NIA สร้างปรากฎการณ์ใหม่ในงาน STARTUP x INNOVATION THAILAND EXPO 2022 จัดเต็ม!! ในรูปแบบ Metaverse ครั้งแรกของเมืองไทย

พาคุณเชื่อมต่อเมืองนวัตกรรมจากทั่วโลก เพื่อร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปด้วยกัน สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาขน) หรือ NIA แถลงข่าวการจัดงาน “สตาร์ทอัพและอินโนเวชันไทยแลนด์ เอ็กซ์โป 2022” (STARTUP x INNOVATION THAILAND EXPO 2022 : SITE 2022) เตรียมสร้างปรากฎการณ์ใหม่และความยิ่งใหญ่ในรูปแบบ Metaverse ที่จะพาคุณเชื่อมต่อเมืองนวัตกรรมจากทั่วโลก เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปด้วยกัน ภายใต้แนวคิด "Reconnecting the World เชื่อมเรา เชื่อมโลก กลับมาเจอกัน”...

“YES Token” และ “Bitkub Chain” ผนึก “BUZZEBEES” ดึง CRM ระดับประเทศสู่ตลาดคริปโตฯ เปิดตัวแคมเปญใช้คะแนนแลก YES Token ต่อยอดลงทุนบน BitkubNEXT 

“YES Token” (เยส โทเคน) โทเคน (Utility Token) ที่ได้รับการรับรองโดย บิทคับ เชน (Verified by Bitkub Chain) และสามารถใช้เช่าสินทรัพย์ดิจิทัลได้ครั้งแรกในไทย และ Bitkub Blockchain Technology (บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี) ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่าย Blockchain ที่ได้รับความนิยมของไทย ประกาศความร่วมมือกับ “BUZZEBEES” (บัซซี่บีส์) ผู้นำในการออกแบบและพัฒนาแพลตฟอร์มด้าน CRM Privilege & Loyalty Program  โดยครองสัดส่วนการตลาดในประเทศไทยกว่า 90% เปิดดีลครั้งยิ่งใหญ่เขย่าวงการ Loyalty Point เปิดตัวแคมเปญ “แลกคะแนนเป็น YES Token” เชื่อมบัญชีผู้สะสมแต้มกับร้านค้าและบริการที่อยู่ภายใต้ระบบของ BUZZEBEES กว่า 130 ล้านบัญชี เข้าสู่โลกแห่งการลงทุนคริปโตเคอร์เรนซีและสินทรัพย์ดิจิทัลด้วย YES Token บน Bitkub NEXT หรือแลกซื้อสินค้าและบริการต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันได้มากขึ้น นายสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เยส เอ็กซ์ เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า “YES Token” ได้ลุยตลาดคริปโตฯ...

บริษัท อีทเวลล์ จำกัด (ในกลุ่มบริษัท น้ำตาลราชบุรี จำกัด) เปิดตัว “เม็ดอมสารสกัดกระชายขาว ซี ซิงค์” ภายใต้แบรนด์ Eatwell Herbs นวัตกรรม ลูกอมสมุนไพรเทรนด์สุขภาพแนวใหม่ 

บริษัท อีทเวลล์ จำกัด ร่วมมือกับคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น คิดค้นวิจัยสูตรลูกอมสมุนไพรกระชายขาว ผสมวิตามิน ซี ซิงค์ ใช้ “พาลาทีน” เป็นส่วนประกอบให้ความหวานที่ปลอดภัยต่อผู้บริโภค ซึ่งพาลาทีนในขณะนี้ กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในกลุ่มคนรักสุขภาพ ทำให้เกิดการค้นพบ SUPER SUPPLEMENT เม็ดอมสารสกัดกระชายขาว ซี ซิงค์ ผสมพาลาทีน ที่อุดมไปด้วยสารสำคัญ 4 อย่าง ดังนี้✓ สารสกัดกระชายขาว สมุนไพรดั้งเดิมของไทยที่มีฤทธิ์ยับยั้งเชื้อไวรัส ทั้งยังช่วยบำรุงร่างกาย คิดค้นสูตรโดยคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น...

 สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง”EP.21 ตอน “โรคฝีดาษลิง” 

โรคฝีดาษลิง (monkeypox) กำลังเป็นประเด็นที่น่าติดตาม เนื่องจากเริ่มมีการแพร่ระบาดอยู่ในทวีปยุโรป ทวีปอเมริกาและทวีปอาฟริกา และมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มจำนวนผู้ป่วยมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับในประเทศไทย กรมควบคุมโรค และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังจับตามมองโรคฝีดาษลิงเป็นพิเศษ  โดยโรคฝีดาษลิง เกิดจากเชื้อไวรัสกลุ่ม pox virus เหมือนกับโรคฝีดาษหรือไข้ทรพิษ (small pox) แต่เป็นไวรัสคนละสายพันธุ์ ทั้งสองโรคมีการแพร่เชื้อและความรุนแรงที่ต่างกัน โรคฝีดาษลิงติดต่อผ่านผิวหนังทางการสัมผัสสารคัดหลั่งหรือการโดนกัดจากสัตว์ที่ติดเชื้อจำพวกลิงหรือสัตว์ฟันแทะ เช่น หนูหรือกระรอก เป็นต้น ส่วนอาการและอาการแสดงของโรคผู้ป่วยจะมีอาการหลังได้รับเชื้อประมาณ 7-14 วัน โดยจะเริ่มมีไข้ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ปวดศีรษะ และปวดหลัง บางรายอาจมีอาการเจ็บคอ ท้องเสีย ปวดท้อง หรืออาเจียน ผื่นจะเริ่มขึ้น 1-3 วันหลังมีไข้ โดยจะเป็นผื่นแดงและกลายเป็นตุ่ม มักเริ่มที่หน้า ตัวและกระจายที่มือเท้า โดยตุ่มจะมีลักษณะเหมือนกันทั้งตัว หลังจากนั้นประมาณ 14 วัน ตุ่มแดงทั้งหมดจะกลายเป็นตุ่มน้ำตุ่มหนองพร้อมกัน และเริ่มแตกเป็นแผลมีสะเก็ดพร้อมกัน...

เซ็นทรัลพัฒนา  เดินหน้าธุรกิจโรงแรมลงทุน 10,000 ล้านบาทใน 5 ปี สร้างมาตรฐานใหม่ ปักหมุดโรงแรมแรก ‘Centara Korat’ มิกซ์ยูสสมบูรณ์แบบที่สุดของอีสาน เตรียม Grand Opening ในเดือน ก.ย.65 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล, ที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ เดินหน้ากลยุทธ์ “Retail-Led Mixed-Use Development” พัฒนาธุรกิจโรงแรมตามแผน 5 ปี รวม 37 โครงการ 27 จังหวัด ด้วยงบลงทุนรวม 10,000 ล้านบาท มุ่งมั่นสร้างมาตรฐานใหม่การพักอาศัยโรงแรม พร้อมบุกเบิก “เศรษฐกิจการเดินทาง” (Travel Ecosystem) เพื่อตอบโจทย์ที่มากกว่าการท่องเที่ยว แต่ครอบคลุมทุกจุดประสงค์ทั้งการพักผ่อน, ทำธุรกิจ และทำงาน ย้ำความเป็นผู้นำของเซ็นทรัลพัฒนาในการส่งเสริมศักยภาพของเมืองต่างๆ ทั้งเมืองหลัก-เมืองรอง เมืองท่องเที่ยว และเมืองอุตสาหกรรม รวม 27 จังหวัดทั่วประเทศ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น และคาดว่าจะช่วยเพิ่มการจ้างงานได้ 3,900 คน พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรในกลุ่มเซ็นทรัล Centara Hotels & Resorts ในการบริหารโรงแรมด้วยมาตรฐานและการบริการระดับ International Standard โดยพร้อมเปิดตัวโครงการแรกโรงแรม Centara Korat ในเดือนกันยายน 2565 นี้ ซึ่งจะเป็นจิ๊กซอว์เติมเต็มโครงการ “เซ็นทรัล โคราช” ให้เป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบที่สุดในภาคอีสาน ชม VDO Restarting Thailand’s Travel Ecosystem คลิกhttps://youtu.be/L7zboGrMpDA โดยภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก นายพิพัฒน์ รัชกิจประการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานและร่วมแสดงวิสัยทัศน์ พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงของเซ็นทรัลพัฒนา และพันธมิตร...

