เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ส่งบริการคอฟฟี่โซลูชัน “We Proudly Serve Starbucks®” ครบวงจร เดินหน้ายกระดับประสบการณ์กาแฟระดับพรีเมียม 

เนสท์เล่ โพรเฟสชันนัล กลุ่มธุรกิจผู้ให้บริการโซลูชันอาหารและเครื่องดื่มนอกบ้าน ในเครือเนสท์เล่ ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก เดินหน้ายกระดับประสบการณ์กาแฟพรีเมียมไปอีกขั้นในปี 2565 นี้ ด้วยการเปิดตัวคอฟฟี่โซลูชัน We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program ใน 4 รูปแบบครบวงจร เพื่อเจาะกลุ่มที่ทำงานและสถานที่ที่มีจุดบริการเครื่องดื่มในประเทศไทย บริการคอฟฟี่โซลูชัน We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program ได้มีการเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี 2563 โดยเนสท์เล่ โพรเฟสชันนัล เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สตาร์บัคส์อย่างเป็นทางการผ่านช่องทางฟู้ดเซอร์วิสต่าง ๆ...

ห้างโรบินสัน สตาร์ทความฟิน แจกจริง แจกใหญ่! แทนคำขอบคุณนักช้อปทุกครอบครัวทั่วไทย 

ชวนร่วมสนุกลุ้นรับมอเตอร์ไซค์ รวมมูลค่า 177,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 65 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สตาร์ทความฟินกับกิจกรรมสุดว้าว! แทนคำขอบคุณทุกครอบครัวสายช้อปทั่วประเทศ กับกิจกรรม “ห้างโรบินสัน แจกจริง แจกใหญ่! แจกรถมอเตอร์ไซค์ จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่า 177,000 บาท (HONDA รุ่น SCOOPY-I 110 MAX NEW 2022)” โดยร่วมสนุกง่ายๆ เพียงลงทะเบียนร่วมกิจกรรมที่ https://robinsoncampaign.com/  พร้อมกดไลค์เฟซบุ๊ค Robinson Department Store แค่นี้ก็รอรับโชคก้อนใหญ่ได้เลย! สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย. 65 - 31 ก.ค. 65 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) โดยจะประกาศผลในวันที่ 5 ส.ค. 65 ทางเฟซบุ๊ค Robinson Department Store

เอคเซนเชอร์ เผยองค์กรที่ประสบความสำเร็จจากการใช้คลาวด์ เลือกใช้คลาวด์เป็นโมเดลสร้างนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง  

รายงานล่าสุดจาก Accenture (NYSE: ACN) ระบุว่าองค์กรที่เลือกใช้คลาวด์เป็นโมเดลปฏิบัติการใหม่เพื่อช่วยให้บริษัทปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง จะสร้างมูลค่าให้กับธุรกิจได้อย่างมหาศาลและเกิดประโยชน์มากกว่าการช่วยลดต้นทุน โดยเลือกใช้คลาวด์ในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และผสานกันหลายรูปแบบ ทั้งคลาวด์สาธารณะ คลาวด์ส่วนตัว และเอดจ์ จากรายงานหัวข้อ “Ever-ready for Every Opportunity: How to Unleash Competitiveness on the Cloud Continuum” ซึ่งเป็นผลการสำรวจข้อมูลในกลุ่มผู้บริหารระดับสูงเกือบ 4,000 คนทั่วโลกจากภาครัฐและเอกชน ได้อธิบายว่าทำไมการเลือกใช้คลาวด์เพียงครั้งเดียวเพื่อย้ายระบบไปสู่แพลตฟอร์มใหม่ โดยให้ความสำคัญแค่การทำศูนย์ข้อมูลที่มีต้นทุนต่ำลงและมีประสิทธิภาพดีขึ้นนั้น...

