เคทีซีปลื้มเสียงตอบรับดี งานสัมมนาสมาชิกบัตรกดเงินสด เคทีซี พราว “สร้างเพจและขายของออนไลน์อย่างไรให้ปัง”  

เมื่อเร็วๆ นี้ นางสาวพิชามน  จิตรเป็นธรรม  ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร-ธุรกิจสินเชื่อบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) นำทีมจัดงานสัมมนาพารวยให้กับสมาชิกบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” ในชื่อตอน “สร้างเพจและขายของออนไลน์อย่างไรให้ปัง” โดยมีสมาชิกให้ความสนใจเข้าสัมมนาและทำเวิร์คช้อปตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม กับสองวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากเคทีซี นายพรวิช  ประเสริฐ  ผู้จัดการ-ช่องทางจัดจำหน่าย และนายณัฐพงศ์  ธเนศสกุล  ผู้ช่วยผู้จัดการ-สื่อสารการตลาด ให้เกียรติแบ่งปันความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 11 อาคารสมัชชาวาณิช 2 งานสัมมนาพารวย เป็นกิจกรรมแบ่งปันความรู้แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับสมาชิกบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” เพื่อร่วมสนับสนุนโอกาสให้กับสมาชิก...

NETA เตรียมพร้อมดูแลลูกค้าแบบครบวงจร เปิด Direct Store แห่งแรกในศูนย์การค้าภายใต้ชื่อ “NETA SPACE”  

เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์)  ขอบคุณคนไทยที่ให้การตอบรับแบรนด์ NETA เป็นอย่างดี ด้วยยอดจอง NETA V สูงกว่า 3,000 คัน เตรียมทยอยส่งมอบให้ลูกค้าตั้งแต่กันยายนนี้ พร้อมเดินหน้าสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยการดูแลแบบครบวงจร ประเดิมเปิด Direct Store ในศูนย์การค้ารองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าภายใต้ชื่อ NETA SPACE  สาขาแรกนอกประเทศจีน ที่เซ็นทรัล พระราม 2 พร้อมให้บริการแล้ววันนี้  มร. เป่า จ้วงเฟย  (Mr. Bao...

‘XOXO Showcase’ มันส์สนุกยกค่ายใจกลางสยามสแควร์ พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษเอาใจ T-POP

ค่ายเพลง XOXO Entertainment เขย่าวงการ T-POP อีกครั้ง จัดงาน XOXO SHOWCASE ยกทัพศิลปินร่วมสร้างความสนุก ใจกลาง สยามสแควร์ พร้อมเดบิวต์ศิลปินน้องใหม่ 3 กลุ่ม JUSTMINE-NIKA, VENITA และ DOM และยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก 4EVE ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงที่สุดของปี ที่เรียกเสียงจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา  XOXO Entertainment รวมตัวศิลปินคุณภาพจากค่ายเพลงในสังกัด XOXO อาทิเช่น 4EVE, ATLAS, หวาย-ปัญญ์ธิษา ที่มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่, ขนมจีน-กุลมาศ, แจ๊ค จารุพงศ์, JUSMINE-NIKA, VENITA และ DOM นอกจากนี้ ยังมีค่ายเพลง Hip-hop ในเครือ อย่าง XOFLOW ซึ่ง นำทีมโดย โต้ง TWOPEE กอดคอมากับแร็ปเปอร์รุ่นน้อง SMEW และ NOT’TOY มาร่วมร้องเพลงสร้างความสนุกสุดมันส์บนเวที  โดยในวันงานจะเป็นการขึ้นเดบิวต์ครั้งแรกของศิลปินใหม่ทั้ง 3กลุ่ม ได้แก่ จัสมิน-ณิก้า ศิลปินดูโอ้ คู่แรกของค่าย, VENITA เกิร์ลกรุ๊ป สไตล์ Candy Pop ซึ่งประกอบไปด้วย สมาชิก 3 สาว 3 สไตล์ (ปอย-พนัชกร, ฟีลลิ่ง-ธันยพร, ไชน่า-กุลภัสสร์) และ Dom (ดอม) ศิลปินชายเดี่ยว คนแรกของค่าย ที่มาในสไตล์ City Pop ทั้งนี้ DOM เคยสร้างชื่อจากผลงานเพลง “แฟนกัน 1 DAY” เพลงประกอบรายการแฟนกันวันเดย์ ทาง Workpoint23 ติดอันดับ 1...

