ผู้ถือหน่วย PROSPECT REIT ไฟเขียว การลงทุนเพิ่มเติมครั้งที่ 2 มูลค่าไม่เกิน 1,800 ล้านบาท ลุยลงทุนในทรัพย์สินคุณภาพสูง

บริษัท พรอสเพค รีท แมเนจเมนท์ จำกัด ผู้จัดการกองทรัสต์ ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ พรอสเพค โลจิสติกส์และอินดัสเทรียล หรือ “PROSPECT REIT” จัดประชุมวิสามัญผู้ถือหน่วยทรัสต์ ครั้งที่ 1/2565 โดยผู้ถือหน่วยมีมติอนุมัติให้กองทรัสต์ PROSPECTลงทุนในทรัพย์สินเพิ่มเติม ครั้งที่ 2 ภายในโครงการบางกอกฟรีเทรดโซน 2 และ 3ซึ่งเป็นอาคารโฉมใหม่ ตั้งอยู่บนทำเลยุทธศาสตร์โลจิสติกส์ บางพลี-บางนา มีพื้นที่เช่าอาคารรวม 70,129 ตารางเมตร มูลค่าเข้าลงทุนไม่เกิน 1,800 ล้านบาท เพื่อเสริมแกร่งกองทรัสต์ รองรับการขยายตัวของลูกค้ากลุ่มโลจิสติกส์และโรงงานขนาดใหญ่โดยปัจจุบันได้ทำการยื่น Filing กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) ไปเรียบร้อยแล้ว นางสาวอรอนงค์ ชัยธง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรอสเพค รีท แมเนจเมนท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ เปิดเผยว่า “ผลการประชุมวิสามัญผู้ถือหน่วยทรัสต์ครั้งนี้ ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้ถือหน่วยทรัสต์เป็นอย่างดี มีมติเป็นเอกฉันท์อนุมัติการลงทุนในทรัพย์สินที่จะลงทุนเพิ่มเติมครั้งที่ 2 ของกองทรัสต์ PROSPECTโดยออกหน่วยทรัสต์เพิ่มเติมจำนวนไม่เกิน 180,000,000 หน่วย ทั้งนี้ วัตถุประสงค์หลักของการเพิ่มทุนจะนำมาลงทุนในทรัพย์สินเพิ่มเติม ดำเนินตามกลยุทธ์หลักของกองทรัสต์ผ่านการคัดเลือกทรัพย์สินที่มีคุณภาพสูงในทำเลศักยภาพอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ ตลอดจน ผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ซึ่งปัจจัยดังกล่าว จะสามารถดึงดูดผู้เช่าให้สนใจทำสัญญาระยะยาว สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้แก่กองทรัสต์และส่งต่อผลตอบแทนที่สม่ำเสมอคืนสู่ผู้ถือหน่วย” สำหรับทรัพย์สินที่กองทรัสต์ PROSPECT จะลงทุนเพิ่มเติมครั้งที่ 2 ประกอบด้วยอาคารคลังสินค้าและโรงงานพร้อมเช่าแบบ Ready-Built ในโครงการบางกอกฟรีเทรดโซน 2 (ถนนเทพารักษ์) เป็นพื้นที่ในเขตประกอบการทั่วไป (General Zone) พื้นที่เช่า 20,996 ตร.ม. และ โครงการบางกอกฟรีเทรดโซน 3 (ถนนบางนา-ตราด กม.19) พื้นที่เช่า 49,133 ตร.ม. เป็นพื้นที่ในเขตปลอดอากร (Free Zone) ทั้งหมด ทำให้ผู้เช่าจะมีสิทธิประโยชน์ทางภาษี ตอบโจทย์ธุรกิจโลจิสติกส์ การนำเข้า-ส่งออกสินค้า...

วช.จับมือหน่วยงานเครือข่ายในระบบวิจัยทั่วประเทศจัดงาน“มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2565” โชว์ผลงานฝืมือนักวิจัยไทยกว่า 700 ผลงาน 

พร้อมเปิดภาคการประชุม-ระดมสมองแก้โจทย์ปัญหาสำคัญของประเทศ 1-5 สิงหาคมนี้ ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ วันนี้ (20 กรกฎาคม 2565) ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(อว.) โดยสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) จัดแถลงข่าวการจัดงาน “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2565 ( Thailand Research Expo 2022 )”  ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-5 สิงหาคม 2565...

