ฮีโน่ มุ่งสู่เป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน จัดงานฉลองครบรอบยิ่งใหญ่ “60ปี ร่วมกัน ผูกพัน ยั่งยืน” 

นายเคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย คุณเดย์ ยิ่งชล กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และคณะผู้บริหาร ร่วมจัดงานฉลอง “ฮีโน่ ครบรอบ 60 ปี” เดินหน้านโยบายที่สอดคล้องกับการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน (SDGs) ใน Theme Symbiosis “60ปี ร่วมกัน ผูกพัน ยั่งยืน” มุ่งดำเนินธุรกิจเกื้อกูลกันระหว่าง การพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ และการดูแลสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ...

โลชั่นกันยุง ตะไคร้หอม สำหรับหน้าฝน   

บริษัท ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย จำกัด บริษัทร่วมทุนจากองค์การเภสัชกรรม (ไทยเฮิร์บ) จัดโปรโมชั่นสำหรับหน้าฝน ในเดือนพฤษภาคมนี้ ด้วยการลดราคา โลชั่นกันยุงตะไคร้หอมสำหรับใช้ทาหรือฉีดบริเวณที่ต้องการเพื่อป้องกันยุง ไม่มีอันตรายต่อเด็ก ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ จากราคา 150 บาท ลด 30 เปอร์เซ็นต์ โดยวางจำหน่ายในราคาเพียง 105 บาท สั่งซื้อได้ที่ Facebook & Line: @herbalshopthailand  #ไทยเฮิร์บ #โลชั่นกันยุง #สมุนไพรไทย #โลชั่นกันยุงตะไคร้หอม#ผลิตภัณฑ์ไทยเฮิร์บ

สแกนเนียปรับกลยุทธ์รุกธุรกิจสินเชื่อ ช่วยผู้ประกอบการสร้างสภาพคล่องทางการเงิน 

สแกนเนีย สยาม ลีสซิ่ง ผู้ให้บริการด้านการเงินในเครือสแกนเนีย  มอบบริการสินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ที่ยืดหยุ่น ถูกใจ ช่วยลูกค้าขยายธุรกิจ และเพิ่มสภาพคล่อง โดยนำเอกสารการผ่อนชำระรถที่มีอยู่ในปัจจุบัน มาแสดงเพื่อประกอบการพิจารณาสินเชื่อก็สามารถซื้อรถสแกนเนียในวงเงินขั้นต้นสูงถึง 9 ล้านบาท โดยใช้เงินลงทุนเบื้องต้นน้อย พร้อมให้เครดิตเทอมที่ยาวขึ้น ปรับตามความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก    นายมนตรี บุตรดีขันธ์ หัวหน้าทีมสินเชื่อ บริษัท สแกนเนีย สยามลีสซิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า สแกนเนียเข้าใจลูกค้าธุรกิจขนส่งอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์เศรษฐกิจที่ไม่แน่นอนแบบนี้ เพื่อสนับสนุนลูกค้าให้ดีขึ้น จึงนำกลยุทธ์ที่ช่วยอนุมัติวงเงินให้ลูกค้าได้ง่ายกว่าเดิมโดยลูกค้าสามารถซื้อรถแบบไม่มีเงินดาวน์ และใช้เอกสารเพียงเล็กน้อยในการขออนุมัติวงเงินซื้อรถ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการขนส่งในการขยายธุรกิจ “ลูกค้าเพียงแค่ยื่นใบเสร็จการชำระเงินสินเชื่องวดล่าสุดของสถาบันการเงินใดก็ได้ หากตรงตามเงื่อนไขก็สามารถซื้อรถสแกนเนียในวงเงิน 9 ล้านบาท ได้ ซึ่งระบบนี้จะเป็นการช่วยเรื่องสภาพคล่องให้กับธุรกิจของผู้ประกอบการ แล้วด้วยความเข้าใจผู้ประกอบการขนส่งในประเทศไทย เราจึงยืดหยุ่นให้กับลูกค้าสแกนเนียมากกว่าใคร โดยลูกค้าสามารถพูดคุยปรับแต่งเงื่อนไขการซื้อกับเราได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเงินดาวน์ ดอกเบี้ย ระยะเวลาในการผ่อนชำระ หรือเครดิตเทอม นอกจากนั้น หากเป็นลูกค้าเก่าสามารถยื่นขอขยายวงเงินต่อเนื่องไปถึง 18 ล้านบาท ขึ้นอยู่กับประวัติการชำระ ทำให้ลูกค้าสามารถขยายธุรกิจได้ง่ายขึ้น”    นายมนตรี กล่าวว่า สแกนเนียมั่นใจในคุณภาพรถและงานบริการที่ตอบโจทย์ธุรกิจขนส่งได้อย่างมีกำไร สำหรับใครที่ยังไม่เคยทดลองใช้จะได้ลองเริ่มเป็นเจ้าของสแกนเนียได้ง่ายๆ ทั้งรถบรรทุกและรถโดยสาร ซึ่งตั้งแต่ปี 2564 จนถึงปัจจุบัน พบว่ามีลูกค้ารายใหม่เพิ่มมากขึ้นต่อเนื่องกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเมื่อเทียบกับราคา กับคุณภาพงานขนส่งที่เพิ่มมากขึ้น และสำหรับรถบรรทุกที่แถมงานซ่อมฟรี 2 ปีหรือ 270,000 กิโลเมตร และบำรุงรักษาฟรี 5...

