Q2 กลุ่มธุรกิจสยามแม็คโครโตต่อเนื่อง บวกโลตัสแนวโน้มสดใส ภาพรวมรายได้ครึ่งปีแรก 229,680 ล้านบาท  

พร้อมโชว์กำไรแข็งแกร่ง โตเกือบ 20% ปัจจัยบวกทุกมิติ อีคอมเมอร์ส O2O อาหารสดและ มอลล์ สดใส กลุ่มธุรกิจแม็คโคร ผลประกอบการครึ่งปีแรกสดใส สะท้อนการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง จากทั้งแม็คโครโตต่อเนื่อง และโลตัสกลับมาโตทุกมิติ ด้วยกำลังซื้อที่กลับมาฟื้นตัว ผนวกจุดแข็งด้านอาหารสด ความสำเร็จจากการขยายสาขาทั้งในและต่างประเทศ และธุรกิจค้าปลีกโลตัสมีรายได้เพิ่มจากการกลับมาเปิดให้บริการศูนย์การค้าได้ตามปกติ ตลอดจนการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของยอดขาย O2O (Online – to - Offline) นายธานินทร์ บูรณมานิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจแม็คโคร เปิดเผยว่า ไตรมาสสองของปี 2565 กลุ่มธุรกิจแม็คโคร  ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยว...

คณะวิทย์ฯ ม.รังสิต จัดกิจกรรม RSU Anatomy Camp III กายวิจักษ์รังสิตครั้งที่ 3 

​หมวดวิชากายวิภาคศาสตร์ ภาควิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ขอเชิญน้องๆ นักเรียนมัธยมปลาย นักศึกษาปริญญาตรี (ทุกสาขา) และบุคคลทั่วไปที่สนใจศึกษาเกี่ยวกับโครงสร้างของร่างกายมนุษย์ เข้าร่วมกิจกรรม RSU Anatomy Camp III กายวิจักษ์รังสิต ครั้งที่ 3 ในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565 เวลา 08.30 - 16.30 น. ณ อาคารปฏิบัติการวิทยาศาสตร์การแพทย์ (อาคาร 4/2) ภาควิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต โดยเปิดรับจำนวนจำกัดเพียง 40 คน เท่านั้น (สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 7 ตุลาคม 2565 **ขอสงวนสิทธิในการปิดรับสมัคร...

กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันกีฬากระดานโต้คลื่นระดับนานาชาติ ASIAN SURFCOOPERATIVEชู SPORTAINMENT ดึงดูดนักท่องเที่ยวเดินทางสู่จังหวัดภูเก็ต เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเต็มกำลัง 

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ร่วมกับ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต และ สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย ในการจัดงาน PHUKET BEACH FESTIVAL 2022 ระหว่างวันที่ 23-28 สิงหาคม 2565 ณ หาดกะตะ ต.กะรน จ.ภูเก็ต กิจกรรมที่ผสมผสานการแข่งขันกีฬา และ กิจกรรม LIFESTYLE ไว้ด้วยกัน เพื่อยกระดับการแข่งขันกีฬาของไทย และดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางสู่จังหวัดภูเก็ต เพื่อการกระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอย่างเต็มกำลัง นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬากล่าวถึงการจัดงานว่า “มหกรรม PHUKET BEACH FESTIVAL 2022 เป็นหนึ่งในนโยบายของกระทรวงฯ ที่มอบหมายให้ การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ดำเนินการกระตุ้นอุตสาหกรรมกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย ผ่านทางกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬา ภายใต้โครงการ “มหกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬา 2 มหาสมุทร AIR SEA LAND SOUTHERN SPORTS TOURISM FESTIVAL” เพื่อกระตุ้นการเดินทางของนักกีฬา และนักท่องเที่ยว พร้อมสร้างกระแสเงินสดหมุนเวียนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทยทั้งระบบ ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่การจัดงานอีเวนท์และจบไป...