NTT DATA ชี้โควิด-19 หนุนองค์กรทั่วโลกตีกรอบดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชัน ชัดทุกมิติ พร้อมเชื่อม ecosystem กับพันธมิตรมุ่งสร้างองค์กรอย่างยั่งยืน 

บริษัท เอ็นทีที เดต้า (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้เครือบริษัท เอ็นทีที เดต้า คอร์ปอเรชัน จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจดิจิทัลและบริการด้านไอทีชั้นนำระดับโลก เปิดเทรนด์ Digital Transformation หลังวิกฤตโควิด-19 คลี่คลาย องค์กรทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน และมุ่งขยาย ecosystem ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์การแข่งขันที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เอื้อต่อการสร้างนวัตกรรม และมุ่งลงทุนเพื่อพัฒนามากกว่าลดค่าใช้จ่าย ส่งผลมีความต้องการบริษัทที่ปรึกษาร่วมวางกลยุทธ์อย่างมีประสิทธิภาพเดินไปถูกทาง เผยแนวโน้มข้อมูลจาก Statista พบทั่วโลกมุ่งลงทุน Digital Transformation เพิ่มขึ้นเท่าตัวในปี 2568 พร้อมส่ง 4 บริการเสริมศักยภาพองค์กรไทย พร้อมโชว์เคสพลิกประสบการณ์ลูกค้าให้บริษัทจำหน่ายรถยนต์ ด้วยดิจิทัล นายฮิโรนาริ โทมิโอกะ ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหารบริษัท เอ็นทีที เดต้า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย เดิมการผลักดันองค์กรไปสู่ Digital Transformation เน้นการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ เพื่อปรับองค์กรให้สามารถแข่งขันในตลาด และพาองค์กรให้สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้ในสถานการณ์การเปลี่ยนแปลง  ขณะที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว องค์กรต้องเร่งสปีดตัวเองอยู่ตลอดเวลา ส่งผลให้กระบวนการทำงานมีความซับซ้อนเพิ่มขึ้น บุคลากรเหนื่อยล้าจากความผันผวน ทำให้เกิดความผิดพลาดได้ง่ายขึ้น  เอ็นทีที เดต้า เล็งเห็นว่ากุญแจสำคัญของการทำ Digital Transformation  ต่อจากนี้ไป องค์กรต่างๆ ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยจะมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนขึ้นในการเลือกสรรเทคโนโลยีเพื่อเสริมศักยภาพธุรกิจ และระบบนิเวศ (ecosystem) ขององค์กร ตลอดจนการขยาย Ecosystem เพื่อเพิ่มพันธมิตรทางธุรกิจ มุ่งสร้างความยืดหยุ่นในการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันและอนาคตได้อย่างรวดเร็ว นำไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และออกแบบธุรกิจให้สอดคล้องกับการเพิ่มงบประมาณการลงทุนและค่าใช้จ่ายด้านดิจิทัลไปพร้อมกับวางแผนภาพรวมของการทำงาน และการเลือกใช้เทคโนโลยีในระยะยาวได้เหมาะสม เพื่อเพิ่มศักยภาพและความยั่งยืนให้กับองค์กรได้อย่างแท้จริง และทันกับสถานการณ์โลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในยุคนี้ องค์กรจึงควรมีที่ปรึกษาที่มีความชำนาญการและเชี่ยวชาญเข้ามาช่วยวางกลยุทธ์ Digital Transformation ด้วยเล็งเห็นการวางกลยุทธ์ที่ชัดเจนเป็นหนทางนำองค์กรให้สามารถดำเนินธุรกิจไปได้อย่างยั่งยืนในทุกวิกฤต และช่วยให้องค์กรสามารถมองเห็นโอกาสได้เสมอ จากสถิติของ Statista คาดการณ์ว่า องค์กรทั่วโลกจะมีการลงทุนด้าน Digital Transformation เพิ่มขึ้นเท่าตัว โดยคาดการณ์ว่าในปี 2565 จะมีการลงทุน 1.8 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ และในปี 2568 จะเพิ่มขึ้นเป็น 2.8 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ สอดคล้องกับการคาดการณ์การเติบโตของ Digital Transformation ในภูมิภาค APAC จากรายงาน "Asia Pacific Digital Transformation Market to 2025" ที่พบว่าตลาด Digital Transformation ในภูมิภาค APAC มีมูลค่า 138.94 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2560 และคาดการณ์ว่าจะเติบโตถึง 825.11 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ในปี 2568 โดยจากรายงาน The Big Pivot ที่จัดทำโดย เอ็นทีที...