วช. – มธ.​ เปิดงาน​เสวนา ความหวังทุเรียน​ไทย​ ผ่านการวิจัยและนวัตกรรม​ ทุเรียนไทย​ สู่ทุเรียนโลก 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา​ วิทยาศาสตร์​ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดการเสวนาวิชาการ​ เรื่อง “ความหวังทุเรียนไทย ผ่านการวิจัยและนวัตกรรม”  โดย  ดร.วิภารัตน์  ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ  และนายสุพจน์ ภูติเกียรติขจร รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี  พร้อมด้วย ศ.ดร.ทพญ.ศิริวรรณ สืบนุการณ์ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์​ เป็นประธานเปิดงาน และเยี่ยมชมนิทรรศการผลงานวิจัย รศ.ดร.วรภัทร วชิรยากรณ์ ผู้บริหารจัดการโครงการวิจัย กล่าวรายงาน พร้อมด้วย​ ผศ.ดร.สุมิตร...

Mitsubishi Electric ร่วมกับ อีอีซี เดินหน้าร่วมมือกลุ่มพันธมิตรไทย-ญี่ปุ่น ปลดล็อกอุตสาหกรรมไทยสู่ระบบการผลิตอัตโนมัติ

ตามแนวทาง e-F@ctory ในงาน EEC Connecting Thailand and Japan Collaboration Event 2022 Mitsubishi Electric ร่วมกับ อีอีซี พร้อมทั้งพันธมิตรเครือข่าย Ecosystem ไทย-ญี่ปุ่น จัดงาน EEC Connecting Thailand and Japan Collaboration 2022 แถลงความสำเร็จจากการต่อยอดความร่วมมือเชื่อมโยงพันธมิตรกว่า 60 บริษัทในไทย และมากกว่า 1,000 บริษัททั่วโลก ถ่ายทอดความรู้และเทคโนโลยีชั้นสูง รวมทั้งแชร์ประสบการณ์จริงจากการใช้งาน เพื่อปลดล็อกภาคอุตสาหกรรมการผลิตของไทยให้เข้าสู่ระบบการผลิตอัตโนมัติ e-F@ctory (Industry 4.0 + 5G utilization) เดินหน้าพัฒนาสู่โรงงานอัจฉริยะกว่า 10,000 แห่ง พัฒนาทักษะบุคลากร 50,000 คน เกิดการลงทุนไม่น้อยกว่า 50,000 ล้านบาทใน 3 ปี ยกระดับอีอีซี สู่พื้นที่ลงทุนนวัตกรรมขั้นสูง เสริมความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจ เพิ่มรายได้ และคุณภาพชีวิตคนไทย พร้อมตั้งเป้าก้าวสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนDigitalizing and Decarbonizing เพื่อให้ธุรกิจเกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน และบรรลุเป้าความสำเร็จเชิงรูปธรรมตามนโยบาย Industry Thailand 4.0 ของรัฐบาลไทยได้เร็วขึ้น โดยมีบุคคลสำคัญทั้งจากภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมงาน และออนไลน์รวมกว่า 500 ราย...

