Tefal เอาใจคนยุคใหม่ เปิดตัว X-Force Flex 8.60 AquaSeries เครื่องดูดฝุ่นไร้สายนวัตกรรมใหม่ ดูดพร้อมถูได้ในครั้งเดียว งอได้ คลีนง่าย ทุกซอกมุม ประหยัดเวลา

Tefal แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส ดำเนินการ ภายใต้บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี ประเทศไทย จำกัด แบรนด์ที่ชูโรงเรื่องสินค้านวัตกรรม โดยการนำเทคโนโลยีเข้ามาผนวกกับแนวคิดการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนขนาดเล็ก เปิดตัว Tefal X-Force Flex 8.60 Aqua Series เครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ถูกพัฒนามาเพื่อเอาใจคนยุคใหม่เพื่อใช้ในการทำความสะอาดบ้าน เพราะเครื่องนี้ทำความสะอาดได้ตั้งแต่พื้นบ้านไปจนถึงเพดานหรือแม้แต่ซอกมุมต่าง ๆ ก็สามารถ “ดูดพร้อมถู” ได้สะอาดง่ายทุกซอกมุม เรียกว่าครบจบได้ในเครื่องเดียว เครื่องดูดฝุ่นที่โดนใจ ตอบทุกโจทย์ชีวิตของคนยุคใหม่ เครื่องดูดฝุ่นที่กำลังเป็นที่นิยมในตลาดปัจจุบัน แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้นเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย ด้วยการใช้งานที่สะดวกและคล่องตัวเหมาะกับชีวิตของคนยุคปัจจุบัน ทำให้การทำความสะอาดบ้านของทุกคนเป็นเรื่องง่าย แถมยังประหยัดเวลา ถือเป็นตัวช่วยทุ่นแรงอันดับหนึ่ง โดยเฉพาะในยุคที่คนทำความสะอาดไม่ว่าจะบ้านหรือคอนโดกันด้วยตัวเองมากขึ้นเนื่องจากการแพร่ระบาดของ Covid-19 ทำให้แบรนด์ผู้นำเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนขนาดเล็กอย่าง Tefal ไม่หยุดพัฒนาเครื่องดูดฝุ่นของตนให้เหมาะกับคนยุคนี้ ดูดฝุ่นพร้อมถูในครั้งเดียว งอได้ คลีนง่าย ทุกซอกมุม เครื่องดูดฝุ่นไร้สายงอได้ Tefal X-Force Flex 8.60 Aqua Series รุ่น TY9690 มาพร้อมกับนวัตกรรมหัว Aqua head หัวหัวม๊อปดูด-ถูพื้น 2 ช่องลมพร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์และถังเก็บน้ำในตัว ที่มีเฉพาะในรุ่น Aqua Series เท่านั้น on top เข้าไปในเซตหัวแบบมาตรฐานที่สามารถใช้งานได้กับพื้นทุกประเภท ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาไปเอาผ้าชุบน้ำเช็ด โดยที่หัวม๊อปถูพื้นของทีฟาล์วพิเศษกว่าแบรนด์อื่นๆ...

Leo Burnett เปิดบ้านจัดงานใหญ่ Cannes Predictions2022 ร่วมลุ้นทายผลงาน ครีเอทีฟตัวเก็ง Cannes LionsFestival of Creativity 2022 

นายภารุจ ดาวราย และ นางสาวโศรดา ศรประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดประตูบ้าน เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทย เอเจนซี่ในเครือ ปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทย จัดงาน Leo Burnett Cannes Predictions 2022 ซึ่งในปีนี้มาในคอนเซปต์ Creative Bonfire การชุมนุมเพื่อจุดไฟแห่งความคิดสร้างสรรค์ให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปในช่วง COVID-19โดยในงานมีกิจกรรมการร่วมทายผลงานแคมเปญการสื่อสารที่เข้ารอบสุดท้ายจากการประกวด Cannes Lions Festival of Creativity 2022 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส อีกทั้งการเสวนาโดยทีมงานการสื่อสารของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนล่าสุด คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่อยู่เบื้องหลังการวางกลยุทธ์และแนวทางการสื่อสารในการเลือกตั้งที่ผ่านมา ในหัวข้อ “The New Era of...