DV8 ผุดเป้าธุรกิจปี 2022 มุ่งนำนวัตกรรมและสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ สู่สังคม พร้อมสร้าง ENGAGEMENT ด้วยกิจกรรมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ 

​บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อเสียง ณ จุดขาย INSTORE RADIO MEDIA ที่มีเครือข่ายในห้างสรรพสินค้า และร้านสะดวกซื้อครอบคลุมกว่า 7,000 สาขาทั่วประเทศ และผู้ให้บริการสร้างสรรค์คอนเทนต์ออฟไลน์ ออนไลน์ และอีเว้นท์ทุกรูปแบบ รวมถึงการบริหารคอนเทนต์ผ่านศิลปิน influencer และการผลิตรายการ/ซีรี่ส์ เป็นต้น เผยเป้าหมายการดำเนินธุรกิจในปี  2022 มุ่งนำประสบการณ์สูงสุด และนวัตกรรมที่สร้างสรรค์สู่สังคม ซึ่งที่ผ่านมาในช่วงครึ่งปีแรก ได้มีการจัดกิจกรรม แคมเปญและโครงการหลากหลายรูปแบบ อาทิ กิจกรรม “DV8 CSR 2022 ขึ้นเหนือ เพื่อน้อง” ตลอดจนการสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มคู่ค้าพาร์ทเนอร์ สปอนเซอร์และลูกค้าทั่วไป ด้วยการจัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆกับ “TREASURE HUNTER EP.1” ซึ่งเป็นกิจกรรมแรลลี่รูปแบบใหม่ในยุค New Normal ตอกย้ำภาพจำ DV8 ในฐานะผู้นำด้านการสร้างสรรค์คอนเทนต์และอีเวนต์ของประเทศ ​นายณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ทุกกิจกรรมทั้งหมดที่เกิดขึ้น เกิดจากเป้าหมายที่บริษัทฯ ยึดถือเสมอ นั่นคือการดำเนินธุรกิจเพื่อสังคม โดยคำนึงถึงประโยชน์ที่สังคมจะได้รับจากการทำธุรกิจของบริษัทฯ และกิจกรรมที่เพิ่งเกิดขึ้นไม่นานอย่าง “DV8 CSR 2022 ขึ้นเหนือ...

สแกนเนีย สยามจัดงาน “SCANIA Total Solution Activity” 

บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด จัดงาน "SCANIA Total Solution Activity" เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ และให้ลูกค้าได้ชมโฉมใหม่ของรถ SCANIA Truck Model 2022  พร้อมบอกเล่าเรื่องราวและจุดยืนของสแกนเนียที่จะสร้างความยั่งยืนในธุรกิจขนส่ง และพร้อมเคียงคู่กับลูกค้าเพื่อขับเคลื่อนผลกำไรอย่างยั่งยืน ภายในงานลูกค้ายังได้ร่วมแบ่งปันความประทับใจในการใช้รถสแกนเนีย นอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับความสนุกสนานและลุ้นไปกับการแข่งขันโกคาร์ท โดยมีนายโจฮัน  คลาสัน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดและหัวหน้างานด้านความยั่งยืน (ที่ 1 จากซ้าย) นางสาวดวงใจ พงศ์ประเทืองสุข ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการงานขาย (ที่ 2 จากซ้าย) และนายทรงพล ตั้งตรงรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายขายรถบรรทุก (ที่ 1 จากขวา) บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด ร่วมกันมอบถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะ พร้อมกันนั้นลูกค้ายังได้ชิมอาหารอร่อย ๆ ฟังดนตรีเพราะ ๆ และได้รับของรางวัลต่าง ๆ กลับบ้านไปอีกมากมาย ณ สนาม EasyKart.net แหลมบาลีฮาย พัทยา