เอ็มจี ส่ง NEW MG VS HEV สปอร์ตไฮบริดเอสยูวีรุ่นแรก สร้างประสบการณ์ใหม่ของไฮบริดที่ขับสนุกและเร้าใจ

สัญญาณไฟแจ้งเตือน เมื่อมีการเบรกฉุกเฉิน ESS (Emergency Stop Signal) ระบบเบรกมือไฟฟ้า EPB(Electronic Parking Brake) ระบบป้องกันการไหลของรถ AVH (Auto Vehicle Hold) พร้อมกล้องมองภาพรอบทิศทางแบบ High Definition จุดยึดเบาะนั่งเด็กแบบ ISOFIX ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer สัญญาณเตือนระยะถอยหลัง และถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง ม่านถุงลมนิรภัย NEW MG VS HEV มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นย่อย แบ่งออกเป็น รุ่น D และรุ่น X โดยรุ่น D จะมีสีภายในเป็นสีดำล้วน มีสีตัวถังให้เลือก 3 สี คือ สีขาว (Arctic White) สีดำ (Black Knight) และสีแดง (Scarlet Red) สำหรับรุ่น X มีสีให้เลือกทั้งแบบโมโนโทนและทูโทน แบบโมโนโทนมีสีภายในเป็นสีดำล้วน มีสีตัวถังให้เลือก 3...

เปิดตัวรถสปอร์ตสายสนามแข่งสำหรับรายการแข่งขัน GT3 series ทุกแห่งทั่วโลก 

รถแข่งปอร์เช่ 911 GT3 R ใหม่ จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะชนในปีนี้ และในตลอดระยะเวลาของการแข่งขัน Spa-Francorchamps 24 ชั่วโมงบรรดาทีมแข่งอิสระของปอร์เช่จะสามารถนำรถแข่งคันใหม่เข้าร่วมการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตในรายการต่างๆ ได้ทุกสนามทั่วโลก ภายใต้กฎข้อบังคับรุ่น GT3 โดยจะเริ่มต้นตั้งแต่ฤดูกาล 2023 เป็นต้นไป สำหรับตัวรถแข่งได้รับการพัฒนาขึ้นจากพื้นฐานของรถปอร์เช่ 911 รุ่นตัวถัง 992 เจอเนอเรชั่นล่าสุด และเมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้า รถแข่งปอร์เช่ 911 GT R ใหม่ ประจำการด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ให้พละกำลังสูงสุด 565 แรงม้า (416 กิโลวัตต์) ระบบอากาศพลศาสตร์ที่มีเสถียรภาพยิ่งขึ้น และสมดุลของตัวรถเหนือระดับอย่างไร้ขีดจำกัด  สตุ๊ทการ์ท. การมาถึงของรถแข่งปอร์เช่ 911 GT3 R เจเนอเรชั่นล่าสุด ทำให้ปอร์เช่พร้อมส่งรถแข่งคันใหม่ให้กับทีมแข่งอิสระถือเป็นผู้ท้าทายรายใหม่ที่จะลงแข่งในสนามความเร็วทั่วโลกในรายการแข่งขันในรุ่น GT3 สำหรับรุ่นนี้มีพื้นฐานมาจากรถสปอร์ตปอร์เช่ตัวถัง 992 รุ่นปัจจุบัน ซึ่งจะถูกส่งลงสู้ศึกตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล 2023 โดยกระบวนการพัฒนาได้เกิดขึ้นเมื่อปี 2019 โดยมุ่งเน้นไปที่การยกระดับการขับขี่สำหรับนักแข่งมืออาชีพ หรือที่เรียกกันว่า gentleman drivers รวมทั้งเสริมประสิทธิภาพตัวรถให้มีความยืดหยุ่นสามารถรองรับ Balance of Performance (BoP) ที่แตกต่างกันไปในแต่ละรุ่นเพื่อการแข่งขันที่มีประสิทธิภาพได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังเน้นไปที่ความปราดเปรียวในการบังคับควบคุม และลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาให้แก่ทีมแข่ง Michael Dreiser ผู้อำนวยการของแผนก Porsche Motorsport กล่าวว่า “รถแข่งปอร์เช่ 911 GT3 R ใหม่ ต้องเข้ามารับบทบาทอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้...

