ไทย เมจิ ฟู๊ด เปิดตัว “เมจิ อีซี่คิวบ์” นมผงชนิดก้อน ไม่ต้องตวง พร้อมชง ดึง “ลีเดีย’’ นักร้องชื่อดังขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

บริษัท ไทย เมจิ ฟู๊ด จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์คุณภาพ ภายใต้  เมจิ กรุ๊ป ประเทศญี่ปุ่น  อาทิ  “เมจิ อีซี่คิวบ์” “เมจิช็อกโกแลต กัมมี และบิสกิต” “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน” ประกาศสู้ศึกตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มนมผงในไทยมีการขับเคี่ยวอย่างดุเดือด คิกออฟเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Meiji GU FORMULA GOLD EZcube 3” (เมจิ จียู ฟอร์มูล่า โกลด์ อีซี่คิวบ์ 3) ผลิตภัณฑ์นมผงรูปแบบก้อนรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยพร้อมดึงนักร้องชื่อดังและคุณแม่ยุคใหม่ “ลีเดีย” ศรัณย์รัชต์ ดีน และ ดีแลน ดีน ลูกชายขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งแรก นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จับมือพันธมิตรบริษัท มุ่งพัฒนา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด...

แคมเปญอุ่นเครื่องก่อนถึงวันครบรอบ 75 ปีของห้างเซ็นทรัล กับงาน “Central 75thAnniversary #ALLATCENTRAL”  

สเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด และ จิรวรรณ วัฒนสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความสุข ทุกเรื่องราว ทุกความประทับใจ และทุกประสบการณ์ช้อปปิ้ง ด้วยแคมเปญอุ่นเครื่องก่อนถึงวันครบรอบ 75 ปีของห้างเซ็นทรัล กับงาน “Central 75thAnniversary #ALLATCENTRAL” เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่อยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด จัดเต็มความพิเศษตลอดเดือนสิงหาคม 2565 พร้อมเอาใจคุณแม่และคุณลูกๆ ด้วยโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษให้ทุกคนได้ร่วมส่งต่อความสุขด้วยกันผ่านการทำบุญเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและทุกช่องทาง    ช้อปปิ้งของห้างฯดังนี้ • Central 75th Anniversary #ALLATCENTRAL ระหว่างวันที่ 1 ส.ค. 65 - 31 ส.ค. 65 พบโปรโมชั่นคิกออฟ ก่อนถึงวันครบรอบ 75 ปีของห้างเซ็นทรัลอย่างเป็นทางการ ดังนี้ ➢ ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 35% จาก The1 (เดอะวัน) และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ➢ รับฟรี Digital coupon หรือคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิต Central The1 (เซ็นทรัล เดอะวัน)รวมสูงสุด 14% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข ➢ พิเศษสำหรับลูกค้าบัตรมาสเตอร์การ์ด รับฟรี Sony PlayStation 5 มูลค่า 19,000 บาท เมื่อมียอดช้อปสะสมครบ 200,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน จำนวน 15 สิทธิ์ตลอดรายการ) • Central...

การท่องเที่ยวปีนังร่วมกับเคทีซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “เปิดโลกปีนังกับสิ่งมหัศจรรย์ทั้ง 7” 