อดีตแอร์โฮสเตส เจอพิษโควิด ใช้ทักษะและประสบการณ์ที่มี ผันตัวมาอบถั่วขายออนไลน์ กวาดรายได้หลักแสนบนลาซาด้า

ท่ามกลางสถานการณ์โควิดที่ระบาดอยู่ทุกวันนี้ ส่งผลกระทบต่อทุกคน ทุกอาชีพ ที่ต้องเผชิญกับปัญหาทางการเงินอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เช่นเดียวกับ คุณแป้งปูน- ภาพตะวัน  แย้มพึ่ง เจ้าของร้าน ถั่วอบกรอบ Goodnutsbkkที่ในอดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส   สายการบินแห่งหนึ่ง พอเจอวิกฤตการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ถูกเลิกจ้างไปในที่สุด คุณแป้งปูนจึงใช้ประสบการณ์และทักษะการทำขนมที่ตนเองมีมองหาลู่ทางการขายออนไลน์ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ อย่างลาซาด้า และสามารถสร้างยอดขายได้ถึงหลักแสนภายในแคมเปญเดียว! สามารถติดตามเรื่องราวและบทสัมภาษณ์ของคุณแป้งปูนผ่านโปรเจ็กต์ “Lazada Young Millionaires Club ปลุกฝันปั้นแสนแรกกับลาซาด้า” ที่เพจอายุน้อยร้อยล้าน ออกอากาศเมื่อวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา คุณแป้งปูนกล่าวว่า “ตอนเป็นแอร์โฮสเตส   อยู่ที่ดูไบ คนที่นั่นมักจะรับประทานถั่วกันแทบทุกวัน โดยในทุกมื้ออาหารจะมีถั่วเป็นส่วนประกอบในอาหารหลัก ด้วยเหตุนี้ทำให้คุณแป้งปูนได้มีโอกาสลองทาน ทำให้รับรู้ถึงรสชาติที่มีความกรอบ และความหอมอร่อย ซึ่งรสชาติน่าจะถูกปากคนไทย ประกอบกับคุณแป้งปูนเรียบจบทางด้านFood Science (ฟู้ดซายน์) มาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงผสมผสานความรู้ที่มีและประสบการณ์การใช้ชีวิตในต่างแดน มาริเริ่มเป็นธุรกิจถั่วอบกรอบ ในชื่อ Goodnutsbkk โดยเริ่มแรกคุณแป้งปูนอบถั่วจากเตาอบตัวเล็ก ๆ ในครัวที่บ้าน พอได้รสชาติที่อร่อยลงตัว คุณแป้งปูนจึงตัดสินใจมาลองขายบนช่องทางออนไลน์อย่างแพลตฟอร์มลาซาด้า ที่มีกลยุทธ์ทางการตลาดแบบครบเครื่องพร้อมขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น   จนในปัจจุบันยอดขายจากการขายออนไลน์ทำให้คุณแป้งปูนมีโรงงานและเตาอบขนาดใหญ่ครบวงจร คุณแป้งปูน ยังได้เปิดเผยว่า เบื้องหลังความสำเร็จของร้าน Goodnutsbkk ไม่เพียงแค่ใช้แพลตฟอร์มลาซาด้าเป็นช่องทางการขายหลักและการเข้าร่วมแคมเปญต่าง ๆ ที่ทางลาซาด้าจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเท่านั้น แต่ยังเลือกใช้เครื่องมือทางการตลาดของลาซาด้าที่สามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น เครื่องมือโปรโมทสินค้า Sponsored Solutions ที่ช่วยให้ทางร้านสามารถเจาะกลุ่มลูกค้าได้อย่างแม่นยำและเพิ่มการมองเห็นของร้านได้อีกด้วย รวมไปถึง Lazada University ศูนย์การเรียนรู้เทคนิคการขายตั้งแต่เริ่มต้น ตั้งแต่ขั้นตอนการเปิดร้าน จนถึงวิธีสร้างยอดขาย โดยในแคมแปญฉลองครบรอบ 10 ปี “ลาซาด้า ช้อปสนุกสุขเต็มสิบ เซลใหญ่วันเกิด 10 ปี” ที่ผ่านมา ทางร้าน Goodnutsbkk สามารถแตะยอดขายหลักแสน จากการอบถั่วในปริมาณมากถึง 500 กิโลกรัม หรือ ครึ่งตัน เลยทีเดียว หากใครที่กำลังจะเปิดร้านใหม่ๆ หรืออยากหาความรู้เพิ่มเติมสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://university.lazada.co.th สามารถรับชมบทสัมภาษณ์คุณแป้งปูน เจ้าของร้าน Goodnutsbkk ได้ที่https://bit.ly/3xptwF5 และหากวัยรุ่นท่านไหนสนใจที่จะเริ่มธุรกิจและมีรายได้หลักแสนแบบคุณแป้งปูน สามารถสมัครเปิดร้านกับลาซาด้าได้แล้ววันนี้ที่ Lazada Seller Center พร้อมรับสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมและการใช้บริการมาร์เก็ตเพลส 0% นานถึง 30 วัน และอื่น ๆ อีกมากมายคลิกเลย https://bit.ly/3Plzlf4...