“YES Token” ผนึก “WIRTUAL” และ “Under Armour Thailand” เปิดตัวแคมเปญ “WIRTUAL x YES Staking” ครั้งยิ่งใหญ่ เอาใจคริปโตเนียนสายกีฬาแบบจัดเต็ม 

“yestoken.digital” (เยส โทเคนดิจิทัล) แพลตฟอร์ม Lending ให้เช่าสินทรัพย์ดิจิทัล จับมือ “WIRTUAL” (เวอร์ชวล) แอปพลิเคชันออกกำลังกายสุดล้ำ ที่จะเปลี่ยนเหงื่อให้กลายเป็นคริปโตฯ เจ้าแรกในไทย และ “Under Armour Thailand” (อันเดอร์ อาร์เมอร์ ประเทศไทย) แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาระดับโลก เปิดตัว StakingCampaign ครั้งยิ่งใหญ่เอาใจสายกีฬา เชื่อมโลกการออกกำลังกายเข้ากับโลกการลงทุน เพียงฝากเหรียญ KUSDT บนแพลตฟอร์ม yestoken.digital รับฟรีไอเท็ม NFT Wirtual เพิ่มค่าพลังอวตาร NFT ค้ำประกันเหรียญสุดเจ๋ง และรองเท้า Under Armour รุ่นลิมิเต็ด ฟรี!มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท แคมเปญ WIRTUAL x YES Staking นับเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่จะเขย่าวงการคริปโตเคอเรนซีอีกครั้ง ผ่านการ Stake เหรียญ ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีที่ได้รับผลตอบแทนจากคริปโตฯ ที่น่าสนใจอย่างมาก สำหรับแคมเปญนี้ เมื่อ Stake 1,000 KUSDT ไว้บนแพลตฟอร์ม yestoken.digital เป็นเวลา 1 ปี เหรียญก็จะยังคงอยู่ในการครอบครอง ผู้ฝากจะได้รับเหรียญ 1,000 KUSDT คืนเต็มจำนวนเมื่อครบกำหนด และยังจะได้รับของรางวัลฟรีมากมาย รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท นอกเหนือจากนั้น แคมเปญนี้ยังเป็นการ Staking บนระบบ CeDeFi ครั้งแรกในไทย ซึ่งเป็นระบบ Smart Contract ที่ทำงานร่วมกับมนุษย์ โดยนำเอาจุดแข็งของระบบCentralized ผสานข้อดีของระบบ Decentralized ทำให้มีความปลอดภัยสูง ป้องกันความเสี่ยงของลูกค้าในการใช้งาน โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้ นักเทรดคริปโตฯ สามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ง่าย ๆ เพียงแค่ฝากเหรียญ KUSDT บนแพลตฟอร์ม yestoken.digital โดยเริ่มจากการลงทะเบียนและเชื่อมต่อกระเป๋า Metamaskหรือ Bitkub NEXT จากนั้นลงทะเบียนและคลิก “ฝากเหรียญ” เพื่อฝาก 1,000 USDT(Tether) ซึ่งจะได้รับ NFT “RUN” ใช้สำหรับถอนเหรียญ (Claim) เมื่อฝากครบตามระยะเวลาที่กำหนด 1 ปี และผู้ฝากจะได้รับ NFT ไอเท็มสุดเจ๋งของ WIRTUAL สำหรับเพิ่มพลังและค่าสถานะการออกกำลังกายให้กับอวตาร (Avatar) ที่จะช่วยให้ได้รับ WIRTUAL Coins ต่อวันมากขึ้น พิเศษอีกขั้นสำหรับแคมเปญ Staking ครั้งนี้ ยังได้รับฟรีรองเท้ากีฬาจริง “Under Armour”รุ่น UA HOVR™ Machina 3 จำนวน 1 คู่ มูลค่า 5,490 บาท (ได้รับหลังจากทำการฝากภายใน 30 วัน) รองเท้ารุ่นลิมิเต็ดที่เป็นมากกว่ารองเท้าวิ่ง ผลิตจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูงมาพร้อมทีเด็ดฟีเจอร์สุดไฮเทคโดยการฝังชิปเซ็ตในรองเท้าที่สามารถเชื่อมต่อกับแอปฯ ในมือถือทั้ง Android และ iOS รวมถึงแพลตฟอร์ม WIRTUAL ซึ่งช่วยโค้ชผู้วิ่งได้แบบเรียลไทม์เพื่อเปลี่ยนเหงื่อให้กลายเป็นคริปโตฯ ได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย ไอเท็ม NFT ใหม่ จากแคมเปญ Wirtual x YES Staking สำหรับ yestoken.digital เป็นแพลตฟอร์ม Lending ที่เปิดให้บริการโดย บริษัท เยส เอ็กซ์ เทคโนโลยี จำกัด ผสมผสานระหว่างการเงินแบบรวมศูนย์และการเงินแบบกระจายศูนย์ (CeDeFi) ที่มีความแม่นยำและปลอดภัยสูง ให้บริการเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลรายแรกในประเทศไทย รวมถึงการยืม NFT และสิ่งของในโลกจริง ทั้งนี้ yestoken.digital เปรียบเสมือนเป็นมาร์เก็ตเพลสออนไลน์ของค่ายสกุลเงินดิจิทัลต่าง...

