‘ช้อปปี้’ เปิดตัวกิจกรรม ‘กล่อง เกิด ใหม่’ แปลงโฉมกล่องพัสดุที่ใช้แล้วสู่ผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์แก่สังคม

สานต่อภารกิจสำคัญภายใต้โครงการ #ShopeeTogether ร่วมกันสู่ความยั่งยืน  ด้วยจุดมุ่งหมายยิ่งใหญ่ในการนำเทคโนโลยีเข้ามาสนับสนุนและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคมไทย ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้าสานต่อภารกิจเพื่อสังคมกับ #ShopeeTogether ร่วมกันสู่ความยั่งยืน พร้อมนำร่องกิจกรรมเพื่อสังคมในช่วงมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day’ กับการเปิดตัว กิจกรรม ‘กล่อง เกิด ใหม่’ เชิญชวนชาวไทยรวบรวมกล่องพัสดุจากการช้อปปิ้งออนไลน์ มาทิ้งในจุดรับทั่วกรุงเทพฯ กว่า 100 จุด เพื่อให้ช้อปปี้และเหล่าพันธมิตรร่วมกันนำกล่องพัสดุมารีไซเคิล ต่อยอดประโยชน์ให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อส่งมอบให้แก่หน่วยงานองค์กรและมูลนิธิเพื่อการใช้ประโยชน์แก่สังคมต่อไป...

แชฟฟ์เลอร์ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ จัดโครงการแข่งขันด้านเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า 

บริษัท แชฟฟ์เลอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภาคธุรกิจยานยนต์และอุตสาหกรรมร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) จัดโครงการการแข่งขันความคิดสร้างสรรค์สำหรับยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคตเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน(the Future EV Mobility Creative Contest for Sustainability) สำหรับนิสิตนักศึกษา โดยจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) ภายใต้แนวคิด “พันธมิตรเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน” ซึ่งงานดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 160 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-เยอรมนี  โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาได้แสดงความรู้ ความสามารถ และทักษะต่าง ๆ เช่น นวัตกรรมเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า การพัฒนาผลิตภัณฑ์ นโยบายและผลกระทบต่อเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม  แหล่งรวมนวัตกรรมและการพัฒนาระบบพลังงานไฟฟ้า การแข่งขันในครั้งนี้จัดขึ้นตามนโยบายการพัฒนาเศรษฐกิจชีวภาพ เศรษฐกิจหมุนเวียน และเศรษฐกิจสีเขียว  (Bio-Circular-Green...

“SK-SueaKlam” เสื้อกล้ามอำพรางหน้าอกแบรนด์น้องใหม่ เพื่อกลุ่ม LGBTQ 

“SK-SueaKlam” (เอสเค เสื้อกล้าม) เป็นเสื้อกล้ามแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว และน่าจับตามองเนื่องจากก่อตั้งขึ้นโดย นางสาวสาวิตรี บุญศรี (มิ้นท์) ที่เป็นชาว LGBTQ ได้ออกแบบมาอย่างเข้าใจคนกลุ่ม LGBTQ อย่างแท้จริง โดยเน้นไปที่กำจัดจุดบกพร่องต่าง ๆ ของการใส่เสื้อกล้ามอำพรางหน้าอกแบบเดิมๆ แต่ยังคงตอบสนองความต้องการผู้สวมใส่ที่ต้องการอำพรางหน้าอกของตัวเองให้กระชับ แบนราบและใส่สบายไม่อึดอัดตลอดวันของการใช้ชีวิต ด้วยเทคโนโลยีผ้าสั่งทอพิเศษ Airflow -Airily- Airfree หวังเจาะตลาดกลุ่ม LGBTQ ที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง  สาวิตรี บุญศรี เผยว่า “ต้องการสร้างแบรนด์ “SK-SueaKlam” (เอสเค เสื้อกล้าม) ให้เป็นเสื้อกล้ามเพื่อ LGBTQ ที่เน้นความสบายในการสวมใส่เป็นหลัก เป็น Item เสื้อกล้ามตัวเก่งสำหรับสาวหล่อ ที่ทำให้ทุกการสวมใส่ไม่ใช่เป็นแค่เพียงเสื้อชั้นในเพื่ออำพรางหน้าอกสำหรับกลุ่มสาวหล่อเท่านั้น แต่ต้องการมอบความรู้สึกที่นุ่ม ลื่น สบาย ไม่อึดอัด ระบายอากาศ และที่สำคัญคือป้องกันกลิ่นอับชื้น เพราะจุดเริ่มต้นที่สำคัญเกิดจากความห่วงใยและใส่ใจในคุณภาพชีวิตในทุก ๆ วัน” “SK-SueaKlam” (เอสเค เสื้อกล้าม) เป็นเสื้อชั้นในที่ผลิตและออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีผ้าสั่งทอพิเศษ Airflow -Airily- Airfree ที่ช่วยระบายความชื้นและความร้อนพร้อมดูดซับเหงื่อ จึงทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกแห้งสบายตลอดวัน ประการสำคัญมีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นคือ สามารถปรับไหล่ได้ถึง 2 ระดับ เพราะเสื้อชั้นในของผู้หญิงยังปรับระดับความยาวของไหล่ได้ แล้วทำไมเสื้อชั้นในทอมถึงจะปรับไม่ได้ การปรับระดับไหล่ทำให้ผู้ใช้ไม่รู้สึกถึงการดึงรั้งของหัวไหล่ ดังนั้นเพื่อตอบสนองกลุ่มสาวหล่อโดยเฉพาะ ทาง “SK-SueaKlam” (เอสเค เสื้อกล้าม) จึงเกิดความคิดในการทดลองพัฒนาผลิตภัณฑ์ขึ้นมาใช้ เพื่อตอบสนองความต้องการของสภาพภูมิอากาศในประเทศไทย...

