ทส. ร่วมกับ GIZ จัดกิจกรรมปิดโครงการฯ ชูความสำเร็จพัฒนานโยบายไทย สู้ Climate Change 

องค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศของเยอรมัน (GIZ) ร่วมกับ สำนักงานนโยบายเเละเเผนทรัพยากรธรรมชาติเเละสิ่งเเวดล้อม (สผ.) จัดกิจกรรม “Glocal Climate Change: Act Locally, Change Globally” ประกาศความ สำเร็จความร่วมมือการดำเนินงานด้านนโยบาย ด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (TGCP-Policy) (วานนี้ 19 ส.ค. 65) นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานในพิธีปิดโครงการและกิจกรรมสร้างความตระหนักแก่ภาคสาธารณะโครงการการดำเนินงานด้านนโยบาย ภายใต้แผนงานความร่วมมือไทย – เยอรมัน ด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (TGCP-Policy)...

“อเมริกันสแตนดาร์ด” ประกาศผลผู้ชนะเลิศการแข่งขัน AMERICAN STANDARD DESIGN AWARD (ASDA) 2022 การออกแบบที่มุ่งตอบโจทย์ นำสู่การใช้ชีวิตที่ดีกว่า 

ลิกซิล (LIXIL) ผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อที่อยู่อาศัยและสุขภัณฑ์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบผลผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ (Grand Prize) ในเวทีการประกวดออกแบบ American Standard Design Award หรือ ASDA ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2565 ASDA เป็นเวทีการแข่งขันประกวดออกแบบพื้นที่ใช้สอยในห้องน้ำ โดยมีเป้าหมายเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักออกแบบ รุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยการสร้างพื้นที่ให้นักออกแบบมีโอกาสนำเสนอผลงาน โดยเวทีการประกวด ASDA ในปีนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามด้วยยอดลงทะเบียนกว่า 2,800 รายการ จาก 7 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก...

คณะกรรมการแถลงผลการปฏิรูปประเทศด้านวัฒนธรรม กีฬา แรงงาน และการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ภายใต้แนวคิด CSLH Thailand Collaboration for Change

กรุงเทพมหานคร (19 สิงหาคม 2565) : คณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านวัฒนธรรม กีฬา แรงงาน และการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์  ร่วมกับ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์, ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน), กระทรวงวัฒนธรรม, กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน), สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ, การกีฬาแห่งประเทศไทย,สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน),สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน และหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง บูรณาการจัดแถลงผลการปฏิรูปประเทศด้านวัฒนธรรม กีฬา แรงงาน และการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ระหว่างปี พ.ศ. 2563 - 2565  ภายใต้แนวคิด ความร่วมมือด้านวัฒนธรรม กีฬา แรงงาน และการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ พลิกโฉมประเทศไทยสู่การเปลี่ยนแปลง : CSLH Thailand Collaboration for Change นำคณะแถลงผลโดย ศาสตราจารย์ นายแพทย์นิธิ มหานนท์ ประธานคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านวัฒนธรรม กีฬา แรงงาน และการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ พร้อมด้วยประธานอนุกรรมการหลักทั้ง 4...

กลุ่มมิตรผล ส่งภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด “ศูนย์ที่ไม่สูญเปล่า” ชูแนวคิดการดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืน ชวนทุกคนกู้โลก ลดการปล่อยคาร์บอน มุ่งหน้าสู่ Net Zero ร่วมกัน 

