ห้างเซ็นทรัล ชวน 3 เซเลบริตี้สายช้อปตัวแม่ แฟนพันธุ์แท้ “CENTRAL MIDNIGHT SALE” ตามคอนเซ็ปต์ “Save Every Square Inch #ที่เก็บไม่ใช่ปัญหา”

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ยืนหนึ่งเรื่องมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับการช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้ามาตลอด 75 ปี ล่าสุดปลุกใจสายช้อปด้วยที่สุดแห่งต้นแบบงานเซลของไทยที่ครองใจลูกค้ามานานกว่า 3 ทศวรรษ กับ  “CENTRAL MIDNIGHT SALE” (เซ็นทรัล มิดไนท์ เซล) ที่กลับมาร่ายมนต์ความสนุกด้วยคอปเซ็ปต์ “Save Every Square Inch #ที่เก็บไม่ใช่ปัญหา” ให้การช้อปปิ้งสุดคุ้มมากที่สุด อาทิ ลดสูงสุด 70% สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30% เอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษจากแบรนด์ดังและบัตรเครดิตชั้นนำมากมาย ให้ช้อปคุ้มยิ่งกว่าที่เคย ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และช้อปออนไลน์ผ่าน...

“เตี๋ยวตุ๋นขุนพล” ขยายปีกสู่ “เคหะร่มเกล้า” โชว์โมเดลใหม่ ร้านเตี๋ยวตุ๋น ในรูปแบบสแตนอโลน

เดินหน้าตามคอนเซ็ปต์แฟรนไชส์ของคนสะดวกรวยแบบคอนทินิว ล่าสุดได้เวลาชาวเคหะร่มเกล้าที่จะฟินสุดลิ้นไปกับ เตี๋ยวตุ๋นขุนพล หม้อไฟตุ๋นในตำนาน เจ้าแห่ง หมูตุ๋น เนื้อตุ๋น ไก่ตุ๋น ที่มาแรงที่สุดในยุทธภพนี้ สองผู้บริหารสาวคนเก่ง “กวิตา เอกธนวันต์” และ “ศิริลัคณา เอียดวิจิตร์” ร่วมแสดงความยินดีกับ “คุณศักดิ์ชัย ผินนารี” สู่การเป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของ “เตี๋ยวตุ๋นขุนพล สาขาเคหะร่มเกล้า” ร้านเตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟในรูปแบบสแตนอโลน (Stand Alone) แห่งแรก ที่เปิดนอกปั๊มน้ำมัน โมเดลใหม่ของธุรกิจแฟรนไชส์เพื่อผู้ประกอบการที่ต้องการเปิดขายอาหารเคล้าเครื่องดื่มที่ไม่จำกัด และเวลาปิด-เปิด ที่ไร้ขีดจำกัด ประเดิมแห่งแรกเพื่อชาวเคหะร่มเกล้าที่จะได้เพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารที่หลากหลายของเตี๋ยวตุ๋นขุนพล...

เคทีซีมอบรางวัลให้กับสมาชิกบัตรฯ เคทีซี เจซีบี ผู้โชคดีจากแคมเปญ กินญี่ปุ่น ลุ้นแสน

นางประณยา นิถานานนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร - การตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับนายฮิโรกิ มัตสิโนะ Sales Division First Vice President บริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด มอบรางวัลให้กับนางสาวรัตติพร นิมิตราภรณ์ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 1 บัตรกำนัล...

