้งเป้าฟันรายได้ยอดขายปีแรก 50 ล้านบาท พร้อมเตรียมจัดงานเปิดตัว Shi-tori Chips Grand Opening ในวันที่ 14 พ.ค. 65 เวลา 15.00 น. ณ ชั้น G กูร์เมต์มาร์เก็ต สยามพารากอน งานนี้ขอแอบกระซิบว่ามีเซอร์ไพรส์สุดว้าวเอาใจคุณลูกค้ากันแบบจุกๆ ไปเลย !!

เปิด 5 เหตุผล ทำไมต้องเปลี่ยนมาใช้ OPPO EncoX2 หูฟังไร้สายพรีเมี่ยมคุณภาพระดับสตูดิโอ

กลับมาอีกครั้งกับหูฟังระดับแฟลกชิปสำหรับตระกูล OPPO Enco X Series หูฟังไร้สายพรีเมี่ยมคุณภาพระดับสตูดิโอรุ่นล่าสุด OPPO EncoX2 อัดแน่นด้วยสุดยอดนวัตกรรมอย่างครบครัน ที่มาพร้อมกับสโลแกน “Hear Beyond Sensation” ที่จะมาเติมเต็มให้ทุกเสียงคมชัดเหนือทุกสัมผัส พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้เป็นเจ้าของ และสัมผัสกับประสบการณ์แห่งเสียงระดับไฮเอนด์ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นดังนี้ สุดยอดด้วยการร่วมมืออย่างต่อเนื่องกับ Dynaudioแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก  Dynaudio แบรนด์เครื่องเสียงจากประเทศเดนมาร์กที่เป็นหนึ่งในไม่กี่แบรนด์บนโลกที่ออกแบบและผลิต Driver หรือแหล่งกำเนิดเสียงของหูฟังด้วยตัวเองทั้งหมด ด้วยจุดแข็งและความเชี่ยวชาญที่มี ออปโป้จึงได้คว้ามาเป็นพันธมิตรเพื่อปรับจูนหูฟัง OPPO Enco X2 ต่อเนื่องเป็นรุ่นที่สอง เพื่อส่งมอบระบบเสียงคุณภาพระดับสตูดิโอ ด้วย Super DBEE และ Coaxial dual-driver five-magnet sound system รองรับ Hi-Res Audio Wireless และ Golden Sound Boostเรียกได้ว่าไม่ว่าจะคุยโทรศัพท์ ฟังเพลง ดูหนัง หรือเล่นเกม ก็จะได้ยินเสียงที่คมชัดและสมจริงที่สุดระดับไฮเอนด์ สุดยอดด้วยพลังของแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 40 ชั่วโมง  ดื่มด่ำกับเสียงแห่งคุณภาพได้อย่างเต็มที่ยาวนานผ่าน OPPO Enco X2 ที่ได้รับการยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่และลดปริมาณการใช้พลังงานโดยรวม ทำให้สามารถใช้งานได้นานถึง 40 ชั่วโมงหลังจากตัวเคสชาร์จมีการชาร์จไฟเต็ม ...
Social profiles