การท่องเที่ยวปีนังร่วมกับเคทีซีจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ“เปิดโลกปีนังกับสิ่งมหัศจรรย์ทั้ง 7” สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวปีนังที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทางทั่วโลกที่แสวงหากิจกรรมสุดท้าทาย กับ 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในปีนัง ประกอบด้วย 1) สไลเดอร์น้ำกลางแจ้งที่ยาวที่สุดในโลก 2) เขตรักษาพันธุ์ผีเสื้อและแมลงเขตร้อนแห่งแรกของโลก 3) สะพานเชือกแขวนท่ามกลางป่าฝนที่สูงที่สุดในโลก 4) สไลเดอร์แนวตั้งแบบลอยตัวแห่งแรกของโลก 5) กิจกรรมโหนสลิงที่สูงที่สุดในโลก 6) ทางเดินลอยฟ้าแบบโค้งแห่งแรกของโลก และ 7) เส้นทางรถรางผ่านอุโมงค์ที่ชันที่สุดในโลก ทั้งนี้ ปีนังพร้อมเปิดรัฐต้อนรับนักท่องเที่ยวไทยให้เดินทางไปปีนังได้อย่างสะดวกสบาย โดยมี “เคทีซี” พันธมิตรด้านการท่องเที่ยวรายใหญ่มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกบัตรฯ บินตรงกับไทยสมายล์ในราคาพิเศษและให้การสนับสนุนเรื่องบริการตลอด 24 ชั่วโมงผ่านช่องทาง KTC World Travel Service  นายโยว ซุน ฮิน มนตรีแห่งรัฐปีนังด้านการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจสร้างสรรค์ กล่าวว่า “หลังวิกฤตโควิด 19  เทรนด์การท่องเที่ยวได้เปลี่ยนไปโดยเน้นความเป็นส่วนตัวและให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยและความรับผิดชอบมากขึ้น ปีนังจึงได้มีการปรับกลยุทธ์ดังนี้ 1) ปรับวิสัยทัศน์ใหม่: ปีนังในปี 2030 จะเปรียบเสมือนครอบครัวที่พร้อมต้อนรับทุกคน โดยยังยึดถือความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และนำเสนอการท่องเที่ยวที่ทั้งเป็นส่วนตัวและปลอดภัย 2) ปลดล็อกมาตรการการเดินทางเข้าประเทศ: นักท่องเที่ยวไม่จำเป็นต้องสวมหน้ากากอนามัยเมื่ออยู่บริเวณนอกอาคาร(Outdoor) ไม่ต้องขอวีซ่า และไม่ต้องตรวจ RC-PCR ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับความสะดวกสบายที่สุดในการเดินทาง 3) มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยว: ปีนังได้จัดเตรียมแหล่งท่องเที่ยวซึ่งอุดมไปด้วยความหลากหลายด้านวัฒนธรรมที่ต่างกันไปตามความต้องการของแต่ละกลุ่มนักท่องเที่ยวเพื่อสร้างความรู้สึกประทับใจและประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน และ 4) สานสัมพันธ์กับผู้ประกอบการและพันธมิตร: ปีนังได้สร้างความสัมพันธ์และความร่วมมือกับสมาคม สายการบิน ตัวแทนท่องเที่ยว และสื่อมวลชนในประเทศไทย รวมถึงได้ร่วมมือกับ “เคทีซี” ซึ่งถือเป็นพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการ เพื่อนำเสนอแพ็คเกจและโปรโมชันต่างๆให้กับสมาชิกบัตรอีกด้วย” นายอุย ชอค เยียน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการท่องเที่ยวปีนัง กล่าวว่า “แนวโน้มการท่องเที่ยวได้มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม โดยนักท่องเที่ยวจะเน้นความเป็นส่วนตัว และพยายามค้นหาเป้าหมายในชีวิตเนื่องจากได้ตระหนักถึงคุณค่าของชีวิตระหว่างช่วงแพร่ระบาดของโควิดเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา การท่องเที่ยวปีนังจึงใช้หลักจากเทรนด์ดังกล่าว ส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวเข้าใจความต้องการของตัวเองมากขึ้นผ่านความท้าทายที่จะช่วยก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองไปได้ กับแคมเปญ “เปิดโลกปีนังกับสิ่งมหัศจรรย์ทั้ง 7” ที่เต็มไปด้วยความท้าทาย สนุกสนานและน่าสนใจ       ซึ่งประกอบด้วย   1) “Escape Penang” สไลเดอร์น้ำกลางแจ้งที่ยาวที่สุดในโลก  ได้รับการบันทึกโดย Guinness World Records โดยมีท่อน้ำสไลด์ที่ยาวถึง 1,111 เมตร 2) “Entopia by Penang Butterfly Farm” เขตรักษาพันธุ์ผีเสื้อและแมลงเขตร้อนแห่งแรกของโลก แหล่งรวมสายพันธุ์ผีเสื้อเขตร้อนที่บินอย่างเป็นอิสระมากกว่า 15,000 ตัว 3)...

หัวเว่ยจัดงาน HUAWEI APAC Smart Office Launch 2022 เผยไลน์อัปเด่น “แล็ปท็อป-แท็บเล็ต-หูฟังไร้สาย” ชูนวัตกรรมล้ำสมัย ยกระดับการทำงานสุดอัจฉริยะอย่างไร้รอยต่อ

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกกับงานHUAWEI APAC Smart Office Launch 2022 เปิดตัวคอนเซ็ปต์ HUAWEI Smart Office อย่างเป็นทางการทั้งในระดับประเทศและภูมิภาค ยกไลน์อัปบุกตลาดประเทศไทยอย่างเต็มกำลัง นำโดยกลุ่มผลิตภัณฑ์พีซี หรือแล็ปท็อป HUAWEI MateBook X Pro แล็ปท็อประดับมาสเตอร์พีซ “ประณีตแต่ทรงพลัง” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับในทุกด้าน HUAWEI MateBook 16s ปลดล็อคทุกความสร้างสรรค์ บนหน้าจอใหญ่ 16 นิ้ว ตอบโจทย์การใช้งานอย่างมืออาชีพ HUAWEI MateBook D 16 อัปเกรดทุกประสิทธิภาพหน้าจอใหญ่ 16 นิ้ว บางเบาแต่ทรงพลัง เสริมทัพด้วยแท็บเล็ตระดับเรือธง HUAWEI MatePad Pro 11-inch แท็บเล็ตหน้าจอ OLED 120Hz ประสิทธิภาพการสร้างสรรค์ระดับโปร และหูฟังไร้สายเรือธง HUAWEI FreeBuds Pro...