วช. เร่งดัน “คุ้งบางกะเจ้า” ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ​ เกษตร​อินทรีย์​วิถีแห่งความสุข  ด้วยเทคโนโลยีจากงานวิจัย ตามนโยบายเศรษฐกิจฐานราก 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ลงพื้นที่วิสาหกิจชุมชนบางกะเจ้าเกษตรอินทรีย์เพื่อตรวจเยี่ยมโครงการวิจัย ณ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ นำโดยดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ พร้อมด้วย คณะทีมผู้บริหาร วช. ผู้ทรงคุณวุฒิ วช.  และสื่อมวลชน โดยโครงการดังกล่าวได้รับการสนับสนุนทุนวิจัยจาก วช. โครงการวิจัย เรื่อง “โครงการเพิ่มศักยภาพการผลิตห่วงโซ่คุณค่าเกษตรอินทรีย์ในพื้นที่คุ้งบางกะเจ้าด้วยองค์ความรู้และเทคโนโลยีเชิงบูรณาการเพื่อยกระดับมาตรฐานและรายได้ของชุมชน” โดยมี ผศ.ดร.อนงค์นุช สาสนรักกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นหัวหน้าโครงการวิจัย  ซึ่งมี นายธรรมนูญ...

“คอลเลคเชียส แมกเนท ซีเอ็มเอส” ชื่อใหม่ แต่การันตีด้วยคุณภาพ และประสบการณ์

คอลเลคเชียส(ประเทศไทย) พันธมิตรชั้นนำในการปรับโครงสร้างหนี้ของสถาบันการเงินในเอเชีย ประกาศรีแบรนด์บริษัทในเครืออย่างเป็นทางการ จาก“บริษัท แมกเนท กรุ๊ป พลัส จำกัด” เป็น “บริษัท คอลเลคเชียส แมกเนท ซีเอ็มเอส จำกัด” ภายใต้การบริหารงานของเครือบริษัท คอลเลคเชียสประเทศไทย หลังการเข้าซื้อกิจการเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา “บริษัท คอลเลคเชียส แมกเนท ซีเอ็มเอส จำกัด”เป็นหนึ่งในห้าบริษัทเร่งรัดหนี้สินชั้นนำของไทย ที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี บุคลากรกว่า 350 คน และมีผลประกอบการประจำปีกว่า 200 ล้านบาท โดยการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถของเครือบริษัท คอลเลคเชียส ประเทศไทย ในการเป็นบริษัทบริหารจัดการหนี้แบบครบวงจร ด้วยการต่อยอดทางธุรกิจในการให้บริการติดตามทวงถามหนี้ นอกเหนือจากธุรกิจซื้อสินทรัพย์ด้อยคุณภาพโดย บริษัท บริหารสินทรัพย์ คอลเลคเชียส ได้รับใบอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559 และได้เข้าซื้อสินทรัพย์ด้อยคุณภาพในประเทศไทยไปแล้วโดยมีมูลค่ากว่า 460 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (หรือประมาณ 16,000 ล้านบาท) การรวม บริษัท คอลเลคเชียส แมกเนท ซีเอ็มเอสจำกัด เข้าเป็นส่วนหนึ่งของเครือบริษัท คอลเลคเชียส (ประเทศไทย) นั้น จึงถือเป็นก้าวสำคัญในการเติบโตทางธุรกิจที่ยั่งยืนในประเทศไทยในระดับที่สูงขึ้นไป การเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้นั้นถือเป็นโอกาสที่ดีภายใต้ภาวะหนี้ของประเทศไทยในปัจจุบันที่สถาบันการเงินต่างกังวลเกี่ยวกับสถานะของหนี้ด้อยคุณภาพที่เพิ่มขึ้นจากความเปราะบาง และการฟื้นฟูอย่างไม่สม่ำเสมอของเศรษฐกิจแต่ละภาคส่วน