กลุ่มมิตรผล ผู้นำด้านการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนในภาคเกษตรอุตสาหกรรมของไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนประเทศไทยให้ก้าวสู่สังคมคาร์บอนต่ำอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับเป้าหมายของนานาประเทศจากเวทีการประชุม COP26* ส่งภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ศูนย์ที่ไม่สูญเปล่า” ตอกย้ำเป้าหมายในการเดินหน้าสู่การเป็นองค์กรที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) ภายในปี ค.ศ. 2030* และมีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ภายในปี ค.ศ. 2050* ด้วยความเชื่อมั่นว่าทุกผลลัพธ์แห่งความสำเร็จเกิดขึ้นได้จากความร่วมมือของพันธมิตรทุกฝ่าย พร้อมเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้ทุกคนในสังคมเห็นประโยชน์ และพลังในตัวเองในการร่วมเป็นส่วนเล็กๆ ที่สามารถเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้นกว่าเดิม นายบรรเทิง ว่องกุศลกิจ ประธานกรรมการบริษัทและประธานกรรมการบริหาร กลุ่มมิตรผล กล่าวว่า “กลุ่มมิตรผล ดำเนินงานด้วยแนวคิดที่มุ่งมั่นให้คนรอบข้างมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างรู้คุณค่า และไม่สร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเราเชื่อว่าทุกคนในสังคม ไม่ว่าจะเป็นชาวไร่อ้อย คู่ค้า ผู้บริโภค ชุมชน หรือภาคอุตสาหกรรม ล้วนมีบทบาทสำคัญและเป็นฮีโร่ที่จะสร้างคุณค่าในแบบของตนเอง และเชื่อมั่นในพลังของส่วนรวมที่จะช่วยสร้างความยั่งยืนให้เกิดขึ้นจริง แม้ว่าวันนี้ กลุ่มมิตรผลสามารถลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้มากกว่า 1.9 ล้านตันคาร์บอนไดออกไซด์แล้ว แต่เรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาความรู้ และนวัตกรรมเทคโนโลยี เพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิให้เป็นศูนย์ภายในปี ค.ศ.2050 ผ่านโครงการต่างๆ ที่เรากำลังทำ และเตรียมความพร้อมในอนาคต” ภาพยนตร์โฆษณา “ศูนย์ที่ไม่สูญเปล่า” เล่าเรื่องผ่านตัวละครคนธรรมดาอย่าง “ป้านิด” แม่ค้าขายอาหาร ที่เริ่มเปลี่ยนแปลงจากสิ่งเล็กๆ  อย่างการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลก “พี่ประเสริฐ” หนุ่มข้าราชการ ที่เริ่มตระหนักถึงการประหยัดพลังงานไฟฟ้า ปิดไฟเมื่อไม่ใช้ ดึงปลั๊กออกเมื่อชาร์จแบตจนเต็ม ช่วยเซฟทั้งพลังงานและความปลอดภัยของผู้ใช้งาน และยังให้โอกาสโลกได้พัก หรือ “ลุงผล” เกษตรกรชาวไร่อ้อยที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการทำเกษตรสมัยใหม่และตัดอ้อยสด...

อีวี ไพรมัส เดินหน้านโยบายการดูแลลูกค้า 1,000 คันแรก ยืนยันการส่งมอบในปี 2565 สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า VOLT CITY EV 1,000 คนแรกให้ดีที่สุด 

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์(Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย และผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ DFSK หรือ DONGFENG ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน รวมถึง แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม SERES แต่ผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว VOLT ภายใต้คอนเซ็ปท์​ VOLT CITY EV สู่สายตาประชาชนอย่างเป็นทางการในงาน BIG Motor Sale ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 28 สิงหาคมนี้ที่ Hall 101 – 104 ไบเทค บางนา นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เปิดเผยว่าลูกค้า 1,000 คนแรกที่ได้ทำการจองรถ VOLT CITY EV ผ่านระบบการลงทะเบียนและชำระเงินจองออนไลน์ของบริษัท เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ทางบริษัทฯ ถือว่าลูกค้ากลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มลูกค้าบุกเบิกของ VOLT CITY EV และเป็นผู้มีอุปการะคุณต่อบริษัทฯ อย่างมาก ทาง อีวี ไพรมัส ได้เตรียมความพร้อมในการแสดงความขอบคุณกับลูกค้ากลุ่มนี้ โดยจะเน้นในด้านการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ากลุ่มนี้และการให้บริการหลังการขายที่ดี โดยได้เน้นย้ำไปที่สำนักงานของดีลเลอร์จำนวน 28 แห่งทั่วประเทศ ให้เน้นการให้บริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ อีกทั้งจะต้องตอบคำถามในทุกคำถามของลูกค้า พร้อมให้บริการอย่างใกล้ชิดตั้งแต่ก่อนส่งมอบรถจนถึงหลังส่งมอบรถ ล่าสุดทางบริษัทได้มีการจับมือกับวิริยะประกันภัย บริษัทประกันชั้นนำของไทย ในการทำ Exclusive...