กรมการแพทย์แผนไทยฯ และททท.ผนึกกำลังภาครัฐ-ภาคเอกชนจัดงาน Authentic Thai Herbs in Daily Life 2022 ชูศักยภาพความพร้อมด้านนวัตกรรมสมุนไพรไทย 

กรมการแพทย์แผนไทยฯ และททท.ผนึกกำลังภาครัฐ-ภาคเอกชนจัดงาน Authentic Thai Herbs in Daily Life 2022 ชูศักยภาพความพร้อมด้านนวัตกรรมสมุนไพรไทย ควบคู่ยกระดับการท่องเที่ยวไทยเชิงสุขภาพ สร้างความเชื่อมั่นแก่ชาวยุโรป โดยได้รับความร่วมมือหน่วยงานจากเนเธอร์แลนด์ มี Mr.Nik Smit, Head of Marketing, Director Almere City Marketing ร่วมเปิดงานในครั้งนี้ งานจัดระหว่างวันที่ 29-31 กรกฎาคม 2565 ณ เมืองอัลเมียร์ ประเทศเนเธอร์แลนด์  เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ เมืองอัลเมียร์ ประเทศเนเธอร์แลนด์ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกันจัดงาน Authentic Thai Herbs in Daily Life 2022 สืบเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ที่ผ่านมา อัตราการการเติบโตตลาดสมุนไพรไทยเฉลี่ย 10.3% ต่อปีและคาดการณ์ว่าผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นกว่า 5.69 หมื่นล้านบาทต่อปี เป้าหมายในการจัดงานครั้งนี้เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ชาวต่างชาติรับทราบถึงคุณค่า และคุณประโยชน์ของสมุนไพรไทยในการดูแลสุขภาพยุคปัจจุบัน รวมถึงตอกย้ำการพัฒนาด้านนวัตกรรมเพื่อสุขภาพของสมุนไพรไทยที่ผสมผสานร่วมกับการท่องเที่ยวไทย ซึ่งสามารถยกระดับและสร้างมูลค่าด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในประเทศไทย นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย...

“วิชาณี” มีลุ้นแชมป์ตี 12 อันเดอร์รั้งที่ 7 ร่วมไล่จี้ “เซลีน-ลิเดีย” ผู้นำร่วม 3 สโตรก จบรอบสาม “ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์​ สก็อตติช โอเพ่น 2022”

สกอตแลนด์ 29 กรกฎาคม 2565 –โปรแจน-วิชาณี มีชัย มีลุ้นคว้าแชมป์แอลพีจีเอแรกในอาชีพหลังจากยังคงเกาะกลุ่มผู้นำ รั้งอันดับ 7 ร่วมกับเชเยนน์ ไนท์ โปรอเมริกัน สกอร์รวมสามวัน 12 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ เซลีน บูติเยร์ โปรฝรั่งเศสสายเลือดไทย ตีลบ 5 รอบสาม ผงาดขึ้นมารั้งผู้นำร่วมกับ ลิเดีย โค โปรนิวซีแลนด์ สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ 201 ด้านชเนตตี วรรรณแสน และ จัสมิน สุวัณณะปุระสองโปรไทย รั้งอันดับ 18 ร่วม สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ แพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ สกอร์รวม 7 อันเดอร์ อยู่อันดับ 21 ร่วม ศึก “ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2022” รอบสาม ณ ดันโดนัลด์ ลิงค์ส ในสกอตแลนด์ กอล์ฟสตรีทัวร์ผสมระหว่างแอลพีจีเอ ทัวร์และเลดี้ส์​ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ“ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2022” ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ​ หรือราว 68 ล้านบาท ณ ดันโดนัลด์ ลิงค์ส คอร์ส ระยะ 6,584 หลา  พาร์ 72 ในสกอตแลนด์ วันที่สามการต่อสู้เป็นไปอย่างเข้มข้นท่ามกลางสภาพลมแรงกว่าสองวันแรก โปรแจน-วิชาณี มีชัย มีลุ้นคว้าแชมป์แอลพีจีเอ แรกในอาชีพเนื่องจากทำผลงานเกาะกลุ่มลีดเดอร์บอร์ด โดยรอบสามเก็บเพิ่ม สองอันเดอร์พาร์ จากผลงาน 3เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 204 รั้งอันดับ 7 ร่วมกับ เชเยนน์ ไนท์โปรสาวชาวอเมริกัน ด้านตำแหน่งผู้นำมีการขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้นเมื่อเซลีน บูติเยร์ โปรสาวมือ 25ของโลกชาวฝรั่งเศสแต่สายเลือดไทย ทำเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ในรอบสาม ทำให้สกอร์รวมสามวันเพิ่มเป็น 15 อันเดอร์พาร์ 201 ขึ้นมาเป็นผู้นำร่วมกับ ลิเดีย...
Social profiles