“ไทสัน ฟู้ดส์”บริษัทอาหารยักษ์ใหญ่ระดับโลก เปิดร้าน“มีทเฟรช”สาขาแรกในไทย เพิ่มทางเลือกค้าส่ง-ค้าปลีกสินค้าไก่คุณภาพระดับสากล  

บริษัท ไทสัน อินเตอร์เนชั่นแนล เอพีเอซี จำกัด ภายใต้ บริษัท ไทสัน ฟู้ดส์ อิงค์ หนึ่งในบริษัทอาหารใหญ่ที่สุดของโลกจากสหรัฐอเมริกา เดินหน้ารุกตลาดค้าปลีก-ส่งเนื้อไก่ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง หลังเข้าลงทุนโรงงานผลิตและแปรรูปไก่ในประเทศไทยถึง 3 แห่ง และได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแช่แข็งพร้อมทานภายใต้แบรนด์สินค้า “ไทสัน” (Tyson) และผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์จากพืช (Plant-based meat) ภายใต้แบรนด์ “เฟิร์สไพรด์” (First Pride) เมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุด บริษัทฯ ได้ลงทุนเปิดร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไก่สดและไก่แปรรูปของตนเอง ภายใต้ชื่อร้าน“มีทเฟรช (MEAT FRESH)” สาขาแรกที่ตลาดไท จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา พร้อมชูจุดขายด้านคุณภาพ ความสด สะอาด และความคุ้มราคาสำหรับผู้ประกอบการ นาย ยีออง เช็ง (Lee, Yeong Sheng) รองประธานกรรมการฝ่ายธุรกิจ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "ร้าน...

บราเดอร์มอบสิทธิพิเศษ “BROTHER FIRST CARE” ลงทะเบียนจองสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ รับสิทธิเช็คเครื่องเบื้องต้นฟรี! 

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ย้ำความเป็นผู้นำด้านงานบริการมอบสิทธิพิเศษ “BROTHER FIRST CARE” เพียงลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ล่วงหน้า รับสิทธิ์ทำความสะอาดตรวจเช็คเครื่องเบื้องต้น มูลค่าสูงสุด 1,300 บาท ฟรี! ครอบคลุมรายการต่างๆ อาทิ ทำความสะอาดชุดทางเดินกระดาษ ชุดสร้างภาพ ชุดสแกนเนอร์ และภายในตัวเครื่อง ปรับความเข้มของสีและปรับตั้งค่าต่างๆ ภายในตัวเครื่องให้เหมาะสม โดยสิทธิพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคม 2565  โดยลูกค้าสามารถจองสิทธิ์เพื่อนำเครื่องพิมพ์เข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการบราเดอร์และศูนย์บริการแต่งตั้งของบราเดอร์ที่เข้าร่วมโครงการฯ ทั่วประเทศ สามารถชมรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3QfmlXS#BrotherPRnews สามารถชมข้อมูลบราเดอร์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.brother.co.th/th-thhttps://www.facebook.com/BrotherCommercialThailand/หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Brother...

การประกวด ARTY PROFESSIONAL MAKEUP CONTEST 2022  

เครื่องสำอาง ARTY  PROFESSIONAL by BSC โดย คุณอนุรักษ์  โกศลโชติชโลธร  ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง  ARTY PROFESSIONAL  by BSC  บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล และ คุณตรีมินทร์ ธีรธนาอุดมวัชร์ Creative make up Director เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL   เครื่องสำอางที่อยู่เบื้องหลังการแต่งหน้าการประกวดไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ และวงการแฟชั่นต่างๆมากมาย จัดประกวด ARTY PROFESSIONAL  MAKEUP CONTEST 2022 เพื่อเฟ้นหา Makeup Artist หน้าใหม่ ทั้ง 4 ภาค  เป็นการประกวดแต่งหน้าแฟชั่น เน้นการใช้ความคิดสร้างสรรค์ การแต่งหน้าสไตล์ใหม่ๆที่ออกมาดูสวย...

