“โครงการหน่วยแพทย์อาสาเฉพาะทางร่วมใจเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่ 5 ประจำปี 2565” จ.ราชบุรี 

มูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์ แพทยสภา สถาบันพระปกเกล้า กระทรวงสาธารณสุข นักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรธรรมาภิบาลทางการแพทย์สำหรับผู้บริหารระดับสูง รุ่นที่ 9 (ปธพ.9) และ จังหวัดราชบุรี ร่วมจัดทำ “โครงการหน่วยแพทย์อาสาเฉพาะทางร่วมใจเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่ 5 ประจำปี 2565” ระหว่างวันที่ 24 - 26 มิถุนายน 2565 นำทีมแพทย์อาสาและจิตอาสา กว่า 500 คน เปิดคลินิกเฉพาะทางสาขาต่าง ๆ จำนวน 30...

วี ฟิตเนส ส่งโปรเจกต์ “We angle fit” ปั้นนางฟ้าเป็นนางงามเทรนเนอร์ ดึงเทรนเนอร์ “ซาร่า พงศ์ปัญณ” เฟ้นหาผู้หญิงที่รักการออกกำลังกายมาร่วมทีม 

วี ฟิตเนส โซไซตี้ ฟิตเนสชั้นนำที่ครบด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับพรีเมียม ลุยต่อยอดคลาสออกกำลังกายปั้นโปรเจกต์ “We angle fit” ดึงเทรนเนอร์คนดัง ซาร่า พงศ์ปัญณ ร่วมเป็นหนึ่งใน Celebrity Fitness Trainer พร้อมเฟ้นหาเทรนเนอร์ผู้หญิงสร้างอาชีพเป็นโค้ชสอนออกกำลังกาย สำหรับคลาสออกกำลังกายพิเศษเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อสนับสนุนผู้หญิงไทยทุกคนที่รักการออกกำลังกาย เปิดรับสมัครแล้วถึงวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เข้าร่วมคลาสสร้างตัวตน Certified โดย We Academy ฟรี!! มูลค่า 100,000 บาท และจะได้ต่อยอดร่วมเป็นหนึ่งในทีมเทรนเนอร์มืออาชีพ ที่ วี ฟิตเนส โซไซตี้ สำหรับโปรเจกต์ “We angle fit” ปั้นนางฟ้าเป็นนางงามเทรนเนอร์เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงผลักดันให้แก่ผู้หญิงที่รักการออกกำลังกาย ให้ก้าวผ่านทุกอุปสรรคและความท้าทายมาร่วมเป็นเทรนเนอร์มืออาชีพ และได้ร่วมทีมกับ ซาร่า พงศ์ปัญณ ที่มีประสบการณ์ด้านฟิตเนสมากว่า 19 ปี ซึ่งเป็นนางงามเทรนเนอร์ที่เคยสอนการออกกำลังกายให้กับดาราดัง เปิดกว้างให้ผู้หญิงอายุ 23-55 ปี ที่รักการออกกำลังกาย มีความมุ่งมั่นที่ต้องการจะพัฒนาตนเอง สนใจที่อยากจะเป็นเทรนเนอร์มืออาชีพซึ่งผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้เข้าร่วมคลาสฝึกโดย We Academy ฟรี!!มูลค่า 100,000 บาท รวมทั้ง จะได้ร่วมงานกับ วี ฟิตเนส โซไซตี้ ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน, สุขุมวิท-เอกมัย, ปิ่นเกล้า, เอสพลานาด รัชดา, เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย, เจ อเวนิว ทองหล่อ และ โรงแรม วี ราชเทวี อย่าปล่อยให้โอกาสของคุณผ่านไป...ผู้สนใจสามารถส่งผลงานและประวัติโดยย่อของคุณมาที่ Line : https://lin.ee/YVU1F8B ถึงวันที่ 8กรกฎาคม 2565 โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะเข้าสู่รอบออดิชั่นในวันที่ 9 กรกฎาคม 2565 และจะประกาศผลผู้ที่ได้รับคัดเลือกในวันที่ 10กรกฎาคม 2565 ผ่านทาง FB...

