เชิญชวนฟังเสวนาเพื่อชาติที่ทุกคนไม่ควรพลาด ! “Better Thailand Open Dialogue ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม” 19 – 20 พ.ค. นี้

12 พฤษภาคม 2565 – หลายคนอาจมีคำถามคาใจเหล่านี้ว่า… ประเทศไทยหลังโควิดจะไปต่ออย่างไรธุรกิจอะไรจะดัง ธุรกิจอะไรจะดับเมืองไทยจะน่าอยู่สำหรับทุกคนได้จริงหรือไม่หนี้ครัวเรือน หนี้สาธารณะสูงมาก จะแก้ไขอย่างไรของแพงรายได้น้อย จะช่วยเหลืออย่างไร ขอเชิญทุกคนร่วมค้นหาคำตอบในงานเสวนา "Better Thailand Open Dialogue ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม” ครั้งแรกในไทย ! กับเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเชิงสร้างสรรค์โดยความร่วมมือของภาคการศึกษา ภาครัฐ เอกชนและสังคม กับ 50 ประเด็นคำตอบจากผู้ทรงคุณวุฒิระดับประเทศกว่า 35 คน เพื่อนำไปสู่ความร่วมมือในการพัฒนาประเทศให้ดีกว่าร่วมกัน 19-20 พฤษภาคมนี้...

ซีอีโอ กอล์ฟซาอุดิ ชี้ การขยายฐานจัดศึก “อารามโก้ ทีม ซีรีส์” ในเอเชีย นำกอล์ฟสตรีก้าวสู่ยุคใหม่

12 พฤษภาคม 2565 - ซีอีโอกอล์ฟซาอุดิ เชื่อมั่นว่าการขยายฐานการจัดการแข่งขันกอล์ฟ “อารามโก้ ทีม ซีรีส์ พรีเซ็นเต็ดบาย พับลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์” ในทวีปเอเชียคืออีกหนึ่งก้าวย่างที่สำคัญในการพัฒนาและการเจริญเติบโตของวงการกอล์ฟสตรีทั่วโลก การแข่งขันกอล์ฟอารามโก้ ทีม ซีรีส์ เข้ามาเปลี่ยนมุมมองสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการกอล์ฟสตรีหลังจากมีการเปิดตัวในเวทีเลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ เมื่อปีที่แล้ว และมีคิวประเดิมฤดูกาลนี้ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ณ สนามไทยคันทรีคลับ ระหว่างวันที่ 12-14 พฤษภาคม 2565 มาเจด อัล ซูเราะห์...

สิงคโปร์ เปิดตัวแคมเปญ SingaporeReimagine สร้างประสบการณ์ใหม่ ชู 4 หัวใจหลัก

“ท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน-สุขภาพดี-ประสบการณ์อาหารที่หลากหลาย-สถานที่เที่ยวอันน่าตื่นตาตื่นใจ” เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกอีกครั้ง  สิงคโปร์ผลักดันภาคการท่องเที่ยว เปิดประตูพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่ได้รับวัคซีนครบโดสจากทั่วโลก ร่วมสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ โดยการท่องเที่ยวสิงคโปร์ประกาศแคมเปญ ‘SingapoReimagine’ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เพื่อปลุกความรู้สึกให้ผู้คนได้อยากออกเดินทางมาท่องเที่ยวในสิงคโปร์ ชู 4 หัวใจหลัก “ท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน-สุขภาพดี - ประสบการณ์อาหารที่หลากหลาย-สถานที่เที่ยวอันน่าตื่นตาตื่นใจ” แคมเปญ ‘SingapoReimagine’ มุ่งเน้นการนำเสนอสถานที่องเที่ยวและเรื่องราวใหม่ๆ ในสิงคโปร์ ซึ่งนักท่องเที่ยวจะมีโอกาสได้สัมผัสกับประสบการณ์หลากหลาย ผ่าน 4 แง่มุมที่สิงคโปร์ต้องการนำเสนอ อันได้แก่ 1. ด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (Sustainability) สิงคโปร์ชูการการท่องเที่ยวให้อยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างยั่งยืน เป็นเมืองในธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ท่องเที่ยว,...