“ยุ้งข้าวหอม” เปิดตัว “เชฟอ้อม” เสิร์ฟเมนูอาหารใต้สุดยอดจานเด็ดเซ็ตใหม่ เตรียมขยายสาขาที่ 2 – 3 ครึ่งหลังปี 2565 ตอบรับกระแสเรียกร้องของลูกค้า

​“ยุ้งข้าวหอม” ร้านอาหารใต้รสดั้งเดิม ที่ผสานอาหาร 3 วัฒนธรรมถิ่นใต้เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว และมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ได้ฤกษ์เปิดตัว เชฟอ้อม-สุจิรา พงษ์มอญ เจ้าของรางวัล Michelin Guide Young Chef Award คนแรกของประเทศไทย ที่จะมารังสรรค์เมนูอาหารใต้เมนูใหม่ของร้าน “ยุ้งข้าวหอม” ที่เชื่อว่า ทุกคนจะหลงรักอาหารไทยถิ่นใต้ของร้านยุ้งข้าวหอมมากขึ้น เพราะแต่ละเมนูไม่เพียงจะยังคงรสชาติ และรสสัมผัสของความเป็นอาหารถิ่นใต้โดยแท้จริงเท่านั้น แต่ยังทำให้ทุกคนซึมซับกับบรรยากาศของความเป็นถิ่นใต้ไปพร้อมกันด้วย เพื่อต้อนรับการกลับมาใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติอีกครั้ง  เชฟอ้อม-สุจิรา พงษ์มอญ เปิดเผยว่า ทุกเมนูใหม่นี้ มาจากแนวคิดเรื่องของการผสานวัฒนธรรมทั้ง 3 วัฒนธรรม ได้แก่ ไทย-พุทธ, ไทย-มุสลิม และไทย-จีน ที่อยู่ในภาคใต้ของประเทศไทย “รสชาติของอาหารแต่ละท้องถิ่นจะไม่เหมือนกัน อันเป็นลักษณะเด่นของถิ่น ที่เกิดการแลกเปลี่ยนประเพณีและวัฒนธรรมถ่ายทอดผ่านอาหารทุกจานอย่างลงตัว โดยความพิเศษของทุกเมนูในร้านอยู่ที่การปรุงอาหารอย่างกลมกล่อมโดยปราศจากผงชูรส และยังเน้นใช้เครื่องแกงทั้งหมดที่เป็นวัตถุดิบและเป็นสูตรของทางร้านเอง เราตำพริกแกงเอง ทำให้เมนูทุกเมนูมีอัตลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับ ‘ยุ้งข้าวหอม’ อาทิเช่น...
Social profiles