“บุ๋น-เปรม” ทวงบัลลังก์คู่จิ้น นำ ทีมบวงสรวง “EvenSunSeries’ 

เบิกฤกษ์บวงสรวงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ซีรีส์ EvenSunSeries ฉันนี่แหละนายอาทิตย์ นำทีมโดย คู่จิ้นสุดฮอต บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย , เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ ร่วมด้วยนักแสดงวัยรุ่น ท็อป-ณธรรศ ตันเจริญ , เต้-วีรภัทร เติมมณีรัตน์ , ไทเกอร์-ธนวัต หัชลีฬหา ,เอิร์ท ชิษณุพงศ์ เศิกศิริ , ม่อน วรากร วรุณเจริญธรรม , ก๊อบแก๊บ...

AMAZFIT ส่งสมาร์ทวอทช์ T-REX 2 สู่อวกาศ
การเดินทางสู่ห้วงอวกาศของสมาร์ทวอทช์ AMAZFIT เพื่อโชว์ความแข็งแกร่งระดับมาตรฐาน
ทางการทหาร และระบบ GPS ที่แม่นยำที่สุด

Amazfit แบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะระดับโลกของ Zepp Health (NYSE: ZEPP) และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้ส่งสมาร์ทวอทช์ Amazfit T-Rex 2 นาฬิกา outdoor GPS ขึ้นสู่ห้วงอวกาศเพื่อพิสูจน์ ให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในภูมิสภาพที่ย่ำแย่ ซึ่งการเดินทางไปในอวกาศของ Amazfit T-Rex 2 นี้ แสดงให้เห็นถึงแบรนด์ที่เป็นผู้นำและจิตวิญญาณของแบรนด์ ดังสโลแกน "Up Your Game" ในขณะเดียวกันก็ยังปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้ (Evolve...

กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดโครงการ “Grow Together!” ส่งเสริมเยาวชนไทยเติบโตเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพภายใต้มาตรฐานฟีฟ่า

29 มิถุนายน 2565 : กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (FA Thailand)จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “Grow Together!ปฐมบทใหม่เพื่อฟุตบอลไทยสู่ความยั่งยืน” (The Revolution of Thai Football’s Ecosystem) ภายใต้การควบคุมมาตรฐานของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(FIFA) ผ่านการวิจัยและประสานงานระหว่างฝ่ายพัฒนาเทคนิคของสมาคมฯ ณ ห้องไทย จิตรลดา แกรนด์บอลรูม โรงแรมแมริออท มาร์คีส์ ควีนปาร์ค กรุงเทพฯ นับเป็นความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยเป็นแห่งแรก กับการจัดวางโครงสร้างการพัฒนานักกีฬาฟุตบอลเยาวชนทั้งระบบ โดยการสร้างและจัดเก็บฐานข้อมูล รวมถึงการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาประยุกต์ใช้ เพื่อการพัฒนาหลักสูตรการอบรมผู้ฝึกสอนอคาเดมีฟุตบอล ศักยภาพนักกีฬา และการจัดการแข่งขันลีกเยาวชนตลอดจนการทบทวนและวิเคราะห์เพื่อนำผลที่ได้ไปปรับปรุงหลักสูตร ภายใต้มาตรฐานเดียวกันที่จะส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น เปรียบเสมือนระบบนิเวศของวงการฟุตบอลไทยที่ได้รับความร่วมมือจากทั้งสามองค์กร ภายในงานได้รับเกียรติจาก พลเอก ณัฐ อินทรเจริญ รองเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย และประธานอนุกรรมการคณะอนุกรรมการพิจารณากลั่นกรองด้านการพัฒนากีฬาผู้แทน พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและประธานกรรมการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) เป็นประธานในการเปิดตัวโครงการฯ ร่วมด้วย นายพาทิศ ศุภะพงษ์  เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ , ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และ มร.เคลลี  ครอสส์” (Kelly Cross) ผู้แทนจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ พลเอก ณัฐ อินทรเจริญ ผู้แทนประธานกรรมการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ กล่าวว่า “จุดเริ่มต้นของโครงการ “Grow Together! ปฐมบทใหม่เพื่อฟุตบอลไทยสู่ความยั่งยืน” เกิดจากแนวคิดของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ซึ่งเล็งเห็นถึงปัญหาของเด็กไทยในวงการฟุตบอลที่ยังขาดโอกาสในการเข้าถึงการสนับสนุน รวมถึงเด็กบาง ส่วนที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลยังขาดโอกาสในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารจนทำให้ต้องละทิ้งความฝัน ทั้งที่เด็กจำนวนมากมีศักยภาพ...

