วอลโว่ เปิดตัว “Live Life Better with Volvo” แคมเปญส่งเสริมไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ที่ Volvo Studio Bangkok 

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดประตูสู่ประสบการณ์ใหม่ เชิญชวนทุกคนออกมาใช้ชีวิต ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ออกไปสำรวจและรู้จักกับโลกในมุมมองใหม่ ๆ ผ่านแคมเปญ ‘Live Life Better with Volvo’ แคมเปญที่ส่งเสริมการเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตให้ดีขึ้นทั้งเพื่อตัวคุณเอง และเพื่อสิ่งแวดล้อม ผ่านกิจกรรมทางศิลปะวัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ และกีฬาที่เข้าถึงได้ง่ายร่วมกับวอลโว่ เพื่อให้ทุกคนใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในแบบของคุณเอง ในฐานะบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ที่มุ่งเน้นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวผ่านข้อจำกัด และนำเสนอสิ่งที่แตกต่างทั้งในเรื่องของผลิตภัณฑ์และการขายให้กับลูกค้า วันนี้วอลโว่ต้องการสนับสนุนให้ทุกคนมาร่วมสร้างไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างไปจากเดิม เพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง ผ่านการลองทำอะไรใหม่ ๆ กับตัวเองและครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกีฬากลางแจ้งเพื่อใกล้ชิดธรรมชาติ เข้าไปมีส่วนร่วมกับกิจกรรมงานฝีมือจากวัสดุเหลือใช้ ดื่มด่ำไปกับมื้ออาหาร และเพลิดเพลินกับศิลปะและดนตรี เพื่อค้นพบทักษะและงานอดิเรกใหม่ๆ ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการมีชีวิตและสุขภาพที่ดีขึ้นไปกับวอลโว่ มร. คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในอดีต รถยนต์ที่เลือกใช้ คือสิ่งที่บ่งบอกตัวตนของเจ้าของรถได้เป็นอย่างดี คำกล่าวนี้ไม่ต่างกับปัจจุบันมากนักโดยเฉพาะกับคนที่เลือกใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มีจุดยืนอย่างชัดเจนว่าต้องการใช้ชีวิตอย่างไร สำหรับวอลโว่ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ แผ่ขยายแนวคิดและวัฒนธรรม เพื่อเข้าถึงวิถีชีวิตของผู้คน Volvo...

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทอง ฉลองปรากฏการณ์กาแฟพรีเมียมในโมเมนต์สุดพิเศษกับแจ็คสัน หวัง 

วิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์ล่ อินโดไชน่า นำทีมสร้างปรากฏการณ์ที่สุดของโมเมนต์แห่งการดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียมครั้งแรกในไทย ด้วยการเปิดตัวศิลปินระดับโลก แจ็คสัน หวัง ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมาที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองระดับพรีเมียมอันดับหนึ่งของประเทศไทยจากบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ภายใต้คอนเซปต์ “The Finest Moment with Jackson Wang” ค่ำคืนสุดประทับใจกับประสบการณ์เหนือระดับของที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพ ที่ริเวอร์ปาร์ค ไอคอนสยาม เมื่อเร็ว ๆ นี้  โดยมี โจโจ้...

กอ.รมน. – วช. ร่วมกับ มมส. เดินหน้าถ่ายทอดองค์ความรู้จากผลงานวิจัยและนวัตกรรม พร้อมเร่งส่งมอบนวัตกรรมสู้ภัยแล้งที่อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ 

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) ร่วมกับ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) และมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (มมส.) จัดพิธีส่งมอบนวัตกรรมและตรวจเยี่ยมการดำเนินโครงการ “การบริหารจัดการภัยแล้งพื้นที่เกษตรกรรมจังหวัดบุรีรัมย์ด้วยวิจัยและนวัตกรรมอย่างยั่งยืน” เพื่อนำองค์ความรู้จากการวิจัยและนวัตกรรมมาใช้ประโยชน์ทางการเกษตร โดยมี พลโท อุดม โกษากุล ผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 1 กอ.รมน. และ ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีส่งมอบฯ และพันเอก โอภาส จันทร์อุดม รองผู้อำนวยการ...