โลตัส จัด “Gold & Lifestyle Campaign” แจกโปรโมชั่นซื้อทอง พร้อมเอาใจแฟนซีรีย์เกาหลี ร่วม Meet & Greet กับ ‘คิมซูฮยอน’ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าโลตัส 

โลตัส เขย่าวงการค้าปลีกไทย ผนึกกำลังกับร้านทองชั้นนำ เกาะกระแส K-Entertainment สร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้ง เอาใจแฟน ๆ ชาวไทย ชวนมาซื้อทองในราคาคุ้มค่า รับส่วนลดค่ากำเหน็จ 60% และคูปองส่วนลดแทนเงินสด รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท พร้อมร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับคิมซูฮยอน สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส กล่าวว่า “จากความมุ่งมั่นในการเป็น Everyday SMART...

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน รุกกลยุทธ์ STP MARKETING เจาะอินไซด์ครอบครัวนักช้อปทั่วไทย 

เทลเลอร์ เมด 2 แคมเปญช้อปสุดสนุก “ROBINSON SHOP SHOP” และ “ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น”ตอบโจทย์การช้อปแบบคุ้มค่า! ทั้ง “ส่วนลด” และ “ของสมนาคุณ” ที่หน้าร้านและบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนล ​ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล รุกกลยุทธ์ STP MARKETING (SEGMENTATION TARGETING POSITIONING) เดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของครอบครัวนักช้อปทั่วไทย ด้วยการเจาะอินไซด์พฤติกรรมการช้อปปิ้งที่เน้นความคุ้มค่า ผ่าน 2 แคมเปญช้อปสุดสนุก “ROBINSON SHOP SHOP” (โรบินสัน ช้อป ช้อป) พุ่งไปช้อป รับคืนเกินคุ้ม! สำหรับสายช้อปที่อินกับ “ส่วนลด”’ ที่ห้างโรบินสัน 27 สาขาที่ร่วมรายการและ“ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น” ดีลดีสะใจ ช้อปอะไรก็รับคุ้ม สำหรับสายช้อปที่เครซี่ “ของสมนาคุณ”’ ที่ห้างโรบินสัน 21 สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค. 65 – 31 ส.ค. 65 รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ  ทั้งหน้าร้าน และบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนล ​นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “หนึ่งในการพัฒนาธุรกิจอย่างไม่หยุดยั้งของห้างโรบินสัน นอกเหนือไปจากการคัดสรรสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำในทุกกลุ่มสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศแล้ว ห้างโรบินสันยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาและสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราได้มีการสำรวจความคิดเห็นและความต้องการของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อนำมาเป็นข้อมูลและปรับกลยุทธ์แคมเปญการตลาดให้ตรงจุดและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด โดยล่าสุดกับการใช้กลยุทธ์ STP MARKETING เพื่อเจาะลึกถึงอินไซด์พฤติกรรมการช้อปปิ้งของครอบครัวนักช้อป ซึ่งส่วนใหญ่พฤติกรรมการช้อปจะมุ่งเน้นไปที่ ‘ความคุ้มค่า’ เป็นหลัก ด้วยเหตุนี้ ห้างโรบินสัน จึงได้เทลเลอร์ เมด 2 แคมเปญช้อปสุดสนุก ทั้ง ‘ROBINSON SHOP SHOP’ สำหรับครอบครัวนักช้อปในสาขาที่เน้นความคุ้มค่าในรูปแบบของ ‘ส่วนลด’ สุดพิเศษ และ ‘ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น’ สำหรับครอบครัวนักช้อปในสาขาที่เน้นความคุ้มค่าในรูปแบบของ ‘ของสมนาคุณ’ มากมาย ด้วยจุดแข็งของห้างโรบินสันที่มีสาขาครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ รวมทั้งการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร ทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ เรามั่นใจว่าจะเอื้อให้ทั้ง 2 แคมเปญ สามารถเข้าถึงและตอบทุกโจทย์ความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวนักช้อปทั่วไทยได้เป็นอย่างดี และจะเป็นส่วนช่วยกระตุ้นการจับจ่ายให้มีความคึกคักและช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจทั้งในระดับประเทศและท้องถิ่นอย่างต่อเนื่องอีกทางหนึ่งด้วย”...
Social profiles