เวทีลุกเป็นไฟ “ปีเตอร์ คอร์ป” ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ในรายการโปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์ เสาร์ 2 ก.ค. นี้ ทางช่อง JKN18

งานนี้ทำเอาลุ้นกันสุดๆ ใครจะเป็นสุดยอดดีไซเนอร์ไทยที่สามารถคว้ารางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทไปครองได้ สำหรับรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) ทางช่อง JKN 18 ซึ่งตอนนี้เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 6 คนเท่านั้น สัปดาห์นี้พบกับนักแสดงเจ้าเสน่ห์หนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ที่มาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ในวันเสาร์ที่ 2 ก.ค. นี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง JKN18 ออกอากาศมาจนถึงตอนที่ 9 กันแล้ว สำหรับโจทย์ประจำสัปดาห์นี้ได้รับเกียรติจาก คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ที่มาร่วมแจกโจทย์ให้กับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คน โดยโจทย์ประจำสัปดาห์นี้ ได้แก่ การออกแบบชุดแนวอาวองการ์ด จากวัสดุในกล่องสุ่ม (Avant-Garde Fashion)  ชุดแนวอาวองการ์ด (Avant-Garde Fashion)  คือ การทำชุดที่มีดีไซน์ โครงสร้าง หรือวัสดุที่แปลกใหม่ สิ่งที่สดใหม่ นวัตกรรม งานศิลปะความเป็นสมัยใหม่ ความล่ำยุคล่ำสมัย หรือสิ่งที่คนไม่เคยเห็นมาก่อน ออกนอกกรอบปล่อยความคิดและตัวตนออกมา ทำเอาผู้เข้าแข่งขันถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวว่ายากที่สุดเมื่อเทียบกับตอนอื่น ๆ ที่ผ่านมา....

ทราเวลโลก้าจัดแคมเปญ EPIC Sale 2022 ในประเทศไทย  หนุนการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว และความคึกคักของการเดินทาง 