การผ่าตัดส่องกล้องมะเร็งปอดสมัยใหม่

ในปี 2565 มีผู้ป่วยเป็นจำนวนมากที่ตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งปอดในประเทศไทย ซึ่งยังคงเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตเป็นอันดับ 2 ของคนไทย (ในผู้ชายรองจากมะเร็งตับและเป็นอันดับ 1 ในผู้หญิง) ซึ่งการตรวจคัดกรองให้พบโรคมะเร็งปอดในระยะแรกนั้นทำได้ยาก จึงทำให้มีอัตราการตายสูง โดยผู้ป่วยเหล่านี้มากกว่าครึ่งที่ตรวจพบ มักจะเจอในระยะลุกลามเนื่องจากอาการของโรคนี้มักไม่มีอาการส่งผลทำให้ผู้ป่วยได้รับการวินิจฉัยล่าช้า อย่างไรก็ตามก็ยังมีผู้ป่วยจำนวนมากที่สามารถรักษาแต่กลัวการผ่าตัด เนื่องจากในยุคเริ่มต้นของการผ่าตัดปอดนั้น ได้ริเริ่มทำโดยการเปิดช่องอก ซึ่งมีความจำเป็นในการที่ต้องตัดกล้ามเนื้อหลายมัดและถ่างขยายกระดูกซี่โครงในการเข้าไปทำการผ่าตัดจึงทำให้ผู้ป่วยค่อนข้างกังวลและเกิดอาการกลัวในการรักษาโรคมะเร็งปอด อย่างไรก็ตามในปัจจุบันการผ่าตัดปอดได้มีการพัฒนาโดยเฉพาะการผ่าตัดส่องกล้อง ส่งผลทำให้การผ่าตัดปอดนั้นเป็นการผ่าตัดที่ปลอดภัย โดยในผู้ที่ไม่มีโรคประจำตัวโอกาสที่จะมีความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะแทรกซ้อนที่รุนแรงนั้นมีน้อยกว่า 1 เปอร์เซ็นต์  ผศ.นพ.ศิระ เลาหทัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยศาสตร์ทรวงอกเฉพาะทางด้านผ่าตัดส่องกล้อง โรงพยาบาลวชิรพยาบาล กล่าวว่า ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา...

ม.รังสิต เปิดเวที ถกประเด็นที่สังคมจับตามอง! “นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและการใช้กัญชาทางการแพทย์”

พร้อมเผยผลงานวิจัย กัญชา มีฤทธิ์ต้านการแพร่กระจายของเซลล์มะเร็งถึง 4 ชนิด!!! นับตั้งแต่มีกฎหมาย ปลดล็อกพืชกัญชาออกมา ปฎิเสธไม่ได้ว่าประชาชนบางกลุ่มมีการนำพืชสมุนไพรชนิดนี้ไปใช้ในทางที่ผิดโดยไม่คำนึงถึงโทษร้ายแรง เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ดังนั้น เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้และเข้าใจ กัญชา มากขึ้น มหาวิทยาลัยรังสิต จึงร่วมมือกับ บริษัท นารีฟาร์มากรุ๊ป จำกัด ผู้คิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์จากพืชสมุนไพรไทย เปิดเวทีประชุมทางวิชาการ เพื่อให้ประชาชนได้รู้จัก กัญชา และนำไปใช้ประโยชน์ต่อชีวิตประจำวันอย่างถูกวิธี โดยได้รับเกียรติจาก ดร.อรรถวิท อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยลัยรังสิต ให้เกียรติเป็นประธานการประชุม ณห้องสุริยเทพ  ศาลาดนตรีสุริยเทพ...

ฮอนด้าฉลองครบรอบ 50 ปี “ฮอนด้า ซีวิค” ไอคอนยนตกรรรมซีดานที่มาพร้อม DNA ความสปอร์ต และครองใจลูกค้าทั่วโลกอย่างยาวนาน

ฮอนด้า ฉลองครบรอบ 50 ปี “ฮอนด้า ซีวิค” ยนตรกรรมที่มีประวัติศาสตร์มายาวนานที่สุดของฮอนด้า ถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2515 (ค.ศ. 1972) โดยเริ่มต้นในการสร้างให้เป็น “รถ Entry Car ระดับโลก” ด้วยความตั้งใจของทีมวิศวกรฮอนด้าให้เป็นรถที่ผู้คนต้องการอย่างแท้จริง และนับจากนั้น ฮอนด้า ซีวิค ก็ได้รับการพัฒนาจากรุ่นสู่รุ่นให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั่วโลกในทุกยุคทุกสมัยด้วยจุดเด่นในด้านต่าง ๆ ทั้งในด้านดีไซน์ที่โดดเด่น สมรรถนะการขับขี่ การประหยัดน้ำมัน และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ที่นับเป็นคุณค่าหลักของซีวิคมาโดยตลอด อีกทั้งยังได้สร้างมาตรฐานใหม่มาอย่างต่อเนื่องในแต่ละเจเนอเรชัน อาทิ...

Bridgestone Potenza Sport คว้ารางวัล AUTA ประจำปี 2022
ประเภท Ultra-High Performance และ Overall Tyre of the Year

บริดจสโตนภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Potenza Sport คว้ารางวัล Asia’s Ultimate Tyre Awards (AUTA)*1 ประจำปี 2022 ประเภท Ultra-High Performance และ Overall Tyre of the Year  มาครองได้สำเร็จจากผลการทดสอบโดย AUTA ซึ่งทำการทดสอบผลิตภัณฑ์ Bridgestone Potenza Sport กับยางรถยนต์สมรรถนะสูงยอดนิยมในธุรกิจ Bridgestone Potenza...
Social profiles