“ยาพร้อม” เปิดตัวแอปพลิเคชันล้ำสมัย รวมทุกบริการด้าน “สุขภาพ”

ผนึกเภสัช-ร้านยา-หน่วยงานรัฐ/เอกชน เพิ่มโอกาสเข้าถึงยา-การให้คำปรึกษาเบื้องต้น ยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย  คุณสิริน ฉัตรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยาพร้อม จำกัด ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน “ยาพร้อม” เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตลอดช่วง 2 ปี ที่ผ่านมา ส่งผลต่อพฤติกรรมและวิถีชีวิตของประชาชนที่เปลี่ยนไป ทั้งด้านความเป็นอยู่ เศรษฐกิจ และสังคม โดยเฉพาะเรื่องการดูแล “สุขภาพ” ซึ่งเป็นสิ่งที่คนในยุคนี้หันมาตระหนักและให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ทั้งในเชิงการป้องกันและการรักษาบรรเทาอาการ โดยมุ่งมองหานวัตกรรม และเทคโนโลยีการดูแลรักษาสุขภาพ ที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว...

ปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งโศรดา ศรประสิทธิ์และภารุจ ดาวราย ขึ้นนั่งแท่น Co-CEO

ปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทยประกาศเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการบริหารสู่โครงสร้างแบบใหม่ที่มีการบริหารร่วม (Co-CEO) โดยแต่งตั้งคุณโศรดา ศรประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Brilliant & Million และคุณภารุจ ดาวราย กรรมการผู้จัดการ Digitasประเทศไทย ขึ้นเป็นผู้นำชุดใหม่ของปับลิซิส กรุ๊ปประเทศไทยในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม หรือ Co-CEO ในขณะที่คุณสงกรานต์ เศรษฐสมภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทย คนปัจจุบันได้ถึงวาระและจะอำลาตำแหน่งผู้บริหารของกรุ๊ป (11 ปี) และวงการโฆษณาและสื่อสารการตลาดตลอดระยะเวลากว่า30 ปี การปรับโครงการผู้บริหารใหม่ให้เป็นรูปแบบ Co-CEO ในครั้งนี้ถือเป็นการปรับการบริหารงานเพื่อให้เข้ากับรูปแบบของการทำการตลาดในยุคปัจจุบัน และให้เข้ากับเป้าหมายของการขยายธุรกิจและการบริการด้านการสื่อสารการตลาดของบริษัทฯ ในประเทศไทยไปในเรื่องของการทรานส์ฟอร์มธุรกิจ (Business Transformation) ให้กับลูกค้าที่มีศักยภาพในการเติบโตสูงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งการปรับโครงสร้างการบริหารในครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อให้ทุก ๆ บริษัทภายใต้ปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทยได้รับการดูแลและบริหารอย่างมีประสิทธิภาพอย่างทั่วถึง ทั้งนี้คุณโศรดาและคุณภารุจจะเริ่มปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งใหม่ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป โดยทั้งคู่จะขึ้นตรงกับคุณอัมริตา รันธาวา ซึ่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ปับลิซิสกรุ๊ป สิงคโปร์และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คุณโศรดา ศรประสิทธิ์ เป็นผู้ก่อตั้งและเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Brilliant & Million ซึ่งเป็นหนึ่งในดิจิทัลเอเจนซี่ชั้นนำของเมืองไทย ด้วยความสำเร็จและการเติบโตอย่างรวดเร็ว เธอมองเห็นโอกาสในการนำพาบริษัทฯ สู่เวทีระดับโลก ในปีพ.ศ. 2561 คุณโศรดาตัดสินใจนำบริษัท Brilliant & Million เข้ามาอยู่ในเครือปับลิซิส กรุ๊ป ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของ Brilliant &...

“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” เดินเกมรุก ชูกลยุทธ์ Tech & Talk ดันเบี้ยประกันภัยแตะ 9,000 ล้านบาท ในปี 65

“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัย ภายใต้ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ในเครือกรุงศรี ออโต้ เดินหน้ารุกตลาดประกันภัยด้วยกลยุทธ์ “Tech & Talk” ส่งมอบประสบการณ์สะดวกสบายทุกแพลตฟอร์มดิจิทัล ควบคู่คำปรึกษาเชิงลึกในทุกจุดบริการ ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำโบรคเกอร์ประกันภัยยานยนต์ พร้อมปักธงเสริมแกร่งในเซ็กเมนต์ประกันภัยอื่นๆ ตั้งเป้ามูลค่าเบี้ยประกันภัยรวมปี 2565 แตะ 9,000 ล้านบาท นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี กรรมการผู้จัดการใหญ่...
Social profiles