“AAI” เปิดบ้านต้อนรับคณะนักวิเคราะห์ เข้าเยี่ยมชมโรงงานจ.สมุทรสาคร 

นายเอกราช พรรณสังข์ (แถวหน้า ที่ 5 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ นางสาววรัญรัชต์ อัสสานุพงศ์ (แถวหน้า ที่ 5 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่สายการเงิน บริษัท เอเชี่ยน อะไลอันซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (บริษัทฯ) หรือ AAI และ นายทวีชัย ตั้งธนทรัพย์ (แถวหน้า ที่ 4 จากขวา) Head of Investment Banking Capital Market บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน ร่วมต้อนรับนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยง พร้อมรับฟังข้อมูลและแผนการดำเนินธุรกิจในอนาคตของบริษัทฯเพื่อจัดทำบทวิเคราะห์หลักทรัพย์ สำหรับการเตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ณ โรงงานเอเชี่ยน อะไลอันซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล  จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อเร็วๆ นี้

สายมูเตลูห้ามพลาด! มหกรรมพิฆเนศศาสตร์ครั้งแรกในประเทศไทย MAHAGANAPATI @FORTUNE TOWN 1 – 11 ก.ย. 2565 

ฟอร์จูนทาวน์ หนึ่งในผู้นำศูนย์รวมร้านค้าและไอทีไลฟ์สไตล์มอลล์ ย่านรัชดา-พระราม 9 ร่วมกับ The Art One Gallery จัดเทศกาลคเณศจตุรถีและมหกรรมพิฆเนศศาสตร์ครั้งแรกในประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเฉลิมฉลองบนพื้นที่สุดสร้างสรรค์ที่เต็มไปด้วยพลังบวกและความสิริมงคล ชวนสายมูทุกท่านร่วมงาน MAHAGANAPATI @FORTUNE TOWN วันที่ 1-11 กันยายน 2565 บริเวณลานฟอร์จูนสตรีท พบพระพิฆเนศปางต้นกําเนิด "พระศรีคเณศวร" ขนาดสูง 3 เมตร และการเปิดตัวพระพิฆเนศ ปางที่ 33 “ปางไพ่พยากรณ์” มาให้สักการะขอพร...

P&G ปฏิวัติวงการแชมพูไทยครั้งสำคัญ! เปิดตัว “Head and Shoulders แชมพูถุงเติม” ตัวจริงเรื่องประหยัดและขจัดรังแค พลิกโฉมสู่แพคเกจรักษ์โลก

​P&G Thailand เดินหน้าสานต่อพันธกิจความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมอย่างเต็มสูบ! คิกออฟบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก ผลิตภัณฑ์ “Head & Shoulders” แชมพูยอดขายอันดับ 1 ของโลก พลิกโฉมใหม่ในประเทศไทยสู่ “แชมพูถุงเติม ลดพลาสติก 78%” พร้อมประกาศจุดยืนเชิญชวนผู้บริโภคร่วมลดการซื้อและใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติก ตั้งเป้าลดปริมาณขยะพลาสติกภายในปีแรกที่ปล่อยแชมพูถุงเติม 1.3 ตัน!  ​จากเป้าหมายของ P&G Ambition 2030 ที่มุ่งหวังสร้างประโยชน์และแรงบันดาลใจให้เกิดผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมควบคู่ไปกับการสร้างคุณค่าให้กับบริษัทฯและผู้บริโภค โดยเป้าหมายของ Ambition 2030 ครอบคลุมทั้งห่วงโซ่อุปทาน อันได้แก่ แบรนด์ สังคม และพนักงาน P&G รวมถึงการดำเนินงานที่ให้ความสำคัญตั้งแต่วัตถุดิบไปจนถึงผู้ค้าปลีกเพื่อส่งผลิตภัณฑ์ให้ถึงมือผู้บริโภคอย่างยั่งยืน และหวังเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้เป็นศูนย์ (Net Zero Ambition) ในปี 2040 คุณสิรินพร วัฒนะภราดร รองประธานกรรมการฝ่ายขายและการสื่อสารองค์กร ประเทศไทย พม่า และลาว บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ตามเป้าหมายของ P&G Ambition 2030 เรามุ่งหวังให้เกิดประโยชน์ และสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อให้เกิดผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม ควบคู่ไปกับการสร้างคุณค่าให้กับบริษัทฯ...