ทราเวลโลก้า ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์แอปแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 100 ล้านครั้ง นำโปร ‘EPIC Sale 2022’ แคมเปญส่งเสริมการขายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกลับมาอีกครั้ง พร้อมมอบดีลที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ระหว่างวันที่ 1-7 กรกฎาคม 2565 ทราเวลโลก้า เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษที่ลดสูงสุดถึง 80% สำหรับโรงแรม เที่ยวบิน Xperiences บริการรับส่งสนามบิน และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของทราเวลโลก้า ที่ครอบคลุมทุกเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางและไลฟ์สไตล์ เพื่อเติมเต็มแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า นางสาวปณิชา ธนณาเคนทร์ ผู้อำนวยการ Traveloka ประจำประเทศไทย กล่าวว่า ความต้องการเดินทางในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากรัฐบาลได้ผ่อนคลายมาตรการควบคุมต่างๆ รวมถึงเพิ่มวันหยุดนักขัตฤกษ์ เพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยว “คนไทยให้ความสนใจในการเดินทางทั้งในและนอกประเทศเป็นอย่างมาก หลังจากใช้ชีวิตภายใต้ข้อจำกัดต่างๆ ตลอดสองปีที่ผ่านมา ความกระตือรือร้นในการเดินทางเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งสะท้อนถึงความต้องการเดินทางที่อัดอั้นมานาน นอกจากนี้ คนไทยยังมีการปรับพฤติกรรมการเดินทาง เพื่อเสริมมาตรฐานความปลอดภัยและมั่นใจในการเดินทางของตนเอง” การเดินทางท่องเที่ยวที่ปลอดภัยสำหรับลูกค้า นั้นรวมถึงการมีความคุ้มครองการเดินทางที่เหมาะสม ซึ่งส่งผลให้ในประเทศไทย ประกันภัยการเดินทางได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น โดยมีการเติบโตที่เกือบ 2 เท่าในช่วงเดือนมกราคมถึงพฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา เพื่อตอบสนองต่อการเดินทางที่เพิ่มขึ้น และสนับสนุนการเปิดการท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศ ทราเวลโลก้า ในฐานะซูเปอร์แอปด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์ ได้ติดตามความเคลื่อนไหวในแวดวงการท่องเที่ยวที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และกิจกรรมต่างๆ ให้กับลูกค้า ซึ่งแคมเปญ EPIC Sale เป็นกิจกรรมที่สำคัญสำหรับทราเวลโลก้าในการแสดงออกถึงคำมั่นสัญญาในการเติมเต็มความต้องการของลูกค้า ทราเวลโลก้า ได้จัดแคมเปญ EPIC Sale ครั้งแรกเมื่อปี 2562 และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา EPIC Sale ได้กลายเป็นแคมเปญที่โดดเด่นและยิ่งใหญ่ที่สุดของทราเวลโลก้า และย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทราเวลโลก้าในการช่วยส่งเสริมธุรกิจของพันธมิตร สนับสนุนให้เกิดการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ และกระตุ้นภาคการท่องเที่ยวในประเทศ โดยในระหว่าง แคมเปญ EPIC Sale ปี 2562 นั้นมีการใช้งานแอปเพิ่มขึ้นถึง 4 เท่า พร้อมยอดขายที่เพิ่มขึ้น 10 เท่า และจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้น 30% ขณะที่แคมเปญ EPIC Sale ครั้งที่สองในปี 2564 มีพันธมิตรเข้าร่วมมากว่า 1,800 ราย มียอดจองเพิ่มขึ้น 4.3 เท่า และจำนวนผู้ใช้งานในแต่ละวันเพิ่มขึ้น 40% ตลอดช่วงระยะเวลาของแคมเปญ  แคมเปญ EPIC Sale 2022 ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรกว่า 1,800 รายทั้งในและต่างประเทศ เตรียมนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการในการท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศที่เพิ่มขึ้นครอบคลุมการเดินทางและไลฟ์สไตล์ พร้อมด้วยมาตรการด้านสุขอนามัยใหม่ และเพิ่มทางเลือกแบบยืดหยุ่น ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้ ● EPIC Hour ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับส่วนลดสูงสุดถึง 80% สำหรับผลิตภัณฑ์ด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์ทั้งหมด เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-7 กรกฎาคม 2565 ตามเวลาที่กำหนด ได้แก่โรงแรม (ส่วนลดสูงสุด 80% เวลา 12.00 - 13.00 น. และ 19.00 - 20.00 น.) เที่ยวบิน...

OPPO ฉลอง 100 ปี Centre Court ในฐานะพันธมิตรระดับโลก Wimbledon เป็นปีที่สี่ 

ด้วยการสานต่อคำมั่นสัญญาของแบรนด์ในการสร้างแรงบันดาลใจสู่ผู้ใช้ทั่วโลก OPPO ในฐานะพันธมิตรระดับโลกของ Wimbledon 2022 ได้เฉลิมฉลอง Centre Court ครบรอบ 100 ปี ภายใต้การนำเสนอ Brand Proposition ใหม่อย่าง ‘Inspiration Ahead’ โดยแบรนด์กำลังเปิดตัวประสบการณ์ AR ล่าสุดด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี CybeReal 2.0 และอุปกรณ์แฟลกชิปล่าสุด OPPO Find X5 Pro 5G จาก OPPO  “Inspiration Ahead หมายถึงการแสดงความมั่นใจและความสุขุมเมื่อเราก้าวไปข้างหน้า รวมถึงกระตุ้นให้เรามีความมุ่งมั่นและกล้าหาญ ในขณะที่เราฝ่าฟันอุปสรรคและทำลายความเฉื่อยชา การเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับ OPPO ในการถ่ายทอดจิตวิญญาณที่สร้างแรงบันดาลใจร่วมกันและสื่อสารประสบการณ์ด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีของ OPPO กับผู้ใช้ทั่วโลกของเรา” William Liu, OPPO's Vice President and President of Global Marketing กล่าว OPPO ในฐานะพันธมิตรระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่สี่ มุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างประสบการณ์ของแฟนๆ เทนนิสด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพขั้นสูง เพื่อเป็นสักขีพยานและร่วมแชร์ช่วงเวลาสำคัญที่ทำให้แฟนเทนนิสแทบหัวใจหยุดเต้นด้วยความลุ้นในสนาม OPPO พันธมิตรระดับโลกของ Wimbledon ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี Centre...