วช.หนุนนักวิจัย ม.บูรพา พัฒนาโปรแกรมบริหารสมองเพื่อชะลอภาวะสมองเสื่อมในผู้สูงอายุ 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ( วช.)กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม หนุนทีมนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยบูรพา ในการพัฒนาโปรแกรมความเป็นเสมือนจริงสำหรับการเพิ่มหน้าที่การบริหารจัดการสมองในผู้สูงอายุเพื่อเป็นเครื่องมือในการป้องกันหรือชะลอภาวะสมองเสื่อม ซึ่งจะพัฒนาต่อยอดเป็นนวัตกรรมเพื่อรองรับสังคมผู้สูงอายุโดยจะบูรณาการร่วมกับโปรแกรมอื่นๆให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น และเป็นหนึ่งในผลงานการวิจัยที่จะนำไปแสดงในมหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2565 Thailand Research Expo 2022 ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่าในปัจจุบันนี้ประเทศไทยได้ก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุ จำเป็นอย่างยิ่งที่มีการคิดค้นนวัตกรรมหรืองานวิจัยต่างๆที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพผู้สูงอายุ เพื่อเยียวยาหรือบำบัดรักษาอวัยวะสำคัญของร่างกายที่เสื่อมถอยไปตามอายุ ทาง วช. จึงให้การสนับสนุนทุนวิจัยให้กับมหาวิทยาลัยบูรพา ที่สามารถพัฒนาคิดค้นโปรแกรมความเป็นเสมือนจริงสำหรับการเพิ่มหน้าที่การบริหารจัดการสมองผู้สูงอายุ ซึ่งนำทีมโดย รองศาสตราจารย์ ดร.ภัทราวดี มากมี คณบดีวิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา และ...

แชฟฟ์เลอร์โชว์โซลูชั่นอี-โมบิลิตี้

บริษัท แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภาคธุรกิจยานยนต์และอุตสาหกรรมระดับโลกจากประเทศเยอรมนี จัดแสดงผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนยานยนต์ใหม่ล่าสุดและโซลูชั่นที่หลากหลายเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจยานยนต์แห่งอนาคต ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยลดปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ การลดขนาดยานยนต์ การลดน้ำหนักของยานยนต์ และการใช้พลังงานไฟฟ้า ภายในบูธหมายเลข MG09 ในงานฟิวเจอร์ โมบิลิตี้ เอเชีย 2022  นายซานโตส ปูจารี ประธานฝ่ายเทคโนโลยียานยนต์ บริษัท แชฟฟ์เลอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า “การเปลี่ยนแปลงไปสู่การใช้พลังงานไฟฟ้าขนาดใหญ่ในภูมิภาคแห่งนี้ นับเป็นการเปิดโอกาสอย่างมากในการขับเคลื่อนภาคส่วนยานยนต์อย่างยั่งยืนเพื่อก้าวสู่อนาคตของพลังงาน  คาร์บอนต่ำ นอกจากนี้ การเปลี่ยนแปลงเพื่อก้าวสู่โลกแห่งยานยนต์ที่ยั่งยืนยังครอบคลุมถึงความต้องการมอเตอร์ขับประสิทธิภาพสูงที่เกี่ยวข้องกับ CO2 โดยตรงด้วย ด้วยโซลูชั่นที่ครอบคลุมสำหรับมอเตอร์ขับแบบทั่วไป ที่มีประสิทธิภาพสูงในด้าน CO2 และมอเตอร์ขับแบบไฟฟ้าทั้งระบบของแชฟฟ์เลอร์แล้ว เรายังมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น และเป็นนวัตกรรมล่าสุด เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสเหล่านี้ได้อย่างแท้จริง รวมทั้งสามารถกำหนดรูปแบบของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้ด้วย” ผลิตภัณฑ์ที่แชฟฟ์เลอร์นำมาจัดแสดงในครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอโซลูชั่นที่ครอบคลุมสมบูรณ์แบบ  ซึ่งรวมถึงอี-โมบิลิตี้ (E-Mobility) รถยนต์ไฟฟ้าระบบไฮบริด เครื่องยนต์สันดาป การติดตามตรวจสอบสภาพ และผลิตภัณฑ์สำหรับตลาดอะไหล่ทดแทน โซลูชั่นอี-โมบิลิตี้ บริษัท แชฟฟ์เลอร์ ได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ จำนวน 18 รายการ ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ล่าสุดในส่วนของโซลูชั่นอี-โมบิลิตี้ แบริ่ง ระบบส่งกำลังและเครื่องยนต์ รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์แชสซีทั้งหมด โดยครอบคลุมถึงระบบการจัดการความร้อนแบบครบวงจรที่จะช่วยควบคุมอุณหภูมิของแบตเตอรี่ มอเตอร์ไฟฟ้า และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กำลังได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งยังสามารถปรับการทำงานให้เข้ากับสภาพแวดล้อมและสภาพการทำงานในสถานการณ์จริงด้วย นอกจากนี้ยังมีเพลาไฟฟ้า 3-in-1 แบบบูรณาการขั้นสูง ซึ่งได้ผสานรวมมอเตอร์ไฟฟ้า ระบบส่งกำลัง และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กำลังไว้ภายในระบบเดียว...
Social profiles