บุกกองถ่าย MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love”  ศิลปิน ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก 

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) มาให้แฟนๆได้ฟังมาสักระยะ “ชีส์ต้า” ปุณิกา       สินธุวณิก   นักร้องสาวมาดเท่ห์ ก็เดินหน้าถ่ายทำ MV ของซิงเกิ้ลนี้มาให้แฟนๆได้ชมกันเร็วๆนี้แน่นอน วันนี้เราเลยขอบุกกองถ่ายชมการถ่ายทำ MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love” กันค่ะ  การถ่ายทำในวันนี้ เป็นยังไงบ้างคะ  “ชีส์ต้า”  :  การถ่ายทำ MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) วันนี้ “ชีส์ต้า” จะมีถ่ายทำทั้ง Indoor และ Outdoor ค่ะ “ชีส์ต้า” เลือกใช้สถานที่ถ่ายทำคือ TURF BKK สนามสเก็ตในร่มขนาดใหญ่ สถานที่มีความเป็นวัยรุ่น มีมุมให้ถ่ายได้หลายมุม    และสเก็ตก็เป็นกีฬาที่ตอนนี้เป็นที่นิยม เลยมาใช้สถานที่นี้ เนื้อเรื่องของ MV ก็จะเป็นเรื่องราวของความรัก ความสดใสน่ารักแบบวัยรุ่นๆของพระเอก-นางเอก เพราะเพลงนี้เป็นเรื่องราวของความรักในมุมมองของ “ชีส์ต้า” ทีมองเรื่องราวของความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ เป็นเพลงที่สะท้อนมุมบวกบอกเล่าเรื่องราวของความรักแบบตรงไปตรงมาในสไตล์ของ “ชีส์ต้า” ดนตรีเป็นแบบฟังง่ายๆมีจังหวะสบายๆโยกตามได้ มีส่วนผสมของดนตรีแบบดิสโก้นิดๆที่ผสานแนวดนตรีสมัยใหม่ฟังสบายสไตล์พลังบวก ซิงเกิลนี้ “ชีส์ต้า”ได้น้องๆที่ชนะการประกวด...

วช.หนุนนวัตกรรมจากกากน้ำตาลสู่อุตสาหกรรมเคมีชีวภาพเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 

วช.หนุนนวัตกรรมงานวิจัยจากสินค้าเกษตรแปรรูป การใช้ประโยชน์กากน้ำตาลจากภาคอุตสาหกรรมโรงงานน้ำตาล นำมาผลิตบิวทิลแล็คเตตและกรดแล็คติคระดับโรงงานต้นแบบ ซึ่งเป็นสารตั้งต้นที่สำคัญในการผลิตพลาสติกชีวภาพชนิดพอลิแล็คติกแอซิดที่สามารถย่อยสลายได้ในธรรมชาติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นับเป็นความก้าวล้ำทางเทคโนโลยีของนักวิจัยไทย ที่สามารถพัฒนาต่อยอดสร้างมูลค่าเพิ่มผลจากผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรสู่อุตสาหกรรมเคมีชีวภาพทัดเทียมกับนานาชาติ ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เปิดเผยว่าทางสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ( วช .) ภายใต้กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม เป็นองค์กรสำคัญของรัฐในการขับเคลื่อนพัฒนาศักยภาพด้านการวิจัยและการประดิษฐ์คิดค้นให้กับนักวิจัยและนักประดิษฐ์ไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาชาวโลกผ่านการประกวดและนำเสนอผลงานในระดับเวทีนานาชาติ รวมถึงการสร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างหน่วยงานทั้งประเทศและต่างประเทศ ที่สำคัญคือมีการพัฒนาต่อยอดในมิติต่างๆโดยเฉพาะอุตสาหกรรมเชิงพาณิชย์โดยฝีมือคนไทย การนำวัตถุดิบที่ได้จากโรงงานอุตสาหกรรมแปรรูป มาต่อยอดเป็นอุตสาหกรรมต่อเนื่องก็เป็นอีกนวัตกรรมที่นักวิจัยได้พยายามประดิษฐ์คิดค้นขึ้นมา อย่างเช่นนวัตกรรมการใช้ประโยชน์จากกากน้ำตาลที่เป็นผลพลอยได้จากอุตสาหกรรมน้ำตาลของประเทศไทยเพื่อการผลิตบิวทิลแล็คเตตและกรดแล็คติคระดับโรงงานต้นแบบ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ซึ่งมี รศ.ดร.อภิชาติ บุญทาวัน เป็นหัวหน้าโครงการวิจัย โดยได้รับการสนับสนุนจาก...

วช. ห่วงใยสังคม ดัน “การวิจัยด้านมลพิษสิ่งแวดล้อม” เมืองสีเขียว 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับ สถาบันสิ่งแวดล้อมไทย (TEI) จัดอบรมระยะสั้น หลักสูตร “การวิจัยด้านมลพิษสิ่งแวดล้อม”ภายใต้โครงการการพัฒนาองค์ความรู้และเครือข่ายบุคลากรวิจัยด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจทิศทางการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อมของประเทศที่เชื่อมโยงกับทิศทางของประชาคมโลก ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 20 กรกฎาคม 2565 ผ่านระบบ zoom meeting ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า วันนี้ เป็นหลักสูตร หลักสูตรที่ 2...

กู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) และ ดิเอเชี่ยนพาเรนท์ (ประเทศไทย) ประกาศความมุ่งมั่นร่วมกันให้ความรู้ สนับสนุน และส่งเสริมคุณแม่มือใหม่ผ่านโครงการสุขภาพดิจิทัล

บริษัท กู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด (GDTT) บริษัทในเครือของกู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี (GDT) ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านสุขภาพระดับภูมิภาคที่มีวิสัยทัศน์ในการมุ่งให้บริการ ‘หนึ่งแพทย์ต่อหนึ่งครอบครัวทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) และ ดิเอเชี่ยนพาเร้นท์ ประเทศไทย (theAsianparent Thailand) Online Community สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ใหญ่ที่สุดในไทย และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีผู้ใช้รายเดือนกว่า 5 ล้านคนต่อเดือน ร่วมกันเปิดตัวโครงการ ที่มุ่งให้ความรู้ สนับสนุน...

OPPO จับมือ UEFA ร่วมเป็นพันธมิตร ฉลองการแข่งขันผ่าน “Inspiration Ahead”

OPPO ได้ประกาศร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ UEFA ในการแข่งขันต่างๆ อย่าง UEFA Champions League, UEFA Super Cup, UEFA Futsal Champions League Finals และ UEFA Youth League Finals สำหรับสองฤดูกาลถัดไป แบรนด์สมาร์ตโฟนยักษ์ใหญ่จะทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับ UEFA เพื่อตอกย้ำถึงช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจทั้งในและนอกสนาม และเพื่อช่วยให้แฟนๆ ได้ร่วมรับชม รับฟังและแชร์ช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจเหล่านี้ตลอดทั้งฤดูกาลแข่งขัน 2022-23 และ 2023-24 UEFA Champions League มุ่งเน้นไปที่ “the best of the best” สอดคล้องกับ Brand Proposition ของ OPPO อย่าง “Inspiration Ahead” ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจของแบรนด์ในการมุ่งมั่นสู่ความยิ่งใหญ่ โดย OPPO จะทำงานร่วมกับ UEFA เพื่อสร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจของ UEFA Champions...
Social profiles