“ลมหายใจไร้มลทิน” จับมือ “ดย.” ชวนเยาวชนเข้าประกวด ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 300,000 บาท 

มูลนิธิ “ลมหายใจไร้มลทิน” ร่วมกับ “กรมกิจการเด็กและเยาวชน” รณรงค์สร้างค่านิยมซื่อสัตย์สุจริต ชวนเด็ก และเยาวชน ส่งผลงานประกวด 4 ประเภท ได้แก่ เรียงความ ร้องเพลง วาดภาพ และ VDO Clip ตั้งแต่วันนี้-31 ตุลาคม 2565 สุกานดา ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการ มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน เปิดเผยว่า มูลนิธิฯ ร่วมกับ กรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ รณรงค์ปลูกฝังค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริตให้แก่เด็กและเยาวชน ผ่านกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกับมูลนิธิฯ กว่า 25,000 คน...

ปับลิซิส กรุ๊ป ได้รับเลือกให้เป็นมีเดีย เอเจนซี่ของเป๊ปซี่โคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

ทางเอเจนซี่ได้แสดงให้เห็นถึง POWER OF ONE โซลูชัน โดยการสร้าง PLUS+ BY PUBLICIS ซึ่งเป็นหน่วยงานใหม่ขึ้นมาเฉพาะสำหรับงานนี้ หลังจากที่ได้มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ในที่สุดเป๊ปซี่โค (PepsiCo) ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็ได้แต่งตั้งให้ปับลิซิส กรุ๊ป เป็นมีเดีย เอเจนซี่ เพื่อช่วยดูแลแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มในเครือ โดยในครั้งนี้ ปับลิซิสได้สร้าง Plus+ by Publicis ซึ่งเป็นหน่วยงานใหม่ขึ้นมาเพื่อทำงานให้กับ PepsiCo โดยเฉพาะ โดยหน่วยงานนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเป็นแบรนด์ที่รวดเร็ว แข็งแรง และดียิ่งขึ้นไปกว่าเดิมของ PepsiCo ซึ่ง Plus+ by Publicis มีหน้าที่สร้างระบบนิเวศให้กับมีเดีย ครีเอทีฟ และเทคโนโลยีที่จะทำให้เกิดผลกระทบในเชิงบวกกับธุรกิจ อีกทั้งยังจะช่วยทำให้แบรนด์เติบโตได้อย่างเต็มที่ในสภาพตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่ง ด้วยโซลูชันที่ยึดถือผู้บริโภคเป็นหัวใจ และความสามารถในการทรานสฟอร์มด้วยดาต้า โดยรูปแบบการปฏิบัติการที่มุ่งขับเคลื่อนองค์กรด้วยการกำหนดเป้าหมายนี้ให้ความสำคัญกับคนเป็นอันดับแรก อีกทั้งยังมีค่านิยมที่ใช้ร่วมกันในเชิงบวกเป็นตัวกำหนดการทำงานแบบใหม่นี้ “เราต้องขอขอบคุณทีมมายด์แชร์ที่ทำหน้าที่มีเดียเอเจนซี่ของเราตลอดหลายปีที่ผ่านมา รวมทั้งเอเจนซี่อื่นๆ ที่มาร่วมในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย หลังจากที่ได้พิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว เราได้เลือกปับลิซิส มีเดีย เป็นมีเดีย เอเจนซี่ของเรา ทั้งนี้ก็เพราะ ปับลิซิส นั้นมีความเชี่ยวชาญในเรื่องต่าง ๆ อาทิ...
Social profiles