จุ๋ย – พุฒ นำทีมฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี VIV SKIN ทุ่มงบหลักล้านจัดคอนเสิร์ตในสวนหรูเปย์ตัวแทนพร้อมแจกของรางวัลกลับบ้านอีกกว่าครึ่งล้าน

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. จุ๋ย – พุฒ และเพื่อนรัก เหม๋ - ตาล ทีมบอส วิฟสกิน (VIV SKIN) แบรนด์เครื่องสำอางจากสารสกัดสมุนไพรไทยโดยใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีในการผลิตเพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ มีสินค้าที่วางจำหน่ายแล้วได้แก่ ขมิ้นโกลด์เซรั่ม ขมิ้นโรสครีม ครีมมาส์ก ครีมกันแดด ได้จัดปาร์ตี้ครบรอบ 10 ปี โดยเชิญแม่ทีม พาร์ทเนอร์ตัวแทนจำหน่าย ที่มียอดขายหลักล้านต่อเดือนร่วมฉลองความสำเร็จวิฟสกิน ทุ่มงบหลักล้าน จัดงานในบรรยากาศสุดหรู ที่ La...

วช. – ร่วมกับ สถาบันสิ่งแวดล้อมไทย ยกระดับงานวิจัย เปิดอบรมหลักสูตรการวิจัยด้านสิ่งแวดล้อม เชิงบูรณาการเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับ สถาบันสิ่งแวดล้อมไทย (TEI) เปิดโครงการ “การพัฒนาองค์ความรู้และเครือข่ายบุคลากรวิจัยด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน” และเปิดอบรมหลักสูตร “การวิจัยเชิงบูรณาการเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน” ซึ่งเป็นหลักสูตรแรกจากทั้งหมด 6 หลักสูตร เป็นหลักสูตรระยะสั้นเพื่อส่งเสริมความรู้ ความเข้าใจนักวิจัยและนักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม เกี่ยวกับกรอบ นโยบาย แผนและทิศทางการวิจัยและการพัฒนาสิ่งแวดล้อมของประเทศ กระแสสิ่งแวดล้อมโลกสู่ความยั่งยืน รวมทั้งการพัฒนาเครือข่ายนักวิจัยเชิงบูรณาลักษณะสหวิชาการในเชิงประเด็น หรือ พื้นที่ โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เป็นประธานเปิดงานฯ พร้อมด้วย...

นับถอยหลังสู่งานยิ่งใหญ่แห่งวงการอุตสาหกรรม “FTI EXPO 2022” 29 มิ.ย.-3 ก.ค.นี้

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และเชียงใหม่ เดินหน้าเต็มสูบ พร้อมเปิดประเทศ kick-off จัดงาน FTI EXPO 2022 : มหกรรมแสดงสินค้าและนวัตกรรมอุตสาหกรรมไทยครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมี ที่เชียงใหม่  เตรียมขนทัพนวัตกรรมใหญ่ทุกภาคส่วน กระตุ้นเศรษฐกิจ ระดมองค์กรชั้นนำของประเทศ ภาครัฐ ภาคเอกชนและสมาชิกสภาอุตสาหกรรมฯ ครอบคลุม 11 คลัสเตอร์อุตสาหกรรม 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ และผู้ประกอบการรายย่อยในพื้นที่ภาคเหนือ รวมกว่า 400 ราย ร่วมจัดแสดงสินค้า การประชุมสัมมนา การเจรจาธุรกิจ พร้อมนำเสนอความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใหม่ๆ...
Social profiles