เริ่มแล้ว! งานมหกรรมญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่ เพื่อคนรักญี่ปุ่นตัวจริง! กับงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2022 ครั้งที่ 8 ณ สยามพารากอน  

เจเอ็ดดูเคชั่น สถาบันสอนภาษาและศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น เปิดงานมหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่นครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกครั้ง กับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2022”(นิปปอนฮาคุ แบงคอก 2022) รวบรวมทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้สัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง  โดยในปีนี้กลับมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE POWER OF FRIENDSHIP” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมิตรภาพอันยาวนาน ในโอกาสครบรอบ 135 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูต ไทย-ญี่ปุ่น งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2  – 4 กันยายน 2565 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน มร.ทากุโอะ ฮาเซกาวะ (Mr.Takuo Hasegawa) ประธานจัดงาน“NIPPON HAKU BANGKOK 2022” (นิปปอนฮาคุ แบงคอก 2022)เปิดเผยว่า “การจัดงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2022” ในปีนี้ เรียกได้ว่าพิเศษกว่าทุกๆปี เพราะเป็นปีที่เฉลิมฉลองมิตรภาพอันยาวนาน ครบรอบ 135 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูต ไทย-ญี่ปุ่น จึงเป็นที่มาของคอนเซปต์งาน “THE...

วช. ร่วมกับ สมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ ถ่ายทอดเทคโนโลยีโดรนแปรอักษรสู่การใช้งาน ครั้งที่ 4 ส่งท้ายภาคกลางที่ราชบุรี

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับ สมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ จัดกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม “การอบรมเชิงปฏิบัติการถ่ายทอดเทคโนโลยีโดรนแปรอักษรเพื่อประยุกต์สู่การใช้งาน” ภาคกลาง ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 3 – 5 กันยายน 2565 ณ โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดราชบุรี เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเกี่ยวกับ “โดรนแปรอักษร” และการพัฒนาซอฟแวร์โดรนเพื่อนำไปประยุกต์ใช้งาน โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมฯ โดยได้รับเกียรติจาก...

TAIWAN EXCELLENCE เสนอโซลูชันเพื่อการปฏิวัติอุตสาหกรรมทางการแพทย์อัจฉริยะ

กรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน (BOFT) และ สภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกไต้หวัน (TAITRA) จัดงานสัมมนาออนไลน์ “Taiwan Excellence Driving a New Revolution in Smart Medical Webinar” วันที่ 2 กันยายน 2022 เวลา 10.00 น. (GMT+ 7) เพื่อสร้างความร่วมมือในอุตสาหกรรมทางการแพทย์ระหว่างไทยและไต้หวัน หลังจากที่ไทยมีการนำเข้าอุปกรณ์ทางการแพทย์จากไต้หวันเพิ่มมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยภายในงาน มีบริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมทางการแพทย์ของไต้หวันที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence 4 บริษัท ได้แก่ EPED, IEI, Insight Medical Solutions และ Memaging Integrated Solution มาสาธิตผลิตภัณฑ์และแนะนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด  เกรซ หวาง ประธาน สมาคมอุตสาหกรรมการแพทย์และไบโอเทคไต้หวัน กล่าวว่า การออกแบบ IC เซมิคอนดักเตอร์ และเทคโนโลยีโทรคมนาคม ล้วนส่งผลสำคัญต่อการปฏิวัติอุตสาหกรรมทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งเทคโนโลยีของไต้หวันมีศักยภาพมากพอที่จะทำให้ไต้หวันกลายเป็นแหล่งสำคัญทางการแพทย์ของโลก นักวิจัยและพัฒนาของไต้หวันมุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีทางการแพทย์เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยได้พบกับความเสี่ยงต่ำแต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีจากการพัฒนาเทคโนโลยีทางการแพทย์ของไต้หวัน ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่างานนี้จะทำให้เกิดการเจรจาทางการค้า...
Social profiles