ห้างเซ็นทรัล อัดแคมเปญ “Central App 8th Birthday” #ช้อปให้สุขคว้าให้สุด ฉลองยิ่งใหญ่ 8 ปี “Central App” ส่งดีลแรงแซงทุกโปรโมชั่น 

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปล่อยแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Central App 8th Birthday” ฉลองครบ 8 ปี Central App ที่สุดแห่งแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ที่ส่งตรงสินค้าคุณภาพหลากหลายแบรนด์ดังถึงบ้านคุณ ชูคอนเซ็ปต์ “Happy Best Days” #ช้อปให้สุขคว้าให้สุดระหว่างวันที่ 18 พ.ค. 65  - 31 พ.ค.65 เอาใจนักช้อปด้วย Best Brands อัดแน่นแบรนด์ดังชั้นนำ ของแท้ 100% รวมทั้ง สินค้าพรีเมี่ยมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และสินค้าใหม่ ให้คุณช้อปก่อนใคร  Best Services บริการรู้ใจ อย่าง 3 Hours Delivery ส่งไวทันใจภายใน 3 ชั่วโมง พิเศษค่าบริการขนส่งเพียง 88 บาท (จากปกติ 150 บาท) หรือเลือกรับสินค้าที่ห้างด้วยบริการ Click & Collect และเลือกรับสินค้าภายใน 1ชั่วโมง แถมการันตีรับคืนสินค้าทุกชิ้นได้ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา (ระหว่างวันที่ 18 พ.ค. 65 - 31 พ.ค.65) Best Offers ดีลดีๆ มีทุกวัน พร้อมรับของแถมถูกใจ และสนุกไปกับการเก็บโค้ดส่วนลดพิเศษมากมายกับแคมเปญสุดคุ้ม ดีลสุดว้าว! ช้อปพร้อมกันที่ Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th แล้วเตรียมคว้าโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจัดเต็มแบบไม่ยั้งฉลองเดือนพฤษภาคม ได้แก่  18 พ.ค. 65 - 25 พ.ค. 65 : Birthday...

พลิกชีวิตเกษตรกร​ ด้วย​ นวัตกรรม​จาก​ วช.-มธ. ยกระดับ​ผลผลิต​ทุเรียน​ “สู่ทุเรียนพันล้าน”

วันนี้ (วันที่ 20 พฤษภาคม 2565) สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา​ วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.) เยี่ยมชมสวนเกษตร​ผู้ร่วมในโครงการวิจัย เรื่อง “การพัฒนาเกษตรกรไทยสู่ smart farmer (กรณีศึกษาการพัฒนาเกษตรกรผู้ปลูกทุเรียนเพื่อการส่งออก)” โดย รศ.ดร.วรภัทร วชิรยากรณ์ สาขาวิชาเทคโนโลยีการเกษตร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นผู้บริหารจัดการโครงการวิจัย และ​ นายวัชชิระ สิทธิสาร​ ตัวอย่าง​ เกษตรกร...

วช. ร่วมกับ สอวช. เผยผลสำรวจค่าใช้จ่ายและบุคลากรด้านการวิจัยและพัฒนาไทยปี 63 (รอบสำรวจปี64)

พบแตะร้อยละ 1.33 % ของGDP มั่นใจงบวิจัย ถึงเป้า 2 % ในปี 2570 ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของอาเซียน วันนี้ (20 พฤษภาคม 2565) ที่ศูนย์ข้อมูลสารสนเทศกลางด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมของประเทศ ชั้น 1 อาคาร วช. 8 สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดยสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ร่วมกับสำนักงานสภานโยบายการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ (สอวช.) จัดแถลงข่าว “ผลสำรวจค่าใช้จ่ายและบุคลากรด้านการวิจัยและพัฒนา ของประเทศไทย ปี 2563 (รอบสำรวจปี 2564)” เพื่อสะท้อนสถานภาพการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาของประเทศ   ดร.วิภารัตน์  ดีอ่อง  ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ  เปิดเผยว่า   ผลสำรวจดังกล่าว ถือเป็นดัชนีชี้วัดสำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงสถานภาพการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนา...
Social profiles