ประเทศไทยเปิดฉากการประชุมของสภาที่ปรึกษาทางธุรกิจเอเปค 2022 นำภาคเอกชนยกระดับเศรษฐกิจแห่งเอเชีย-แปซิฟิก

ประเทศไทยเริ่มต้นบทบาทเจ้าภาพการประชุม APEC Business Advisory Council 2022 (ABAC 2022) อย่างเป็นทางการ ชูแนวคิด Embrace Engage Enable ต่อยอดโอกาสแห่งการกลับมาร่วมผนึกกำลังผลักดันความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจของภูมิภาคการปูทางสู่อนาคตที่ดีกว่าของเอเชีย-แปซิฟิก ด้วยกลยุทธ์ 5 ด้าน ได้แก่ การบูรณาการทางเศรษฐกิจระดับภูมิภาค ดิจิทัล MSMEs ความยั่งยืน และเศรษฐกิจการเงินการเตรียมนำ 8 ข้อเสนอแนะ เพื่อยกระดับการรวมกลุ่มภูมิภาคและศักยภาพของธุรกิจทุกขนาด ยื่นต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรีการค้าเอเปค 21-22 พฤษภาคมนี้ กรุงเทพมหานคร,​...

เคทีซี ร่วมกับกอล์ฟดิกก์ มอบส่วนลดพิเศษสำหรับการแข่งขันกอล์ฟรูปแบบเปิด ชิงแชมป์ NFT Trophy ครั้งแรกในไทย

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกอล์ฟดิกก์ แพลตฟอร์มการจองสนามกอล์ฟทั่วไทย ชวนสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีเปิดประสบการณ์ครั้งใหญ่ กับการแข่งขันกอล์ฟรูปแบบเปิด “Sport Weekday Golf Tournament 2022” ที่นักกอล์ฟสามารถไปแข่งขันในสนามกอล์ฟ 10 แห่ง ตามระยะเวลาที่กำหนด โดยไม่จำกัดรอบการแข่งขันและสามารถเลือกคะแนนที่ดีที่สุดของแต่ละสนามมาคํานวณ เพื่อชิงรางวัล NFT Trophies (ภาพถ้วยรางวัลในรูปแบบ Non-Fungible Token) ครั้งแรกในไทย ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 – วันที่ 30...

ชาวเน็ตแห่คอมเม้นท์! ให้กำลังใจ “มังกรฟ้า” หลังจากศาลสั่ง “ไม่ปิด 3 เว็บไซต์”

หลังจากศาลยกคำร้อง “มังกรฟ้า” ไม่ได้ขายฉลากเกินราคา เนื่องจากมังกรฟ้าขายสลากที่เป็นเพียงการระดมสลากจากผู้ซื้อผู้ขายไม่ใช่เป็นผู้กำหนดราคา ซึ่งผู้กำหนดราคาเป็นผู้ซื้อผู้ขาย มังกรฟ้าเพียงกินค่าเช่าเเพลตฟอร์ม จึงเป็นเพียงตัวเเทนไม่มีเจตนาทุจริต ฟ้องไม่ได้ว่ามังกรฟ้ากระทำผิดตาม พ.ร.บ.สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มาตรา 39 และไม่สั่งปิด 3 เว็บไซต์ของมังกรฟ้า ซึ่งหลังจากศาลได้ตัดสินเสร็จสิ้นไป ชาวเน็ตก็หลั่งไหลมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีนี้อย่างมากมาย และต่างให้กำลังใจมังกรฟ้า ที่สู้เพื่อความยุติธรรมได้สำเร็จ และหากมังกรฟ้ากลับมาเปิดแพลตฟอร์มอีกครั้ง จะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน รวมถึงถามหาความรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นกับมังกรฟ้าอีกด้วย เรียกได้ว่าแต่ละคอมเม้นท์นั้นดุเดือดกันมากจริงๆ มังกรฟ้า #ไม่ปิดมังกรฟ้า #ลอตเตอรี่ออนไลน์

เครือ Grande Centre Point เตรียมเผยมิติใหม่แห่งการพักผ่อน แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางเมือง มองเห็นท้องฟ้าเหนืออ่าวพัทยา

เปิดสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษครั้งแรกในไทย! ที่ แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางพัทยา หลบหนีจากความวุ่นวาย สำรวจมิติใหม่แห่งการพักผ่อน ในโรงแรมคอนเซปส์ดีไซน์ ธีมอวกาศเต็มรูปแบบโรงแรมแรกในไทยพร้อมเปิดให้บริการ 1 สิงหาคม 2565 พาคุณทะยานไปสู่มิติใหม่แห่งการพักผ่อนสุดล้ำหนึ่งเดียวในไทย ในที่สุด โอกาสที่เราจะได้ยลโฉม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา โรงแรมเปิดใหม่ที่นำเอาการท่องเที่ยวสู่อวกาศ เป็นต้นแบบ ตั้งแต่ดีไซน์ตัวอาคารที่มาจากกระสวยอวกาศ ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งเหมือนพักบนยานอวกาศพร้อมแสงออโรร่าและดวงดาวที่เป็นซิกเนเจอร์ของโรงแรม จำนวน 490 ห้อง...
Social profiles