แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจ บุกตลาดยานยนต์ไทย ปี 65 

แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภาคธุรกิจยานยนต์และอุตสาหกรรมระดับโลกจากประเทศเยอรมนี ประกาศรุกตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับยานยนต์ไทยแบบครบวงจรในปี 2565 ประเดิมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์” พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจ 12 ราย ดันยอดขายโดยรวมปีนี้เติบโต 21 เปอร์เซ็นต์ มั่นใจทิศทางธุรกิจผลิตภัณฑ์สำหรับยานยนต์ในไทยยังเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง นายไมก้า เชฟพาร์ด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธาน ฝ่ายอะไหล่ทดแทน บริษัท แชฟฟ์เลอร์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เปิดเผยว่า “แชฟฟ์เลอร์ ประเทศไทย พร้อมรุกตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับภาคธุรกิจยานยนต์แบบครบวงจรในไทยในปีนี้ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับบำรุงรักษารถยนต์คุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ “แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์” (Schaeffler TruPower) ได้แก่ แบตเตอรี่คุณภาพสูงไฟแรง ทนทาน และไม่ต้องบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งานสำหรับรถยนต์นั่งทุกประเภท เช่น แบตเตอรี่ Sealed Maintenance Free (SMF) แบตเตอรี่ Enhanced Flooded Battery (EFB) และแบตเตอรี่ Absorbent Glass Mat (AGM)รวมถึงผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นและสารหล่อลื่น อาทิ น้ำมันเครื่องยนต์ดีเซล-เบนซิน, น้ำมันเกียร์แบบแมนนวล-อัตโนมัติ น้ำมันเบรก-คลัตช์, น้ำยาหล่อเย็นชนิดพร้อมใช้ และจาระบี ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดผลิตด้วยเทคโนโลยีคุณภาพสูงจากน้ำมันพื้นฐานชนิดต่าง ๆ ทั้งกลุ่มสังเคราะห์, กึ่งสังเคราะห์ และน้ำมันแร่ เพื่อให้การปกป้อง และช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ให้ยาวนานยิ่งขึ้น” แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์ เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ล่าสุดภายใต้แบรนด์แชฟฟ์เลอร์ โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ได้ผนึกความร่วมมือครั้งใหม่กับผู้แทนจำหน่ายทั้ง 12 ราย แบ่งเป็น ตัวแทนภาคกลาง ได้แก่ ออโต้ บิสซิเนส คอเปอเรชั่น, ซีพีเอส...

NTT DATA จับมือ ม.บูรพา ปั้นบุคลากร COBOL หนุนธุรกิจแบงค์-การเงิน แก้วิกฤตขาดคน

บริษัท เอ็นทีที เดต้า (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้เครือบริษัท เอ็นทีที เดต้า คอร์ปอเรชัน จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจดิจิทัลและบริการด้านไอทีชั้นนำระดับโลก ลงนามความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยบูรพา คลอดโครงการ NTT DATA Critical Resource Preparation เดินหน้าสร้างบุคลากรไอทีคุณภาพป้อนตลาดงาน นำร่องเร่งบ่มเพาะบุคลากร COBOL ป้อนเข้าตลาด หลังเริ่มประสบปัญหาขาดแคลน เผยกว่า 70% ขององค์กรขนาดใหญ่ยังใช้ภาษา COBOL โดยเฉพาะอุตสาหกรรมธนาคารและการเงิน ประกัน กองทุน...

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทยจัดสัมมนาเตรียมความพร้อมองค์กรสู่อนาคตภายหลังวิกฤติ 

กรุงเทพฯ - วันที่ 28 มิถุนายน 2565 - สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ระดมเหล่าผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญในองค์กรระดับประเทศร่วมแบ่งปันองค์ความรู้และประสบการณ์นำเสนอแนวคิดการบริหารจัดการองค์กร เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูองค์กรภายหลังวิกฤติและเตรียมความพร้อมสู่อนาคตขององค์กร โดยในปีนี้ทาง TMA ได้นำเสนองานภายใต้ธีม “Fit for Future” ซึ่งจัดขึ้นทั้งในรูปแบบออนกราวด์ และรูปแบบออนไลน์ พร้อมเดินหน้าสู่การเป็น Thought Partner ให้แก่องค์กรธุรกิจในประเทศไทยเต็มตัว ธุรกิจในอนาคตไม่ได้เป็นเรื่องของคนสองคนอีกต่อไป คุณจักรชัย บุญยะวัตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมอเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในหัวข้อ “Business of the Future” ว่า “ในอดีต การทำธุรกิจคือธุรกรรมระหว่างผู้ขายและผู้ต้องการจะซื้อ แต่โลกที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังโควิดทำให้ผู้เกี่ยวข้องในโลกธุรกิจเกี่ยวข้องกับภาพในระดับมหภาคมากขึ้น ทั้งในมิติ Planet, Product and Profit, และ People นอกจากนี้ คุณจักรชัยฯ ยังได้กล่าวถึงประเด็น Planet ว่าธุรกิจในอนาคตจะต้องให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม เพราะจะส่งผลต่อภาพลักษณ์องค์กร ที่ผ่านมาจะเห็นถึงวิวัฒนาการในการดำเนินการด้านสิ่งแวดล้อมขององค์กรมาอย่างชัดเจนและต่อเนื่องมาถึงปัจจุบัน ที่องค์กรได้ใช้กรอบความยั่งยืนในการขจัดความเสี่ยง ชูธงเป็นกลยุทธ์องค์กร และรวมถึงเป็น Purpose ของธุรกิจที่สามารถนำไปใช้ต่อยอดสร้างเป็นธุรกิจใหม่ได้ในอนาคต”  สำหรับประเด็น Product and Profit คุณจักรชัยฯ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “การดำเนินธุรกิจให้มีกำไรสำหรับโลกอนาคตจำเป็นต้องใช้โมเดลใหม่ทั้งในส่วนOperating Model และ Way of Work ซึ่งโควิด -19 ได้เปลี่ยนโลกจาก “การทำเหมือนเดิมได้เหมือนเดิม” เป็น “ทำเหมือนเดิมแล้วได้น้อยกว่าเดิม” เพราะจำนวนประชากรที่ลดน้อยลง และวิถีชีวิต วิธีคิด และพฤติกรรมของผู้คนที่เปลี่ยนไปไม่ว่าจะเป็นในฝั่งลูกค้าและพนักงาน ต้องมีวิถีการทำงานและการบริหารจัดการบุคลากรแบบใหม่ การทรานส์ฟอร์มธุรกิจควรเป็นการนำเทคโนโลยีเข้ามาในทุกขั้นตอนของการดำเนินธุรกิจเพื่อทำให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผล ลดต้นทุนและเพิ่มผลกำไรแก่ธุรกิจได้” ในส่วน People คุณจักรชัยฯ กล่าวว่า “เป็นเรื่องที่ผู้บริหารระดับสูงส่วนใหญ่ใช้เวลาเกินครึ่งในเรื่องนี้ ซึ่งคนเป็นประเด็นที่มีความซับซ้อน...

