อีวี ไพรมัส เตรียมเปิดรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ Volt City EV เจาะตลาดรถขนาดเล็กตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนเมือง

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถ SUV มัลติแบรนด์แห่งแรกของประเทศไทย และผู้จัดจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ DSFK หรือ DONGFENG ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของประเทศจีนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ล่าสุดได้เตรียมประกาศเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ Volt City EVหลังประกาศลุยเต็มสูบเมื่อต้นปี คุณเอ๊ดดี้ พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ อีวี ไพรมัส ซุ่มนำเข้ารถอีวีซิตี้คาร์ โวลต์ ขนาดกระทัดรัดเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ตั้งเป้าเปิดตลาด ในราคาไม่เกิน 4...

เมเจอร์ ร่วมกับ สภากาชาดไทย ขอรับบริจาคโลหิต ตั้งเป้ารับบริจาคทุก 3 เดือน เพื่อหาโลหิตสำรองให้เพียงพอจ่ายให้กับโรงพยาบาล 

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เล็งเห็นถึงความสำคัญของการจัดหาโลหิตเพื่อให้มีโลหิตเพียงพอให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ ในสภาวะขาดแคลนโลหิตในทุกกรุ๊ปเลือดในขณะนี้ ซึ่งมีจำนวนผู้บริจาคโลหิตมีจำนวนลดลง ทำให้ภาวะโลหิตสำรองไม่เพียงพอ ได้ส่งผลกระทบต่อผู้ป่วยและโรงพยาบาลทั่วประเทศ รวมถึงต้องใช้รองรับผู้ป่วยในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว ที่มักจะมีการเกิดอุบัติเหตุซึ่งมีความต้องการโลหิตมากกว่าช่วงเวลาปกติ จึงได้ร่วมกับ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรมขอรับบริจาคโลหิตเพื่อให้โลหิตสำรองในคงคลังมีปริมาณโลหิตเพียงพอจ่ายให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยตั้งเป้ารับบริจาคโลหิตทุก 3 เดือนอย่างต่อเนื่อง นำทีมโดยผู้บริหารและพนักงานในเครือเมเจอร์      ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปร่วมบริจาคโลหิต โดยในปีนี้ได้จัดกิจกรรมขอรับบริจาคโลหิตไปแล้ว 2 ครั้ง คือ ครั้งที่ 1 วันที่ 14 มกราคม 2565, ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2565 และเหลือกิจกรรมการรับบริจาคอีก 2 ครั้ง คือ ครั้งที่ 3 ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2565 และ ครั้งที่ 4 วันที่ 12 ตุลาคม 2565 เพื่อส่งมอบปริมาณโลหิตให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติฯ นำไปใช้รักษาพยาบาลผู้ป่วยทั่วประเทศได้อย่างเพียงพอ พร้อมรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญและร่วมกันช่วยบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่อง สามารถร่วมบริจาคโลหิตพร้อมกับทีมเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 15.00 น. ณ ห้อง M Passion ชั้น 14 อาคารอเวนิว เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

“บ๊วย – เรนนี่” พากราบไหว้สมเด็จโตฯ ปางจับยามสามตา ที่เดียวในโลก ในรายการสารพันมู วันที่ 16 ก.ค. นี้ ทางช่อง JKN18 

รายการสารพันมูสัปดาห์นี้ บ๊วย-เชษฐวุฒิ และ อาจารย์เรนนี่ จะพาทุกคนมามูถึงจังหวัดอ่างทองกับ วัดโล่ห์สุทธาวาส กราบนมัสการรูปหล่อสมเด็จโตฯ ปางจับยามสามตาที่มีที่เดียวในโลก พร้อมทั้งตามรอยเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ เจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) พระอริยสงฆ์แห่งยุคกรุงรัตนโกสินทร์ นอกจากนี้ยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมายภายในวัด อย่าง พระนอนไสยาสน์ อายุ 150 ปี ให้กราบไหว้บูชา รวมไปถึงกุมารทอง ที่ทำเอาพิธีกร “บ๊วย” ถึงกับอึ้ง!!! หลังจากที่อาจารย์เรนนี่สามารถสื่อได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นสายมูต้องดู!!! ในรายการสารพันมู ในวันที่ 16 ก.ค....

น้ำพริกจากบ้านนาสู่มหานคร เสิร์ฟวัฒนธรรมท้องถิ่นสู่ภูมิปัญญาร่วมสมัย 

กรมส่งเสริมวัฒนธรรม จับมือ 20 เชฟร้านดัง ร่วมสร้างสรรค์เมนูพิเศษจากน้ำพริกสูตรเด็ดของชุมชน มรดกแห่งภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมของไทย เปลี่ยนโฉมใหม่สู่อาหารไทยฟิวชัน ญี่ปุ่น เวียดนาม อิตาเลียน พร้อมเปิดตัวให้ชาวมหานครลองชิม นายชาย นครชัย อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม เปิดเผยว่า “น้ำพริกเป็นภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่ตกทอดตั้งแต่ครั้งกรุงศรีอยุธยา จุดเด่นไม่เพียงรสจัดถูกปากคนไทย แต่ยังปรุงง่าย และนำพืชพรรณธัญญาหารในท้องถิ่นมาปรุงร่วมด้วยไม่จำกัด ด้วยเหตุนี้ในแต่ละชุมชนจึงมีสูตรน้ำพริกเฉพาะของตัวเองสืบทอดตามบริบทของแต่ละพื้นที่ สะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายและอุดมสมบูรณ์ กรมส่งเสริมวัฒนธรรมได้ขึ้นทะเบียนน้ำพริกและปลาร้าเป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมของชาติ ตั้งแต่ปี 2555 ในปี 2565 จึงเป็นวาระครบ 10 ปี โครงการ...