อว. ขับเคลื่อนโครงการ “เปลี่ยนเกษียณเป็นพลัง” MOU 4 หน่วยงาน รองรับการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ 

อว. ส่งเสริมแนวทางสร้างรูปแบบการศึกษาตลอดชีวิตที่ เปิดกว้างและตอบรับการเปลี่ยนแปลงของสังคม ด้วยโครงการ “เปลี่ยนเกษียณเป็นพลัง” เพื่อให้ผู้สูงอายุได้รับโอกาสและสร้างแรงจูงใจในการหาความรู้เพื่อพัฒนาทักษะที่จำเป็นและพัฒนาศักยภาพในการทำงานรองรับวิถีชีวิตใหม่ ดำเนินโครงการฯ โดย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) มหาวิทาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ (มนร.) จังหวัดสุราษฎร์ธานี และ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (มรส.) ร่วมกันลงนามความร่วมมือในการร่วมขับเคลื่อน “เปลี่ยนเกษียณเป็นพลัง” วันที่ 9 มิถุนายน 2565 รองศาสตราจารย์พิเศษ ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง เลขานุการรัฐมนตรีว่าการและโฆษกกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานในพิธีเปิด...

AMAZFIT เปิดตัว AMAZFIT BIP 3 และ BIP 3 PRO สมาร์ทวอทช์ใหม่ล่าสุด สุดคุ้มมาพร้อมหน้าจอสีขนาดใหญ่พิเศษและการติดตามสุขภาพรอบด้าน

Amazfit แบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกของ Zepp Health (NYSE: ZEPP) ได้เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่สุดคุ้มค่าอย่างเป็นทางการ Amazfit Bip 3 และ Amazfit Bip 3 Pro ซึ่งมีหน้าจอสีขนาดใหญ่พิเศษและรอบด้าน พร้อมฟังก์ชั่นด้านสุขภาพ ตามสโลแกน "Think Big, Think Bip" ผลิตภัณฑ์ใหม่ในซีรี่ส์ Amazfit Bip ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างมีประสิทธิผล คล่องแคล่ว และใช้งานได้จริง การออกแบบดีไซน์ที่โดดเด่น หน้าจอสีขนาดใหญ่พิเศษAmazfit...

OPPO เปิดตัวโครงการ Renovators Emerging Artists 2022 ส่งเสริมศิลปินรุ่นเยาว์ทั่วโลกให้สร้างสรรค์นวัตกรรมผ่านศิลปะและเทคโนโลยี

แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก OPPO ประกาศเปิดตัวโครงการ OPPO Renovators Emerging Artists รุ่นที่ 4 อย่างเป็นทางการ เชิญชวนนักสร้างสรรค์มืออาชีพ ตลอดจนนักศึกษาและอาจารย์จากสถาบันศิลปะและการออกแบบทั่วโลก ร่วมส่งผลงานสหวิทยาการที่มุ่งเน้นการผสมผสานของศิลปะและเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน โดยมี Brand proposition ล่าสุดของ OPPO อย่าง "Inspiration Ahead" และจิตวิญญาณของ "Youth Inspiration" จาก Reno series เป็นพื้นฐาน เพื่อสนับสนุนให้ครีเอเตอร์ที่มีความสามารถได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองในจุดที่เทคโนโลยีและศิลปะสามารถมาบรรจบกันอย่างลงตัว หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดงานมา 3 ปีติดต่อกัน OPPO ได้พัฒนาความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยด้านศิลปะและการออกแบบชั้นนำในกว่า 230 เมือง และมากกว่า 40 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก จนถึงปัจจุบัน มีศิลปินเกือบหมื่นคนที่เข้าร่วมในโครงการ และโครงการที่โดดเด่นหลายโครงการยังได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมโดยได้รับการสนับสนุนจาก OPPO William LiuVice President and President of Global Marketing at OPPO และผู้ริเริ่มโครงการ Renovators กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นที่จะสร้างแพลตฟอร์มระดับโลกสำหรับการฝึกฝนในด้านศิลปะและการออกแบบในอนาคตผ่าน OPPO Renovators เราต้องการสนับสนุนให้ครีเอเตอร์รุ่นเยาว์ได้มีส่วนร่วมในกระบวนการสร้างสรรค์ของการบูรณาการเทคโนโลยีและศิลปะ ได้มีส่วนในการสนับสนุนการสร้างโลกที่ดีขึ้นด้วยพลังแห่งนวัตกรรม” ประเภทการประกวด 'Future Renovators' และ 'Brand Renovators' แสวงหางานศิลปะที่สร้างสรรค์การมาบรรจบกันของศิลปะและเทคโนโลยี...
Social profiles