ปักหมุดจุดสตาร์ท! “ช้อปปี้” ชวนช้อปมาราธอนแบบไม่มีสะดุด สุดคุ้มค่า ไปกับแคมเปญ “Shopee 7.7 Free Shipping Marathon” ส่งฟรี*ไม่หยุด คุ้มฉุดไม่อยู่ 

ให้การช้อปปิ้งของคุณคุ้มค่าขึ้นกว่าเดิมเพราะครั้้งนี้ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งมอบความคุ้มค่าแบบมาราธอน จะช้อปกี่คำสั่งซื้อก็ไม่มีเหนื่อยผ่านแคมเปญ “Shopee 7.7 Free Shipping Marathon” ส่งฟรี[1]ไม่หยุด คุ้มฉุดไม่อยู่ ชวนช้อปมาราธอนแบบไม่มีสะดุดด้วยโปรโมชั่นที่ตอกย้ำความเป็น 1 ในด้านแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ที่คอยส่ง โปรดียืน 1 ของเยอะยืน 1 เอาใจนักช้อปชาวไทยให้ช้อปกันมาราธอนแบบไม่มียั้ง ไม่ว่าจะเป็น โค้ดลดเพิ่ม 1,000 บาท[2] โค้ดส่งฟรี สูงสุด 7 โค้ด[3] และดีลเด็ด ถูกสุด*[4]...

ลิกซิลประกาศผู้ชนะรางวัล และเดินหน้าสนับสนุนโครงการ Asia Pacific Property Awards 2022-23 

แบรนด์โกรเฮ่และอเมริกันสแตนดาร์ดภายใต้ลิกซิล ร่วมฉลองความเป็นเลิศของอุตสาหกรรมในงาน International Property Awards รวมทั้งลงนามสนับสนุนโครงการต่อเนื่องอีก 3 ปี ลิกซิล (LIXIL) ผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัย ได้ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล Asia Pacific Property Awards 2022-23 ผ่านแบรนด์ผู้สนับสนุนอย่างโกรเฮ่และอเมริกันสแตนดาร์ดในงาน International Property Awards (IPA) ซึ่งเป็นงานกาลาที่จัดขึ้น ณ กรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2565 โดยรางวัล Asia Pacific Property Awards จัดขึ้นเพื่อเชิดชูความสำเร็จระดับสูงสุดในด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบภายใน อสังหาริมทรัพย์ และการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคดังกล่าว ซึ่งลิกซิลยังคงยืนยันร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน IPA ผ่านการลงนามสนับสนุนครั้งใหม่เป็นเวลาอีกสามปีติดต่อกัน LIXIL...

The 1 Today ผนึกกลยุทธ์ “มูเตลู มาร์เก็ตติ้ง” เช็ก-แก้ดวงเพียงปลายนิ้วผ่าน The 1 App จับมือคอนเทนต์พาร์ทเนอร์ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ชูผลิตคอนเทนต์รายวัน ย้ำจุดยืน Everyday Lifestyle Destination

The 1 ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล สานต่อปณิธาน Everyday Lifestyle Destination ขึ้นแท่นผู้นำตลาด Mobile Content ของไทย เน้นมอบแรงบันดาลใจด้วยคอนเทนต์รายวันครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เดินเครื่องเต็มกำลังด้วยกลยุทธ์ “มูเตลู มาร์เก็ตติ้ง” นำเสนอคอนเทนต์ Horoscope ครอบคลุมยิ่งกว่า ตรงใจยิ่งขึ้น พร้อมแก้ดวงผ่าน The 1 App ได้ทันที ทันใจ และโดนใจคนรุ่นใหม่ ขยายคอนเทนต์พาร์ทเนอร์ชื่อดังหลากหลายหมวด...
Social profiles