The 1 Exclusive ผนึกกำลัง UOB ดูแลลูกค้า Privilege Reserve และ Privilege Bankingมอบสิทธิ์ The 1 Exclusive พร้อมรับคะแนน The 1 เพิ่ม 20,000 คะแนน

The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้ ในฐานะ Center of Life Platform อันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล จับมือ ยูโอบี ประเทศไทย ร่วมยกระดับประสบการณ์ความประทับใจเหนือระดับสำหรับกลุ่มลูกค้า Privilege Reserve และ Privilege Banking ผ่านแคมเปญ Exclusive Welcome Offer รับเพิ่มคะแนนพิเศษถึง 20,000 คะแนน...

OPPO จับมือ Spotify มอบประสบการณ์ฟังเพลงอัจฉริยะที่ปรับแต่งได้เองใน ColorOS 13

OPPO บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ Spotify แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลงยอดนิยม พร้อมมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่เรียบง่ายและปรับแต่งได้เองบนสมาร์ตโฟน OPPO ผ่านระบบปฏิบัติการ Android ColorOS 13 ล่าสุด ด้วยแอป Spotify ที่ผสานรวมฟีเจอร์อัจฉริยะใหม่ๆ มากมายใน ColorOS 13 ตอนนี้ผู้ฟังสามารถเพลิดเพลินกับเพลง พอดแคสต์ และหนังสือเสียงด้วยการเข้าถึงที่ง่ายขึ้นและการควบคุมแอป Spotify ที่สะดวกสบายบนหน้าจอหลักของอุปกรณ์ OPPO โดยผู้ฟังสามารถลงทะเบียนและ ใช้บริการ Spotify ได้ดังนี้ : Smart Always-On-Display (AOD) : AOD ช่วยให้ผู้ฟัง Spotify มีวิธีใหม่ในการจัดการเพลง พอดแคสต์ และหนังสือเสียงไว้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ผู้ใช้ Spotify สามารถรู้ได้ว่า Spotify กำลังเล่นเนื้อหาใดอยู่ในขณะนี้ โดยดูที่ AOD และคลิกสองครั้งที่แผงควบคุมเพลงโดยไม่จำเป็นต้องปลดล็อกอุปกรณ์ การผสานรวม AOD ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงและควบคุมการเล่นเสียงที่ตนเองชื่นชอบจาก Spotify และเข้าถึงเนื้อหาแนะนำของ Spotify ได้โดยไม่ต้องปลดล็อกอุปกรณ์ Smart Always-On-Display supports Spotify controls and information display Shelf : ฟีเจอร์ Shelf ใหม่ใน ColorOS 13 สร้างขึ้นใน Spotify Card  มาพร้อมเนื้อหาแนะนำของ Spotify ให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเพลงโปรดบนแอป Spotify ได้ในการเลื่อนเพียงครั้งเดียว In-built Spotify...

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลประกาศเกียรติคุณ  “องค์กรที่มีความเป็นเลิศ” ประจำปี 2565 สาขา สื่อและสิ่งพิมพ์ 

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณ “องค์กรที่มีความเป็นเลิศ” ประจำปี 2565 สาขา สื่อและสิ่งพิมพ์ ภายใต้แบรนด์ “รางวัลไทย” ซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์ของการรับรอง การทำความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ  โดยคณะกรรมการและคณะทำงานรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศ ได้พิจารณาคุณสมบัติการบริหารและพัฒนาองค์กรของ บริษัท กรังด์ปรีซ์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  ที่มีผลงานเชิงประจักษ์เป็นประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ อีกทั้งได้มีกิจกรรมตอบแทนคุณแผ่นดินในรูปแบบต่างๆ เป็นที่ยอมรับของทุกภาคส่วน   ภายในงานได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุข องคมนตรี/กรรมการ...
Social profiles