โรงพยาบาลวิมุต เปิดตัวแคมเปญ “VITAL WOMAN” เดินเกมรุกเจาะตลาดสุขภาพผู้หญิงยุคใหม่ทุกช่วงวัย 

โรงพยาบาลวิมุต อีกระดับของการรักษาด้วยความใส่ใจ เปิดตัวแคมเปญ “VITAL WOMAN” ภายใต้แนวคิด “สุขภาพผู้หญิงทุกช่วงวัย ต้องใส่ใจทุกมิติ” รุกตลาดสุขภาพสตรีเต็มรูปแบบด้วยแพ็กเกจการตรวจร่างกายของคุณผู้หญิงในทุกระดับอายุ โดยสามารถเลือกโปรแกรมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์และความเสี่ยงของแต่ละบุคคลได้ในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,222 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2565 รพ.วิมุตเชื่อมั่นว่าแคมเปญ “VITAL WOMAN” ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ในแต่ละวัยได้ตรงจุด ด้วยกระบวนการวินิจฉัยเชิงลึกที่มีประสิทธิภาพมากกว่าแพ็กเกจการตรวจทั่วไป โดยเฉพาะหลังช่วงการแพร่ระบาดของโควิดที่ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น คาดได้ผลตอบรับดีเยี่ยมทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยุ่ในประเทศ นายแพทย์ สันติ เอื้อนรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวิมุต กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมให้กับผู้คนที่มาใช้บริการ...

ร่วมแสดงความยินดี Carlos Alcaraz  คว้ารางวัล OPPO Breakthrough Inspiration Award ในการแข่งขัน Wimbledon 2022

การแข่งขัน  Wimbledon ในปีนี้ใกล้จะจบลงแล้ว The All England Lawn Tennis Club และ OPPO (พันธมิตรระดับโลกของ Wimbledon ต่อเนื่องเป็นปีที่สี่) ได้ตระหนักถึงความเป็นเลิศด้านกีฬาในระหว่างการแข่งขันตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ที่สร้างแรงบันดาลใจไม่ใช่แค่เพียงดาวเทนนิสเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงแฟนๆ ที่อยู่บนอัฒจันทร์และที่บ้าน และ Carlos Alcaraz ผู้ที่ได้รับรางวัลจากOPPO Breakthrough Inspiration Award ผู้ชนะจาก OPPO Breakthrough Inspiration Award ของ Wimbledon – Carlos Alcaraz นักเทนนิสอายุ 19 ปีผู้นี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าสนใจที่สุดในวงการเทนนิส โดยคว้ารางวัล ATP ประเภทเดี่ยว 4 รายการในปีนี้ และปัจจุบันครองตำแหน่งในอันดับ 6 ของโลก รางวัลในปีนี้ได้มีการรีแบรนด์ใหม่เพื่อให้เชื่อมโยงกับ Brand Proposition ใหม่ของ OPPO อย่าง Inspiration Ahead โดยมุ่งเน้นไปที่ความพยายามอย่างหนักหน่วงของนักเทนนิสที่มีพรสวรรค์สูงสุด...

Maimo เปิดตัว Maimo Watch R นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล

กรุงเทพฯ ประเทศไทย กรกฎาคม 2565 - Maimo มุ่งเน้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สวมใส่แบบอัจฉริยะ และก่อตั้งขึ้นโดย 70mai ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Xiaomi ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างอุปกรณ์สวมใส่แบบอัจฉริยะที่ “ใช้งานได้อย่างลงตัวมากขึ้น” กับชีวิตของผู้คนตั้งแต่ด้านฟังก์ชันการใช้งานไปจนถึงด้านอารมณ์ ภารกิจของเราคือการช่วยให้คุณมีสุขภาพดี และที่สำคัญกว่านั้นคือ การสร้างผลิตภัณฑ์ที่ลงตัวมากขึ้นสำหรับคุณ ด้วยประสบการณ์ นวัตกรรม ความกระตือรือร้น ทีมงาน Maimo ได้รับการพิสูจน์แล้วในตลาดของอุปกรณ์สวมใส่ทั่วโลก โดยผู้ที่อยู่เบื้องหลังการสร้างสมาร์ทวอทช์ของ Xiaomi ตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการพัฒนาการวิจัยและการผลิต บริษัท Maimo ประกาศเปิดตัวสินค้าใหม่ Maimo...
Social profiles