พบกับ realme Brand Shop ที่แฟชั่นไอส์แลนด์ โฉมใหม่ ในสไตล์ Racing Stripe Design สาขาแรกในไทย

พร้อมสัมผัสประสิทธิภาพแรงกับ GT NEO 3 และสนุกกับกิจกรรมพิเศษมากมาย 10-12 มิ.ย.นี้ realme แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ยกสนามรถแข่งมาไว้ที่ช้อปกับ realme Brand Shop สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ที่ล่าสุดได้ตกแต่งโฉมใหม่ในสไตล์สนามแข่งรถสาขาแรกและสาขาเดียวในประเทศไทย สะท้อนความเร็ว แรง และทรงพลังเต็มขั้นกับสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด realme GT Neo 3 ที่พร้อมวางจำหน่ายวันแรกในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ โดยจะได้สัมผัสเครื่องจริงก่อนใครในบรรยากาศ Racing Legend  สำหรับกิจกรรมภายในช้อป คุณจะได้พบกิจกรรมครั้งสำคัญที่คอเกมตัวจริงพลาดไม่ได้! กับการแข่งขัน Show Match ของผู้ชนะ 6 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมแข่งขัน realme League: realme X PUBG MOBILE Amateur SEA Tournament นอกจากนี้ แฟน ๆ realme ยังจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม Check in & Win GT Neo3 พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความเร็วแรงเหนือใครจากเกมรถแข่งสุดมันภายในช็อป ตลอดจนเล่นเกมสนุก ๆ เพื่อลุ้นรับของรางวัลพรีเมียมกลับบ้านอีกมากมาย เตรียมไปสัมผัสกับประสบการณ์ NEO Speed Awakens ได้อย่างเต็มรูปแบบ ที่ realme Brand Shop สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์...

“LOFTER @Central Chidlom” รวมดาวร้านเด็ด เผยสูตรพิเศษเคล็ด (ไม่) ลับ จานอร่อยซิกเนเจอร์จาก 3 ร้านดังระดับตำนานที่ฟู้ดเลิฟเวอร์ต้องร้องว้าว! 

เอาใจสายกิน มาฟินกันให้สุด เมื่อ “LOFTER @Central Chidlom” (ลอฟท์เตอร์ แอท เซ็นทรัล ชิดลม) ที่ ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัล ชิดลม นำเสนอตำนานความอร่อยจากร้านเก่าแก่ชื่อดังอายุมากกว่า 30 ปี ทั่วไทย ที่ถูกปากฟู้ดเลิฟเวอร์กว่า 30 ร้าน ซึ่งนับรวมอายุทุกร้านแล้วมากกว่า 1,000 ปีเลยทีเดียว! งานนี้ไม่ว่าจะเลือกสั่งเมนูเด็ดจากร้านไหน ประโยคแรกที่ผุดขึ้นในใจเหล่านักชิมต้องบอกว่า “อร่อยคุ้ม” ทั้งหมวดอาหารคาว อาหารหวาน และเครื่องดื่ม จนต้องยกให้เป็นเดสติเนชั่นแห่งมื้อพิเศษ และวันนี้ “LOFTER @ Central Chidlom” ขอเสนอเรื่องราวของ 3 สุดยอดร้านเด็ด ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าตำรับจานอร่อย พร้อมชวนผู้บุกเบิกร้านดัง รวมถึงทายาทผู้สืบทอดตำนานแห่งรสชาติความอร่อย มาร่วมถ่ายทอดความเป็นมาของแต่ละร้าน ตลอดจนสูตรเด็ด เคล็ด (ไม่) ลับ ที่เป็นจุดเริ่มต้นของที่สุดแห่งรสชาติซึ่งถูกเล่าขานแบบปากต่อปากจากรุ่นสู่รุ่น เริ่มต้นที่ร้านแรกกับ “ภัตตาคารไออาต้า” ซึ่งปัจจุบันอยู่ภายใต้การดูแลของ คุณแสงดาว เอกลักษณ์ไพสิฐ ทายาทรุ่นที่สองที่รับช่วงสานต่อความอร่อยจากร้านอาหารจีนระดับแถวหน้าจากคุณพ่อ คุณประดิษฐ์ อาจหาญวงศ์ โดยคุณแสงดาว เผยถึงเรื่องราวความเป็นมาว่า “ภัตตาคารไออาต้าดำเนินกิจการมาแล้วกว่า 60 ปีแล้ว...

วช. หนุน มศว. พัฒนามาตรฐานเครือข่ายสัมมาชีพชุมชน 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.) ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการต่อยอดนวัตกรรมเครือข่ายสัมมาชีพ : การยกระดับและพัฒนามาตรฐานเครือข่ายสัมมาชีพชุมชน ณ วิสาหกิจชุมชนชีววิถีตำบลน้ำเกี๋ยน บ้านใหม่พัฒนา อำเอภูเพียง จังหวัดน่าน โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เป็นประธานการตรวจเยี่ยม และมี รศ.ดร.ชลวิทย์ เจียรจิตต์ รองอธิการบดีฝ่ายแผนและยุทธศาสตร์เพื่อสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ พร้อมด้วยคณะเครือข่ายสัมมาชีพให้การต้อนรับ ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง...
Social profiles