โดยทางธนาคารกำลังติดตามผลกระทบในระยะยาวจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 และเมื่อไม่นานมานี้ S&P Global Ratings ได้ปรับลดอันดับความน่าเชื่อถือของธนาคารไทย 4 แห่ง และคาดการณ์ว่าหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (หรือ NPL) จะค่อยๆ เพิ่มจำนวนขึ้นในอีก 2 ปีข้างหน้าจนแตะระดับ 5เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าสูงที่สุดนับตั้งแต่เกิดวิกฤตการเงินโลก กุสตอฟ อัลเบิร์ท อีริคส์สัน (Gustav A. Eriksson) CEO กลุ่มบริษัท คอลเลคเชียส ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับการควบรวมกิจการว่า “การรวมบริษัท แมกเนท กรุ๊ป พลัส จำกัด เข้ากับเครือบริษัทคอลเลคเชียส ประเทศไทย นั้น จะช่วยเพิ่มศักยภาพของบริษัทฯ ในการให้บริการแก่พันธมิตรและลูกค้าทั้งหมด เนื่องจากบริษัทฯ สามารถให้บริการบริหารจัดการหนี้แบบครบวงจร โดยใช้ทั้งเทคโนโลยีและมนุษย์ในการขับเคลื่อน ประเทศไทยถือเป็นตลาดสำคัญสำหรับเราในขณะที่เรากำลังขยายธุรกิจไปทั่วภูมิภาคเอเชีย และในปัจจุบันเราได้เข้าซื้อสินทรัพย์ด้อยคุณภาพในประเทศไทยไปแล้วมูลค่ากว่า 460 ล้านเหรียญสหรัฐ...

มอนเดลีซ เปิดตัวแครกเกอร์รูปแบบใหม่ “ริทซ์ โทสเต็ด ชิปส์” 2 รสชาติ แครกเกอร์บางกรอบ แบบอบไม่ทอด กินแล้วอร่อยสุดริทซ์ ไม่ต้องคิดเยอะ! 

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัดผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก เปิดตัวแครกเกอร์ใหม่! รับเทรนด์สายเฮลท์ตี้ “ริทซ์ โทสเต็ด ชิปส์” (RITZ TOASTED CHIPS) แครกเกอร์รูปแบบใหม่ บางกรอบ อบไม่ทอด ให้คุณได้อร่อยสุดริทซ์ ไม่ต้องคิดเยอะ! เจาะกลุ่ม Gen Z และมิลเลนเนียล มาพร้อมกับ 2 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล (Original) และรสซาวครีมและหัวหอม (Sour Cream & Onion) อร่อยเต็มๆ คำ สามารถกินรองท้องก่อนออกกำลังกาย หรือเคี้ยวเพลินๆ...

คาโอ ส่งผลิตภัณฑ์ “บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม*” ร่วมหยุดภัยไข้เลือดออก 

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้ผลิตสินค้าเพื่ออุปโภคและธุรกิจเคมีภัณฑ์ชั้นนำ นำโดย ดร.โยชิฮิโระ ฮาเซเบะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาโอ คอร์ปอเรชั่น และนายยูจิ ชิมิซึ ประธานกรรมการ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ป้องกันยุงตัวใหม่ “บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม*” ที่ใช้เทคโนโลยีปฏิวัติวงการ และมีเอกลักษณ์เฉพาะของคาโอ ใช้สำหรับทาป้องกันยุง ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์กันยุงทั่วไปที่่ใช้สารเคมีรุนแรง โดยเทคโนโลยีในผลิตภัณฑ์นี้ สามารถป้องกันไม่ให้ยุงกัดบนผิวหนัง เสมือนเกราะป้องกันผิว ณ...

