วช. เชิดชู รศ. ดร.วธนน์ วิริยสิทธาวัฒน์ เป็นนักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและนิเทศศาสตร์ ประจำปี 2565 จากแนวคิด “เทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต Blockchain ” 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จัดงาน NRCT Talk : นักวิจัยดีเด่นแห่งชาติประจำปี 2565 ครั้งที่ 8 เปิดตัวนักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและนิเทศศาสตร์ ประจำปี 2565 “รองศาสตราจารย์ ดร.วธนน์ วิริยสิทธาวัฒน์” แห่ง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้ขับเคลื่อนแนวคิด “เทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต Blockchain ” โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ...

OPPO Wimbledon 2022 จัดกิจกรรม Inspiration Ahead ชวนแฟนเทนนิสร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจ ที่ OPPO Biggest Flagship Store ณ CentralWorld 

OPPO แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก จัดกิจกรรมพิเศษInspiration Ahead ส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านการนำบรรยากาศการแข่งขันเทนนิสระดับโลก Wimbledon การแข่งขัน​เทนนิสที่เก่าแก่และยิ่งใหญ่ที่สุด มาให้สัมผัสแล้วที่OPPO Biggest Flagship Store ณ CentralWorld ชั้น 5 กิจกรรมพิเศษนี้ มีที่มาจาก Brand Proposition ของ OPPO อย่าง ‘Inspiration Ahead’ ที่มุ่งเน้นความสำคัญไปที่การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ถ่ายทอดจิตวิญญาณที่สร้างแรงบันดาลใจและสื่อสารประสบการณ์ด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีของ OPPO ให้แก่ผู้ใช้ทั่วโลก โดยในปีนี้ OPPO ได้ร่วมมือกับการแข่งขันเทนนิสระดับโลก Wimbledon นำแรงบันดาลใจจากการเล่นเทนนิสมาสู่ผู้คนที่ชื่นชอบในการแข่งขันกีฬาชนิดนี้ ให้แฟนเทนนิสได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันอันน่าภาคภูมิใจ ด้วยเทคโนโลยีระดับแนวหน้าอย่างสมาร์ตโฟนแฟลกชิป OPPO Find X5 Pro 5G ที่พร้อมผลักดันขีดจำกัดต่างๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจผ่านประสบการณ์น่าตื่นตาตื่นใจในกิจกรรมนี้ โดยใน OPPO Wimbledon 2022 กิจกรรม ‘Inspiration Ahead’ เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬาเทนนิสให้กับผู้ที่ชื่นชอบได้สนุกและใกล้ชิดกับเทนนิสมากยิ่งขึ้น พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษผ่านกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมส์ Mario Tennis ให้คุณได้ลองโชว์ฝีมือหวดลูกเทนนิส หรือชาเลนจ์ลองเดาะลูกเทนนิสกับกำแพง หรือพิเศษสุดในวันที่ 1 กรกฏาคม พบกับ Workshop OPPO...

CFO ซีพี ออลล์ ขึ้นแท่นอันดับ 1 Asia Executive Team 2022

Institutional Investor Research ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Institutional Investor LLC ผู้นำระดับโลกด้านการวิจัยนักลงทุนสัมพันธ์ และเป็นผู้เผยแพร่ข้อมูลทางธุรกิจโดยมุ่งเน้นด้านการเงินระหว่างประเทศเป็นหลัก ที่ได้รับการยอมรับมากว่า 50 ปี ได้เปิดเผยผลการสำรวจ Asia Executive Team 2022 ซึ่งประกอบไปด้วย Chief Executive Officer (CEO), Chief Financial Officer (CFO), เจ้าหน้าที่นักลงทุนสัมพันธ์, โครงการนักลงทุนสัมพันธ์ และงานด้าน ESG ของบริษัทที่สามารถรักษามาตรฐานการกำกับดูแลกิจการ การให้ข้อมูลที่ชัดเจน และสามารถตอบคำถามนักลงทุน เพื่อให้ตัดสินใจได้ถูกต้องในการลงทุนในบริษัทได้ดีที่สุด  โดยในกลุ่มธุรกิจ Consumer Staples ปรากฏว่า นายเกรียงชัย บุญโพธิ์อภิชาติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น...

ครั้งแรกของเมืองไทย! ปรากฏการณ์นครปารีสใจกลางกรุงเทพฯ LANCÔME HAPPINESS” From Paris To Bangkok ฉลองความสุขสุดพิเศษกับแลนด์มาร์กแห่งความงามจากลังโคม 

ลังโคม (Lancôme) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส จัดงาน “LANCÔME HAPPINESS” From Paris To Bangkok อีเว้นท์ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 2 ปี ที่เนรมิตนครปารีสมาไว้ที่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ณ บริเวณลานพาร์ค พารากอน ในวันที่ 24 มิถุนายน 2565 – 3 กรกฎาคม 2565 พร้อมส่งมอบความสุขสุดพิเศษให้แก่ทุกคน ภายในงานทางลังโคมได้จัดกิจกรรมมากมาย อาทิ ห้อง Advanced...
Social profiles