กรมเจ้าท่า แจงเสริมทรายหาดจอมเทียน พร้อมบูรณาการร่วมแก้ไขการใช้ประโยชน์พื้นที่สาธารณะ บริเวณชายหาดนาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

นายภูริพัฒน์ ธีระกุลพิศุทธิ์ รองอธิบดีกรมเจ้าท่า ด้านปลอดภัย เปิดเผยว่า โครงการเสริมทรายป้องกันการกัดเซาะชายหาดจอมเทียน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการต่อเนื่องของกรมเจ้าท่า ในการบูรณะชายฝั่งในพื้นที่ภาคตะวันออกและเป็นแหล่งธุรกิจภาคการท่องเที่ยว ปัจจุบันประสบปัญหาการกัดเซาะอย่างรุนแรง ทำให้บางจุดมีการกัดเซาะเข้ามาถึงแนวกำแพงกันคลื่นริมฝั่ง ส่งผลให้ไม่เหลือชายหาดเพื่อใช้ในกิจกรรมการท่องเที่ยว ในช่วงปีพ.ศ. 2510-2558 หาดจอมเทียนได้สูญเสียพื้นที่ชายหาดจากการกัดเซาะไปแล้วประมาณ 60 ไร่ ในอนาคต จึงต้องเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาก่อนจะมีการกัดเซาะเข้ามาถึงชายฝั่งที่ดินของประชาชนในพื้นที่มากขึ้น ซึ่งผลการศึกษาโดยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เสนอให้นำทรายมาเสริมเพื่อฟื้นฟูและบำรุงรักษาชายหาดจอมเทียนระยะทางรวมประมาณ 7.0 กิโลเมตร เสริมทรายความกว้างชายหาดเฉลี่ยประมาณ 50 เมตร จากผลการศึกษาแสดงให้เห็นว่า เงิน 1...

เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ อีกขั้นของกาแฟสด เปิดแคมเปญ “Lift Up a Good Spirit ปลุกทุกความรู้สึกดีๆ” พร้อมผลักดันกระแสกรีนไลฟ์สไตล์

กลุ่มธุรกิจเนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล เดินหน้าสร้างแบรนด์เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ ตอบโจทย์คอกาแฟสด และเทรนด์คาเฟ่ฮอปปิ้ง เปิดตัวแคมเปญการตลาด “Lift Up A Good Spirit ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ” ชูจุดเด่นในการเป็นโมเดลธุรกิจกาแฟสดของแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งในประเทศไทยที่ใส่ใจในทุกๆรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการเสิร์ฟกาแฟสดจากเมล็ดกาแฟคัดสรรคุณภาพ รวมถึงกาแฟโคลด์บริวจากเมล็ดกาแฟที่ผ่านการรับรองด้านความยั่งยืน จากองค์ระดับโลก อย่าง RFA หรือ Rainforest Alliance Certification ไปจนถึงการตกแต่งร้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม โต๊ะและเก้าอี้ที่ผลิตจากวัสดุอัพไซเคิลจากกากกาแฟและซองเนสกาแฟที่ใช้แล้ว มาแปรรูปเป็นไม้พลาสติก Wood Plastic Composite...
Social profiles