“เบทาโกร” ผนึก “freshket” ขยายดิสทริบิวชั่น เน็ตเวิร์ค รุก E-Commerce 

เบทาโกรจับมือ “freshket” เดินหน้าขยายเน็ตเวิร์คช่องทางการจัดจำหน่ายบนออนไลน์แพลตฟอร์ม รองรับการเติบโตของ e-commerce คัดผลิตภัณฑ์คุณภาพกว่า 100 รายการ ตอบโจทย์ความต้องการของ Food Service โดยเบทาโกร โฮลดิ้ง ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของเบทาโกร ได้ร่วมลงทุนกว่า 115 ล้านบาท ใน “freshket” มุ่งสร้างความแข็งแกร่ง ยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขัน ขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ตอกย้ำความมุ่งมั่น ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในราคาที่เป็นธรรม สู่ผู้บริโภคในทุกช่องทาง นายชยธร แต้ไพสิฐพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักกลยุทธ์องค์กรและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า...

“IKEA SALE” ลดแรงจัดเต็ม เริ่มต้น 9 บาทพิเศษ IKEA Family ลดเพิ่ม 15% ตั้งแต่ 23 มิ.ย. 65 – 3 ก.ค. 65 

ส่องโปรโมชั่น IKEA Sale ลดสนั่นกลางปี เริ่มต้น 9 บาท ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2565 ราคาเดียวทั้งสโตร์อิเกียและอิเกีย ออนไลน์ พร้อมลดเพิ่มอีก 15% สำหรับสมาชิก IKEA Family เมื่อมาช้อปที่สโตร์ เตรียมพบกับมหกรรมลดราคากลางปี IKEA SALE ยกขบวนเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านลดแรงจัดเต็มกว่า 1,000 รายการ มีให้เลือกครบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในบ้าน ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่อย่างตู้หนังสือ ลิ้นชักเอกสาร ชุดเครื่องนอน ไปจนถึงตุ๊กตาสำหรับคุณหนูๆ รีบมาช้อปสินค้าราคาสุดคุ้ม เพิ่มแรงบันดาลใจให้กับทุกมุมในบ้านได้ ที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ อิเกีย ภูเก็ต และออนไลน์ที่ IKEA.co.th/Sale สามารถสมัคร IKEA Family ฟรี และรับสิทธิพิเศษดีๆ ส่วนลดคุ้มๆ ได้ทันที  *เนื่องจากแต่ละสโตร์จะมีสินค้าต่างกัน กรุณาตรวจสอบสต็อกสินค้าและสาขาที่วางจำหน่าย ได้ที่ IKEA.co.th/sale ตัวอย่างเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านในงาน “IKEA SALE” ตู้หนังสือบานกระจก รุ่น BILLY บิลลี่ / OXBERG อ็อกเบรย์ ขนาด 120x30x202 ซม. สีน้ำตาลดำ ตู้หนังสือรุ่นฮิตตลอดกาล ดัดแปลงเป็นที่เก็บสะสมของชิ้นโปรดให้สะอาดไร้ฝุ่น ราคาพิเศษ 5,780 บาท จากราคาปกติ 9,780 บาท ตู้ลิ้นชักมีล้อเลื่อน รุ่น HELMER/เฮล์มเมอร์ ขนาด 28x69 ซม. สีดำ ตัวช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บของ...

ม.รังสิต จัดสอบ IELTS สำหรับนักศึกษาและบุคคลที่สนใจ 

​วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมกับ บริติช เคานซิล ประเทศไทย จัดสอบ IELTS สำหรับนักศึกษาและบุคคลที่สนใจ ในวันที่ 25 มิถุนายน 2565 ณ อาคารรัตนคุณากร (อาคาร 11) มหาวิทยาลัยรังสิต ทั้งนี้ สามารถสมัครสอบ ชำระค่าสอบ ได้ที่ https://www.britishcouncil.or.th/exam/ielts หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต โทร. 02-791-6000 ต่อ 4012
Social profiles